เย็ดเปิดซิงหีลูกสาวลุง

สวัสดีครับเรื่องเสียวเย็ดเปิดซิงหีลูกสาวลุงที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะครับ ตอนประมาณต้นปี 63 ผมเป็นคนชอบดูหนังมาก จะไปเช่าหนังมาดูเป็นประจำ แล้วมีอยู่วันนึงผมไปเช่าหนังไทยมาเรื่องหนึ่ง ตอนไปเช่าไปเช่ากับลูกของลุงอ่ะครับเธอชื่อ แมวครับแมวอายุ ประมาณ 14 เรียนอยู่ ม.ต้น แมวมีพี่น้อง 3 คนครับเป็นผู้หญิงหมดเลย ทั้ง 3 คนเป็นลูกสาวของลุงแท้ๆ ของผมแต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย แมวเป็นลูกคนที่ 2 คนโตชื่อมิ้น เรียน ป.ว.ช. แล้วส่วนคนเล็กชื่อ เม คนนี้ยัง ป.5 อยู่เลย

เอ้ามาเข้าเรื่องดีกว่า ผมเช่ามา 1 เรื่อง เป็นหนังไทย ”จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ” เรื่องนี้แมวอยากดูมากผมเลยเช่ามา วันนั้นผมบอกแมว ว่าเย็นอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมาดูห้องพี่ พอตอนสัก 1 ทุ่มครึ่งผมก็กำลังเล่นคอมเปิดดูเวปโป๊ไปเรื่อยๆ  ห้องก็ไม่ได้ล๊อค ลืมบอกไปผมอยู่บ้านคนเดียวพ่อกับแม่อยู่อีกหลังใกล้ๆ กัน พอผมเล่นไปได้สักพัก ก็ต้องตกใจแมวมาเมื่อไหร่ไม่รู้มายืนข้างหลังผม

ผมถามว่ามานานหรือยัง แมวบอกนานแล้วเห็นพี่นกกำลังดูรูปลามกอยู่เลยไม่อยากเรียก กลัวเสียอารมณ์ ผมก็เลยจะปิดคอมแต่แมวบอกว่าดูไปเถอะไม่ต้องปิดหลอกอยากดูเหมือนกัน ผมก็เลยดูต่อผมเลยลองถามว่าแมวเคยดูรึป่าวแมวบอกเคยดูกับเพื่อนที่โรงเรียน ตอนไปทำรายงานบ้านเพื่อนชื่อกิ๊บ กิ๊บมันเปิดให้ดูบอกว่าพี่ชายมันชอบดูคือแอบใช้คอมของพี่อ่ะ ผมเลยถามว่าแล้วเป็นไงชอบไหม

แมวบอกน่าเกลียดอะไรไม่รู้ฝรั่งอ่ะ ไม่ชอบชอบดูของญี่ปุ่นน่ารักดี น้าน ผมดูไปสักพักก็มีอารมณ์ อยากเย็ดแมวบ้างเลยกดเข้าไปอ่านในเว็บ storyincst.com ที่มีเรื่องเกียวกับเอาญาติกันเอง ดูแมวจะสนใจมาก ถามผมว่าเรื่องจริงหรือป่าวผมบอกจริง เดียวนี้เขามีกันเยอะไป เมืองนอกเขาเป็นเรืองปกติ น้าน ว่าไปนั่น แมวหน้าแดงแล้วๆ แมวถามผมว่าเคยนอนกับใครบ้างไหมผมบอกเคยกับแฟนเก่า เดี๋ยวนี้ไม่ได้นอนกับผู้หญิงมานานแล้ว

แล้วถามแมวว่าเคยมีอะไรกับแฟนรึป่าว แมวบอกไม่เคย ไม่กล้า กลัวพ่อตี ถ้าพ่อรู้ สักพักผมก็ชวนแมวดูหนังที่เช่ามา เราดูกันอยู่ครู่หนึ่งผมดูไม่รู้เรื่องแล้วคิดถึงเรื่องที่ดูคอมเมื่อกี้ คิดไปไกลเลยพอจบแผ่น 1 แมวหลับซะแล้วผมเลยมีความคิดอยากจะลักหลับแมวดู เลยลองเรียกแมวเบาๆ แมวไม่ตื่น เลยค่อยๆ จูบหน้าผากแมว แล้วเอามือลูบหน้าอกแมว หน้าอกแมวกำลังสวยทีเดียว ดูแมวน่าจะรู้ตัวตอนที่ผมเลียนมแมวแล้วแต่แมวแกล้งหลับ

ผมเอามือเข้าไปในกางเกง โห….แมวไม่ใส่ชั้นในด้วย น้ำหีนี้เยิ้มเลย ขนเริ่มมีไม่น้อยเหมือนกันผมค่อยดึงกางเกงแมว ลงมา โห น่าเลียมาก ผมไม่รอช้าเลยทั้งดูดทั้งเลีย น้ำแมวแยะมาก เต็มหน้าเลย แมวเริ่มครางร้องว่าพี่นกอย่า พี่นกทำอะไรแมวอ่ะ ผมไม่สนแล้วจัดการเสื้อผ้าตัวเองออกหมด รวมทั้งของแมวด้วย ผมเลียอยู่นาน ให้น้ำแมวออกแยะๆ จะได้ยัดควยของผมเข้าได้ จากนั้นผมค่อยๆ แยกขาแมวออก แล้วเอาควยของผมจ่อแล้วค่อยๆ ยัดเข้า

โห.. สุดยอดเลยครับ มันเข้าได้ไม่ยาก รู้สึกเวลาค่อยๆ ยัดมันดังกึดๆ ตลอดเลย แมวตาเหลือกเลยครับ เอามือมาดันหน้าอกผมใหญ่เลย บอกเจ็บพี่นก แมวเจ็บ ผมไม่สนแล้วมันรู้สึกเสียวไปทั้งลำควยเลย กว่าจะเข้าหมดเล่นเอาเกือบแตก จากนั้นผมค่อยๆ ซอยๆ แมวขาสั่นเลยครับ ครางอย่างเดียวเลย มือผมก็ทั้งจับทั้งบีบนมแมวไปด้วย เอาท่าเบสิกสักพักเปลี่ยนท่าเป็นท่าสุนัข ท่านี้ผมชอบมากเข้าแต่ละดอกลึกๆ ทั้งนั้น

จนแมวบอกพี่นกแมวจุก เลยเปลี่ยนลองให้แมวอยู่ข้างบนบ้าง แมวลองขึ้นโยกอยู่สักพัก ผมทั้งจับก้นแมวกระแทกๆ แมวครางดังมากเลย จนผมต้องจูบปากแมว เอาลิ้นเข้าไปด้วยโห…สุดยอด ทั้งดูดนมไปด้วย แมวกระแทกแต่ละทีไม่กลัวจะพังเลย สักพักของแมวกระตุกข้างในผมรับรู้ได้เลย แรงมากผมไม่รอช้าเร่งตามโดยให้แมวเลียนมผมไปด้วย จนผมทนไม่ไหวฉีดน้ำแตกในเข้าไปในตัวแมวแรงมากออกจนหมดเลย

แล้วผมก็ให้แมวไปล้างออกในห้องน้ำ แล้วมานอนคุยที่เตียง ผมถามแมวว่า โกรธพี่ไหมแมวบอกไม่โกธร แมวชอบพี่นกมานานแล้วแต่พี่นกชอบว่าแมวเป็นเด็ก ทีนี่รู้รึยังละเด็กรึป่าว น้าน….ว่าไปนั่น ผมกอดแมวแล้วจูบแมวอยู่นานจนของผมเริ่มแข็งอีก ทีนี่ผมให้แมวลองใช้ปากอมควยของผม แมวก็ทำให้ แต่ฟันแมวโดนบ่อยจนผมเจ็บ ผมเลยบอกพอแล้ว เปลี่ยน มาใส่รูหีดีกว่า ทีนี้ไม่ต้องสอนแล้วทั้งควบทั้งขี่ แมวได้หมดทุกท่า

ผมเย็ดหีแมวยันเกือบ 5 ทุ่มเสร็จไป 2 ทีส่วนแมว 4 เห็นจะได้ จากนั้นผมให้แมวกลับบ้าน กลัวพ่อแมวสงสัย เพราะพรุ่งนี้ต้องไปเรียน แมวก็ยอมกลับบ้านโดยดี ก่อนกลับแมวบอกพรุ่งนี้พี่นก ต้องไปรับแมวที่โรงเรียนด้วยผมก็ตกลง

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More