วางแผนกับเมียเย็ดหีพี่พร

พี่พรเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกับเมียผม จึงได้วางแผนกับเมียเย็ดหีพี่พร ผมก้อรู้จักพี่พรในระดับหนึ่ง ผัวเก่าพี่พรเป็นทหารยศ พี่พรมีลูกสาว ลูกชายกับผัวแกอย่างละคน และสุดท้าย ผัวพี่พร พาลูกสาวพี่สาวพี่พรหนีและย้ายไปอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่พรเลยต้องอยู่บ้านที่ในหมู่บ้านรับจ้างซักรีดเสื้อผ้าและส่งลูกเรียนทั้งสองคน เพราะภาระที่มากขนาดนี้ พอผมได้มีโอกาสพบพี่พรจึงได้พูดคุย สร้างความสนิทสนม เพราะผมก้อเป็นทหารเหมือนอดีตผัวแก

แกก้อคงต้องใช้เงินในแต่ละเดือนค่อนข้างเยอะ ผมผ่านหรือพบก้อทักทายกันทุกครั้ง พี่พรตอนยังสาว หน้าตาดี ด้วยความสนิทสนม มีอยู่เย็นหนึ่ง ผู้บังคับบัญชา ( อายุประมาณ 55 ) มาเที่ยวหาผม ผมกลัวผู้พันจะเหงา ไม่มีสาวๆ คุยเป็นเพื่อน จึงโทรหาพี่พรว่า พอมีเวลาไหม จะเลี้ยงเบียร์แต่ต้องมากินที่บ้านผม เพราะมีผู้พันมาเยี่ยมผม พี่พรตกลงทันที ผมให้ลูกน้องไปรับพี่พรมาบ้านผม (พี่พรกับเมียผมก้อรู้จักกันดี)

เรานั่งกินเหล้ากัน มีผู้พัน ผม พี่พร ส่วนเมียผมไม่ดื่มเหล้า แต่คอยดูแลเรื่องอาหาร น้ำแข็ง โซดา ผมบอกผู้พันว่า คืนนี้หาสาวมาดูแลชงเหล้าและดื่มเป็นเพื่อน ผู้พันก้อดูจะชอบและมีความสุข นั่งเบียดชิดกัน ชนแก้วกันบ่อย ผู้พันก้อเมา พี่พรนะเริ่มเมาเบียร์แน่นอน ลีโอหมดไป 2 ขวดแล้ว ผมดื่มไม่มากและไม่อยากเมา เลยกินเหล้าบางๆ ผู้พันเมามากขึ้น และคุยกับเมียผมตลอด พอดีเพื่อนผู้พันตามมาที่บ้านผม ผู้พันเลยคุยกับเพื่อน พี่พรก้อเริ่มเข้าห้องน้ำบ่อยขึ้น

เบียร์ขวดที่ 3 เพิ่งเปิด พี่พรก้อทำท่าจะเข้าห้องน้ำอีก . .ที่จริงผมจะพาพี่พรมาดื่มเป็นเพื่อนผู้พัน แต่เห็นพี่พรเริ่มเมาและดูสายตาเหมือนคนอยากถูกเย็ด ผมเลยตามเมียผมไปในครัว แอบบอกเมียว่า เดี๋วขอเย็ดหีพี่พรสักที เมียผมถามว่าจะไปเอาที่ไหน ผมบอกเด่วขอเย็ดพี่พรในห้องนอนนะแหละ ตรงโซฟายาวในห้อง เมียผมบอก พี่พรจะยอมให้เย็ดหรือ ผมบอกเมียว่าสายตามันฟ้องว่าเงี่ยน แต่ก้อบอกเมียว่า ให้นั่งเป็นเพื่อนผู้พันกับเพื่อนแกก่อน (นั่งดื่มข้างหลังบ้าน)

ปกติเมียผมเขาไม่ห้ามอะไรผม เกี่ยวกับเรื่องเย็ดคนอื่น แต่เขาจะชอบให้ผมกลับมาเล่าให้ฟัง ว่าไปเย็ดกันที่ไหน ยังงัย เมียผมจะฟังแล้วเงี่ยนมากๆ และเคยอนุญาตให้ผมออกไปเย็ดกับผู้หญิงอื่นบ่อยๆ แต่ห้ามรับเป็นเมีย ถ้าเมียผมฟังว่าผมไปเย็ดกับใครมา เมียผมจะเงี่ยนจนผมต้องเย็ดให้จนน้ำแตกร้องโอยยๆๆ ทุกครั้ง พี่พรแกเข้าห้องน้ำสามสี่ครั้ง แต่ไปเข้า
ห้องน้ำหลังบ้าน ครั้งนี้จะให้พี่พรเข้าห้องน้ำในบ้านและในห้องนอนผม

ผมบอกกับเมียว่า ถ้าอยากเห็นผมเย็ดพี่พร ให้ค่อยๆ ดันประตูเข้ามาในห้อง จะเย็ดให้ดู เมียบอกโอเคร พอพี่พรจะเข้าห้องน้ำ ผมบอกพี่พรไปเข้าห้องน้ำในบ้านครับ แกก้อเดินตามมาโดยไม่ถามอะไร ผมพาแกเข้าห้องน้ำในห้องนอน พี่พรนุ่งกางเกงวอร์มสีดำเสื้อยืดสีเขียว ผมนั่งรอพี่พรที่โซฟายาวในห้องนอน พี่พรไม่ปิดประห้องน้ำ พอแกเยี่ยวเสร็จ ฉีดน้ำล้างหี กดชักโครกจะออกมาจากห้องน้ำ ผมก้อเดินสวนเข้าไป กอดและจับนมแก

อ้าว พี่พรไม่ใส่เสื้อในมานี่นา ผมเลยเปิดเสื้อขึ้น ดูดนมเลียนมแก แกเสียวและอาการเงี่ยนแตกเลย แอ่นอกให้ดูดกินนม ผมเลาะเล็มหัวนมที่แข็งสู้ลิ้นมากๆ ปากประกบปากดูดกันเนิ่นนาน ผมกระซิบบอกพี่พรล้างหีอีกรอบ ผมหยิบน้ำยาล้างหี แลคตาซีดให้แกล้างอีกรอบ แกนั่งล้างหีอยู่สักเด่ว ผมบอกให้พี่พรล้างหีด้วยน้ำยาแลคตาซีด เมื่อพี่พรล้างเสร็จ เดินมาหาผม เราก้อเริ่มสงครามใต้สะดือทันที

ผมจูบปากกับพี่พรอีกรอบ ก้มลงงับดูดนม พี่พรมีความเงี่ยนอยู่แล้วตอบสนองได้อย่างดี ผมดันตัวพี่พรนอนโซฟา ถอดกางเกงวอร์มออกพร้อมกางเกงใน แต่เสื้อพี่พรบอกไม่ต้องถอด ให้เปิดขึ้นบน ผมดูดนม ซึ่งน่าจะเป็นจุดเสียวในระดับหนึ่ง.เพราะสังเกตุว่าหัวนมตั้งชัน พี่พรครางและอัดนมสู้ปาก เสียงพี่พรซี๊ดปาก และถามผมว่า แฟนผมล่ะ เด่วเมียน้องเข้ามาเห็น เอาเรื่องพี่ พี่อายเขาตายเลย ผมบอกกับพี่พรว่า ผมบอกเมียแล้ว ว่าจะขอเย็ดกับพี่ เมียผมอนุญาต

แต่เดี๋ยวตอนเราเย็ดกัน เมียผมจะเข้ามาดู (เมียผมชอบและอยากรู้เวลาผมเย็ดกับใคร แต่เมียผมไม่เย็ดกับคนอื่น ชอบดูและชอบให้ผมเล่าให้ฟังอย่างเดียว) .ผมเห็นพี่พรคราง ผมไล่เลียลงมาจากนม ผ่านสะดือ พี่พรครางเสียวๆๆ เงี่ยนจังๆๆ  ผมค่อยๆ เลาะเล็มจนถึงหัวเหน่า หมอยไม่มาก กำลังสวย มือข้างซ้ายก้อยังคลึงนมบี้หัวนมเบาๆ สลับนมสองข้าง มือขวากับหัวไหล่ผม ค่อยๆ ดันขาพี่พรให้แยก จะได้เปิดหีให้กว้าง

พี่พรคงเงี่ยนและไม่รู้สึกตัว ว่าผมกำลังจะเล่นลิ้นกับหีของแก พอขาแยะอ้า เห็นหีเปิดน้ำหีไหลย้อยมองออกว่าเสียวมากๆ ผมก้มปากสะบัดลิ้นลงที่หีที่กำลังเยิ้มๆ พี่พรสะดุ้งสุดตัว หัวไปกระแทกขอบโซฟา ร้องว้าย น้ำแตกพรวดๆ อุ่นๆ ใส่หน้าใส่ปากผมเต็ม โอยๆๆ เสียวจังๆๆ พี่พรน้ำแตกอีกแล้ว ผมละปากถามว่า พี่เงี่ยนมากไหม ผมเย็ดได้ยัง พี่พรพยักหน้า เงี่ยนจ๊ะๆ เย็ดหีพี่ทีเถอะ เงี่ยนเหลือเกิน ผมก้อเร่งดูดติ่ง ดูดแซะร่องหี จนพี่พรหยุดนิ่ง ครางอือมมๆๆ

ผมเอาควยมาจ่อปากพี่พร พี่พรลืมตาเห็นควยมาอยู่ตรงปาก เอามือจับกระทอกสองสามครั้ง บอกควยใหญ่จัง หีพี่จะรับไหวไหมเนี่ยะ ว่าแล้วก้ออ้าปาก เขมือบควยผมทั้งท่อน แกดูดเก่งมาก ผมเสียวไปหมดทั้งลำควย มือผมก้อบี้คลึงนม จนนมพี่พรเริ่มสู้มือ ผมเสียวมาก ถอนควยออกจากปาก ตั้งใจจะมาเย็ดหีดีกว่า ผมดันขาพี่พรให้โย้หน้าและถ่างขาจนหีลอยเด่น ผมลงลิ้นลากยาวๆ ตั้งแต่รูหี ร่องหีขึ้นบนติ่งแตด เล่นลิ้นกับติ่งเนื้อจนพี่พรร้องอูยๆๆ แบบยกซด หีขมิบสู้ปากผม ร้องเสียวหีๆๆ ผมไม่ไหวแล้ว ปวดควยจนจะระเบิด

ละใบหน้าออกจากหี พี่พรก้อร้องขอควยให้เย็ดเถอะ ไม่ไหวแล้ว พี่ไม่ไหวแล้ว ผมกดควยดันเข้าหีพี่พร พรวดเดียวมิดถึงโคน กะเด้าเน้นๆ อีกสองจึก พี่พรน้ำแตกอีกแล้ว โอย แตกอีกแล้ว ผมก้อแทงไม่ยั้งจะปล่อยน้ำควยแตกในเข้าหีพี่พร จนได้ยินเสียงพี่พรพูดว่า แฟนน้อง ผมหันไปดูข้างหลัง แฟนผมยืนดูผมเย็ดพี่พร จนลืมว่าเมียจะเข้ามาดูด้วย ผมพยักหน้าให้เมียมายืนข้างๆ เอื้อมมือไปจับนมเมียนอกเสื้อ เมียผมคงแอบถอดเสื้อในไว้แล้ว

ผมคลำปั้บรู้ว่าเมียไม่ใส่เสื้อใน นมเมียผมใหญ่และแข็ง หัวนมตั้งชี้ขนาดนี้ เงี่ยนใจจะขาดแน่นอน (ลูกผมสองคนไม่ได้กินนมแม่) ผมก้มลงดูดนมเมีย ควยก้อเย็ดหีพี่พร ฉึกๆๆๆ ปั๊กๆๆๆ พี่พรร้องครางเรียกชื่อเมียผม ผัวน้องเย็ดหีพี่ ไม่ว่าพี่พรนะ พี่พรเงี่ยนมากๆๆ พี่สะใจจังเลย หีได้ควยแล้ว พี่พรพร่ำพูดไปตามอารมเงี่ยน ผมดูดนมเมีย คลึงหัวนมเมีย ผมรู้ เมียผมมีจุดอ่อนหัวนมข้างซ้าย ถ้าโดนงับเบาๆ ดูดหัวนม รับรองน้ำเต็มหี

ผมล้วงมือเข้าในผ้าถุงเมีย (เมียเปลี่ยนตอนไหนวุ้ย ครั้งแรกนุ่งกางเกงยืดสีเทาๆ) หีเมียผมน้ำเต็มง่าม แถมบอกผม เงี่ยนจังพี่ ผมบอกขอเอาน้ำเงี่ยนใส่หีพี่พรก่อน เด่วพี่เย็ดต่อให้ ผมเร่งเย็ดพี่พรอย่างหนักหน่วง พี่พรก้อเร่งด้วยครางด้วย อูยๆๆเสียว น้ำแตกหลายรอบแล้ว ผมกะแทกพรึ่ดสุดท้าย น้ำควยผมก้อแตกใส่หีพี่พรเต็มๆ ผมกะแทกลึกๆ เพื่อให้น้ำควยพ่นเข้าถึงมดลูก พอน้ำผมแตก ผมชักควยมาให้พี่พรดูดทำความสะอาด

เมียผมถลาขึ้นเตียง เปิดหีอ้านอนรอควย ผมเพิ่งน้ำแตก แต่ทำไมควยไม่อ่อน ผมขึ้นคร่อมเมีย ดูดหัวนมข้างซ้ายเพราะเมียผมจะเสียว เมียผมทนไม่ไหว น้ำท่วมหีขนาดนั้น จับควยผมยัดเข้าหี ส่ายหีเร่งให้ผมกะเด้า ผมแทงหีเมียอีกไม่ถึงนาที เมียร้องดัง แตกแล้วๆๆ พร้อมเรียกผม พ่อมึงๆๆ เย็ดแรงๆๆๆ ผมกะแทกจนน้ำแตกอีกรอบ สะใจๆๆ พี่พรนั่งดูผมเย็ดเมียจนเสร็จ พี่พรเข้าไปกอดเมียผม บอกพี่พรอิจฉา ผัวเย็ดเก่งมากๆ

พี่พรน้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วน เปรมหีเลย เมียผมบอกชอบเห็นผมเย็ดคนอื่น จะเงี่ยนและเสียวจนน้ำเต็มหีทุกครั้ง เราสามคนออกมานั่งดื่มและคุยกันต่อกับผู้พันและเพื่อน จนเกือบเที่ยงวงเหล้าถึงแยกตัว ผมฝากให้พี่พร กลับรถผู้พันซึ่งจะผ่านหน้าบ้านพี่พร ตั้งแต่นั้นมา พี่พรกับเมียผมดูสนิทกันมากขึ้น ส่วนผม ต้องเย็ดหีเมียให้ครางและเย็ดเกือบทุกคืน ขอบคุณพี่อำพรมากๆ ที่มาเพิ่มสีสันการเย็ดให้ผมเพิ่มสถิติหีอีกหนึ่งหี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More