ผัวเพื่อนหลอกเย็ดหี

คนเราเคยผ่านอะไรกันมามากมาย ทั้งที่น่าจดจำและไม่น่าจดจำ ทั้งบังเอิญรึไม่ตั้งใจ เรื่องเสียวที่จะเล่า เรื่องผัวเพื่อนหลอกเย็ดหีของฉันเอง เกิดขึ้นสามปีก่อน (เตรียมชักว่าวค่ะ) 555+ ตอนนั้นป้ายังทำงานที่โรงเรียนนานาชาติแห่งนึงใกล้บ้าน ทุกวันจะอยู่กะพวกเด็ก ๆ ทั้งไทยทั้งต่างชาติ เล่าย่อนะคะ วันนั้นนั่งคุยกะเพื่อนครูอยู่ก็มีเพื่อนทักแชทมา แต่เพื่อนรุ่นน้อง มีเมียแถวบ้าน ทักมาบอกจะผ่านที่โรงเรียนพอดีเอาอะไรมั้ย ซื้อไปฝาก เขามีอาชีพขับรถตู้พานักท่องเที่ยวไปที่ต่าง ๆ น่ะค่ะ

ฉันก็ถามเพื่อน ๆ เราเรยฝากซื้อกัน พอถึงเวลาเขาทักมาว่า รออยู่หน้าโรงเรียนละออกมาเอาสิ วันนั้นฉันนุ่งกระโปรงสั้น เสื้อขาวบางแต่มีสูทข้างนอกเห็นว่าพักอยู่เรยไม่สวมทับรีบเดินออกไป โรงเรียนที่ฉันอยู่ข้างหน้าจะเป็นริมคลองยาว มีต้นไม้ร่มรื่น เห็นเขาจอดตรงข้ามโรงเรียนตรงป้อมยาม ยืนมือกอดอกอยู่ ร่างเขาสูงใหญ่ ขาว หล่อมาตั้งแต่เด็กล่ะ ฉันสงสัยทำใมจอดตรงข้ามไม่มาจอดหน้าโรงเรียน แต่ไม่ใด้สนใจอะไร

พอถึงเขาเปิดประตูรถให้ฉันขึ้นไปด้วยกระโปรงสั้น ใส่ส้นสูงขึ้นไปมันก็ร่นขึ้นแต่ไม่ได้สนใจก้มลงเอิ้อมหยิบของที่พื้นในรถตู้ ข้างในรถสวยมากตกแต่งไฟสวยงาม กว้างกว่ารถตู้ทั่วไปพอหยิบเสร็จหันหลังจะลง เขาดันพี่ล้มลงเก้าอี้ ปิดประตูรถ ขึ้นมาบอกอย่ารีบสิ เล่นสนุกกันก่อน อยากเย็ดมึงนานล่ะชุดนี้ยั่วควยกูดีจัง ฉันล้มเสียหลักลุกมามันล้มทับฉันขาฉันห้อยอยู่มันดันอ้าออก ฉันตกใจด่าไปด้วยเอามือทุบไปด้วย

มันจับแขนฉันไขว้ไว้บนหัว มือดึงเสื้อล้วงบีบขย้ำหน้าอก ฉันครางบอกนมมึงน่าดูดแท้ ขาวเนียนแล้วเขาก็ดึงชั้นในฉันขึ้นดูดขยี้หัวนมลิ้นวน ๆ สลับรูนแรงทั้งสองข้างฉันรู้สึกเสียวมาก ปิดตาทั้งอายทั้งเสียวใจก็กลัวใครมาเห็น เขาเอามือล้วงตรงหว่างขาฉันเอานิ้วแทรกเกงในฉันกดนิ้วจนป้าสะดุ้งเฮือก เขาเลื่อนมาจูบปากแทรกลิ้นดูดลิ้นอย่างเมามัน มือก็เร่งนิ้วรัว ๆ ฉันเสียวจนเกร็งครางออกมา

ปากบอกพอแล้ว ๆ แต่ก้นส่ายรับนิ้วเพื่อนไม่หยุด เขาบอกพองัยกูไม่ได้เอาควยเข้ารูหีมึงเลยรับรองฝังมุกรอบนี้มึงลั่นแน่เขากระแทกนิ้วจนฉันแตกเกร็งกระตุก ฉันบอกพอ ๆ เขาดึงเกงในฉันออก จับฉันอ้าขาร้องครางโอยทำมัยสวยจังว่ะเมียกูไม่ใหญ่เท่านี้เรย พี่มองเขารูดซิปชักควยใหญ่ออกมา ฉันตกใจทั้งใหญ่ ทั้งยาวแถมฝังมุกรอบ เขาดึงฉันลุกนั่งกะพื้นดึงผมให้เงยขึ้นเอาเข้าปากมันคับมากแล้วกระแทกไม่ยั้ง

กระแทกสักพักจับฉันนอนหงายบนเก้าอี้ จับอ้าขานั่งลงเอาหน้าซุกเนินของฉันเอาลิ้นแหย่กดลิ้นขยี้จนฉันส่ายก้นรับเขาเลียอยู่สักพัก จับฉันอ้าขาเอาควยกระแทกจนมิด ฉันดิ้นพล่านเรยมันแน่นมาก บวกมุกที่ฝังมันรูดจนเสียวบอกไม่ถูกเขากระแทกไม่ยั้งปากก็ครางซีด ๆ ไม่หยุด จังหวะเขากระแทกอยู่ยามหน้าโรงเรียนมาชะโงกอยู่หน้ากระจกรถ ฉันพยายามบอกเขา แต่เขากระแทกไม่ยั้งฉันเองก็เสียวแต่ไม่รู้นะเขาเห็นมั้ย แล้วก็เดินกลับ

เขากระแทกสักพัก จับฉันคว่ำท่าหมาบนเก้าอี้กดหัวฉันลงก้นลอยขึ้น เขาเอาลิ้นแหย่จากด้านหลัง แล้วเอาควยกระแทกจนมิด ฉันจุกจนถึงมดลูก แต่สะใจดี เขากระแทกต่อไม่ยั้งฉันครางลั่น ต่างคนต่างครางเขาเย็ดแต่ละท่านานมาก ฉันารู้สึกเขาเอาครีมอะไรล้วงรูตูดฉันตลอดตอนกระแทกกันแต่ไม่ใด้สนใจเสียวไปกับควยเขาที่กระแทกไม่ยั้ง สักพักเขาถอดออก เอามือกดหัวฉันแน่น แล้วเอาควยจ่อรูตูดฉัน

ฉันรู้ล่ะจะทำไร ไม่ทันอ้าปากบอกว่าอย่าเขาจ่อแล้วกดจนมิด ฉันดิ้นมือพยายามปัดเขา มันเจ็บ ๆ แสบ ๆ เขาบอกอยากเย็ดตูดนานล่ะล่อตูดขาว ๆ มึงนี่ล่ะแล้วเขากระแทกไม่ยั้ง แรก ๆ มันทั้งแสบ ๆ ร้อน ๆ จุก ๆ บอกไม่ถูก สักพักเริ่มเสียวมันลื่นขึ้น ฉันปล่อยตัวไม่เกร็งกระแทกสวนคืนจนเนื้อกระทบดังตับ ๆ สะใจอีกแบบเขากระแทกนานมาก ๆ สะใจบอกไม่ถูกปล่อยให้เขากระแทกจนพอใจพอใกล้แตกเขาถอดมากระแทกรูหีแล้วแทกรัว ๆ ครางลั่น

สักพักน้ำเขาพุ่งแตกในเข้าหีฉันจนหมด เขาฟุบกอดฉันมือล้วงบีบหัวนมทั้งสองข้างอยู่พักนึงหายใจหอบทั้งคู่ เขาไซร้ตามซอกคอบอกเย็ดมันส์มาก น้องมึงรัดควยกูดีจัง ฉันไม่พูดอะไรรีบลุกขึ้น แต่งตัวมันขอเจอฉันอีกแต่ฉันไม่ยอมเจอครั้งเดียวก็พอ แต่ยอมรับเสียวสุด ๆ สะใจสุด ๆ จิง วันนั้นเดินเข่าอ่อนเรยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More