ผัวให้ดิฉันเอากับคนอื่น

เรื่องเสียว ผัวให้ดิฉันเอากับคนอื่น

ดิฉันอายุ 28 ทำงานเป็นพนักงานขายประจำโชว์รูมบริษัทเอกชน มีชื่อแห่งหนึ่งค่ะ แฟนเราทำงานตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าบริษัทเดียวกัน อายุมากกว่าเราปีหนึ่ง เราแต่งงานกันมา 2 ปีแล้วค่ะ เราเป็นคนระยองส่วนแฟนเป็นคนขอนแก่น ก่อนที่เราจะมาแต่งงานกับแฟน เราเคยคบกับผู้ชายมาแล้วหลายคน เนื่องจากเราหน้าตาค่อนข้างใช้ได้ (เข้าขั้นสวยเลยล่ะ ไม่ใช่ยอตัวเองแต่ในกลุ่มการตลาดเราก็ไม่เป็นรองใคร) เนื่องจากต้องเจอกับลูกค้า
หลายต่อหลายคน และนิสัยใจคอก็หลากหลาย บางคนกว่าจะขายได้ก็ทั้งล่อทั้งชน สารพัดเทคนิคที่จะงัดออกมาใช้ ต้องโดนแทะโลมบ้างเป็นธรรมดา ต้องอดต้องทนกับพวกเหล่านี้เยอะพอสมควร สาเหตุนี้แหละที่ทำให้เรามีแฟนหลายคน แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะ ครั้งละคน ไม่ใช่พร้อมกันค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีอะไรกันเป็นธรรมดา เลิกกันเพราะหึงหวงเป็นส่วนใหญ่ค่ะ เราเป็นฝ่ายขอเลิกเอง เพราะอาชีพเรามันหลีกเลี่ยงการต้องเจอกับลูกค้าหลากหลายไม่ได้ ยังไงก็เอางานไว้ก่อนค่ะ เงินดีนี่ค่ะ จนสุดท้ายมาลงเอยกับแฟนคนปัจจุบันค่ะ เพราะดูแล้วเขาเข้าใจลักษณะงานของเรา ไม่เคยทำให้เราอึดอัดเวลาทำงาน
แต่งกันใหม่ๆ เรากับแฟนเอากันบ่อยมากค่ะ ไม่เคยเว้นวันเลยก็ว่าได้ และเราก็มีความสุขและรักแฟนเราคนนี้มากๆ จนวันหนึ่งเขาได้รับอุบัติเหตุรถยนต์ ทำใหไอ้นั่นขอไม่แข็งอีกเลย ถึงแม้เราจะพยายามดูดอย่างไรก็ไม่ได้ผล ไปหาหมอหลายที่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรให้ดีขั้นมาได้ มันทำให้เราซึ่งปกติเป็นคนเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ต้องกลายเป็นคนเก็บกดเรื่องเซ็กส์มากค่ะ แรกๆก็พอทนค่ะ แต่พอนานๆมันแทบจะบ้าตาย เวลามันเงี่ยนขึ้นมา อยากให้ใครก็ได้มากระแทกให้หายเงี่ยน แต่ก็สงสารแฟนค่ะ ต้องเก็บอาการไม่อยากให้เขากดดัน ซึ่งเขาเองก็รู้ว่าเรารู้สึกอย่างใร

จนกระทั่งวันหนึ่ง ขณะที่เรานอนกอดกันอยู่ (ซึ่งทุกครั้งเวลาเรามีอารมณ์เขาก็พยายามที่จะทำให้เราโดยใช้ปากและนิ้วบ้าง จนเราเสร็จ แต่มันก็ไม่เหมือนกับที่ได้มาทั้งหมดหรอกค่ะ) เขาพูดขึ้นมาลอยๆ ว่า สงสารเรามาก อยากให้เรามีความสุขอย่างที่เคยเป็น เขาอนุญาตให้เรามีอะไรกับใครก็ได้ แต่ขอให้เป็นความลับอย่าให้ใครรู้ มันทำให้เราสงสารเขาถึงกับน้ำตาไหล เรากอดเขาไว้แน่น ร้องให้ บอกเขาว่าไม่เป็นไร เราทนได้ แต่ในใจเรามันแย้งว่า “ทนได้จริงหรือ?” เขาพูดเรื่องนี้หลายครั้งและหลายวัน แต่เราก็ปฏิเสธเขาตลอดค่ะ จนเขาบอกว่าเขาอยากเห็นเราโดนคนอื่นเอา มันอาจจะทำให้เขาสามารถกลับมาทำหน้าที่สามีให้สมบูรณ์ก็ได้ เราชั่งใจอยู่นาน จึงยอมตกลง ทั้งที่ในใจมันยังแย้งๆกันอยู่ ใจหนึ่งมันอยากโดนคนอื่นเอาเหมือนกันคงจะสะใจเสียวสุดๆเหมือนในหนังเอ็กซ์ แต่ใจหนึ่งสงสารแฟนค่ะ แต่หลังจากที่เราพิจารณาดูแล้ว ถ้าเราไม่ทำอย่างที่เขาพูดอาจจะเป็นเราเองก็ได้ที่ทำให้เขากดดันและอาจจะเป็นเหตุที่จะทำต้องเลิกกันในที่สุด และวันหนึ่งเราก็บอกว่าลองดูก่อนก็ได้เรายอม เราเลยปรึกษากันว่าจะทำกันอย่างไร สุดท้ายเราตกลงซื้อบริการจาก “ผู้ชายขายน้ำ” เพราะพิจารณาดูแล้วน่าจะเป็นแนวทางที่ปลอดภัยที่สุด ทั้งความลับและความสะอาด เพราะได้ยินมาว่า พวกนี้ระวังมากกว่าคนไปใช้บริการซะอีก หากไม่ยอมให้เขาใส่ถุงหรือป้องกัน พวกนี้จะไม่ยอมรับงานเลย.. พอเราตกลงกันได้อย่างนี้ ดูแฟนเราเขาออกจะตื่นเต้นมากๆ เขาใช้ลิ้นทำให้เราอย่างร้อนแรงจนเสร็จไปถึงสามครั้งติดๆ กัน

และจากวันนั้นเขาก็จะคอยค้นหาหนุ่มๆ ที่รับงานอย่างว่าจากอินเตอร์เน็ต จนได้หนุ่มที่เราคิดว่าเราถูกใจ ดูจากรายละเอียดส่วนตัวแล้ว อายุน้อยกว่าเราถึง 6 ปี เขาใช้ชื่อว่า “แทน” ตัวสูงถึง186 หน้าตาถือว่าไม่ขี้ริ้วขี้เหร่ค่ะ แต่ที่แฟนเราคิดว่าเราน่าจะชอบคือ ขนาดที่เขาบอกให้ทราบ “ยาว 7” เส้นรอบวง 6.6” ที่สำคัญคือ สามารถเอาต่อได้เลยหลังจากที่น้ำออกแล้ว และเอาได้หลายรอบต่อวัน และหลังจากที่เราตกค่าใช้จ่ายและนัดวันเวลาสถานที่เรียบร้อย เราทั้งคู่ก็รอค่ะ….
และวันที่เราทั้งคู่รอคอยก็มาถึง เรานัดหนุ่มที่ร้านอาหารในห้างแห่งหนึ่งแถว รวมอินทรา เราเป็นฝ่ายไปถึงก่อนค่ะ เรานั่งรอซักพัก แทนก็มาถึง เขาเข้ามาทักเราตามสัญลักษณ์ที่เราบอกไปว่าเราทั้งคู่แต่งตัวอย่างไร แวบแรกที่เราเห็นแทน เขาดูดีมากค่ะ เท่ห์มีเสน่ห์มากๆ ดูดีกว่ารูปที่ส่งมาให้ซะอีก เราเริ่มพูดจาทำความคุ้นเคยกัน และแจ้งให้แทนทราบอีกครั้งว่า เราทั้งคู่ต้องการอะไร ข้อแม้ของเราคือ แฟนเราต้องนั่งดูอยู่ด้วย ห้ามประตูหลัง นอกนั้นได้หมด (จริงๆแล้วน้องเขาต้องเป็นคนตั้งกฏมากกว่านะ) หลังจากทานอาหารกันเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปที่โรงแรมที่จองไว้ แฟนเราเขาให้เรานั่งที่เบาะหลังกับแทน ตอนนั้นยอมรับค่ะว่า อยากมากๆ แฉะหมดแล้วค่ะ เพราะเหล้าด้วย ทำให้เราอารมณ์ร้อนแรงเอามากๆ
“ไม่ต้องเกรงใจพี่นะแทน ตามสบายเลย ทำเหมือนว่าไม่มีพี่อยู่ด้วย” แฟนเราเขาบอกแทนจากด้านหน้า
“แฟนพี่อดอยากมาหลายเดือนแล้ว อยากให้แฟนมีความสุขสุดๆเลย” เขาพูดขณะขับรถแล้วมองมาที่เรากับแทนเหมือนจะทนรอดูไม่ไหวแล้ว
“รับรองครับพี่ ผมจะทำให้แฟนพี่ลืมโลกไปเลย รับประกันได้เลยครับ” พูดไปแต่ตาเขามองเราตาเยิ้มเลย ทำเอาเราเคลิ้มตามเลยค่ะ
“พี่โชคดีจัง แฟนพี่สวยมากๆ เซ็กซี่มากๆเลยครับ.. จนผมจะอดใจให้ถึงโรงแรมไม่ไหวแล้วครับพี่…” เขาพูดไปมองเราตาเยิ้มเลย ยิ่งทำให้เราเงี่ยนมากขึ้นค่ะ
“ก็เอาเลยสิน้อง ไม่ต้องอดอะไรก็ได้นี่ พี่อนุญาต เอาเลย..” แฟนเราพูดซะทำเราเขินค่ะ
“งั้นผมไม่เกรงใจนะครับพี่” พูดเสร็จเขาเอียงหน้ามาจุ๊บแก้มเราเบาๆ แล้วกระซิบข้างหูเราเหมือนอนุญาตอะไรทำนองนี้ค่ะ ตอนนั้นเราใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว เลยจำอะไรไม่ค่อยได้ รู้แต่ว่าหลังจากเขาพูดอะไรไปแล้วก็เลียใบหูเราเลย ทำเอาเราขนลุกซู่ทั้งตัว เหมือนตัวจะลอยไปเลยค่ะ ไม่รู้ทำไม่ความรู้สึกมันมากมายขนาดนั้น

แทนเริ่มซุกไซด์จมูกที่ซอกคอเรา มือลูบไล้หน้าท้องไล่ขึ้นมาจนถึงหน้าอก คลึงหน้าอกเราเบาๆ แล้วเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ เราตอนนั้นตัวสั่นไปหมดค่ะ มันตื่นเต้น เสียวซ่านไปทั้งตัว แทนไล้มือลงไปกุมเป้ากางเกงรัดรูปของเรา กดเบาๆ แล้วคลึง เชื่อมั๊ยคะ มันเปียกเต็มเป้าหมดแล้วค่ะ
“น้ำพี่เยอะจัง.. อย่างนี้ผมชอบนะ รู้มั๊ยครับ” เขากระซิบข้างหูเรา พร้อมกับซุกไซ้ดฺหน้าไปทั่งคอค่ะ แล้วเขาเอามือเราไปวางแหมะไว้ที่เป้ากางเกงเขา พร้อมกับรูดซิบกางเกงของเขางัดเจ้าอาวุธของเขาขึ้นมา
“ของผมมันแข็งจนเจ็บไปหมดแล้วครับพี่ ช่วยนวดให้มันหน่อยสิ” เขาไม่พูดเปล่าค่ะ แอ่นแท่งของเขาที่แข็งตั้งเป็นแท่งให้เราจับ ไม่อายอะไรแล้วค่ะ เราจับมันเต็มกำมือ มันช่างใหญ่โตถูกใจเราจังค่ะ สมกับที่เขาบอกไว้จริงๆ มันใหญ่และก็ยาวมาก หัวบานคล้ำเป็นสีม่วงจัดเลยค่ะ
เรารูดเลยล่ะค่ะ มันร้อนแข็งสู้มือเราดีมากทีเดียว น้ำไหลๆ เริ่มซึมออกมาที่ปลายหัวควยของน้ำเค๊า
“อูยย พี่ ดูดให้ผมหน่อยครับ เสียวจังเลยพี่ ซีดดด อูยยย” น้องเขาไม่เสียงเปล่าค่ะ ยังแอ่นเอวสู้มือเราด้วย
“เสียวจังพี่ อูยยย ซีดดด ดูดเลยครับ อูยยย” เสียงครางเขามันเร้าอารมณ์เรามากๆ เลยค่ะ เราจู๊บตรงปลายหัวถอกมันก่อนที่งับเอาหัวมันเต็มปากดูดอมหัวควยน้องเขาเข้าเต็มปาก กัดเบาๆ แล้วใช้ลิ้นตวัดหัวควยไปมาในปากอย่างสนุกลิ้นค่ะ ตอนนั้นรู้สึกว่าน้องเขาขยุ้มหัวเราซี๊ดปากเสียงดังยาวเลยค่ะ เราดูดควยน้องเขาเข้าไปได้ไม่มากนักค่ะ เพราะมันใหญ่คับปากเราเลย มันเข้าไปได้นิดเดียวก็ชนคอแล้ว เรารู้สึกรถมันวิ่งส่ายไปมา ก็รู้เลยค่ะว่า เจ้าสามีตัวแสบของเราต้องแอบมองตอนขับรถแน่นๆ บางทีได้ยินเสียงแตรเหมือนจะด่าจากรถที่วิ่งแซงไปด้วย เราดูดควยน้องเขาจนแก้มตอบเลยค่ะ อยากให้น้องเขาน้ำแตกซักรอบก่อนที่จะถึงโรงแรม แต่ยังไงน้องเขาก็ไม่แตกค่ะ ได้แต่ครางซีดๆ กระเด้าเอวใส่ปากเราอยู่ยึกๆ แต่ไม่ยักกะแตก จนรถเลี้ยวเข้าโรงแรม เรากับน้องเขาจึงสงบศึกกันชั่วคราว ปล่อยให้แฟนเราไปติดต่อเคาน์เตอร์ขอกุญแจ ก่อนจะเดินนำหน้าขึ้นไปที่ห้องพัก
พอเปิดประตูห้อง เข้าไปข้างใน แฟนเราก็ขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน เหมือนจะรู้ว่าเราทั้งคู่กำลังกระวนกระวาย
“ตามสบายนะ พี่ขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน” แต่ไม่ยอมปิดประตูห้องน้ำ เรากับน้องแทนแทบจะโผเข้าหากันเลยค่ะ น้องเขาจูบเราอย่างเร้าร้อน พร้อมกับช่วยถอดเสื้อผ้าให้เราอย่างรีบร้อน ก่อนที่จะจัดการกับตัวเอง ไม่กี่นาทีเราทั้งคู่ก็เปลือยล่อนจ้อนค่ะ แทนเริ่มระดมจูบเราใหม่ โดยมือไม้ก็ลูบไล้ทั้งตัวเราเลยค่ะ ทั้งขยำ ทั้งบีบ ทั้งล้วงไปทั่ว แล้วน้องเขาก็ดุนเราให้นอนหงายบนเตียงแล้วดึงให้เอวพาดที่ขอบเตียงก่อนที่จะจับข้อเท้าสองข้างฉีกออก ก่อนที่จะฝังหน้าลงบนเนินสวาทของเราอย่างเร่าร้อนค่ะ
แทนใช้ลิ้นตวัดเลียหลังเต่าเราอย่างชำนาญ เขาแทรกปลายลิ้นในร่องเราแล้วตวัดขึ้นลงจนเราต้องแอ่นก้อนตาม เวลาที่ปลายล้ินน้องเขาตวัดโดนติ่งเสียวทำเอาเราเสียวแทบขาดใจ กระตุกไปทั้งตัวเลยค่ะ ใครที่ไม่เคยโดยคนอื่นที่ไมใช่ผัวหรือแฟนเลียให้ไม่รู้หรอกค่ะว่ามันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นเร้าใจแค่ไหน? เขาสอดนิ้วเข้าไปในรูของเราชักเข้าชักออก ในขณะที่ลิ้นก็ยังตวัดสกิดติ่งแตดของเรา ไมนานเราต้องยกธงขาวค่ะ น้ำแตกคาปากน้องเขาอย่างรุนแรง เรากรีดร้องอย่างสะใจ รู้สึกว่ามันถึงใจเราเหลือเกิน สมกับที่อดอยากมานานค่ะ
“พี่ครับ พี่เด็ดขาดจริงๆเลย ผมชอบมาเวลาพี่คราง เสียงพี่เร้าอารมณ์ผมจริงๆ” แทนยืนขึ้นแล้วโน้มตัวมากระซิบข้างหูเรา
“พี่ดูดควยให้ผมอีกทีสิครับ พี่ดูดในรถผมเสียวมากเลย” ไม่พูดเปล่าน้องเขาเลื่อนตัวขึ้นมานอนหงายบนเตียง เราไม่เสียเวลาเลยค่ะ จับควยจ้องเขาดูดเลย จะโชว์ให้น้องเขาติดใจไปเลย เราจำในวีดีโอ ที่นางเอกดูดควยให้กับผู้ชายมาใช้เลยค่ะ ดูดไข่ ไล่ลิ้นทั้งลำ ตวัดลิ้นที่หัวควย แล้วดูดหัวอมไว้ในปากแล้วใช้ลิ้นตวัดเลียหัวควยในปาก
“ซีดดด อูยยย พี่ เสียวหัวควยสุดๆ โออยยย ววว ซีดดสสส” เสียงครางน้องเขายิ่งทำให้เราเงี่ยน ยิ่งคึกค่ะ เราเห็นน้องเขาอ้าปากซูดด ยาวๆ แล้วนึกเห็นภาพในหนังที่เขาเล่นท่า 69 กัน จึงหันไปคร่อมน้องเขาทันทีเลยค่ะ น้องเขารู้งานมากๆ ใช้มือแหกแคมของเราออกก่อนที่จะตวัดลิ้นไล่ไปตามร่องที่ฉ่ำเยิ้มของเรา มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นค่ะ บางทีน้องเขาก็ดูดร่องเราเต็มๆ จนเราเสียวแทบขาดใจจนไม่ไหว ต้องกำควยน้องเขาแน่นเลยค่ะ เรายอมรับเลยค่ะว่า ตอนนั้นเงี่ยนมากๆ ลืมไปเลยว่าแฟนเราอยู่ในห้องนั้นด้วย
เราเลื่อนตัวมานั่งตรงกลางตัวน้องเขาก่อนที่จะจับควยน้องเขาจ่อร่องรูของเราแล้วนั่งกดนั่งไปอย่างสุดทนค่ะ ตอนนั้นเรารู้สึกถึงลำควยที่มันครูดเลื่อนเข้าไปในร่องรูของเราทีละน้อยๆ จนปลายมันชนข้างในสุด มันแน่นไปหมดค่ะ แน่นจริง แต่มันเสียวสุดๆ น้องเขาจับเอวเราไว้แล้วช่วยควงเอวเพื่อให้ทุกอย่างมันไหลเลื่อนเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แป๊บเดียวค่ะ ความเสียวมันแล่นปรี๊ดจับขั้วหัวใจเราเลย มันมากมายจนเราเก็บกลั้นเอาไว้ไม่อยู่ ต้องปล่อยให้มันทะลักทะลายออกมาอีกครั้งอย่างรุนแรง
“โอ๊ววว ซีดดด โอววว เออ ออออ” เราได้แต่ร้องอยู่อย่างนี้นานเลยค่ะ (ไม่รู้ตัวหรอกแต่แฟนมาเล่าให้ฟังตอนหลัง) แล้วกระตุกอย่างแรงอยู่บนตัวน้องเขา นานเกือบนาที ก่อนที่น้องเขาจะดุนหลังเราให้อยู่ในท่าหมา แล้วเร่ิมสาวกระเด้าควยใหม่ จากเนิบๆ ช้าๆ แรงและเร็วขึ้นจนเราสั่นไปหมด แต่ความเสียวครั้งนี้สิคะ มันมากกว่าครั้งแรกมาจนบรรยายไม่ถูก แล้วน้องเขากับเราก็ถึงสวรรค์พร้อมกับ เราพังพาบลงในท่านั้นเลย น้องเขาก็หมดแรงพับทับตัวเราอีกที ก่อนที่เราจะเริ่มกันใหม่อีก 3 รอบ โดยรอบหลังๆ น้องเขาเล่นซะเราหอบซี่โครงบายเลยค่ะ เพราะน้องเขาอึดจริงๆ กว่าจะครบทั้งสามยกได้ เราน้ำแตกไปเกือบสามสิบครั้ง นับว่าเป็นความประทับใจที่เราไม่มีวันลืมเลย
คืนนั้น เรากับน้องเขาอย่าศึกกันประมาณตีสาม ขับรถไปส่งน้องเขาแถวหลักสี่ ตอนเขารถไปส่งน้องเขาสารภาพกับเราทั้งสองคนว่า น้องเขาไม่ได้เป็นผู้ชายขายน้ำอย่างที่บอกไว้ในอินเตอร์เน็ต แต่เป็นนักศึกษาจริงๆ ตอนนี้อยู่หอกับแฟน ซึ่งแฟนน้องเขาก็รู้ว่าวันนี้น้องเขามาหาเรากับแฟนและมาหาด้วยเรื่องอะไร เราถามว่าว่าแฟนไม่ว่าอะไร ไม่หึงไม่หวงเหรอ น้องเขากลับตอบว่า
“แฟนผมนั่นแหละอยากให้ผมมา เพราะน้องเขาก็ชอบเรื่องนี้เหมือนกัน แต่น้องเขายังไม่เคยเรื่องอย่างนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเขาครับพี่ และคิดว่าจะพาแฟนผมหาประสพการณ์อย่างนี้บ้าง” เล่นเอาแฟนเราหันขวับเลยค่ะ
“เอาสิน้อง พี่รู้สึกว่าจะเริ่มมีความรู้สึกแล้วนะ คิดว่าเรื่องแบบนี้ช่วยพี่ได้แน่ๆ คราวนี้ เรามีเจอกันอีกสิ” แฟนเราเริ่มพูดบ้าง
“ครับพี่ ผมชอบแฟนพี่มากเลย เอาแล้วมันส์มาก ได้อารมณ์จริงๆ ผมเอาผู้หญิงมาก็เยอะ แต่แฟนพี่เจ๋งที่สุด” ทำเอาเรายิ้มไม่หุบเลยค่ะ วันหลังจะเล่าให้ฟังอีกนะคะ

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More