เย็ดนักศึกษา ร้อนสวาทอย่างมันส์

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษา ร้อนสวาทอย่างมันส์

เดือนเป็นนักศึกษา มหาลัยปี 2 เคยเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นมาก่อน มีอยู่วันหนึ่งดึกแล้วเดือน มาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับเดือนในชุดนั้น เดือนนั่งลงที่โซฟาชุดนั้น ซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวยๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นเดือนจะเป็นอย่างไรบ้าง เธอจะทนไหวมั๊ยน้า….แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้เดือนใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อน ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย เดือนใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมเดือนแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของเดือน จึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็กๆ ห่อหุ้มเนินอกมหึมาของเดือน อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว
ผมเริ่มคิดอกุศลในใจแล้ว เดือนยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา ควยผมเริ่มจะพองตัวขึ้นโดยที่เดือนยังไม่ทันสังเกตุ ” ฉิบหายแล้วสิกู เสือกโด่ผิดเวลา ” ผมคิดในใจ ทำไงดีว่ะ เลยบอกเดือนว่า ” เดือนจะกินน้ำอะไรดี เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้ ” ” เดี๋ยวเดือนไปดูเองละกัน ” ว่าแล้วเดือนก็เดินไปที่ตู้เย็น เปิดดูเห็นมี spy อยู่ 4-5 ขวดเลยหยิบมาขวดหนึ่ง ระหว่างที่เดือนหยิบขวด spy มา ผมก็รีบบีบหัวควยของผมเพื่อให้มันอ่อนลงไป ผมกดบีบไว้เกือบ 10 วินาที นับจากที่เดือนเดินไป มันได้ผลครับ ควยผมค่อยๆ หดลง ผมเลยเดินไปหยิบเบียร์มากระป๋องหนึ่ง เปิดแล้วนั่งลงข้างๆ เดือน แล้วผมกับเดือนก็คุยไปก็ดื่มกันไป คุยตลกไปหัวเราะกันไปสนุก

สักพักเดือนก็เดินไปหยิบ spy มากินเรื่อยๆ จนหมดตู้ แต่อารมณ์การคุยของเดือนยังค้างอยู่ จึงขอเบียร์ผมกิน ( เบียร์ของผมชื้อมากินเป็น pack เลยมีติดบ้านไว้เยอะ ) ผมก็บอก ” เอาสิแต่ระวังเมาหลับ เดี๋ยวพี่ปล้ำเอาไม่รู้นะ ” เดือน กลับบอกว่า ” เอาสิพี่ปล้ำก็ดี ไม่มีใครปล้ำเดือนมาเกือบเดือนแล้ว ” อูย…..เดือนตอบแบบนี้ผมก็เสียวที่หัวควยสิครับ เดือนกระดกเบียร์กิน อึก ๆ ๆ ๆ ท่าทางจะเมาแล้ว หน้าที่ขาวนวลของเดือน เริ่มแดงที่พวงแก้ม ตาก็เริ่มเยิ้มน่ารักชะมัด จากนั่งธรรมดาก็ไม่ระวังอยู่แล้ว พอเมาก็นั่งแหกขาหนักขึ้นกว่าเดิมอีกครับ นั่งจนผมเห็นกางเกงในเลยครับ หัวเราะไปกินไป ผมก็จ้องมองที่กางเกงในครับ จ้องมองหาร่องหีของเดือนครับ ผมเกือบจะเห็นร่องหีแล้วครับ แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อเดือนเอามือมาลูบแขนผมไปมา แล้วเดือนถาม ผมว่า ” แล้วพี่หนุ่มอยู่คนเดียวไม่เหงาบ้างเหรอค่ะ ” ” ไม่เห็นพี่หนุ่มคบกับใครบ้างเลย ” ” ผมก็บอกว่าผมยังไม่เจอใครที่น่ารักๆ น่าเอา แบบเดือนนี่ครับ ” เดือนก็เขินอายม้วนบอกผมว่า ” ” เดือนก็เหงาก็ว้าเห่ว อยากมีใครสักคนมานอนกอดนอนเย็ดอยู่ข้างๆ บ้าง เดือนจะทำไงดีค่ะ ” เดือนเริ่มน้ำตาซึมออกมา ” เอ่อ….พี่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะทำไงให้เดือนรู้สึกดีขึ้นหน่ะ…..แต่ถ้า เดือนอยากร้องไห้ก็ร้องเถอะพี่จะคอยปลอบเดือนเอง ” เดือนก็เลื่อนตัวเข้ามากอดผมแล้ว ร้องไห้เบาๆ ” พี่หนุ่มดีกับเดือนจังเลยนะค่ะ ” ใบหน้าของเดือนใกล้ชิดกับหน้าของผม ปากของเดือนก็แดงระเรื่อ น่าจูบเหรอเกินครับ เดือนหลับตาลงเผยอปากนิดนึง แบบในหนังเอ็กซ์….ผมควรทำไงดีครับคิดไม่ออกจริงๆ ครับตอนนี้….

ผมจูบปากเดือนอย่างดูดดื่มโดยที่เดือนไม่ปัดป้องเลยครับ ผมแลกลิ้นกับเดือนอย่างมีอารมณ์เต็มที่ เสียงหายใจของเดือนเริ่มแรงขึ้นๆ จนผมรู้สึกได้จากการที่หน้าอกของเดือนกระเพื่อมขึ้นลงอย่างรุนแรง เดือนลูบไล้ไปตามตัวของผมซึ่งตอนนี้ควยผมแข็งเต็มที่แล้ว เดือนก็คว้าหมับเข้าที่ท่อนควยอันแข็งแกร่งของผม เดือนครางออกมา ” พี่หนุ่ม….ควยพี่หนุ่มใหญ่จังเลย น่าเอามาเย็ดหีเดือนจังเลย ” เดือนเธอคงเงี่ยนมาก ผมเริ่มเอามือเอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของเดือนออกพร้อมกับเอื้อมมือไป ปลดตะขอบราของเดือนออก เต้างามๆ ของเดือนอวบอิ่มท้าทายสายตาผมมาก หัวนมเดือนเล็กนิดเดียว สีชมพูระเรื่อ ผมก้มลงดูดหัวนม ของเดือนเบาๆ เดือนครางกระเส่า แอ่นหน้าอกให้ผมดูด อย่างคนร่านสวาทอยากโดนเย็ดเต็มที่ ผมรูดกระโปรงนักศึกษาของเดือนขึ้นมาที่สะโพก แล้วรูดกางเกงในเดือนลงมาค้างที่ขาเอาไว้ เดือนทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากหัวนมยังเป็นสีชมพูเรื่อๆ ขนาดประมาณ 34 นิ้วได้ หัวนมนี้แข็งเป็นไตชูช่อไม่หย่อนยาน ส่วนที่เนินหีนั้นก็มีเส้นหมอยดกดำมากมองดูแล้วสวยงามมากทีเดียว ความฝันที่เคยคิดว่าจะได้เย็ดหีสาวๆ ในชุดมหาลัยเป็นจริงแน่ๆ แล้วครับ ผมจะไม่ถอดเครื่องแบบนักศึกษาของเดือนออก อยากเย็ดหีเดือนทั้งชุดนักศึกษาอย่างงี้แหล่ะครับ นิ้วผมทำงานอีกครั้ง โดยการเอานิ้วกลางปาดไปที่ร่องหีของเดือน มันมีน้ำหีของเดือนเยิ้มไหลออกมารดหน้าของผมเลยครับเพราะเดือนนั่งทับผมอยู่ เดือนกระตุกแรงๆ ทันที ที่นิ้วผมเขี่ยโดนเม็ดแตดเดือน เดือนก็ปล่อยน้ำหีออกมาอีกระรอกหนึ่ง ผมพึ่งเคยเห็นผู้หญิงน้ำเงี่ยนแตกง่ายขนาดนี้ก็วันนี้แหล่ะครับ ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องรูหีของเดือนต่อ ด้วยความเมามันส์ ซอยนิ้วชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว รูหีเดือนก็ตอดรัดนิ้วของผมอีกครั้ง ในเวลาติดต่อกันไม่ถึง 2 นาที เดือนก็ปล่อยน้ำหีออกมาอีกแล้วครับ ผมได้ใจเลยพาเดือนเดินไปที่ห้องนอนผม จับเดือนนอนลงแล้วแหกขาเดือนออก ผมก้มลงไปเลียที่ร่องหีของเดือน เดือนครางระงมเสียงดังลั่นห้องเลยครับ ผมเลียเม็ดแตดเดือนอีกพร้อมกับเอานิ้ว แยงเข้าไปซอยหีเดือน เดือนดิ้นทุรนทุราย

สักพักเดือนหนีบหัวของผมเอาไว้แน่น พร้อมกับเสร็จไปอีก1 ที ผมเองก็เหนื่อยเหมือนกัน จึงนอนลงข้างๆ เดือน เดือนบอกผมว่าพักเหนื่อยแป๊บหนึ่งนะพี่หนุ่ม เดือนจะตายอยู่แล้วเดือนเสร็จ 4 ครั้งติดๆ กันเลยพี่ ผมจึงนอนกอดกับเดือนไปพลางๆ เพื่อพักเหนื่อย เดือนลูบไล้แผงอกของผมซึ่งมีขนหน้าอกแล้วดึงเล่นเบาๆ แล้ว ก็ควานมือมาที่เป้ากางเกงผม เดือนสอดมือเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยผมแล้วรูดขึ้น รูดลง ช้าๆ เดือนพลิกตัวกลับมา เอานิ้วเรียวลูบไล้ไปตามแผงอกของผมมาหยุดที่หัวนม แล้วก้มลงมาเลียวนช้าๆ ปากเดือนดูดหัวนมผมที่ละข้าง สุดเสียวเลยครับ เพราะเดือนก็จัดว่าเป็นสาวไฟแรงคนหนึ่งเหมือนกัน เดือนเริ่มลงมาที่หน้าท้องผมผ่านสะดือและถอดกางเกงบอลผมออก มือของเดือนยังจับท่อนควย ผมไว้แล้วชักเบาๆ เดือนไม่ยอมลงไปดูดควยผมสักที ผมรอลุ้นอยู่ แต่เดือนกลับเลยไปที่ต้นขาผมเลียที่ขาอ่อนผมแล้ววนมาที่หัวเหน่าไม่ยอมแวะ ทักทาย ท่อนควยผมเลย ผมจึงเร่งเดือนโดยการเอามือเขี่ยหัวนมเดือนทั้ง 2 ข้าง เดือนเริ่มเอี้ยวตัวหลบ แกล้งผมดีนักผมจึงขยี้หัวนมของเดือนแรงขึ้นอีก เดือนก็ร้องคราง เสียงดังเลยทีนี้ ” อูยยยยยส์…พี่หนุ่มขาาาาา….เดือนเสียว….พี่หนุ่มอย่าแกล้งเดือนสิค่ะ” ” ก็เดือนแกล้งทรมานพี่ก่อนนี่ครับ เดือนไม่ยอม อมควยของพี่ซะที ” เดือนก็ยิ้มเขิน พร้อมทั้งเอาลิ้นแตะที่หัวควยผมเบาๆ เลียที่หัวควยผมจนน้ำผมเริ่มเยิ้มออกมานิดหน่อยมันยืดติดปลายลิ้นเดือนออกมา เวลาที่เดือนยกหัวขึ้นมันเป็นภาพที่สวยจริงๆ เลยครับ เดือนก้มลงไปอีกทีคราวนี้เดือนอมท่อนควยผมจนมิดปากของเดือน ” อูยยยส์…นั่นแหล่ะ…เดือนจ๋าาาา…พี่เสียวที่หัวควยจริงๆ เลยเดือน…ควยพี่คับปากเดือนดีมั๊ยครับ ” ” ดีค่ะ ควยของพี่หนุ่มเต็มปากเดือนจริง ๆ ” เดือนยกหัวขึ้นบอกผมพร้อมทั้งอมท่อนควยผมต่อ เดือนดูดหัวควยผมต่ออย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีเสียงเลยครับ เดือนควบคุมปากได้ยอมเยี่ยมมาก น้ำเงี่ยนผมจะแตกเสียให้ได้ในตอนนี้เลย

ผมเกือบจะทนไม่ไหวต้องบอกให้เดือนพอก่อน ผมผลิกตัวกับมาอยู่ด้านบน แยกขาเรียวงามของเดือนออกจากกัน แล้วผมจับหัวควยปาดไปที่ติ่งหีของเดือนซึ่งที่หีเดือนมีน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มที่แล้ว พร้อมที่จะร่วมเล่นเกมส์สวาทที่ผมจะมอบให้ต่อจากนี้ ” อึ๊ย…อูยยยย”เดือนครางหนักมากขึ้น เมื่อผมเริ่มเอาหัวควยปักลงไป แคมหีของเดือนแบะออกจนเห็นได้ชัด ครูดหายไปตามท่อนควยที่ผมกดลงไป ทีละนิดๆ ” อูยยยยส์…….เจ็บค่ะพี่หนุ่ม….เบาๆ ก่อนนะค่ะ อูยส์…….นั่นแหล่ะค่ะ อ้าาาา….เดือนเสียวหีจังเลย ” เดือนร้องบอกผม เมื่อผมพยายามดันท่อนควยเข้าไปให้ลึกอีก ผมจึงหยุดนิ่งแล้วค่อยๆ ขยับตัวกดท่อนควยเข้าทีละนิด ทีละนิด เดือนขมิบรูหีรัดควยผมแน่น จนผมเข้าไปอีกไม่ได้ ” อย่าเกร็งสิครับน้องเดือน น้องเดือนยิ่งเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะครับ พี่จะค่อยๆ เอาท่อนควยเข้าไปนะครับ คนดีของพี่ ” ผมก้มตัวลงดูดนมเดือนเพื่อปลอบใจ เดือนกอดผมแน่น ผมดูดนมจนเดือนคลายลงไปได้เยอะ ผมจึงกดท่อนควยเข้าไปถึงครึ่งลำ ” อ้าาาา….าา ” เดือนครางออกมาพร้อมกระตุกไปทั้งตัว เดือนปล่อยน้ำเงี่ยนของเธอออกมารดท่อนควยของผมนี่เองครับ มันจึงหล่อลื่นได้ดียิ่งขึ้น ผมจึงเริ่มซอยช้าๆ พอขยับได้บ้างแล้ว ” เดือนเด้งเอวแอ่นเนินหีตามพี่สิครับเดือน เราจะเด้งสวนกันนะ” เดือนเริ่มเด้งสะโพกแอ่นเนินหีสวนกับผม ผมจึงได้ใจ ค่อยๆ ซอยควยสวนรูหีเดือนแรงขึ้นๆ จนคราวนี้เดือนรับควยของผมไว้ได้หมดทั้งท่อนแล้ว ผมซอยช้าๆ เพื่อเพิ่มความเสียวให้หีของเดือนโดยที่ผมเน้นให้ท่อนควยครูดกับติ่งหีของเดือน เวลาที่ชักเข้าชักออกจากรูหีเดือน เดือนครางกอดผมไว้แน่น ผมบดปากเดือน เดือนเอาลิ้นออกมาเล่นกับลิ้นของผม ลิ้นเราพันกันในขณะที่เรากำลังเย็ดกันไปด้วย ลมหายใจของเดือนแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะของการซอยท่อนควยของผม ” พี่หนุ่ม….เดือนเสียวหีจังเลย…” ” เดือน …ใกล้จะเสร็จอีกแล้วค่ะ….”ผมเริ่มซอยท่อนควยเร็วขึ้น ความแน่นของรูหีเดือน ทำให้ผมเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ผมใกล้จะหมดความอดทนแล้วครับ ” เดือนจะกลั้นไว้ก่อน…พี่หนุ่มค่ะ….เรามาเสร็จพร้อมกันนะค่ะ”

ผมเองก็ ใกล้เต็มที่ ผมจึงจับเดือนออกจากตัวผม ผมลุกขึ้นยืน เอาตัวเดือนพาดไปที่เตียง จับเดือนหันหลังโก่งตูดมาที่ผม ผมยกขาของเดือนข้างหนึ่งวางไว้บนเตียงผมเลื่อนตัวเข้าไปประกบระหว่างกลางตัวของเดือน กลีบหีของเดือนแดงเถือก จากการซอยของผมเมื่อครู่นี้ ผมจับหัวควยผมยัดเข้าไปในรูหีเดือน คราวนี้ท่อนควยผมเข้าง่ายมากเพราะขาเดือนถ่างออกเยอะมาก ผมซอยท่อนควยต่ออย่างสุดเสียว แล้วส่งเสียงครางพร้อมกับเดือนระงมกันไปทั้งห้อง ” เอาควยเข้ามาลึกๆ เลยค่ะพี่หนุ่ม …..เดือน ใกล้จะแตกแล้ว……….โอ้ยยยย…เอาอีก…เร็วๆ อีก…แรงๆ……อีกพี่หนุ่ม…..ขาาาาา….เดือน….ใก้ลจะออก…แล้ว…..ซี๊ดดดดดส์……อ่าาาา… อ่ะ. ๆ ๆ ๆ…..อ้า….” ” แฮ่ก ๆ ๆ ๆ พี่ก็ใก้ลจะออกแล้ว…..” ผมซอยท่อนควยใส่รูหีเดือนอยู่ได้อีก 10 กว่าที ผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ดเข้าในรูหีของเดือน อย่างล้นหลามน้ำเงี่ยนของผมทะลักไหลย้อยออกมาจากร่องหีไหลไปตามซอกขาของเดือน แล้วหยดลงบนที่นอน ……..เรานอนกอดกันต่ออย่างมีความสุข โดยที่ไม่ได้คิดจะล้างคราบน้ำเงี่ยน ของเราออกกันเลย เดือนกลายเป็นของผม แล้วครับคืนนั้นผมก็เย็ดกับเดือนต่ออีก 2 รอบ จนเดือนหลับเป็นตายไปเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More