ถูกเย็ดครั้งแรก

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก

อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ…

คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน

ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ…

“ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน”

■ ถามจริงๆ เถอะแหม่ม ถูกเย็ดครั้งแรกอายุเท่าไหร่?
บ้า…ถามบ้าๆ
■ ไม่เป็นไรน่า เราเพื่อนฝูงกัน คุยเล่นกันสนุกๆ ไม่น่าแปลกอะไร ไม่ใช่เหรอท
อยากจะรู้ไปทำไม?
■ ก็อยากรู้ว่ามีความรู้สึกอย่างไรน่ะซี่
ตอนที่ถูกเย็ดครั้งแรก แหม่มอายุ 14 ปี เห็นจะได้
■ ถูกใครเย็ด?

พ่อเลี้ยง
■ ทำไมให้เค้าเย็ด?
มันเป็นภาวะจำยอม ตอนนั้นแม่ขึ้นไปเชียงใหม่ แหม่มอยู่กับพ่อเลี้ยงสองคน ที่บ้าน แถวสุทธิสาร สองทุ่มเห็นจะได้ แหม่มกำลังอาบน้ำ รู้สึกเหมือนว่ากำลังถูกคนแอบดูอยู่ที่ประตู เลยเปิดออกมา เห็นพ่อเลี้ยงกำลังยืนก้มดูอยู่ที่รูสังกะสี ดูไม่ดูเปล่า ถอดกางเกงชักว่าวด้วย พอแหม่มออกมาเห็น พ่อเลี้ยงก็กระโดดปล้ำแหม่มทันที แล้วก็ถูกจับเย็ดที่หน้าห้องน้ำตรงนั้นแหละ
■ ถูกเย็ดครั้งแรกมันไม๊?
บอกไม่ถูก ทั้งมันทั้งเจ็บ ระบมจิ๋มไปหมด จอมรู้ไหมว่าเลือดไหลออกมาจากรูจิ๋มแดงเถือกเลย นอนแสบจิ๋มอยู่หลายวันเลย
■ พ่อเลี้ยงควยใหญ่ไม๊?
ไม่ใหญ่หรอก แต่ยาวมาก ยาวแทบจะทะลุตูดทีเดียว พ่อเลี้ยงเย็ดเก่งมาก เย็ดสารพัดท่า ยังจำท่าเย็ดของพ่อเลี้ยงได้จนกระทั่งทุกวันนี้
■ ถูกเย็ดท่าอะไรบ้าง เล่าให้ฟังบางซี่?
เอาตั้งแต่เริ่มแรกเลยนะ พอแหม่มเปิดประตูห้องนํ้าออกมา พ่อเลี้ยงดึงตัวเขาไปกอดแล้วไซร้ที่ซอกคอก่อน จากนั้นก็บีบนมแล้วใช้ลิ้นเลียหัวนมเล่น สักครู่จึงค่อยๆเลื่อนนิ้วลงไป แยงจิ๋ม ตอนที่ถูกเลียจิ๋ม นํ้าจิ๋มของแหม่มไหลออกมาจนเปียกผ้าถุงไปหมด แหม่มมีความรู้สึกเคลิบเคลิ้ม และเห็นดีด้วยกับการเย็ดแล้ว เมื่อพ่อเลี้ยงจับนอนลงเลยแหกจิ๋มให้เย็ดโดยอัตโนมัติ พ่อเลี้ยงเลยยัดควยเข้ารูจิ๋มแล้วกระเด้าสุดแรง ตอนที่ควยเข้าไปในรูจิ๋มมันอุ่นและมีความสุขจนบอกไม่ถูก ถึงแม้เลือดจะไหลออกมา แต่แหม่มก็ยังเด้งรับโดยไม่รู้ตัว

“ตอนที่ควยยัดกระแทกเข้าไปในรูจิ๋ม อุ่นอย่าบอกใครเลย”

■ แล้วเย็ดท่าอะไรอีก?
หลายท่า สารพัดที่จะเย็ด ตอนแรกก็นอนเย็ดกันธรรมดาก่อน ตอนหลังก็เย็ดโก้งโค้งท่าหมา แล้วก็มายืนเย็ดแล้วกลายมาเป็นท่านอนตะแคง พอเค้ารู้ว่าน้ำแหม่มออกมาแล้ว เค้าจึงชักควยออกทันที
■ ชักออกมาทำไม?
ชักออกมาให้แหม่มอม
■ แล้วอมหรือเปล่า?
ตอนนั้นไม่คิดอะไรหรอก อมก็อม เค้ายังสอนให้แหม่มเลียรอบๆควยให้เค้าเสียว มิหนำซํ้ายังบังคับให้ดูดแบบไอสครีมอีก ควยพ่อเลี้ยงยาวมาก ยาวจนหัวควยเข้าไปอยู่ที่คอหอย ตอนที่เค้าจะออกนั้นเค้าเสียวเต็มที่ จิกหัวแหม่มใหญ่เลย
■ น้ำควยออกที่ไหน?
ออกในปากแหม่ม ตอนแรกจะบ้วนทิ้ง แต่รู้สึกว่าอร่อยดี เลยกลืนเขาไปจนหมด
■ จากวันนั้น แล้วยังถูกพ่อเลี้ยงเย็ดอีกหรือเปล่า
ความจริงจะไม่ให้เย็ดก็ได้ เพราะพ่อเลี้ยงรู้สึกจะกลัวๆ ความลับจะแตกเหมือนกัน ก็เลยไม่กล้ามาตอแยอีก แต่ภาพทถูกเย็ดในวันนั้นมันติดตรึงใจตลอดเวลา แหม่มนอนไม่หลับกระสับกระส่าย อยากได้ควยสักอันยัดเข้าไปในรูจิ๋มอีก
■ แล้วแก้เงี่ยนให้ตัวเองได้ยังไง?
เอากล้วยบ้าง เอาลิปสติกบ้าง บางทีก็ไปตลาดซื้อมะเขือยาวมายัดจิ๋มเล่น แต่บอกตรงๆ อะไรๆมันก็สู้ควยไม่ได้
■ ก็เลยไปให้พ่อเลี้ยงเย็ดอีกใช่ไหม?
ทำไมรู้ล่ะ แหม่มเดินเข้าไปหาพ่อเลี้ยงถึงในห้องนอน มันเงี่ยนมากเลยเดินแก้ผ้าแหกจิ๋มเข้าไปหาเลย ตอนแรกพ่อเลี้ยงยังไม่ตื่น แหม่มขึ้นไปนั่งคร่อมเอาจิ๋มไว้ที่ปาก พ่อเลี้ยงได้กลิ่นจิ๋มก็เลยสะดุ้งตื่น พอตื่นขึ้นมาจัดการเลียจิ๋มโดยไม่รอช้า เลียจิ๋มนี่มันนะจอม เสียวไปหมดทั้งตัวเลย
■ แล้วทำยังไงต่อไป?
พ่อเลี้ยงแหม่มนี่งี่เง่าจัง พอเลียเสร็จ จะหลับเสียเฉยๆ แหม่มเลยจัดการดูดควยจนตั้งเด่ พอเห็นได้ที่ก็เลยขึ้นคร่อมขย่มเองเสร็จ มันเสียวเข้าไปถึงหัวใจ เพลินอยู่พักหนึ่งเลยคิดขึ้นได้ เพราะตั้งใจไว้ว่ายังไงเสียจะไม่ให้น้ำควยหลั่งเข้าไปในรูจิ๋มเป็นอันขาด พอพ่อเลี้ยงทำท่าเสียวเต็มที่ แหม่มเลยดึงควยออกจากจิ๋ม แล้วก้มลงไปที่ควย หมายกินนํ้าเข้าไป แต่ไม่ทันการ นํ้ามันพุ่งออกมาเสียก่อน ก็เลยรดหน้าเต็มไปหมด
■ คืนนั้นยิงถูกเย็ดอีกไหม?
คืนนั้นแหม่มนอนกับพ่อเลี้ยงทั้งคืน เค้าเป็นคนแก่ อ้วน แล้วก็ไม่ค่อยมีแรง ก็เลยนอนหลับไป แต่แหม่มยังไม่หายเงี่ยน เลยขึ้นเย็ดด้วยตัวเองอีกครั้ง ขึ้นขย่มด้วยตัวเอง เอาจนพ่อเลี้ยงนํ้าแตกจนได้
■ จำได้ไหมว่าเย็ดกับพ่อเลี้ยงทั้งหมดกี่ครั้ง?
ประมาณสามสิบครั้งเห็นจะได้ เย็ดกันจนกระทั่งแม่มา ก็ยังแอบเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ
■ แล้วแม่รู้เรื่องนี้หรือเปล่า?
ตอนแรกไม่รู้ แต่ตอนหลังจับได้คาหนังคาเขา แม่เปิดประตูเข้ามาพอดี เห็นแหม่มกำลังอมควยพ่อเลี้ยงอยู่

”คืนนั้นเงี่ยนมาก เลยแก้ผ้าแหกจิ๋มไปให้เค้าเย็ด”

■ แล้วแม่เขาร่วมเย็ดด้วยหรือเปล่า?
บ้า…ถามบ้าๆ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงไม่เกิดเรื่องถึงขนาดนี้ แม่โกรธมากที่ไปแย่งควยพ่อมายัดไว้ในรูจิ๋มตัวเอง ไล่ออกจากบ้านเลย เรียกว่าตัดแม่ตัดลูกกันตั้งแต่บัดนั้น
■ แล้วแหม่มไปอยู่ที่ไหนล่ะ?
ไปอยู่กับเพื่อนแถวๆสุขุมวิท
■ ตอนที่ไปอยู่กับเพื่อนเงี่ยนแล้วทำไง?
ก็ให้เพื่อนแยงจิ๋มให้บ้าง แต่มันไม่ถึงใจ สู้ควยไม่ได้ ก็เลยตะรอนไปให้คนโน้นเย็ด คนนี้เย็ดตามเรื่อง
■ จำได้ไหมว่า เดินถ่างจิ๋มไปให้เขาเย็ดทั้งหมดกี่คนด้วยกัน?
ประมาณ 20 กว่าคนเห็นจะได้ อย่าถามว่ากี่ครั้งนะ นับไมถ้วนจริงๆ
■ ทั้งยี่สิบคนที่ว่าเย็ดสู้พ่อเลี้ยงได้ไหม?
บางคนก็เก่งกว่า บางคนก็ไม่เอาไหนเลย มีอยู่คนชื่อแดงเป็นเด็กนักเที่ยว คนนี้เย็ดเก่งมาก และเป็นคนแรกที่สอนให้แหม่มรู้จักการเย็ดตูด ทั้งยาวทั้งใหญ่ ถึงใจจริงๆ ทุกวันนี้ก็ยังแอบ เย็ดกันเรื่อยๆ
■ ตอนนั้นทำงานอะไรหาเลี้ยงตัวเองล่ะ?
ตอนแรกไม่ได้ทำอะไร อาศัยเพื่อนอยู่ไปวันๆหนึ่ง ตอนหลังเห็นว่าถ้าไม่ทำงานจะไปรบกวนเค้ามาก ก็เลยคิดขายจิ๋ม เป็นนางทางโทรศ’พท์ หรือไม่ก็จับผู้ชายตามบาร์ตามไนท์คลับ
■ ขายจิ๋มได้เงินเยอะไม๊?
ครั้งแรกได้สองพันบาท แล้วก็ลดลงมาเรื่อยๆ พอขายได้ร้อยกว่าจิ๋ม รู้สึกว่าจิ๋มตัวเองคงกลวงโบ๋มากแล้ว เลยลดราคาลงเหลือห้าร้อยบาทเท่านั้น
■ แล้วไปเป็นหนอนวดเมื่อไหร่
ก็ระยะที่จิ๋มตกต่ำขายไม่ค่อยออกนั่นแหละ เลยต้องยึดหมอนวดเป็นที่พึ่งที่สุดท้าย ตอนที่เป็นหมอนวดนี่หนักหน่อย วันหนึ่งมียี่สิบสี่ชั่วโมงแล้วของเจริญหูเจริญตาไม่ค่อยมีโอกาสได้ เจอ วันๆเจอแต่ควยดำทั้งนั้น
■ รายได้ดีไหมตอนเป็นหมอนวด?
ดีมาก เดือนหนึ่งหมื่นกว่าบาท บางเดือนก็สองหมื่น แขกประจำมีเยอะ มีห้องเป็นของตัวเอง เรียกวาหมอนวดคนอื่นๆอิจฉาไปตามๆกัน
■ ทำอย่างไรถึงได้มีแขกประจำเยอะล่ะ?
ไมรู้ซี่ เห็นใครๆเค้าบอกว่าแหม่มเย็ดเก่ง เอาใจเก่ง เอ่อตอนที่เป็นหมอนวด ได้สมญานามว่า “สาวน้อยดูดควย” คงจะดูดเก่งมั่งแขกถึงได้ติดใจ
■ พอจำได้ไหมว่าตอนที่เป็นหมอนวดถูกเย็ดทั้งหมดกี่ควย?
ใครจะไปจำได้ เอาอย่างงี้ดีกว่า ถ้าเอาควยผู้ชายมาต่อกันคงยาวไปถึงอเมริกา
■ มีครั้งไหนบ้างที่การเย็ดประทับใจแหม่มที่สุด?
ไม่รู้ซี่….เอ่อจำได้แล้ว ตอนที่แขกซา­อุจ้างไปเย็ดหมู่ที่โรงแรม แขกสี่คนแต่แหม่มคนเดียว มันอย่าบอกใครเลย ไอพวกซาอุพอใจมาก ยังทิปมาให้ตั้งสองพัน
■ มันส์ยังไง เล่าให้ฟังบ้างซิ?
แหม่มคนเดียวต้องทําหน้าที่ทั้งสี่อย่าง ให้กับพวกมัน เคยดูหนังสวีเดนไหม ยังไงก็อยางนั้น คนหนึ่งให้เย็ดจิ๋ม คนหนึ่งให้เย็ดตูด ส่วนอีกสองคนนั้นอมควยให้ สับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆจน สำเร็จทั้งสี่คน

”ตอนที่เป็นหมอนวด วัน ๆ เจอแต่ควยดำ ๆ ทั้งนั้น”
“เคยเย็ดโชว์กับนิโกร”
“ถูกเย็ดจนจิ๋มฉีกเลย”

■ พวกซาอุนี่ควยใหญ่ไม๊?
ทั้งใหญทั้งยาว แต่สู้ควยพวกนิโกรไม่ได้ ใหญ่กว่ายาวกว่าและดำดูมีอำนาจดี
■ เคยเย็ดกับนิโกรด้วยเหรอ?
เย็ดกันจนจิ๋มแทบฉีกเลย วันนั้นรู้สึกว่าต้องการเงินนาก พวกทัวร์กรุ๊ปฝรั่ง เอาเงินมาให้ห้าพัน ให้ไปเย็ดกับนิโกร โดยมีเพื่อนๆฝรั่งและนิโกรคนอื่นๆ นั่งดูประมาณ 20 คน เป็นการเย็ดโชว์ครั้งแรก สนุกดีเหมือนกัน
■ ใครมาชวนเข้าไปอยู่ในวงการหนังไทย?
จำได้ว่าชื่อพงษ์ เป็นนักธุรกิจหนัง ตอนแรกคิดว่าจะมาหลอกเย็ดฟรี แต่คิดไปอีกที จะไปกลัวอะไรกับควย เราก็ถูกเย็ดมานับไม่ถ้วนแล้ว ก็เลยอยากลอง เย็ดก็เย็ด จะไปแคร์อะไรกัน
■ หนังเรื่องแรกเรื่องอะไร?
เทพธิดาโล้น
■ กว่าจะได้เล่นหนังถูกเย็ดมาเยอะไม๊?
ดะเลย ตั้งแต่คนติดต่อยันไปจนถึงเด็กไฟ สนุกควยไปตามๆ กัน
■ แล้วถ่ายหนังโป๊มากไม๊?
ก็เห็นจิ๋มเห็นหมอย เห็นทุกอย่างเท่าที่จะเห็นได้ เรียกว่าแทบจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเอาเลย
■ แล้วใครมาชวนเล่นละครทีวี?
พอได้เล่นหนังก็เริ่มรู้จักคนมาก ก็มีคนชักชวนไปเรื่อยๆ เห็นว่าพอมีทางหาเงินหาทองได้ก็เอาทั้งนั้น แปลกนะ กลายเป็นดาราไปได้ ทั้งๆ ที่ไม่เคยคิดไม่เคยฝันมาก่อน
■ ได้ข่าวว่าแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา แล้วยังขายหอยหรือเปล่า?
ไม่แล้วสงสารแฟน เค้ารักแหม่มจริง ไว้เค้าไม่เลี้ยงค่อยขายกันใหม่อีกที

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More