แอบเห็นเมียเย็ดลูกชายกับเพื่อน

แอบเห็นเมียเย็ดลูกชายกับเพื่อนเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับผมครับ ผมแต่งงานมีลูกชายที่น่ารักผมให้ชื่อเล่นเขาว่า เอ หวังว่าจะมีคนที่สองจะให้ชื่อ บี แต่ผมเสียเมียไปด้วยโรคประจำตัวบางอย่างตั้งแต่เอลูกผมได้ขวบกว่าพึ่งหัดเดินหัดพูด ผมกลายเป็นหม้ายแต่ก็ไม่นานปีกว่าผมได้เมียใหม่มาเป็นแม่เลี้ยงลูกชายผม เธอไม่ใช่ใครน้องเมียผมเอง เธอชื่อแก้วจะว่าไปดีกว่าเมียผมซะอีกทั้งใหม่สดและอ่อนกว่าผมหลายปีทุกอย่างไม่มีปัญหาเธอรักโตเหมือนลูกตัวเองและจะด้วยเหตุใดก็ตามเธอไม่มีลูกกับผม

เธอเรียกผมว่าพ่อติดปากเหมือนให้เอเรียกผม เอก็เรียกเธอว่าแม่ตั้งแต่หัดพูด เมื่อเอโตพอรู้ความเขาก็รู้ดีว่าแก้วไม่ใช่แม่แท้ๆ แต่เป็นแม่เลี้ยงถึงยังไงแก้วก็เป็นน้าเขาๆ ก็รักแก้วเหมือนแม่ไม่มีปัญหา แก้วทำงานด้วยกันกับผมเราสร้างฐานะจนจัดว่าร่ำรวยมีกิจการเป็นของตัวเอง ถูกอย่างที่ต้องการแต่เมื่อสี่ปีที่แล้วผมเกิดอุบัติเหตุจากสารเคมีบางอย่างผมเข้า รพ.รักษาตัวหลายวันจนหายเป็นปกติแต่ที่ไม่ปกติคือสมรรถภาพทางเพศผมเสื่อมลงๆ ทุกวัน

ผมหาทางแก้ไขรักษาดูท่าไม่ดีขึ้นเลยผมปลงแต่สงสารแก้วเมียผมเธอยังสาวยังมีความต้องการมากกว่าที่ผมทำให้ผมทำได้ก็แค่ลูบๆ คลำๆ ใช้ปากและนิ้วก็พอแก้ขัดมันทรมานใจผมและเธอพอควรแต่ชีวิตคู่ผมก็ดูราบลื่นไม่มีอะไรผมกับเมียรักเข้าใจกันดีเธอยอมรับสภาพที่ผมเป็นแบบนี้เธอเคยบอก ไม่ตายก็บุญแล้วสิบทีได้ทีก็ยังดีกว่าไม่ได้เลยถึงเธอจะอารมณ์ค้างบ้างก็พอทน

ผมต้องไปต่างจังหวัดต่างประเทศเป็นระยะ บ่อยที่ผมเอาแก้วไปด้วยเราไปกันทั้งบ้านแต่ระยะหลังผมไปต่างประเทศเธอมักปฎิเสธไม่ขอไปด้วยบอกเบื่อจะอยู่ดูกิจการที่บ้านเราเองไม่อยากทิ้งไปหลายวัน เอลูกชายผมสิบเจ็ดเป็นหนุ่มหล่อหุ่นสมาทส์เรียนดีเรียกว่าสาวต้องหันมามอง แก้วรู้ดีว่าลูกเลี้ยงสุดที่รักเธออยู่ในวัยตกมัน เธอมักสอนเตือนเรื่องผู้หญิงให้เอระวังเพราะเอไม่ใช่แค่รูปหล่อแต่เรามีฐานะดีด้วย แก้วกลัวสาวๆ มาปลอกลอก

เอมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เที่ยวกินเรียนด้วยกันมาหลายปีเข้าชื่อ โตผมรู้จักพ่อแม่เขาดีพอควรจัดว่าเป็นครอบครัวที่มีฐานะดีสองคนนี้สนิทกันไปมาหาสู่นอนบ้านเขาบ้านผมเป็นปกติ บางอย่างที่ไม่คาดคิดมันเกิดเมื่อผมจะต้องไปโรงงานที่ต่างจังหวัดผมในวันศุกร์และมักจะไปค้างคืนที่โรงงานเป็นปกติเมื่อผมไม่อยู่บ้านนายโตเพื่อนเอลูกชายผมมักจะมานอนบ้านเราเป็นเพื่อนเอกับแก้วเพราะบ้านผมมีกันแค่สามคนอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรหรูที่มีการรักษาความปลอดภัยดีมาก

ถึงเราจะมีฐานะดีแต่ก็ไม่ชอบมีคนรับใช้ทุกอย่างเราทำกันเองวันนั้นผมไปโรงงานแล้วดูว่าไม่มีอะไรมากผมคิดกลับบ้านดีกว่าจะดึกหน่อยก็ไม่เป็นไรเพราะผมเอารถที่บริษัทไปมีคนขับผมไม่ต้องขับเองผมกลับถึงบ้านประมาณห้าทุ่มคนขับรถมาส่งแล้วก็กลับไปผมดูบ้านเงียบเป็นปกติมีแสงไฟในห้องนั่งเล่น ผมรู้ว่าวันนี้เอมีเรียนกวดวิชาจะกลับดึกแล้วคงพึ่งกลับมาไฟจึงยังเปิดอยู่ผมคิดจะเข้าบ้านทางประตูหลัง ซึ่งคงยังไม่ล็อกหรือถ้าล็อกก็ค่อยเรียกคนในบ้าน

บ้านผมทุกห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดแอร์ได้เย็นสบายผมเดินเข้าบ้านเงียบๆ ผ่านโรงรถที่ติดกับห้องนั่งเล่นที่หน้าต่างปิดมิดชิดแต่ม่านด้านทางข้างโรงรถปิดไม่สนิทผมลองมองเข้าไปคิดว่าไหนๆ คงจะเรียกคนในบ้าน ผมเห็นเอนั่งกับโตเพื่อนเขาที่โซฟายาวในชุดนอนผมก็นึกแปลกดึกแล้วใสชุดนอนถ้าจะดูหนังสือทำไมมานั่งกันในห้องนั่งเล่นผมคิดจะเคาะหน้าต่างเรียกพวกเขา แต่พอดีแก้วเมียผมในชุดนอนผ้ามันบางเดินออกมา

ผมชะงักมือไม่เคาะกระจกหน้าต่างแก้วเดินไปยืนตรงหน้าโตเพื่อนลูกชายผม เธอพูดอะไรผมไม่ได้ยินแต่โตเอามือจับขาเข่าเธอแล้วลูบไล้สอดล้วงเข้าในชายชุดนอน เอก็นั่งพูดอะไรกันอยู่ข้างๆ ผมสังเกตุมือนายโตล้วงลึกขึ้นมาถึงโคนขาสะโพกแก้วๆ ไม่มีทีท่าจะว่าห้ามปรามผมนึกแปลกงงไปหมด ไม่แค่นั้นแก้วลงนั่งระหว่างเด็กหนุ่มทั้งสองโดยโตอยู่ทางขวาเออยู่ทางซ้ายแก้วหันหน้าเอียงตัวเข้าหาเอลูกชายผมที่เธอเลี้ยงเขาเหมือนลูกมาตั้งแต่เล็ก

แล้วแก้วกับเอก็จูบปากกันไม่ใช่จูบแบบแม่ลูกแต่เป็นการจูบแบบดูดลิ้นอย่างดูดดื่ม มือเอจับอกเต้านมแก้วข้างซ้ายลูบคลึง ส่วนนายโตเพื่อนเอนั่งข้างขวาของแก้วเขาเอามือลูบไร้ขาอ่อนเธอๆ ไม่หันมามองแต่กลับกางขาออกนายโตเหมือนรู้ใจถลกชายชุดนอนแก้วขึ้นจนสุดเท่าที่ทำได้ถึงโคนขาสะโพกแล้วเอามือล้วงสอดเข้าไปในหว่างขาแน่นอนไม่มีอะไรที่เขาจะลูบจับ นอกจากหีของแก้วที่ผมคนเดียวได้สิทธิจับเล่นเย็ดมานานนับสิบปี

ผมดูว่าแก้วไม่สนใจว่านายโตจะทำอะไรกับหีเธอๆ ยังจูบดูดปากเอแล้วแอ่นอกให้เอจูบไซร้ซอกคอมือจับนมบีบผมเห็นแล้วรู้สึกโมโหไม่พอใจที่สองคนกำลังบรรเลงเพลงสวาทกับเมียผมๆ คิดจะทุบหน้าต่างแล้วโดดเข้าไปแสดงตัวแต่ผมชะงักชั่งใจไว้เพราะคิดว่าลักษณะแบบนี้คงไม่ใช่ครั้งแรก แก้วคงป่นปี้ถูกสองหนุ่มน้อยปู้ยี่ปู้ย่ำไปหมดแล้ว คิดแล้วผมคงทำอะไรไม่ได้สู้อยู่เฉยไว้จะดีกว่าปล่อยให้เพลงกามมันบรรเลงไป

ผมเข้าไปก็จะขัดจังหวะทุกอย่างจะล่มสลายบ้านแตกแน่ ผมควรทำใจยอมรับว่าผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูคิดแล้วผมยืนเฉยไม่ส่งเสียงทำอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมแอบอยู่ตรงนี้ตรงจุดที่พวกเขาไม่หันมามองไม่คิดว่าผมจะกลับมา จากนั้นสิ่งที่ผมคิดก็เริ่มเกิดขึ้น แก้วขยับตัวปลดชุดนอนลงจากไหล่ทำให้สองเต้านมสาววัยยังไม่สี่สิบที่เต่งตึงขาวผ่องปรากฎต่อสายตาสองหนุ่มน้อยๆ ก้มหน้าซุกไซร้ดูดหัวนมกันคนละเต้า

แก้วแอ่นอกให้พวกเขาอย่างไม่เคอะเขินมือนายโตผละออกจากในหว่างขามาลูบไล้ขาอ่อนแทนแต่มือเอกลับสอดเข้าแทนที่มือนายโตสองมือแก้วกางออกสอดเข้าในกางเกงนอนของสองหนุ่ม แน่นอนเธอจับองคชาตควยพวกเขา มือเธอขยุ้มบีบถอกผม พอเห็นอึดใจต่อมาแก้วขยับตัวถอดชุดนอนออกเธอไม่มีชั้นในแม้แต่ชิ้นเดียว นายโตกับเอก็เช่นกันรีบถอดเสื้อผ้าออก ให้ตายนายโตเพื่อนเอลูกชายผมที่วัยเท่าๆ กันคือสิบเจ็ด ควยเขาแข็งตั้งโด่ขนหมอยดกรุงรังดูน่ากลัวผิดกับเอที่ถึงควยจะมีขนาดดูว่าเล็กกว่าแต่ก็สมตัว

ขนหมอยมีน้อยนิดพอๆ กับหีแก้วที่ขนหมอยไม่ดกมากนัก เอลูกชายผมเอนตัวลงนอนตามยาวของโซฟาแก้วหันตัวก้มหน้าลงดูดควยเขา นายโตนั่งข้างหลังเธอเขาเอามือลูบไล้สะโพกก้นแล้วจับตูดเอามือนิ้วสอดแยงเล่นในร่องตูดอย่างไม่เกรงใจ แก้วดูไม่สนใจว่าโตจะทำอะไรกับตูดก้นเธอๆ ขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมบนร่างเอโย่งตัวขึ้นมือเธอจับควยเอให้ตรงรูหีแล้วเธอค่อยๆ หย่อนลดตัวลงนั่งทับควยเอก็มุดหายเข้าไปในรูหี

เอเอาสองมือขึ้นจับสองเต้านมเธอบีบคลึงไม่ผิดจากที่ผมคาดคิด แก้วต้องเคยเสพกามร่วมเพศกับเอและโตมาก่อนแน่แก้วทิ้งตัวลงกอดทับร่างเอก้นเธอขยับส่ายขึ้นลงเอนอนเฉยไม่ต้องทำอะไรแค่เอามือลูบจับบีบนมเล่น นายโตเพื่อนเอขยับเข้าหาก้นเธอแล้วขึ้นกอดทับบนหลังแก้วนายโตเอามือแบะแหกร่องตูดแก้วให้เปิดออกแล้วเขาทำท่ากระเด้าเหมือนหมาเย็ดกัน ผมตะลึงงง ควยนายโตที่ใหญ่โตสมชื่อค่อยสอดแทงเข้ารูตูดแก้ว

ผมยืนอยู่นอกห้องที่หน้าต่างกระจกปิดกั้นผมยังได้ยินเสียงแก้ร้องครวญครางโอยๆ ส่ายหน้าจะด้วยความเจ็บหรือเสียวกระสันที่โดนเย็ดตูด ผมไม่รู้แต่ก็อีกดูท่าแล้วผมเชื่อว่าไม่ใช่ครั้งแรกเธอคงไม่เจ็บอะไรมาก แต่ที่ไม่อยากเชื่อคือแก้วเมียผมจะร่านสวาทเพียงนี้ ถึงขนาดรับทีเดียวสองควยพร้อมกันทั้งรูหีรูตูดเป็นไปได้ไง แต่ก็เป็นไปแล้วเท่าที่ผมเห็นแน่นอนเมื่อเธอนอนกับผมก็แค่คนเดียวถ้าควยผมแข็งเหมือนในอดีตก็มีแค่ควยผมดุ้นเดียวแต่นี่เธอมีมาพร้อมกันสองคน

คงไม่มีใครอยากรอกันให้เสียเวลา ควยสองดุ้นเธอต้องรับไว้หมดพร้อมๆ กัน เธอมีสองรูที่พอรับได้ก็ต้องปล่อยให้สองควยทะลวงแทงนายโตกระแทกควยใส่รูตูดแก้วอย่างเมามัน แต่ดูนิ่มนวลและมีลีลาโดยไม่เกรงใจว่าแก้วจะเป็นยังไงหรือยังมีเอถูกนอนทับรับน้ำหนักอยู่ข้างล่าง ร่างแก้วสั่นขยับตามแรงกระแทกเธอคงแทบไม่ต้องขยับก้นกระเด้ากระแทกใส่ควยเอเลยทุกอย่างเป็นไปตามจังหวะที่โตกระแทก

ผมดูว่าสามคนเสพกามสุขกันอย่างเมามันและมีความสุข เสียงแก้วร้องครวญครางดังไม่ขาดเสียงจะเงียบก็เมื่อเธอประกบปากจูบกับเอ ไม่รู้ด้วยอะไรผมทนยืนดูอยู่ครู่ใหญ่นานๆ พอจนเห็นว่านายโตกระแทกควยใส่แก้วอย่างสุดแรงหลายทีแล้วอัดตัวแนบสนิทกับตูดเธอแล้วหยุดกระเด้าไม่ผิดเขาหลั่งน้ำกามแตกใส่รูตูดแก้ว นายโตถอยตัวออกมานั่งพักอย่างไม่สนใจว่าแก้วกับเอจะเป็นยังไงแต่เอที่ถูกแก้วนอนคร่อมทับควยเขายังคาอยู่ในรูหีแก้ว

เขาส่ายเอวแอ่นกระเด้าควยแทงเสยใสในรูหีแก้วๆ ร่างสั่นเกร็งกรีดร้องแล้วฟุบตัวนิ่งบนตัวเอๆ กระเด้าแบบนั้นอีกไม่กี่ทีก็หยุดนิ่งเช่นกัน ผมรู้ดีทุกอย่างจบลงแล้วแต่จะเริ่มอีกเมื่อไรผมไม่รู้ เอขยับตัวขึ้นนั่งให้แก้วที่ถูกขย่มแทงทั้งรูหีตูดดูเธอหมอแรงทิ้งตัวลงนอนหนุนขาเขาๆ กับนายโตเพื่อนสนิทพูดคุยกันอย่างสนุกโดยมือเอจับบีบลูบนมแก้วมือโตลูบไล้ขาอ่อนจับหีแก้วที่ดูเปียกแฉะ

สามคนพูดคุยขำอะไรกันอย่างมีความสุข ส่วนผมสลดใจที่ผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูเมียผมเล่นชู้และผมทำใจชู้เมียผมไม่ใช่ใครอื่นลูกผมเองที่เธอเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กทั้งนายโตเพื่อนเอลูกผมที่เขานับถือเรียกผมว่าลุงมานานหลายปี ผมยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นจะโทษใครได้ก็ผมผิดเองที่เมื่อสี่ปีก่อนประมาทไม่ระวังตัว ผมไม่นึกตำหนิคนทั้งสามแต่นึกสมเพศตัวเองที่หมดสภาพถึงขนาดนี้

ผมแอบดูศึกกามที่สุดสยิวและดุเดือด ควยผมยังแค่ยืดๆ หดๆ ไม่แข็งตัวผมไม่นึกโกรธแก้วที่ยังสาวยังมีไฟมีความต้องการที่ผมสนองให้เธอไม่ได้เธอเลือกทางออกโดยเอาสองหนุ่มน้อยผมคิดแล้วยังดีกว่าเธอไปเอากับคนอื่น แต่ลึกๆ ผมรู้สึกอิจฉาสองหนุ่มน้อยที่ได้เมียผม พวกเขายังมีพลังให้ความสุขกับแก้วอีกมากนัก แก้วก็ยังไม่แก่อีกหลายปีว่าไปก็เป็นสิบปีถึงจะหมดสภาพ ผมก้มหน้าสลดแอบย่องออกจากบ้านเงียบๆ เดินไปหน้าหมู่บ้านหาเท็กซี่ไปหาโรงแรมนอนจนเช้าสายถึงกลับเข้าบ้าน…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More