วางแผนให้เพื่อนได้เย็ดหีแม่ของมัน

หลังจากที่ผมผมวางยาลักหลับแม่จนแตกในหีในคืนนั้นแล้วผมและเพื่อนวางแผนให้เพื่อนได้เย็ดหีแม่ของมัน ผมขอหยุดเรื่องของผมกับแม่ไว้ก่อน โดยส่วนตัวแล้วผมก็มีความคิดอุบาทว์ที่จะชักชวนเพื่อนมาร่วมขบวนการ แต่จะสุ่มสี่สุ่มห้าไปเล่าให้ใครฟังคงไม่ได้ จึงต้องลองเอาเรื่อง incest ใน web storyincst.com นี้มาให้เพื่อนบางคนลองอ่านดู มีอยู่ 2 คนในจำนวน 10 คนที่คอเดียวกันกับผม ซึ่งแม่ของเพื่อนทั้งคู่ ยังสวย ผิวขาว หุ่นดี และ อายุใกล้เคียงกับแม่ของผม

พวกเราเริ่มสนิทกันมากขึ้นเพราะมีจินตนาการเหมือนกัน แต่ละคนก็มีความฝันและจินตนาการถึงแม่ว่า ได้เย็ดกับแม่ ตนเอง แต่ไม่รู้ว่าจะทำความฝันให้เป็นจริงได้อย่างไร จนในที่สุดผมได้เริ่มชักชวนพวกมันในการที่จะทำความฝันให้เป็นจริง แรกๆ มันก็ไม่กล้า แต่หลังจากที่ ผมได้เล่าเรื่องของ ผมให้มันฟังทุกคนก็ตัดสินใจที่จะเอาอย่างผมบ้าง แล้วแผนที่สองก็เริ่มขึ้น แต่แผนที่สองนี้ผมจะให้เพื่อนผมชื่อ เอ เป็นคนเล่าก็แล้วกัน

สวัสดีครับผม เอ ครับ ผมขอทำหน้าที่เล่าต่อเลยแล้วกัน ผมเองก็อยู่ในชมรมนี้ ผมโขคดีครับที่มีแม่ยังสวย แม่ผมอายุ 38 ปี ใบหน้าสวยคล้ายดาราเหมือนพิธีกรบ้านเลขที่ …. แม่รูปร่างดีมาก 35 27 36 สูง 163 ผิวขาว แม่เป็นแม่บ้านครับ แต่มีบ้านให้เช่า แม่จึงมีเวลาดูแลตัวเองมาก ใครๆ ก็ชมวาแม่ผมยังสวยกันทุกคน บ้านผมอยู่กันหลายคนและพ่อก็กลับมานอนที่บ้านทุกวัน แผนของผมจึงต้องใช้ในช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ในช่วงบ่าย 2-3 โมง

พวกเราจึงวางแผนว่า จะให้เพื่อนคนหนึ่งปลอมเป็นโจรเข้าบ้าน ในตอนที่ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน แล้วบังเอิญมาเจอผมเข้า จึงจับผมเป็นตัวประกันโดยเอาปืนของเล่นจี้ผมเอาไว้ พอแม่มาเห็นมันล็อคคอเอาปืนจ่อหัว ก็แกล้งบอกให้เอาเงินที่อยู่ในห้องนอนมา จากนั้นโจรก็กลัวว่าจะแจ้งตำรวจจึง แบล็คเมล์โดยถ่ายรูปเปลือยของผมและแม่เอาไว้กันหนีไปแจ้งตำรวจ แล้วเมื่อถึงวันจริงที่ผมวางแผนไว้ ทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน

โดยเพื่อนคนหนึ่งปลอมเป็นโจรปีนเข้าบ้านในตอนที่ผม อยู่กับแม่เพียงสองคน แล้วบังเอิญมาเจอ ผมเข้าจึงจับผมเป็นตัวประกันโดยเอา ปืนของเล่นจี้ผมเอาไว้ พอแม่มาเห็นมันล็อคคอเอาปืนจ่อหัวผมไว้ แล้วก็แกล้งบอกให้เอาเงินในห้องนอนมา พอถึงห้องนอนมันให้ผมมัดมือของแม่ไว้กับเสาเตียง ส่วนผมปล่อยทิ้งก็กลัวจะวิ่งหนีไปแจ้งตำรวจ คิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรดี จึงบอกให้ผมแก้ผ้าออกคนหมด แล้วจะทำอย่างไรต่อดี จึงคิดที่จะแบล็คเมล์

โดยถ่ายรูปเปลือยของผมและแม่เอาไว้กันหนีไปแจ้งตำรวจ จึงบังคับให้ผมไปเอากล้องมาถ่ายรูปมา แต่เกิดความคิดวิตถารอยากได้รูปร่วมรักกันระหว่างผมกับแม่ไว้ เพื่อป้องกันผมไปแจ้งตำรวจ จึงสั่งให้ผมไปถอดเสื้อแม่ออก ผมไม่ยอมมันก็โดนแกล้งทุบตีผมจนแม่ต้องขอร้องให้หยุดตีผม แม่จะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้โจรหยุดตีผม มันทำสมจริงมาก ทีแรกแม่กลัวจนร้องให้ออกมา ผมชักหวั่นใจหยุดแผนการแค่นี้ดีกว่าแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดีกลัวความจะแตก จึงปล่อยให้เลยตามเลย

หลังจากนั้นมันก็ให้ผมไปที่เตียงค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าแม่ทีละชิ้นๆ จนหมด ผมเห็นแม่ผมหน้าซีดแล้วกลับแดงก่ำก้ม คงจะอาย ก้มหน้าหลบ ผมไม่เคยคิดอะไรที่ไม่ดีไม่งามกับแม่เลยจนกระทั่ง เพื่อนผมมันเอาเรื่อง incest ใน web storyincst.com ของพวกพี่มาให้อ่าน ในตอนนี้สมองผมกลับมีแต่ความคิดที่อุบาทว์ที่สุด ไม่รู้ผมคิดขึ้นมาได้ยังไง แม่สวยจัง แม่สวยน่าเย็ด ผมอยากเย็ดแม่ครับ

จนหน้ามืดลืมเรื่องอื่นไปหมด ตอนนี้แม่ผมกำลังนอนหงายปลายเท้าชี้มาทางห้องน้ำ สองแขนที่ถูกมัดข้อมือกับขาเตียงเหยียดตึงเหนือ ผมก็เริ่มดึงเสื้อผ้าของแม่ออก แค่อึดใจเดียวแม่ก็ถูกจับแก้ผ้าจนล่อนจ้อนเปลือยเปล่าขาวโพลนไปทั้งตัว ทั้งขาวอวบอัดสมส่วน นมยังตึงหัวนมเล็กๆ สีอมชมพูน่าดูด โจรมันสั่งให้ผมก้มลงไปหอมไปจูบนมทั้งสองข้าง แม่ผมก็ได้แต่ยักไหล่บิดตัวหนีซ้ายทีขวาที ขณะที่จมูกก็ดอมดมกลิ่นสาวไปที่ต้นขาไล่สูงขึ้นไปเรื่อยๆ

ผมคลึงเบาๆ สักพักจนรู้สึกว่าแม่ตัวเริ่มอ่อน ผมก็เงยหน้าขึ้นเห็นหัวนมแม่แข็งเด่ขึ้นมา ผมก็มองหน้าแม่ พอแม่เห็นผมก็หลบสายตาคงจะอาย ผมลูบไล้ไปเรื่อย ๆ ผมเริ่มมีอารมณ์มากจึงลูกเปะปะไปตาม เรียวขาที่อวบเนียนนุ่ม ลูบหน้าท้อง และก็… ต่ำลงไป เรื่อยๆ จนถึงไปกางเกงในโจรมันสั่งให้ ถอดกางเกงในของแม่ออก ทีแรกแม่ก็ขัดขืน โจรมันจึงขู่จะทำร้ายผม แม่จึงยอม ผมมองทะลุ กางเกงใน เข้าไปเห็น เนินเนื้อของแม่โหนกนูนขึ้นมาอย่างชัดเจน

กางเกงในสีชมพูบางจนเห็น หมอยดำ ๆ เพราะความบางของกางเกงใน ผมมองดู อย่างตื่นเต้น ใจจดใจจ่อ เผลอกลืนน้ำลายลงลำคอแบบไม่รู้ตัว ผมเอื้อมมือไปรูดกางเกงในตัวน้อยของแม่ออก ค่อย ๆ รูดเบา ๆ ผมค่อย ๆ ลุ้นต่อสิ่งที่จะเห็นอยู่เบื้องหน้า ผมรูดต่ำลงอีก จนเริ่มเห็นหมอยสีดำ และผมก็รูดลงมาอีกจนถึงปลายเท้า ผมก็มองหน้าแม่อีกที พอแม่เห็นผมก็หลบสายตา คงจะอายผมมากโจรมันสั่งให้ผมถอดกางเกงในออกไปแล้วให้ผมขยับตัวลงมาทับปลายเท้าแม่ไว้

ฟุบหน้าลงกับโคกหีที่โหนกนูน ผมได้ทีจึงดมกลิ่นเข้าไปเต็มจมูกแล้วพรมจูบไปทั่วเนินนูนขาวสะอาดตา คลึงปุยหมอยของแม่ไว้แล้วดึงเบาๆ ผมเริ่มมีอารมณ์แล้ว น้องชายของผมเริ่มแข็งขึ้นมาทันที แม่ก็คงเห็นเช่นกัน ผมแบะสองแคมที่เบียดชิดให้อ้าฉกปลายลิ้นลงไปตรงกลาง แม่ผมสะดุ้งพยายามจะเสือกตัวหนี แต่โจรมันช่วยกดไว้ไม่ให้ไปไหนได้ในขณะทีปืนยังจี้อยู่ มันสั่งให้ ผมตวัดลิ้นไปมาในร่องหี บางครั้งเลียบางครั้งจูบ บางทีก็ประกบปากดูดที่กลางร่องสวาท

ผมเห็นแม่สะดุ้งโหยงหลุดปาก ซี้ดส์ ออกมา ผมเริ่มดูดเม็ดแตด ผมเห็นปลายนิ้วเท้าของแม่เดี๋ยวหงิกเดี๋ยวเหยียดเกร็ง เสียงแม่กัดฟันกรอดๆ ไม่ยอมเปล่งเสียงแสดงความเสียวให้รู้ ผมเริ่มมันส์ ระดมดูดเลียซ้ำอยู่ที่เดิมจนในที่สุดแม่ก็ทานไม่ไหวซี้ดส.. พอแล้ว ..อูย..อูย พอแล้ว ซี้ดส..ซี้ดส.. เสียงคร่ำครวญชวนกะสันของแม่ทำเอาผมสั่นรีบล้วงควยออกมาชักว่าวอย่างลืมตัว ผมเลียจนร่างที่แสนสวยสั่นกระตุกไปทั้งตัว

น้ำรักของแม่ที่หลั่งออกมาด้วยความเสียว ผมพร้อมที่จะเย็ดแม่ผมแล้วตอนนี้ผมไม่มีความคิดอะไรอย่างอื่นอยู่ในหัวอีกมี คิดอยู่อย่างเดียวอา! แม่ผมหลับตา หันหน้าหลบสายตาผม บางครั้งก็แม่เหลือบสายตาขึ้นไปดูหน้าผม พอผมสบสายตาแม่หลบตาเหมือนอายนิดๆ แต่แม่ชะม้ายตามองเหมือนสาวๆ ที่อยากรู้ อยากเห็น ผมยังคงตวัดลิ้นไปมาในร่อง ผมเห็นแม่ผงกหัวขึ้นมาดู แม่แลบลิ้นเลียริมฝีปากพร้อมกับทอดสายตามองเป็นแววตาที่ส่อความกระหาย เงี่ยน อย่างบอกไม่ถูก

โจรเริ่มถ่ายรูป ผมกับแม่ในสภาพเปลือยทั้งคู่ ไอ้โจรยังไม่สั่งอะไรเลย แม่ผมเองเป็นคนขยับขากางออกแล้วงอเข่าแยกปลายเท้าขึ้นจนมองเห็นหีแยกออกมา จากง่ามขา ขาที่ถ่างกว้างทำให้สองแคมขาวนูนแบะออก ในร่องกลีบแคมในเล็กๆเห็นเมือกใสๆ อาบเอ่อเต็มร่องรู เห็นสภาพของแม่ตอนนี้ผมก็กลืนน้ำลายลงคอฝืดๆ มันแสดงให้เห็นว่าถึงตอนแรกแม่จะอับอายขัดขืนอย่างไรก็ตามแต่ตอนนี้ดูเหมือน แม่คงมีอารมณ์สวาทมาก

พอผมนั่งยองๆ ตรงกลาง สองขาของแม่ก็ถ่างออกกว้างผมเอามือข้างหนึ่งจับควยจ่อเข้าที่รูหี ไม่น่าเชื่อเลยแม่ผมเด้งก้นขึ้นหัวถอกบานก็มุดเข้ารูหีของแม่ทีละนิดทีละนิด จนมิด ทั้งแม่ และผมหลุดปากซี้ดส..ออกมาพร้อมกัน ไอ้โจรก็ถ่ายรูปอีก 2-3 รูปก่อนจะเอาเงินและกล้องไป ก่อนไปมันบอกว่า จะส่งรูปมาให้ทีหลัง กันผมไปแจ้งตำรวจ ปล่อยให้ผมและแม่หยุดอยู่ในท่าร่วมรักกัน ผมมองตาแม่ แม่ก็มองตาผม แม่ไม่พูดอะไร สายตาแม่ยังมองมาที่ผม ส่อความกระหายในราคะ

ตอนนี้ผมยอมรับว่าเงี่ยนมาก และแม่ก็ไม่ว่าอะไร ผมเริ่มขยับต่อ เรื่องอะไรจะเอาควยออกจากรูซะให้โง่ ผมขยับก้นดันควย แม่ผมก็เม้มปากขยับเอวให้สะโพกส่ายซ้ายขวาให้ควยกระแซะลึกเข้าไปอีก อูย…หี..หีตอดควยผมดีจัง แค่ไม่ถึงอึดใจรูหีแม่ผมก็อมควยเข้าไปจนมิด พร้อมกับเด้งก้นยึกๆเหมือนจะบอกให้รีบกระเด้ารูหีต่อ ผมไม่เชื่อเลยว่าแม่ผมจะเงี่ยนง่านเร่าร้อนจนถึงขนาดนี้ดูผิดจากในยามปกติ ที่แม่ผมเรียบร้อยเป็นกุลสตรีที่แสนจะขี้อาย

ผมไม่รอช้าโก่งตูดกระหน่ำควยเข้าออกในรูหีของแม่ผมอย่างเมามัน ขณะที่มือทั้งสองเอื้อมไปขยำนม นมของแม่ผมอยู่เต็มกำมือ ผมรูดควยเข้าออกตามจังหวะ กลีบรูหีของแม่ถูกควยลากเข้าลากออกตามจังหวะ ผมเย็ดแม่ครับ…แม่รู้มั้ยผมกำลังเย็ดแม่.. เสียงครางอูยๆ…. แม่ก็เด้งก้นขึ้นรับพั่บๆ เป็นจังหวะ นมขาวเต่งตึงกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะที่ผมกระเด้าควย กระเด้าช้าแม่ก็เด้งหีช้า พอมันเร่งเร็วแม่ผมก็ร่อนหีขึ้นมารับเร็วตามไม่มีพลาดจังหวะเลยสักครั้ง

แน่นอนผมต้องรูดหนังควยตามจังหวะไปด้วยอย่างเมามัน พวงกะโปกๆ ฟัดง่ามตูดขาวๆ ของแม่ดังพั่บๆ กับเสียงสูดปากซี้ดส์ซ้าด… ผมก็โน้มตัวตามฟุบหน้าลงซุกไซ้เต้านมสองข้างสลับไปมาอย่างเมามัน กลิ่นเนื้อนมของแม่ทำให้ผมคลุ้มคลั่งใจบอกไม่ถูกหัวนมแดงๆ ที่ปลิ้นอยู่ในซอก นิ้วผมก็ไม่ปล่อยให้ลอยนวลยังงั้นหรอก ผมอ้าปากไล่งับหัวนมข้างซ้ายไว้ ผมอมแล้วดูดแล้วทึ้ง ทึ้งแล้วเลีย เลียแล้วเอาริมฝีปากงับไว้เม้มๆขยี้ๆ

แม่ผมก็แอ่นอกเข้าใส่ไม่มีหนี ปากก็ดูด ตูดก็ขยับควยกระเด้ารูหีหนอกควยกระแทกเนินหีพั่บๆ ผมไม่ได้สนใจตอนแม่ร้อง อุ๊ย.. ผมหูอื้อไปหมดไม่ได้ยินอะไรแล้ว ผมกระเด้าดัน เรือนร่างที่อวบอัดของแม่สั่นไปมาตามแรง ผมก็ตามกระเด้าดันควยเข้าใส่รูหีที่หนีไปไหนไม่ได้อย่างดุดัน เมื่อสุดทางไปแม่ก็เปลี่ยนเป็นแอ่นหีเข้าสู้ อุ๊ย..ซี้ดส..อุ๊ย..ออก..อุ๊ยจะออกแล้วค่ะ…แม่รำพึงรำพันด้วยความเอร็ดอร่อย ทำให้ผมเสียวจนตัวแข้งขาสั่นระริก เร่งกระชากควยกระเด้ารูหีเร็วขึ้น

แม่ผมก็คงรู้ว่าน้ำควยมันกำลังจะออก แม่ผมครางอุยๆๆ งอเข่าเท้ายันพื้นแอ่นก้นลอยค้างไว้ สองขาของแม่ผมสั่นระริกแม่ผมฝืนแอ่นตัวแอ่นหีไว้ได้อึดใจเดียวก็ค่อยๆอ่อน หย่อนก้นลงช้าเหมือนกลัวควยจะหลุด ส่วนน้ำควยผมก็พุ่งกระฉูดตามออก ผมเร่งมือซอยเต็มที่พร้อมกับน้ำควยพุ่งกระฉูดแตกในเข้าใส่รูเต็มแรงจนล้น แม่เองก็ตัวเกร็ง ในรูก็ตอดควยเป็นจังหวะ จนน้ำออกจนหยดสุดท้าย ผมฟุบหน้าลงกับอกแม่ ควยผมยังฝังมิดอยู่ในรูหี

แม่ผมกำลังขมิบรูหีตอดควย ผมก็เงยหน้าขึ้นมาเห็นแม่หน้าแดงแก้มแดงด้วยพิษสวาทตัวสั่นกระตุกตาปรือ ผมสบตา แต่แม่ก็เบือนหน้าหลบผมไม่พูดอะไร แม่ผมอิดเอื้อนนิดแล้วท่าทางเอียงอายไม่พูดอะไร พอมีสติผมชักควยออกก็เลยมีเสียงดังบ๊วบ แม่มองตามควยที่แข็งโด่ของผมใบหน้าผมรู้สึกร้อนผ่าวด้วยความอาย แม่สบตาเห็นผมมองแม่ก็อายหลบตา แม่บอก เอแก้มัดให้แม่ทีแม่เจ็บ ผมแก้เชือกให้หลุด

สักพักแม่ก็ดึงมือออกเอามือยันพื้นกระเถิบตัวหนี ผมขยับเข้าใกล้แล้วจูบกระซิบที่ข้างหู ผมเป็นผัวแม่แล้วใช่มั้ยครับ แม่นิ่งไปพักแล้วจึงพยักหน้า ผมจูบบริเวณหน้าผากโหนกๆ ของแม่เบาๆ ผมรักแม่จัง แม่รักผมมั้ยครับ แม่ไม่โกรธผมนะครับ แม่ผมก็พยักหน้า ผมเอามือกอดแม่ไว้ เราเงียบไป ได้สักพัก แม่เริ่มพูด “เอ” ”มีอะไรเหรอ ครับแม่” ”เรื่องนี้ห้ามบอกใครนะ แม้แต่พ่อก็ตาม” ผมกอดแม่ให้กระชับ หอมแก้มแล้วกระซิบเสียงเครือๆ ที่ข้างหูผมว่า

ครับแต่ว่า ผมจะขอทำอีกที จะได้ไหมครับ ขออีกหนเดียวก็พอ ผมเริ่มอ้อนวอน แม่นิ่งไปพักแล้วจึงพยักหน้า ถ้าอยากก็ทำสิจ๊ะ ผมขยับเข้าไปจูบแม่ที่ปากแม่หลับตาพริ้ม แม่เอนตัวลงนอนบนเตียง ผมก็เลื่อนตัวไปนอนทับบนตัวแม่ เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมจับขาเพรียวของแม่ขึ้นแยกออกกว้าง ผมเอามือข้างหนึ่งจับควยจ่อเข้าที่รูหี แล้วดันควยเข้าไปจนรู้สึกมันค่อยๆ เข้าไปจนหัวควยไปชนกับมดลูกของแม่ดังกึกๆ

ผมเห็นแม่ร้อง ซี๊ด คงเพราะเสียว แม่คงจะมีอารมณ์มาก แม่ปลดปล่อยอย่างเต็มที่ ไม่เหมือนตอนที่ไอ้โจรมันบังคับ แม่ขอเปลี่ยนเป็นท่าโก่งโค้ง ด้วยเอวคอดกิ่วและสะโพกผายพองาม ทำให้แม่ดูเร้าใจผมมากเลยในท่านี้ ผมเสือกควยเข้ารูหีทางด้านหลังของแม่ แล้วเริ่มโยกอีก ผมสังเกตุเห็นร่างของแม่กระตุกพร้อมกับเสียงร้องคราง จึงรู้ว่าแม่คงจะใกล้เสร็จอีกแล้ว ผมเองก็เกือบจะเสร็จหลายครั้ง เพราะรูหีที่บีบรัดของแม่แต่ก็พยายามกลั้นไว้

บางทีทนไม่ไหวก็ดึงออกมาข้างนอก พอคุมได้แล้วจึงเสียบเข้าไปใหม่ ทำท่าโก่งโค้งจนเหนื่อยแล้วผมจัดให้แม่นอนหงายอีกครั้ง เอาขาของแม่แยกออกแล้วกระแทกเข้าไปแรงๆ โดยไม่สนใจกับเสียงร้องของแม่ ผมก้มลงไปดูแคมหีของแม่ที่ยู่เข้ายู่ออกตามลำควยยิ่งเกิดอารมณ์มากไปอีก จนในที่สุด ผมก็ดันควยเข้าไปจนชนมดลูกของแม่ ผมเร่งมือซอยเต็มที่พร้อมกับปล่อยน้ำควยพุ่งกระฉูดเข้าใส่รูเต็มแรงจนน้ำล้นออกมา

แม่เองก็ตัวเกร็ง ในรูก็ตอคควยเป็นจังหวะ จนน้ำควยผมไหลมาออกจนหยดสุดท้าย เรานอนกอดกันกลม ปล่อยให้ควยคารูหีอยู่อย่างนั้นจนกว่าจะมีใครกลับมากดกิ่งที่ประตูบ้าน แล้วจึงจะแยกกลับไปที่ห้องของผมแล้วเอนตัวลงกับเตียงนอนหลับเป็นตาย

ตอนที่ 1 : ผมวางยาลักหลับแม่จนแตกในหี
ตอนที่ 2 : วางแผนให้เพื่อนได้เย็ดหีแม่ของมัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More