ชู้เย็ดเสร็จให้ผัวเย็ดต่อ ”มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ”

เรื่องเสียว ชู้เย็ดเสร็จให้ผัวเย็ดต่อ ”มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ”

ปุ๊กเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ
ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติปุ๊กไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนปุ๊กไปต่างจังหวัด
ปุ๊กอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้ /64 จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา ปุ๊กไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว ปุ๊กยังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับปุ๊ก นานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด ปุ๊กเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด

พอถึงที่คอนโด ปุ๊กเอาเบียร์มาให้พงศ์กิน ส่วนปุ๊กกินสปราย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบปุ๊ก แล้วดึงตัวปุ๊กเข้ามาหอม ปุ๊กขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกปุ๊กก็ไม่ยอม แต่พงศ์อ้อนปุ๊ก มาก สุดท้ายพงศ์บอกว่าขอแค่ภายนอก ปุ๊กบอกว่าปุ๊กมีสามีแล้ว พงศ์เลยบอกว่าเราพบกันครั้งนี้แล้วคงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว พงศ์เอายาซองออกมาฉีกใส่ขวดสปรายของปุ๊กแล้วบอกให้ปุ๊กกินซะ จะรู้สึกมึนๆ เร็วขึ้นจะได้กล้าทำให้พงศ์ ปุ๊กบอกว่าจะใช้มือทำให้อย่างเดียวนะ พงศ์ก็โอเค ปุ๊กกินสบายไปอีก 2-3 อึก
สักพักรู้สึกร้อนผ่าวๆ ขึ้นมา พงศ์ถามว่าพร้อมหรือยัง ปุ๊กพยักหน้าให้ พงศ์ลุกขึ้นถอดกางเกงออก โชว์แท่งลำอวบๆ ดูแข็งแรงพร้อมรบมาก แล้วมานั่งกางขาอยู่ที่โซฟา หน้าของปุ๊กร้อนผ่าวขึ้นมาทันที ปุ๊กลงไปนั่งคุกเข่าแนบกับพื้นใช้มือลูบของพงศ์ ก่อนจะเริ่มชักขึ้นลงให้พงศ์ช้าๆ พงศ์หอบหายใจแรงๆ พร้อมกับซี้ดปาก เป็นจังหวะตอนที่ปุ๊กเอามือไปคลึงเล่นที่พวงของพงศ์ ตอนนี้ปุ๊กรู้สึกร้อนที่หน้าอก แล้วก็อยากลูบไล้ตรงส่วนล่างของตัวเองไปด้วย สักพักพงศ์ลูบหัวปุ๊กแล้วดัน หน้าของปุ๊กไปที่ลำของเขา ปุ๊กร้อนจนอดแลบลิ้นเลียที่ของพงศ์ไม่ได้ พงศ์เอาหมอนไปหนุนนั่งให้สูงขึ้นมาอีกให้ปุ๊กอมได้ถนัด ถึงตอนนี้ปุ๊กได้อมของพงศ์เข้าปากไปทั้งแท่งแล้ว จังหวะที่ปุ๊กดูดแรงๆ พงศ์จะร้องโอวว……..แล้วแอ่นเอ็นขึ้นมาอีก ตอนนี้ปุ๊กส่ายก้นขยับไปมาอย่างไม่รู้ตัว พงศ์ถามว่าอยากโดนเอาไหม ปุ๊กไม่ตอบแต่ยืดตัวไปโอบคอพงศ์ พงศ์จูบปากปุ๊ก มือของพงศ์ลูบไล้ที่ก้นของปุ๊กแล้วขยำแรงๆ ปุ๊กถอดเสื้อยืดของพงศ์ออก ปุ๊กค่อยๆ ถอดเสื้อของปุ๊กออก ระหว่างนั้นพงศ์ถ่ายคลิปปุ๊กไว้ด้วย แต่ตอนนี้ปุ๊กร้อนไปทั้งตัวไม่อยากพูดอะไรอีกแล้ว พงศ์เอามือลูบที่หน้าอกขนาดใหญ่ของปุ๊ก ก่อนจะก้มลงหอมแล้วเลียรอบๆ หัวนม สลับกับดูดที่นมของปุ๊ก ปุ๊กร้องครางซี๊ด…….ส่ายไปมาบอกพงศ์ว่าไม่ไหวแล้ว พงศ์เปลี่ยนให้ปุ๊กมานั่งที่โซฟาแทน แล้วถอดกระโปรงกับกางเกงในปุ๊กออก แล้วเริ่มเลียที่ร่องสวาทของปุ๊ก พงศ์ถามว่าเอก-สามีปุ๊กเลียให้บ่อยไหม ปุ๊กได้แต่พยักหน้าแล้วก็ร้องซี้ด….ซาด….ปุ๊กเสียวมากบางครั้งพงศ์ห่อลิ้นแล้วสอดเข้าไปในร่องของปุ๊กแล้วส่ายตวัดไปมา

สักพักพงศ์เปลี่ยนมานั่งพิงข้างโซฟาแล้วให้ปุ๊กมาควบเอง ปุ๊กค่อยๆ หย่อนร่องลงไป เอ็นพงศ์แข็งมาก แต่ก็เข้าไม่ยากเพราะตอนนี้น้ำเสียวของปุ๊กออกมาแยะมากเหมือนกัน ตอนที่เอ็นของพงศ์แทรกเข้าไปในร่อง ปุ๊กเสียวมากๆ พอได้ที่แล้วปุ๊กเริ่มควบ ปุ๊กเห็นพงศ์หลับตาซี๊ด…ปากทุกครั้งที่ปุ๊กกดรูจนมิดลำ แล้วหมุนควงไปมา พอปุ๊กเหนื่อยพงศ์ก็จะมาเล่นที่หน้าอกปุ๊กแทน พงศ์ถามว่าสู้เอ็นของเอกสามีปุ๊กได้ไหม ปุ๊กกำลังเสียว ก็ได้แต่พยักหน้า พงศ์ถามว่าอยากได้เอ็นเอกหรือเอ็นพงศ์มากกว่ากัน ปุ๊กไม่ตอบ สักพักพงศ์เปลี่ยนท่าเข้าจากด้านหลัง พงศ์สอดลำเข้ารูปุ๊กแบบเน้นๆ แรงๆ ปุ๊กมือไม้อ่อนไปหมด ปล่อยให้ตัวนอนราบกับพื้นแต่โด่งเฉพาะก้นรับลำท่อนเอ็นของพงศ์ ยิ่งเวลาที่พงศ์ซอยถี่ๆ เร็วๆ ลำงอนๆ ของพงศ์มันครูดไปกับเม็ดในเสียวสุดๆ จริงๆ ปุ๊กร้องโอย….ๆๆ ตลอด รู้สึกว่าตัวเกร็งแน่น ท่อนเขาเสียวซ่านไปหมด พงศ์ถามอีกว่าลำใครเอามันส์กว่ากัน ปุ๊ก ไม่ตอบ พงศ์ค่อยๆ ถอนลำเอาเฉพาะหัวควยมาปาดร่องไปมา ปุ๊กขอให้พงศ์ทำต่อ บอกว่าปุ๊กจะไม่ไหวอยู่แล้ว พงศ์สอดลำเข้าไปใหม่ค่อยๆ ซอยช้าๆ สลับกับเร็วแล้วถามดาว่าตกลงลำควยของพงศ์สู้ควยเอกได้ไหม ปุ๊กอยากให้พงศ์กระเด้าแรงๆ เร็วก็ได้แต่พยักหน้า พงศ์กระเด้าแรงๆ อีกพักใหญ่ก็บอกว่าจะไม่ไหวแล้ว ปุ๊กเสียวจนพูดอะไรไม่ออกได้แต่ส่ายสะโพกรับ สักพักพงศ์ก็กระแทกแรงๆ เข้ามาสุดตัวพร้อมกับมีน้ำอุ่นๆ ฉีดเข้าไปในร่องของปุ๊ก พงศ์ค่อยๆ ถอนลำออกมาแล้วไปนอนแผ่หลาอยู่บนพื้น ปุ๊กปล่อยให้พงศ์พักสักพักใหญ่ แล้วปุ๊กก็ใช้ท่า69 ทำความสะอาดลำพงศ์ ส่วนพงศ์ก็ใช้ปากทำความสะอาดให้ปุ๊ก แล้วเราก็ต่อกันด้วยท่าต่างๆ อีก 1 ยก…
วันรุ่งขึ้น ตอนบ่ายๆ เอกสามีของปุ๊กกลับมาถึงห้อง พออาบน้ำเสร็จ เอกก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกับปุ๊กทันที ปุ๊กพาเอกไปทำกันตรงที่โซฟาที่ทำกับพงศ์เมื่อวาน มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More