ชู้เย็ดเสร็จให้ผัวเย็ดต่อ ”มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ”

เรื่องเสียว ชู้เย็ดเสร็จให้ผัวเย็ดต่อ ”มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ”

ปุ๊กเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ
ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติปุ๊กไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนปุ๊กไปต่างจังหวัด
ปุ๊กอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้ /64 จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา ปุ๊กไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว ปุ๊กยังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับปุ๊ก นานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด ปุ๊กเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด

พอถึงที่คอนโด ปุ๊กเอาเบียร์มาให้พงศ์กิน ส่วนปุ๊กกินสปราย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบปุ๊ก แล้วดึงตัวปุ๊กเข้ามาหอม ปุ๊กขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกปุ๊กก็ไม่ยอม แต่พงศ์อ้อนปุ๊ก มาก สุดท้ายพงศ์บอกว่าขอแค่ภายนอก ปุ๊กบอกว่าปุ๊กมีสามีแล้ว พงศ์เลยบอกว่าเราพบกันครั้งนี้แล้วคงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว พงศ์เอายาซองออกมาฉีกใส่ขวดสปรายของปุ๊กแล้วบอกให้ปุ๊กกินซะ จะรู้สึกมึนๆ เร็วขึ้นจะได้กล้าทำให้พงศ์ ปุ๊กบอกว่าจะใช้มือทำให้อย่างเดียวนะ พงศ์ก็โอเค ปุ๊กกินสบายไปอีก 2-3 อึก
สักพักรู้สึกร้อนผ่าวๆ ขึ้นมา พงศ์ถามว่าพร้อมหรือยัง ปุ๊กพยักหน้าให้ พงศ์ลุกขึ้นถอดกางเกงออก โชว์แท่งลำอวบๆ ดูแข็งแรงพร้อมรบมาก แล้วมานั่งกางขาอยู่ที่โซฟา หน้าของปุ๊กร้อนผ่าวขึ้นมาทันที ปุ๊กลงไปนั่งคุกเข่าแนบกับพื้นใช้มือลูบของพงศ์ ก่อนจะเริ่มชักขึ้นลงให้พงศ์ช้าๆ พงศ์หอบหายใจแรงๆ พร้อมกับซี้ดปาก เป็นจังหวะตอนที่ปุ๊กเอามือไปคลึงเล่นที่พวงของพงศ์ ตอนนี้ปุ๊กรู้สึกร้อนที่หน้าอก แล้วก็อยากลูบไล้ตรงส่วนล่างของตัวเองไปด้วย สักพักพงศ์ลูบหัวปุ๊กแล้วดัน หน้าของปุ๊กไปที่ลำของเขา ปุ๊กร้อนจนอดแลบลิ้นเลียที่ของพงศ์ไม่ได้ พงศ์เอาหมอนไปหนุนนั่งให้สูงขึ้นมาอีกให้ปุ๊กอมได้ถนัด ถึงตอนนี้ปุ๊กได้อมของพงศ์เข้าปากไปทั้งแท่งแล้ว จังหวะที่ปุ๊กดูดแรงๆ พงศ์จะร้องโอวว……..แล้วแอ่นเอ็นขึ้นมาอีก ตอนนี้ปุ๊กส่ายก้นขยับไปมาอย่างไม่รู้ตัว พงศ์ถามว่าอยากโดนเอาไหม ปุ๊กไม่ตอบแต่ยืดตัวไปโอบคอพงศ์ พงศ์จูบปากปุ๊ก มือของพงศ์ลูบไล้ที่ก้นของปุ๊กแล้วขยำแรงๆ ปุ๊กถอดเสื้อยืดของพงศ์ออก ปุ๊กค่อยๆ ถอดเสื้อของปุ๊กออก ระหว่างนั้นพงศ์ถ่ายคลิปปุ๊กไว้ด้วย แต่ตอนนี้ปุ๊กร้อนไปทั้งตัวไม่อยากพูดอะไรอีกแล้ว พงศ์เอามือลูบที่หน้าอกขนาดใหญ่ของปุ๊ก ก่อนจะก้มลงหอมแล้วเลียรอบๆ หัวนม สลับกับดูดที่นมของปุ๊ก ปุ๊กร้องครางซี๊ด…….ส่ายไปมาบอกพงศ์ว่าไม่ไหวแล้ว พงศ์เปลี่ยนให้ปุ๊กมานั่งที่โซฟาแทน แล้วถอดกระโปรงกับกางเกงในปุ๊กออก แล้วเริ่มเลียที่ร่องสวาทของปุ๊ก พงศ์ถามว่าเอก-สามีปุ๊กเลียให้บ่อยไหม ปุ๊กได้แต่พยักหน้าแล้วก็ร้องซี้ด….ซาด….ปุ๊กเสียวมากบางครั้งพงศ์ห่อลิ้นแล้วสอดเข้าไปในร่องของปุ๊กแล้วส่ายตวัดไปมา

สักพักพงศ์เปลี่ยนมานั่งพิงข้างโซฟาแล้วให้ปุ๊กมาควบเอง ปุ๊กค่อยๆ หย่อนร่องลงไป เอ็นพงศ์แข็งมาก แต่ก็เข้าไม่ยากเพราะตอนนี้น้ำเสียวของปุ๊กออกมาแยะมากเหมือนกัน ตอนที่เอ็นของพงศ์แทรกเข้าไปในร่อง ปุ๊กเสียวมากๆ พอได้ที่แล้วปุ๊กเริ่มควบ ปุ๊กเห็นพงศ์หลับตาซี๊ด…ปากทุกครั้งที่ปุ๊กกดรูจนมิดลำ แล้วหมุนควงไปมา พอปุ๊กเหนื่อยพงศ์ก็จะมาเล่นที่หน้าอกปุ๊กแทน พงศ์ถามว่าสู้เอ็นของเอกสามีปุ๊กได้ไหม ปุ๊กกำลังเสียว ก็ได้แต่พยักหน้า พงศ์ถามว่าอยากได้เอ็นเอกหรือเอ็นพงศ์มากกว่ากัน ปุ๊กไม่ตอบ สักพักพงศ์เปลี่ยนท่าเข้าจากด้านหลัง พงศ์สอดลำเข้ารูปุ๊กแบบเน้นๆ แรงๆ ปุ๊กมือไม้อ่อนไปหมด ปล่อยให้ตัวนอนราบกับพื้นแต่โด่งเฉพาะก้นรับลำท่อนเอ็นของพงศ์ ยิ่งเวลาที่พงศ์ซอยถี่ๆ เร็วๆ ลำงอนๆ ของพงศ์มันครูดไปกับเม็ดในเสียวสุดๆ จริงๆ ปุ๊กร้องโอย….ๆๆ ตลอด รู้สึกว่าตัวเกร็งแน่น ท่อนเขาเสียวซ่านไปหมด พงศ์ถามอีกว่าลำใครเอามันส์กว่ากัน ปุ๊ก ไม่ตอบ พงศ์ค่อยๆ ถอนลำเอาเฉพาะหัวควยมาปาดร่องไปมา ปุ๊กขอให้พงศ์ทำต่อ บอกว่าปุ๊กจะไม่ไหวอยู่แล้ว พงศ์สอดลำเข้าไปใหม่ค่อยๆ ซอยช้าๆ สลับกับเร็วแล้วถามดาว่าตกลงลำควยของพงศ์สู้ควยเอกได้ไหม ปุ๊กอยากให้พงศ์กระเด้าแรงๆ เร็วก็ได้แต่พยักหน้า พงศ์กระเด้าแรงๆ อีกพักใหญ่ก็บอกว่าจะไม่ไหวแล้ว ปุ๊กเสียวจนพูดอะไรไม่ออกได้แต่ส่ายสะโพกรับ สักพักพงศ์ก็กระแทกแรงๆ เข้ามาสุดตัวพร้อมกับมีน้ำอุ่นๆ ฉีดเข้าไปในร่องของปุ๊ก พงศ์ค่อยๆ ถอนลำออกมาแล้วไปนอนแผ่หลาอยู่บนพื้น ปุ๊กปล่อยให้พงศ์พักสักพักใหญ่ แล้วปุ๊กก็ใช้ท่า69 ทำความสะอาดลำพงศ์ ส่วนพงศ์ก็ใช้ปากทำความสะอาดให้ปุ๊ก แล้วเราก็ต่อกันด้วยท่าต่างๆ อีก 1 ยก…
วันรุ่งขึ้น ตอนบ่ายๆ เอกสามีของปุ๊กกลับมาถึงห้อง พออาบน้ำเสร็จ เอกก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกับปุ๊กทันที ปุ๊กพาเอกไปทำกันตรงที่โซฟาที่ทำกับพงศ์เมื่อวาน มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ

 

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More