แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ

ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน แม่เริ่มกลับบ้านช้า เริ่มไม่กลับ และหายไปหลายวัน โดยที่ไม่ได้สนใจลูกผัวเลยว่าจะเป็นยังไง นั่นจึงทำให้ความอดทนของพ่อหมดลง เลือกที่จะพ่นคำถามออกมาว่าระหว่างครอบครัวกับควยอันใหม่…แม่จะเลือกใคร

แม่เลือกควยอันใหม่ ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อเพียงลำพัง…

และเมื่อไม่มีพ่อ ฉันจึงทำหน้าที่แทนแม่ทุกๆ อย่าง…แม้กระทั่งการโดนพ่อจับทำเมียด้วยก็ตามที

แต่ฉันเต็มใจนะ อย่างน้อยพ่อก็เย็ดเก่ง และเย็ดมันส์ด้วย เราเย็ดกันอยู่บ่อยครั้ง แทบจะทุกคืนเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพ่อของฉันเองก็ยังหล่อและดูดี แต่ความแค้นของฉันมันก็ยังคงไม่จบลงหรอก ชีวิตของแม่ไม่ควรไปได้ดีจากการที่ต้องทิ้งทุกๆ อย่างไว้ข้างหลัง…นั่นคือครอบครัว

ฉันตามสืบทุกๆ อย่าง ว่าแม่นั้นทำงานที่ไหน และผู้ชายคนนั้นเป็นใคร จนกระทั่งได้รู้ทุกๆ อย่างของเขา ไทม์ไลน์ต่างๆ และกิจวัตรประจำวันของเขา ฉันใช้ความบังเอิญเข้าไปทักทายเขา และเขาเองก็หลงรักฉันทันที เพราะว่าฉันหน้าตาคล้ายแม่ แต่ยังเด็กกว่า และสาวกว่า ฉันไม่มีอะไรต้องเสีย เลยรุกใส่เขาอย่างหน้าไม่อาย แต่เขากลับเล่นด้วย เรานัดเจอกันบ่อยขึ้น เขาบอกว่าเขาโสด ไม่มีพันธะใดๆ เลย แต่ก็มีคนคุยเล่นๆ บ้าง ไม่อยากให้ฉันถือสาอะไร

นั่นจึงทำให้ฉันเองได้เวลาชวนเขามาที่ห้องพักของฉัน ฉันตั้งกล้องเอาไว้ แล้วเราก็เริ่มเย็ดกัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นอย่างจนใจ แต่ก็กลายเป็นความเต็มใจ ทำให้ฉันรู้แล้วว่าทำไมแม่ถึงชอบผู้ชายคนนี้ จูบเก่ง เขาเล้าโลมเก่ง เล่นลิ้นเก่ง ค่อยๆ ไล่ระดับความเสียวซ่านจากจุดเริ่มต้นไปสู่จุดปลายทางได้เป็นอย่างดี จนทำให้ร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยอย่างไม่อาจจะอธิบายได้ มือที่ไม่อยากจะสัมผัสกลับจับควยของเขาเอาไว้แล้วคุกเข่าลงไปนั่งอมควยให้เขา

แต่เพียงไม่นานเขาก็จับฉันลุกขึ้นมา แล้วพาฉันไปบนเตียง

เขานอนอยู่ที่หัวเตียง ยกตัวขึ้นมาเล็กน้อย ถ่างขาให้ฉันแทรกเข้าไป ควยตั้งตระหง่านอยู่ตรงนั้น ควยใหญ่กำลังดี พอฉันอ้าปากอมควยให้เขา สองมือก็ยันที่เตียงแล้วเริ่มโยกไหวสะโกยกขึ้นมากระเด้าปากของฉันอย่างพลิ้วไหว จนทำให้ฉันนั้นมีอารมณ์เคลิบเคลิ้มตามไปด้วย เขาทำทุกๆ อย่างอย่างนุ่มนวล ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นท่า 69 เลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน

ในขณะที่ควยของเขาอยู่ในปากของฉัน เขายิ่งเลียหีให้ฉันเสียวมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยให้เขาแรงมากขึ้นเท่านั้น เหมือนปฏิกิริยาที่แลกเปลี่ยนกันอย่างเท่าเทียม

เรากลับมาจูบกันอีกครั้งแล้วกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียง ก่อนที่เขาจะจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า พรมจูบที่ข้อเท้าของฉัน แล้วบอกว่ารักฉัน อยากให้ฉันเป็นคนพิเศษของเขาอย่างนี้ตลอดไป

ลำควยคลอเคลียอยู่ที่รูหีของฉันที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มร่องหีชมพูแล้ว เขาดันควยเข้ามาอย่างเนิบเช้า เสียวซ่าน ทว่านุ่มนวล

ดุ้นเนื้อค่อนๆ คืบคลานเข้ามาในรูหีของฉัน ท่าทางที่เย้ายวนมีเสน่ห์ของเขาทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มจนตาลอย ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นในขณะที่สองมือจับข้อเท้าของฉันแยกกว้างออก โน้มตัวเข้ามาประชิดแล้วเริ่มซอยควยถี่ยิบขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งฉันเองที่ร่างกายแทบจะไม่มีแรงยังซ่านเสียวจนกระตุกถี่อยู่ตรงนั้น ร้องครางออกมาด้วยความสุขและความเสียวหี มันวิเศษเหลือเกิน…ผู้ชายคนนี้รู้ว่าผู้หญิงชอบอะไรไม่ชอบอะไร…แต่แม่ว่าจะเสียวขนาดไหน ฉันก็เกลียดเขา แม้ว่าสุดท้ายจะพยักหน้าตอนที่เขาขอแตกในก็ตาม

ฉันเย็ดกับเขาในวันนั้นอยู่หลายครั้ง โดนเขาแตกในไปหลายน้ำ ทั้งๆ ที่ความจริงตั้งใจแค่ว่ามาเย็ดแล้วก็จบ แต่ดันติดใจเสียอย่างนั้น จนกระทั่งเขากลับไป ฉันก็จัดการส่งวีดีโอทั้งหมดนั้นไปให้แม่ทันที เพื่อให้แม่ได้รู้ว่าเขากับฉันทำอะไรกัน ส่งเสียงตอนที่คุยกันที่เขาบอกว่าโสดไปให้แม่ด้วย

ในเมื่อแม่ทำให้ฉันไม่มีครอบครัวที่สมบูรณ์ ก็ไม่ต้องมีชีวิตที่สดใจอีกเลยต่อจากนี้

ไม่ว่าแม่จะทิ้งพ่อกับฉันไปแล้วมีผัวใหม่สักกี่คน…ฉันก็จะตามไปยั่ว ไปเย็ดคนพวกนั้นจนกว่าชีวิตของแม่จะแห้งเหี่ยวและตายไป…ส่วนฉันจะมีความสุข อยู่กับพ่อสองคน พ่อที่เป็นทั้งพ่อ

และพ่อที่เป็นทั้งผัวของฉัน

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More