รุมขึ๋งพืดนักศึกษาสาว ในโรงยิม

เรื่องเสียว รุมขึ๋งพืดนักศึกษาสาว ในโรงยิม

หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ค่ะ

นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว โดย ก่อนที่นกจะมาเจอกับเหตุการมหาวิบากครังนี้นกก็พอมีประสบการณ์เรืองโดนเย็ด

มาบ้างแล้วคือนกเสียตัวมา ตั้งแต่อายุได้ 16 แล้ว(กับแฟนคนแรกค่ะหลังจากนั้นหากนกคบกับใครเป็นแฟนก็ยอมให้เขาเย็ดหีหมด ค่ะ แต่ไม่ถึงกับมั่วนะคะ คือตอนนั้นครบกับใครอยู่ก็เย็ดกับคนนั้นค่ะ) แต่พอนกมาเจอกับเหตุการนี้ทำให้นกกลายเป็นคนที่ร่านควยมากค่ะ ชักอยากอ่านกันแล้วสิค่ะว่าเพราะอะไรที่ทำให้นกร่านควย คือตอนนั้นเป็นช่วงสอบกลางเทอม อยู่ปกตินกจะชอบอ่านหนังสือคนเดียวเงียบไม่ชอบไปติวกับคนอื่นเพราะมันเสีย สมาธิ นกเลยนั่งอ่านหนังสือคนเดียว ในห้องสมุดมหาลัยนกอ่านจนเพลินซึ่งเวลามันล่วงเลย เข้ามา

เป็นเวลา ห้าท่มกว่าแล้วเจ้าหน้าที่ของห้องสมุดในมหาลัยจึงมาเตือนนกให้กลับได้แล้ว เพราะเขาจะปิดห้องสมุดแล้ว(ซึ่งตอนช่วงสอบห้องสมุดจะปิดประมาณเที่ยงคืน นกเลยรีบหอบหนังสือกลับค่ะเพราะเห็นว่ามันดึกมากแล้ว แต่พอนกเดินไปที่รถนกที่จอดอยู่ที่จอดรถหน้าห้องสมุดกลับไปเห็นว่ารถนกยาง แบนอยู่ค่ะ ครั้นจะเปลียนยางอะไหร่เองก็ทำไม่เป็นค่ะนกเลยตัดสินใจจะไปขอความช่วยเหลือ จากพวกยามที่ป้อมตรงทางเข้าของมหาลัยค่ะ ระหว่างที่นกเดินออกมาที่หน้ามหาลัยซึ่งมันไกลมากนกก็กะว่าจะเดินลัดไปทาง หลังโรงยิมที่คนงานกำลังก่อสร้างอยู่ แล้วนกก็เห็นว่าตรงหลังโรงยิมมันมีบ้านพักคนงานก่อสร้าง(ที่ทางมหาลัยได้ว่าจ้างให้มาต่อเติมโรงยิม) อยู่หลังหนึ่งพอดีนกเลย เปลียนใจกะว่าไปขอความช่วยเหลือจากพวกเขาก็คงดีเพราะขี้เกียจเดินนกเรียกพวก เขาอยู่หน้าบ้านอยู่สักพักก็มีคนงานเดินออกมา2คนค่ะคนหนึงตัวดำเหมือนคนใต้ ส่วนอีกคนตัวอ้วนมากแล้วยังเตียมากกะได้ว่าหากยืนเทียบกับนกคง

ประมาณนมนก เท่านั้นเองค่ะ คนตัวดำก็ถามนกว่า “มีอะไรเหรอถึงมาเรียกพวกกูเสียงดังเชียว คนกำลังนอนสบายๆ” เขาถามนกด้วยน้ำเสียงที่โมโห “อ้อพอดีรถหนูยางแบนอยู่ตรงหน้าห้องสมุดพวกพีช่วยไปเปลียนยางอะไหร่ให้หนู หน่อยเถอะค่ะเดียวหนูให้ค่าจ้าง 500” นกตอบเขาไป “ได้สิแล้วน้องมีถุงยางเอ้ยยางอะไหร่กับเครื่องมือหรือเปล่าล่ะ”คนตัวอ้วน ถามนกแบบติดทะลึ่ง “มี่แต่ยางเครืองมือไม่มีค่ะพวกพี่พอหาได้ไหมล่ะ”นกตอบ พวกเขาไป “มีสิแต่ต้องไปเอาที่เก็บเครื่องมือ แล้วเขาสองคนก็เดินตามกันไปอีกด้านของหลังโรงยิมโดยปล่อยให้นกยืนรออยูหน้า บ้านพักนั้นเอง ตอนนั้นนกก็กลัวเหมือนกันแหละค่ะว่า พวกเขาจะคิดมิดีมิร้ายกับนกหรือปล่าว นกเลยกดมือถือ 191 เตรียมไว้เผื่อฉุกเฉิน สักพักพวกเขาก็ เดินออกมาหานก “เอ้าน้อง พาไปที่รถสิจะได้รีบเปลียนยางรถให้” คนตัวเตี้ยสั่งนกนกก็

ค่อยโล่งใจหน่อยที่ไม่มีอะไรค่ะ แล้วนกก็เดินพาเขาสองคนไป พอไปถึงเขาสองคนก็รีบเปลียนยางให้นกใช้เวลาแค่ 20 นาทีเท่านั้นเองค่ะ พอเสร็จแล้วนกก็ยกมือไหวเขา “ขอบคุณมากค่ะพี่” พร้อมกับยืนเงินให้เขาไป 500 บาท คนตัวดำก็รีบรับเงิน สักพัก ไอ้คนตัวดำกลับจับหัวนกเงยขึ้นแล้วเอามีดมาจอคอ กูไม่อยากได้เงินค่า เปลี่ยนยางหรอกแต่กูอยากได้หีมึง ฮ่าๆ” ไอ้ดำพูด นกคิดในใจว่าคืนนี้หีนกคง ได้ควยใหม่มาช่วยเย็ดหีแน่คงไม่ใช่2ควยแน่ต้องมากกว่านี้แน่เลย อย่างว่า นกก็เคยโดนเย็ดมาแล้วหลายที่โดนอีกคงไม่เป็นไรรักษาชีวิตไว้ดีกว่า มันบอกให้นกเดินตามมันไป พอไปถึงที่ๆมันเตรียมไว้ นกก็แถบจะเป็นลมเลยค่ะก็ พวกมันยืนรออยู่อีกเกินสิบควยเลยค่ะ ไอ้พวกที่รออยู่ก็ชุดนกไปเลยค่ะนกขัดขืนไม่ได้เพราะตอนนั้นพวก มันอุ้มนกอยู่จะร้องให้คนช่วยก็คงไม่ได้เรื่องแน่คงจะโดนพวกมันตืบแน่เลยไม่ ขัดขืนพวกมันได้แต่ทำตาละห้อย(เผื่อพวกมันจะสงสาร) พวกมันอุ้มนกมา(ในโรงยิมที่กำลังก่อสร้าง )ตรงนั้นมี่ที่นอนเก่ากางเอาไว้โหจัดเตรียมพร้อมเสร็จ เลยค่ะ มันโยนนกลงที่นอน แล้วมันก็สังให้นก เต้นโชว์พวกมัน นกจำใจต้องทำค่ะ(กลัวตายมาก) พวกมันยืนล้อมนกเป็นวงกลมค่ะ มันให้นกเต้นยั่วพวกมันคะแล้วให้นกค่อยถอดชุดนักศึกษาออกค่ะ

พอนกเริ่มถอดนกก็เห็นว่าพวกมันเริ่มสาวควยกันค่ะ โอ้ตายแล้วใหญ่ทั้งนั้นนเลยค่ะนกเริ่มนับจำนวนควยที่ต้องแอ่นหีโดนเย็ดในคืน นั้นแล้ว หูตั้ง23ควยค่ะ (คิดแล้วอยากเอาหีกระแทกควยตาย) พอนกถอดเสร็จ ไอ้ตัวดำก็สั่งให้นกอมควยพวกมันค่ะ นกทำตามทันทีค่ะพอนกเริ่มอมควยแรกนกกลับ ผงะเลยค่ะก็ควยมันเหม็นมากแถมยังมีขี้เปียกติดอยู่อีกค่ะ นกจำใจอมค่ะตอนแรกเกือบอ้วกเลยค่ะแต่พอผ่านไปได้สัก3ควยนกเริ่มชินค่ะ นกไม่ยากเชื่อเลยว่านกกลับมีอารมณ์ร่วมกับพวกมันค่ะ ส่วนไอ้พวกที่เหลือก็ ช่วยกันจับนมแยงหีนก กันใหญ่เลย “ดูอีห่านีสินมใหญ่หีโหนกอีกต่างหากวันนี้กูจะเย็ดให้หีบานตูดบานเลย” “กู ว่าเย็ดให้แม่งหีหุบไม่ลงเลยเห็นหน้ามันแล้วสวยโครต” นกได้ยินไอ้พวกที่มัน รอเอาควยเย็ดปากนกคุยกันจับใจความได้ประมาณเนี้แหละค่ะ นกก้มหน้าก้มตาดูด ควยพวกมันจนครบทุกควยนกก็ได้ยินมันพูดกันว่า “เฮ้ยไอ้ดำไอ้เตี้ยมึงพาอีนี้มากูให้มึง2คนเปิดก่อนเลย” นกได้ยินอยางนั้นก็รีบถามพวกมันว่า “พี่หนูกลัวท้องนะพีอย่าแตกในนะหนูขอร้องพีจะเย็ดยังไงก็ได้อยาแตกในล่ะ” มันได้ยินก็ยิมให้นกแล้วบอกนกว่า “ไม่

ต้องห่วงพวกกูก็กลัวเอดส์เหมือนกันถึงจะไว้ใจได้ว่าพวกกูไม่มีเอดศ์แต่ ใส่กันไว้ก่อนดีกว่าจะได้มีชีวิตเย็ดหีน้องนานๆ” ไอ้ดำบอกนกค่ะ “เงินที่มึงให้กูมา 500 บวกกับของกูอีก1000 กูเอาไปซื้อถุงยางหมดเลยไม่ต้องห่วงหรอกห่วงแต่หีมึงเถอะเพราะหมดคืนนี้ รับรองติ่งหีมึงทั้งสองข้างไม่มีทางได้ปิดสนิทอีกแน่นอน ” มันพูดจบก็เดินเข้ามาหานกพร้อมกันสองคนค่ะ (นกสบายใจขึ้นเยอะที่ไม่ต้องกลัวท้องกลัวเอดส์อีกต่อไปแต่ก็ใจหายที่จะหีบาน หุบไม่ลง) แล้วไอ้ดำก็นอนลงแล้วส้งให้นกเอาควยมันเข้าหีตัวเองพอนกเอาควยมันมาแตะโดนรู หีมันก็กระเด้งสวนขึ้นมาควยมันเสียบเข้ารูหีดังสึบเลย ทีเดียวมิดดุ้นค่ะ มันก็จับตัวนกนอน หงายทับตัวมันไว้ แล้วไอ้เตี้ยก็เดินเขามาจับขานกอ้าออก นกก็งงเหมือนกันค่ะว่ามันจะทำอะไรต่อไปอีกค่ะ ระหว่างนั้นไอ้ดำก็กอดนกไว้แน่นแถมเอาขามาเกี่ยวขานกจนนกขยับไปไหนไม่ได้ค่ะ ส่วนไอ้เตี้ยก็เอาควยมันมายัดเข้าหีนกทั้งๆที่หีนกมีควยคาอยู่(นกไม่รู หรอกว่าควยมันกี่นิ้วรู้แต่ว่าใหญ่มากแล้วมันจะเข้าที่เดียวสองควยได้ไง) แล้วนกก็ซึ้งในความสามารถพิเศษของหีนกค่ะเพราะไอ้เตี้ยเอาควยมันเข้าหีนกได้

แล้วค่ะนกรู้ว่าตอนนี้หีนกแทบระเบิดแยกออกจากกันมันอึดอัดมากค่ะแล้วมันสอง คนก็เริมซอยควย เย็ดแรงมากเลยค่ะนกได้แต่อ้าปากหวอด้วยความอึดอัดสักพักก็เริ่มเสียวโฮ้อาย จังเพราะหลังจากไอ้พวกนีสต๊าดเครื่องนกติดแล้วนกก็กระเด้งหีสู้ควย2ดุ้นที่ ทะลวงรูหีนกแบบเอาเป็นเอาตายเลยค่ะแล้วหีนกก็กระตุกเลยค่ะ สักพักไอ้สองตัวนี้ก็เสร็จจนได้ค่ะ หลังจากนั้น พวกมันที่เหลือก็กรูกันเข้ามาเรียงคิวนกชนิดที่นกไม่รู้ว่ามือใครควยใครกัน หรอกค่ะ รู้แต่ว่า ปาก หี ตูด มือทั้ง 2 ข้าง ไม่ว่างจากการสัมผัสควยเลยค่ะ สักพักนกก็เริ่มรู้แล้วค่ะว่า นกเจออะไรแปลกเพราะบางควยมีมุกซึ่งไม่ตำกว่าห้าควย บางควย ก็มีการใส่ขอบตาเพะด้วยมีมากกว่า6ควย คิดดูค่ะเวลามันยัดเข้าไม่เทาไหรแต่ตอนมันถอนออกเม่งบาดโพรงหีทั้งแสบทั้ง เสียว หียังไม่เท่าไหร่นะคะ ตอนมันเย็ดตูดสิโครตเสียวแบบทรมานมากเลยค่ะ บางครั้งก็โดดน

เย็ดหีพร้อมกับ โดนเย็ดตูด หรือ โดนเย็ดหีที่เดียว 2 ควย หรือโดนเย็ด เย็ดตูดทีเดียว2ควย ที่เสียวสุดคือ มีอยู่2หรือสามครั้งที่พวกมันจับนกเย็ดหีพร้อมกัน2ควย แล้วอีกคนเอานิ้วมาแยง รูตูด คิดดูสิคะว่านิ้วผูชายใหญ่แค่ไหน แม่งมันเล่นยัดที4นิ้วเลย กว่าแม่งพวกมันจะใช้ถุงยางกันหมด 1500 บาท ที่มันซื้อมาก็ปาเข้าไปเกือบเช้าแล้ว ยังมีการจะไปซื้อมาเพิ่มอีก แต่ไอ้ดำห้ามไว้ บอกว่าอย่าเลยจะเช้าแล้วเอาไว้วันหลังดีกว่าเดียวมีคนเห็น เข้า พวกมันเลยได้แต่ให้นกดูดควยกับแยงหีแยงตูดเล่น นกก็แอ่นหีสู้นะคะถึงแม้จะเจ็บหีมากก็ตามแต่ยอมรับค่ะว่าสติแตกร่านควยแล้ว ค่ะนกกำลังดูดควยมันๆอยู่ก็ สะดุงรู้สึกตึงเปรี๊ยะที่รูหี พอหันมาดูที่หีก็เห็นมือ พวกมันคนหนึ่งจมเขาหีนกมิดมือเลยค่ะ แค่นั้นไม่พอยังไม่พอมันเริ่มเอาอีกมือแยงตูดนกคะ นกกำลังจะบอกห้ามมันไอ้คนที่ใหห้อมควยกลับจะเสร็จกดหัวนกปล่อยน้ำควยเข้า ปากนกเต็มเลย พร้อมกับไอ้คนที่ยัดมือเข้าหีนกทั้งมือก็ยัดมือเข้าตูดนกได้มิดมือพอดีแล้ว เริ่มกระแทก2มือ

เข้าหีกับตูดนกอย่างแรงจนนกกระตุกอีครั้ง พอเสร็จ ไอ้เตี้ยก็โยนเสือผ้าให้นกกกน.กับยกทรงหายไปหมดเลยค่ะมันบอกว่า “ใส่เสื้อผ้าแล้วกลับบ้านได้แล้วมึง แล้วอย่าแจ้งความเด็ดขาดมึงดูนี้สิ” มันพูดพร้อมกลับยี่นกล้อง โซนี่ ของนกที่ติดในรถให้ดู( รุ่นนี้บันทึกเป็น ซีดีได้เลย) แล้วมันก็เปิดให้นกดู นกเห็นภาพนกโดนรุ่มเย็ดจากพวกคนงานก่อสร้างตั้ง 20 กว่าควยแถมเห็นหน้านกชัดมาก แทนที่นกจะอายกลับมีอารมณ์ เงี่ยนอีกทั้งๆที่เจ็บหีเจ็บตูดจนยืนไม่ขึ้นอยู่แล้ว “มึงอย่ากลัวเลยกูไม่ประจานมึงหรอกแต่มึงอย่าแจ้งความไม่งันเขารู้กันทั่ว แน่ว่าสวยๆอย่างมึงร่านควยโดนเย็ดหีพร้อมกัน2ควยยังแอ่นหีสู้สบาย มันพูดขู่ขึ้นมาอีกค่ะ “ไม่แจ้งคงแจ้งความหรอกพี่แต่พี่อย่าประจานหนูแล้วกัน” นกพูดพร้อม

กับค่อยก้าวขาเดินไปที่รถ แล้วขับกลับคอนโด พอเข้าห้องได้ แทนที่นกจะนอนเอาแรง นกกลับช่วยตัวเองอีกเพราะเห็นภาพตัวเองโดนรุมแล้วเงียนอีกรู้ไหมว่านกต้อง ใช้ขวดสปายยัดหีตัวเองแต่มันไม่สะใจเลยพอลองเอามือยัดทังมือก็ค่อยยังชั่ว หน่อยนกยัดมือเข้าหีจนเสร็จอีกรอบก็หลับเป็นตายเลยคราบน้ำควยไม่ได้อาบน้ำ ล้างสักอย่าง ตืนมาก็เกือบ 6 โมงเย็นอีกวันเลยดีที่ไม่มีสอบวันนั้น นกนั่งสำรวจรูหีรูตูดตัวเองแล้วก็ทำใจค่ะเพราะบานจน ปิดไม่มิดเลย นกยังมีเรื่องโดนควยอีกเยอะค่ะก็ร่านแล้วนี่คะถ้าว่างจะมาเล่า ให้ฟังอีก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More