เพื่อนให้เย็ดเมียเพราะอยากได้ลูก

เรื่องเสียวเพื่อนให้เย็ดเมียเพราะอยากได้ลูก เริ่มตอนที่ผมได้เจอกับเพื่อน “เฮ๊ย! นี่ไอ้จืดหรือเปล่าวะ” ผมเงยหน้าจากชามก๋วยเตี๋ยวที่กำลังนั่งซดน้ำต้มยำอยู่มองดูคนที่ทักผมด้วยความงงแล้วผมก็ต้องดีใจสุดๆ “เฮ๊ย!!! ไอ้โต ไอ้โตนี่หว่า โห มึงหายไปเลยไอ้ห่า ไม่ติดต่อกลับมามั่งเลยนะมึง” ผมกับไอ้โตโดดกอดกันจนคนทั้งร้านหันมามอง ผมเลยต้องรีบชวนไอ้โตนั่ง “ไปไงมาไงวะมึง หายหัวไปเลยติดต่อก็ไม่ได้แถมยังเสือกเปลี่ยนเบอร์มือถืออีกนะมึง”
เพื่อนให้เย็ดเมียเพราะอยากได้ลูก, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, รุมเย็ด, เย็ดหีเพื่อน

“กูไปคุมงานหลายที่นะ เขาให้ไปไหนกูก็ไปตามประสาคนโสดนะ แล้วมึงละแต่งงานยัง” “โอ๊ย!! กูเลิกคิดไปนานแล้วเรื่องแต่งงานพ่อกับแม่กูเขาก็เลิกหวังกับกูแล้วละ” “เหรอ! อะไรวะ หน้าตาดีๆ อย่างมึงยังหาเมียไม่ได้” “เดี๋ยวก็เจอละมึง ไอ้ห่าชอบเอาปมด้อยกูมาพูด” ผมชื่อจืด และก็จืดสมชื่อจริงๆ ครับ ส่วนที่ผมกำลังคุยด้วยนะเป็นเพื่อนผมชื่อโต ผมกับไอ้โตรู้จักกันตั้งแต่อยู่ ป.5 มันย้ายโรงเรียนตามพ่อมันมาแล้วมาอยู่ห้องผม

จริงๆ มันไม่ได้ชื่อโตหรอกนะ ชื่อเล่นจริงๆ นะผมก็ลืมไปแล้ว แต่ ที่เรียกมันว่าโตนะเพราะตอนที่มันมาอยู่โรงเรียนที่ผมเรียนนะมันสูงกว่า ใครๆ ทั้งหมดรวมทั้งพวก พี่ ป.6 ด้วย พวกเราก็เลยเรียกมันว่าไอ้โตแต่นั้นมา ผมกับไอ้โตสนิทกันมากเพราะบ้านมันกับบ้านผมใกล้กันนิดเดียวเลิกเรียน ก็กลับทางเดียวกันแถมบางทีหนีเที่ยวก็ไปด้วยกันทำให้เราสองคนสนิทกันมากๆ พอเรียนมัธยมมันกับผมก็เรียน ที่เดียวกันจนจบม.6 มาแยกกันตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่ละ

แต่ก็ยังนัดไปกินไปเที่ยวด้วยกันเสมอ ผม กับไอ้โตมีสิ่งที่แตกต่างกันมากๆ ตอนที่โตขึ้นมานี่ละ ก็ไอ้โตนะมันสูงมากๆ เลยมันสูงเกือบๆ 190 เซ็น แถมมัน ยังผิวเข้มรูปหล่อและเป็นนักกีฬาอีกตะหาก ส่วนผมนะสูงแค่ 170 กว่าผิวนะก็เข้มเป็นนักกีฬาก็เป็นแต่ผมนะแพ้มัน ที่หน้าจืดๆของผมตามชื่อนี่ละ เรียกว่าถ้าดูเฉพาะหน้าตานี่ผมแพ้หลุดลุ่ย สาวไหนเห็นเราสองคนคุณเธอจะส่ง สายตาให้ไอ้โตคนเดียว

แต่กลับกันถ้าได้มีการพูดคุยละก็คุณเธอจะคุยกับผมมากกว่าเพราะว่าผมจะเป็นคนคุยสนุก เฮฮาและเอาใจผู้หญิงเก่งกว่าไอ้โตที่รูปหล่อแต่ทื่อๆ ซะงั้น และ อีกเรื่องนึงที่ผมเหนือกว่าไอ้โตก็คือท่อนควยใหญ่ขนาดเขื่องๆ ของผมนี่ละ รู้ได้ไงเหรอ ก็ผมกับมันนะสนิทกัน จะตาย ไอ้ตอนเด็กๆ ที่แก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกันนะมันไม่เห็นแตกต่างกันเท่าไหร่ แต่พอโตมาก็ไม่ค่อยได้เห็นของมัน เท่าไหร่ได้มาเห็นอีกทีก็ตอนที่ไปฝึก ร ด.ปี 3 แล้วแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันนี่ละ

เพื่อนๆ มันท้าว่าของใครใหญ่กว่ากัน ก็เลย เกิดมหกรรมสาวท่อนเอ็นขึ้นมาวัดกัน ปรากฏว่าท่อนเอ็นของผมนี่ใหญ่กว่าใครๆ ทั้งกองร้อยที่ไปฝึกด้วยกัน ทั้งๆ ที่ผมนะตัวเล็กว่าเพื่อนๆ ซะอีก ยิ่งตอนเรียนมหาวิทยาลัยเคยไปเที่ยวซ่องกับไอ้โตเอาแบบเปิดห้องรวมกัน พอมาวัดกันของไอ้โตนี่มันก็ใหญ่ซักประมาณ 6×6 ได้พอเจอของผมขนาด 7×7 เลยนี่ซิไ อ้โตชิดซ้ายไปเลย ยิ่งพอ เอาเด็กแล้วสลับเด็กกันเย็ดไอ้โตถึงกับบ่นหลวมเลย

หลังจากจบมหาวิทยาลัยไอ้โตก็ได้งานเป็นวิศวกรคุมงานก่อสร้างต้องเดินทางไปทั่ว อยู่ไม่เป็นหลักแหล่งจนผม กับมันขาดการติดต่อกันไป ส่วนผมนะทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายช่างทำงานออฟิศสบายๆ แต่โชคชะตาก็ทำให้ผม ได้กลับมาเจอมันที่ห้างแถวบางกะปิ “ว่าแต่มึงมาทำอะไรที่นี่วะ” “อ๋อเมียกูเขาให้กูมาเอาโทรศัพท์ที่มาซ่อมไว้นะ” “เมีย??” ผมมองหน้าถามมันด้วยความงง “เออ! เมีย มึงฟังไม่ผิดหรอก เมียกู กูแต่งงานแล้วโว๊ยแต่งได้ครึ่งปีแล้วนี่กูขอย้ายกลับมาอยู่กรุงเทพฯแล้ว”

“เอ๊ย ยินดีด้วยโว๊ย แม่งแต่งงานไม่มีบอกเพื่อนเลยนะมึงไอ้โต” “บอกห่าอะไรละ กูปุ๊บปั๊บจับแต่งเลย แล้วกูก็ติดต่อมึงไม่ได้แล้วด้วย” “ทำเขาท้องละซิมึง” “ส้น…มั๊ยละมึง แม่งกูรักเขาจริงๆ กูกลัวหมาคาบไปแดกซะก่อนกูก็เลยชิงแต่งซะ” “เออๆๆๆ ยินดีด้วยโว๊ย” เราสองคนคุยกันอยู่พักใหญ่ๆ ผมต้องกลับไปทำงานก็เลยแลกเบอร์โทรศัพท์ไว้เผื่อติดต่อกัน หลังจากได้เจอไอ้โตผมกับมันก็มีโทรคุยกันบ้างนัดกินข้ากันบ้าง แต่ชวนมันไปตีหม้อทีไรมันไม่ยอมไปซักที

“ไมวะ หรือมึงกลัวเมีย” “ไม่ได้กลัวเว๊ย แต่กูมีเมียแล้วไม่จำเป็นต้องเที่ยวก็ได้” “อ๊ะๆๆๆ อย่าบอกนะว่าเมียมึงสวยขนาดทำให้มึงเลิกเที่ยวได้” ไอ้โตนั่งเงียบไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้มๆ ผมละชักอยากเจอเมียมันแล้วซิ ดูซิว่าจะสวยขนาดไหนกันถึงกับทำให้ไอ้โต เลิกเที่ยวได้ แล้ววันหนึ่งไอ้โตชวนผมไปเที่ยวที่บ้านมันแถวๆ รามอินทรา ผมเลยนัดมันหลังเลิกงานจะแวะไป กินข้าวเย็นด้วย ดูมันดีใจมากๆ

พอถึงวันนัดหลังจากเลิกงานผมขับรถไปตามแผนที่ที่มันแฟ็กซ์มาให้กว่าจะถึงบ้านมันก็เกือบๆ ทุ่มครึ่ง บ้านมัน เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นหลังใหญ่พอสมควรมีเนื้อที่เยอะพอเตะตระก้อเล่นได้เลย “มาซะมืดเลยมึง” ไอ้โตออกมาต้อนรับผมทันทีที่ไปถึง “รถติดฉิบหาย แม่งกูละเบื่อเส้นทางนี้จริงๆ” “เอาน่าๆๆ เลิกบ่นได้แล้วไปกินข้าวก่อนเลย” ไอ้โตพาผมเข้าบ้านไปเจอเมียมันกำลังจัดโต๊ะอาหารอยู่พอดี “เจี๊ยบจ๊ะ นี่จืดเพื่อนพี่ นี่น้องเจี๊ยบเมียกู” “สวัสดีค่ะพี่จืด” “สวัสดีครับน้องเจี๊ยบ”

ไอ้โตแนะนำให้ผมได้รู้จักเมียมัน ผมดูแล้วเมียไอ้โตก็ไม่ได้สวยมากมายนักแต่ออกจะน่ารักซะมากกว่าแถม ตัวเล็กกว่าไอ้โตมากๆ เพราะสูงประมาณ 160 เท่านั้นเอง เห็นเวลาคุยกะไอ้โตทีเหมือนพ่อคุยกับลูกประมาณนั้น แต่ถ้าดูดีๆ เมียไอ้โตนี่มีดีที่รูปร่างที่แม้ว่าจะไม่สูงแต่สัดส่วนที่เต็มไม้ เต็มมือแน่ๆ ไม่ว่าจะหน้าอกที่ดูใหญ่อวบอิ่ม จนแทบล้นออกมาจากเสื้อ เอวที่คอดกิ่วและสะโพกที่กลมกลึงเย้ายวนตาจนผมอดเหล่มองบ่อยไม่ได้

ผมนั่งกินข้างไปคุยไปกับไอ้โตและน้องเจี๊ยบ ดูน้องเจี๊ยบจะชอบคุยกับผมมาก อาจเพราะผมคุยสนุกมีหยอดมุข พอขำๆทำให้ไม่น่าเบื่อไอ้โตเองก็ดูมันสนุกไปด้วย หลังจากกินข้าวมันก็ชวนผมกินเหล้าแต่ผมต้องปฏิเสธเพราะ ผมเลิกกินเหล้ามาได้พักใหญ่ๆ แล้ว แต่ก็นั่งคุยกับมันไปเราคุยกันสัพเพเหระหลายเรื่องที่เราไม่ได้เจอกันจน น้องเจี๊ยบขอขึ้นไปอาบน้ำนอน “มึงว่าเมียกูเป็นไงวะ” ผมมองหน้ามันที่แดงๆ ด้วยฤทธิ์เหล้าที่มันกินเข้าไป

“มึงถามทำไมวะเมียมึงไม่ใช่เมียกูนี่หว่า” “กูถามมึงในฐานที่มึงเชี่ยวชาญการเย็ดนะเว๊ย” “ฮ่ะๆๆๆ มึงท่าจะเมา กินไปนิดเดียวเอง อะไรวะเดี๋ยวนี้ทำคออ่อน” ผมดูไอ้โตที่นั่งกระดกเหล้าเข้าปากจนหมดแก้วแล้วมันก็ถามผมต่อ “กู พูดจริงวะไอ้จืด กูนะเรื่องอื่นๆ ดีหมดแต่แม่งกูคุยไม่เก่งเหมือนมึง ปี้ผู้หญิงก็ไม่เก่งเหมือนมึง ตั้งแต่แต่งงานมา กูไม่เคยเห็นเจี๊ยบเขาดูสนุกสนานแบบวันนี้เลยว่ะ” “กูว่ามึงเมามากแล้วนะ ไปนอนเหอะเพื่อนเดี๋ยวกูก็ต้องกลับแล้วพรุ่งนี้ต้องทำงานอีก” “จะรีบไปไหนวะ อยู่ฟังกูคุยก่อนซิ” ท่าทางไอ้โตจะเมามากๆ แล้วซิ ผมเลยไปยืนตรงบันใดเรียกน้องเจี๊ยบลงมา

“เจี๊ยบครับเจี๊ยบ ลงมาพาไอ้โตขึ้นไปนอนหน่อยซิ” “จ้าๆๆ เจี๊ยบกำลังจะลงไปแล้วพี่” ผมยืนรอเจี๊ยบไปดูไอ้โตไปด้วยกลัวมันลุกไปไหนแล้วล้มเอา ผมได้ยินเสียงเจี๊ยบเดินลงบันได้มาก็เลยหัน ขึ้นไปมอง ผมงี้ท่อนเอ็นแข็งปั๋งทันทีเลย ก็เจี๊ยบนะอยู่ในชุดเสื้อยืดยาวๆ ตัวใหญ่ๆ คลุมขาไว้ หน้าอกงี้ตั้งเต้า ดันจนเสื้อโป่งมองเสยขึ้นไปเห็นเนินเนื้อที่หว่างขาแพลมออกมาจนน่าสงสัยว่าจะเป็นพวกไร้ขนหรือเปล่า ที่สำคัญเพิ่งสังเกตว่าเจี๊ยบ เป็นคนขาวมากๆ “พี่โตเป็นอะไรเหรอพี่จืด” น้องเจี๊ยบถามขึ้นมาทำลายความหื่นของผมที่กำลังก่อตัวขึ้นจนผมต้องรีบหันหน้าทำเป็นมองไปที่ไอ้โต แล้วค่อยหันกลับไปตอนที่น้องเจี๊ยบเดินลงมาเกือบถึงแล้ว

“ไอ้โตนะซิมันกินเหล้าจนเมาพูดไม่รู้เรื่อง เจี๊ยบไปดูมันหน่อยซิเดี๋ยวพี่ก็จะกลับแล้วด้วย” “แปลกนะ ปกติพี่โตกินจนหมดขวดก็ยังไม่เมานะ หรือว่าจะเพลียๆ จากงานมานะ” “นั่นซิ เจี๊ยบพามันขึ้นไปไหวมั๊ยล่ะ” “ไม่ไหวหรอกพี่ตัวออกใหญ่อย่างนี้ พี่จืดช่วยหนูพาพี่โตขึ้นไปหน่อยซิ” ผมกับเจี๊ยบช่วยกันพยุงไอ้โตคนละข้าง ผมเอาแขนโอบตัวไอ้โตไว้ค่อยๆ พยุงมันขึ้นบันไดทีละขั้น ส่วนเจี๊ยบ ก็กอดเอวช่วยดันตัวไอ้โตไว้ด้วย

ขณะที่ขึ้นบันไดไปไอ้โตมันเซไปทางน้องเจี๊ยบจนผมต้องรีบดึงตัวมันกลับมา จังหวะนั้นมือผมไปโดนหน้าอกของน้องเจี๊ยบเข้าจนรู้สึกถึงความเต่งตึง ของเต้านมน้องเจี๊ยบ ผมเห็นน้องเจี๊ยบ หน้าแดงอายๆ ผมกับน้องเจี๊ยบช่วยกันพยุงไอ้โตขึ้นไปจนถึงห้องมันแต่กว่าจะถึงห้องเหมือนน้องเจี๊ยบจะพยายาม เอาหน้าอกมาเบียดมือผมตลอดเวลา “โอยย… หนักฉิบหายเลยมึง เจี๊ยบจัดการต่อแล้วกันพี่กลับก่อนละ” “เดี๋ยวเจี๊ยบลงไปส่งพี่” เจี๊ยบเดินนำหน้าผมลงบันไดมาอยู่ๆ เจี๊ยบก็สะดุดของที่วางอยู่ตรงบันไดจะล้มลงไป ผมเลยตวัดแขนคว้าตัวไว้

ท่อนแขนผมรัดเข้าที่หน้าอกน้องเจี๊ยบแบบเต็ม แถมจุกนมที่แข็งเป็นไตยังดันเข้าที่แขนจนรู้สึกได้ “โทษๆๆๆ โทษทีพี่ไม่ได้ตั้งใจ” “ไม่เป็นไรพี่ ถ้าพี่ไม่คว้าไว้สงสัยหนูได้หน้าทิ่มลงไปนอนโป๊แล้วละ” เจี๊ยบเดินมาส่งผมหน้าบ้านแล้วปิดประตูกลับเข้าไปผมเงยหน้าไปมองที่ชั้นสองเห็นเงา แว๊บๆเหมือนใครกำลัง แอบดูอยู่ ผมไม่แน่ใจว่าเพราะผมเริ่มง่วงด้วยหรือเปล่าเลยรีบขับรถกลับบ้าน หลังจากวันนั้นไอ้โตมันเงียบหายไปเกือบ 2 อาทิตย์ มันโทรหาผมตอนเย็นวันหนึ่ง “เย็นนี้มึงว่างเปล่าวะกูมีงานให้มึงช่วยกูหน่อยวะ” “สำหรับมึงกูว่างเสมอว่าแต่จะให้ทำอะไรวะ”

ผมถามมันด้วยความสงสัยแต่มันกลับไม่บอกอะไร “เอาน่าช่วยกูหน่อยแล้วกัน เดี๋ยวมึงมาเจอที่ร้านประจำแถวๆ เกษตรนวมินทร์ซักทุ่มแล้วกัน แค่นี้นะ” วันวางสายไปแบบไม่ให้ผมได้ซักอะไรเพิ่มเติมผมละชักสงสัยมันจริงๆเลย หลังเลิกงานผมขับรถออกจากที่ทำงานไปหาไอ้โตที่ร้านอาหารตามที่มันนัดไว้ ไปถึงเด็กเสริฟก็เข้ามาหา ผมเลยบอกชื่อมันไป เด็กเสริฟเลยพาไปที่ห้อง VIP เห็นไอ้โตนั่งอยู่คนเดียวไม่ได้พาเมียมาด้วย

“ไงมึง มานานยังวะ” ผมทักไอ้โตที่นั่งหน้ายุ่งอยู่ “มาได้พักแล้ววะ นั่งก่อนสั่งอะไรมากินกันก่อนดีกว่ากูหิวแล้ว” ไอ้โตสั่งอาหารมาบนโต๊ะสองสามอย่างแล้วก็สั่งเบียร์มากินด้วย เรากินอาหารกันไปคุยเรื่องทั่วๆไปบ้างจนอาหาร บนโต๊ะเริ่มหมดเบียร์ก็หมดไป เกือบสี่ขวดแล้ว ไอ้โตชักเมาเสียงอ้อแอ้แล้ว “เฮีย! ไอ้จืดกูถามมึงจริงๆ มึงว่าเมียกูเป็นไงวะ” เอาอีกแล้วเพื่อนกู คำถามนี้อีกแล้วมันเป็นอะไรของมันกันแน่ว่ะ “มึงเป็นไรวะไอ้โต มึงถามกูครั้งที่สองแล้วนะ” “มึงตอบกูก่อน ว่าเมียกูเป็นไงว่ะ” “ก็สวยน่ารักดี ทำไมว่ะ มึงมีปัญหากับเมียมึงหรือไง” “ไม่มี . . . กูกับเมียรักกันดีเย็ดกันทุกวัน”

ผมว่ามันชักเมาแล้วแฮะ ปกติไอ้โตไม่เคยเป็นคนแบบนี้นี่หว่า “เมียมึงน่ารักน่าฟัดซะขนาดนั้นกูก็ไม่แปลกใจหรอกที่มึงกับเมียจะเย็ดกันทุกวัน ตกลงมึงมีปัญหาอะไรว่ะ” “กูอยากมีลูก” “อยากมีลูก!!  มึงก็เย็ดกับเมียเข้าไปซิจะได้มีลูก แล้วมาบอกกูทำไมวะ” ผมชักงงกับไอ้โตซะแล้วซิ ผมว่ามันต้องเพี้ยนอะไรแน่ๆ “กูเย็ดแล้วโว๊ย แต่มันไม่มี เพราะกูเป็นหมัน” ผมพูดต่อไปไม่ออกเลย เอาละซิ มันอะไรกันนี่ ไอ้โตอยากมีลูกแต่ตัวเองเป็นหมัน แล้วมันจะทำยังไง หรือ มันจะไปผสมเทียม

“แล้วเรื่องมันยังไงกันแน่ มึงเล่าชัด ๆ ให้กูฟังซิเผื่อหาทางช่วยมึงได้ ไอ้โตเล่าให้ฟังว่าพ่อแม่เจี๊ยบเขาอยากมีหลานผู้ชายเพราะพี่ชายของเจี๊ยบสองคน ก็มีแต่ลูกผู้หญิงแถมบรรดาเมียๆ ของพี่ชายเจี๊ยบก็ทำหมันกันหมดแล้วเรื่องมัน ก็เลยมาตกหนักที่มันกับเจี๊ยบ “แล้วไง กะอีแค่อยากได้หลานชายมึงก็ไปหาหมอให้เขาจัดการให้ซิ” “กูก็อยากทำอย่างนั้นเหมือนกัน แต่หมอเขาบอกว่าเชื้อของกูแทบไม่มีหวังเลยนอกเสียจากต้องหาคนบริจาคเชื้อ มาผสมกับไข่ของเมียกู แล้วยิ่งกว่านั้นถ้าเจี๊ยบไม่มีหลานให้เขาจะให้เจี๊ยบเลิกกับกูไปแต่งงานใหม่”

“เฮ๊ย! ทำงั้นได้ไง แล้วเจี๊ยบว่าไง หรือมึงก็เลยจะขอบริจาคจากกู” “เออ!! . . . เจี๊ยบนะไม่ว่าไงหรอกเขารักกู แต่เขาขัดใจพ่อแม่ไม่ได้ กูก็เลยคิดจะขอบริจาคน้ำเชื้อจากมึง ทีแรกน่ะ กูคิดงั้นแต่กูคิดอีกทีมึงยังช่วยกูได้อีกเรื่องนึง” “เรื่องไรวะ มึงนี่หลายเรื่องจัง” “มึงเห็นเจี๊ยบแล้วรู้สึกไงวะ ตอบกูตามตรงนะกูไม่โกรธมึงอยู่แล้ว” “รู้สึกไงเหรอ . . . อืมมมม . . .ก็น่ารักดีวะ” ผมตอบแบบเกรงๆ ใจมัน แต่อยากตอบมากกว่านั้นว่ากูอยากลองเมียมึงก็กลัวมันโดดถีบเอา “กูให้มึงเย็ดเมียกูเอามั๊ย” ผมนั่งตะลึงกับคำพูดของเพื่อนรักของผมเลย

มันคิดอะไรของมันนะไอ้บ้านี่ ท่าทางจะเมาผสมมึนแน่ๆ “กูว่ามึงเมามากแล้วนะกลับบ้านเหอะกูไปส่ง” ผมลุกขึ้นจะพามันกลับบ้านมันสะบัดมือผมออกแล้วดึงผมนั่งลง “ยังไม่กลับ กูไม่เมา มึงต้องช่วยกูเพื่อน มึงต้องทำลูกให้กู” “เฮ๊ยไอ้โต มึงพูดออกมาให้หมดเลยกูจะได้รู้ว่าจะช่วยดีหรือไม่” ผมบอกมันทั้งที่ในใจมันกับรู้สึกลิงโลดยังไงชอบกลที่จะได้เย็ดเมียเพื่อน “กูอยากเห็นเมียกูถูกคนอื่นเย็ด กูคิดแล้วกูมีอารมณ์ฉิบหาย แล้วเมียกูเขาก็ชอบเซ็กส์แบบรุม ทีนี้กูจะไปหาใครได้ คนอื่นกูก็กลัวแม่งเอาไปพูด แต่ถ้าเป็นมึงกูเชื่อใจมึง”

“สรุปงานนี้สองต่อ ต่อแรกพวกมึงจะได้สนุก ต่อที่สองมึงก็จะได้ลูกตามที่พ่อแม่เจี๊ยบต้องการ” “ถูกต้องเลยเพื่อนสมเป็นมึงจริงๆ กูเลือกคนไม่ผิด” “แล้วถ้ากูทำแล้วเกิดดันได้ลูกสาวล่ะ” “มึงก็ต้องทำต่อไปจนได้ลูกชาย” “เฮ๊ย!นี่เท่ากับกูต้องเป็นผัวน้อยมึงหรือไง” “งั้นมึงก็ย้ายมาอยู่บ้านกูเลยดีกว่า เวลามีลูกมึงจะได้ช่วยกูเลี้ยง” “ไอ้ห่า ชาวบ้านเขานินทาตายห่า” “ช่างมันปะไร ขอแค่มึงกับกูแล้วก็เมียกูมีความสุขจะไปสนใจมันทำไม” ผมนั่งคิดตรึกตรองดูแล้วผมนะไม่มีเสียอยู่แล้ว แต่เจี๊ยบจะยอมเหรอ

“เฮ๊ย! แล้วเมียมึงเขาจะยอมกูหรือวะ” “เจี๊ยบเขาเป็นคนเลือกมึงเลยละ นี่แหละที่กูแพ้มึงอีกเรื่องไอ้จืด กูชนะมึงเรื่องรูปร่างหน้าตาแต่กูแพ้มึงที่คารม แล้วก็ควยมึงนี่แหละ” “มึงแน่ใจนะ ของกูใหญ่นะโว๊ยเดี๋ยวของเมียมึงใช้งานไม่ได้ห้ามว่ากูนะ” “เออ! ของงี้มันยืดได้หดได้เว๊ย” “งั้นกูขอกลับไปคิดดูก่อนดีกว่าว่ะ” ผมชักลังเลขึ้นมา บอกตามตรงว่าไอ้อยากนะมันอยากแต่มันรู้สึกแปลกๆ เรื่องเซ็กส์เรื่องเย็ดกันนี่ผมละตัวชอบเลย แต่นี่มันเมียเพื่อนเลยรู้สึกแปลกๆ ชอบกล

“ไม่ต้องคิดมากแล้วมึง ป่านนี้เมียกูนอนรอมึงน้ำเยิ้มแล้ว ไปคืนนี้เลย . . . น้องๆๆ เช็คบิลเร็วเลยพี่จะรีบกลับ” ไอ้โตมันสรุปเสร็จสรรพไม่รอช้าจ่ายเงินเสร็จลากผมมาที่รถแล้วมันขึ้นขับรถผมเองเลย จากร้านอาหารเพียง แป๊บเดียวก็ถึงบ้านมันแล้ว มันบีบแตรสองทีน้องเจี๊ยบก็เดินออกมาเปิดประตูต้อนรับ “กลับมาแล้วเหรอพี่ แล้วพี่จืดล่ะ??” นี่แสดงว่านัดแนะกันเรียบร้อยแล้วซิสองคนผัวเมียคู่นี้ เอาวะ เขาประเคนหอยมาให้หำแล้วนี่หำไม่เสียบก็เสียดายแย่

ผมเห็นน้องเจี๊ยบอยู่ในชุดนอนบางๆ เอาเสื้อเชิ้ตคลุมไว้หลวม เราสามคนเดินเข้าบ้านแล้วน้องเจี๊ยบก็ปิดปะตูบ้าน แล้วเดินเข้าไปหาไอ้โต “ไปไอ้จืด ขึ้นไปข้างบนกัน” ไอ้โตกับน้องเจี๊ยบเดินนำขึ้นไปก่อนผมมองตามก้นน้องเจี๊ยบที่ส่ายไหวไปมาจนอยาก ไปถลกชุดเอาท่อนเอ็น กระเด้าเข้าใส่เลย ผมตามเข้าไปในห้องนอนไอ้โตเห็นน้องเจี๊ยบถอดเสื้อที่คลุมไว้เผยให้เห็นชุดนอนที่แสนจะบาง จนแทบไม่ต้องใส่ไว้ก็ได้

หน้าอกที่อวบอูมดันชุดนอนจนจุกนมแทบโผล่ออกมาผมมองลงไปที่เนินนูนสามเหลี่ยม แต่ไม่เห็นเงาดำของพงหญ้าที่ปกคลุมเนินอยู่ ไอ้โตคงรู้ว่าผมกำลังสงสัยเลยเดินเข้าไปกอดน้องเจี๊ยบแล้วก้มลง ดึงชายชุดนอนขึ้น “ของเมียกูนะภูเขาหัวโล้นโว๊ย แต่แบบนี้นะเด็ดนะมึง” “ว๊าย! พี่โตนี่ละก็ หนูอายนะ” ท่อนเอ็นของผมแข็งขึ้นมาทันทีก็เนินเนื้อสามเหลี่ยมของน้องเจี๊ยบนอกจากจะเกลี้ยงเกลาแล้วยังอวบนูนเป็นร่อง สวยราวกับของเด็กๆ “ไม่ต้องอายแล้วเจี๊ยบ เดี๋ยวไอ้จืดจะมาช่วยเราปั๊มป์ลูกกัน ตานี้พ่อกับแม่เจี๊ยบอยากมีหลานผู้ชายกี่คนปั๊มเอาตาม จำนวนเลย”

“บ้า! พี่โตนี่ละก้อ” น้องเจี๊ยบหันไปทุบหน้าอกไอ้โตแก้อายไป ไอ้โตเลยดึงชุดนอนออกจนเจี๊ยบยืนเปลือยรีบเอามือปิดนมปิดเนินเนื้อ ที่หว่างขาทันที “มึงนั่งดูไปก่อนนะเดี๋ยวกูขอโซโล่ก่อน” ผมเดินไปนั่งลงบนเก้าอี้ท่อนเอ็นแข็งจนดันเป้ากางเกงโป่งนูนขึ้นมา ไอ้โตก้มลงไปจูบปากแลกลิ้นกันกับน้องเจี๊ยบ พร้อมเอามือของมันดันมือน้อง เจี๊ยบที่ปิดเต้านมไว้แล้วบีบบี้หัวนมจนน้องเจี๊ยบยืนแอ่นเต้านมให้ไอ้โตบีบคลึง ได้ถนัดถนี่ขึ้น แล้วไอ้โตก็ย่อตัวลงเอามือล้วงเข้าไปที่หว่างขาของน้องเจี๊ยบเห็นน้องเจี๊ยบ พยายามดันมือไอ้โตออก แต่ก็เปลี่ยนเป็นแยกขาให้ไอ้โตล้วงได้ง่ายขึ้น

ผมนั่งดูสองคนผัวเมียเขาเล้าโลมกันจนท่อนเอ็นมันดันอยู่ในกางเกง จนปวดไปหมด ก็เลยลุกขึ้นแก้กางเกงออกเหลือแต่กางเกงในแล้วเอามือล้วงเข้าไปลูบๆท่อนเอ็น เล่นเพื่อช่วยคลาย ความอึดอัด น้องเจี๊ยบหันมามองท่อนเอ็นที่ อยู่ในกางเกงในของผมด้วยสายตาที่แปลกปนตะลึงเพราะมันดันกางเกงในจนโป่ง ขึ้นมาแล้วโผล่ปลายหัวถอกแดงๆออกมายั่ว ขณะที่ไอ้โตเลื่อนตัวลงมาดูดเต้านมซ้ายขวาสลับไปมาจนน้องเจี๊ยบ แหงนหน้าครางซี๊ดซ๊าดออกมา แต่ตาก็ยังคอยมองมาที่ท่อนเอ็นผมด้วยความใคร่รู้

ไอ้โตค่อยๆ ไล้เลียผิวเนื้ออันเนียนขาวของน้องเจี๊ยบลงมาจากเต้านมอันอวบอูมผ่านหน้าท้องที่ราบเรียบลงไปยังเนินสามเหลี่ยมแล้วซุกหน้า ลงไปตวัดลิ้นเลียเข้าที่ร่องหว่างกลีบพลูทั้งสองข้าง น้องเจี๊ยบถึงกับต้องเอามือทั้ง สองลงมาจับหัวไอ้โตไว้แล้ว ขยุ้มผมมันด้วยความเสียว ผมเองก็เสียวไม่แพ้สองคนนั่นเหมือนกันเพราะท่อนเอ็นผมตอนนี้มันร้อนผ่าว ราวกับ อยากจะมุดหาแหล่งน้ำให้มันได้คลายร้อนลงจนผมทนความอึดอัดของกางเกงในที่รั้งไว้ไม่ได้ เลยรูดกางเกงในลง ท่อนควยขนาด 7×7 ของผมดีดตัวออกมาตั้งตะหง่านแสดงตัวที่มีขนาดใหญ่รอบตัวเต็มไปด้วยเส้นเอ็นเป็นปุ่มปมรอบตัว น้องเจี๊ยบถึงกับตาโตเลียริมฝีปาก

ส่วนไอ้โตตอนนี้ก็ถอดเสื้อผ้าไปพร้อมกับซุกหน้าเลียเนินเนื้อ ที่หว่างของน้องเจี๊ยบไปจนตอนนี้มันเองก็ล่อนจ้อนหมดแล้วเช่นเดียวกัน ผมนั่งเอามือสาวท่อนเอ็นของผมไปดูลีลาของสองคนผัวเมียแล้วอยากเข้าไปเล้าโลม น้องเจี๊ยบซะตอนนี้แต่ รอไว้ก่อนดีกว่าถ้าไอ้โตต้องการเดี๋ยวมันก็เรียกเอง แน่ๆ แต่ตอนนี้ผมนั่งสาวท่อนเอ็นยั่วน้องเจี๊ยบไปก่อน ดีกว่า ไอ้โตเอามือรั้งขาน้องเจี๊ยบให้ถ่างออกแล้วมันก็ซุกหน้าเข้าไปใต้หว่างขาแล้ว ขยับหัวเข้าออกแสดงว่ามันกำลัง เอาลิ้นของมันแหย่เข้าไปในช่องสังวาสจนเจี๊ยบที่พยายามครางเบาๆ ต้องส่งเสียงออกมาดังๆ ด้วยความเสียว

“ซี๊สสสส โอยย พี่โตจ๋า เมียจะแย่แล้ว ผัวขา เมียแฉะไปหมดแล้ว โอยๆๆๆๆ ผัวขา ซี๊สสสสสสส” ไอ้โตยังคงขยับหัวเข้าออกเอาลิ้นฉกเข้าออกในช่องสังวาสจนน้ำเงี่ยนไหลย้อยลงมาตามแก้มของมัน แล้วไอ้โต ก็ขยับตัวถอนลิ้นที่แยงเข้าไปในช่องสังวาส แล้วเดินจูงน้องเจี๊ยบมาหาผม แล้วมันก็นั่งลงข้างๆผม “เจี๊ยบดูดควยของพี่โชว์ไอ้จืดหน่อยเร็ว เดี๋ยวไอ้จืดจะไอ้ปั่นของมันเล่นได้เสียวๆ หน่อย” ไอ้โตมันกะยั่วผมเต็มที่แน่ๆ มันคงกะให้ผมตะบันรูเสียวเมียมันอย่างไม่ยั้งเลยซิ ได้เลยเพื่อนแล้วมึงห้ามบ่น ว่าหลวมก็แล้วกัน

น้องเจี๊ยบเดินมาหาผมแล้วเอามือจับท่อนควยผมรูดขึ้นลง แล้วก้มลงมาอ้าปากเหมือนจะอมไว้ จนผมเกร็งรับความเสียว แต่น้องเจี๊ยบกับทำแค่รูดหนังหุ้มท่อเอ็นลงแล้วจูบหัวถอกที่กำลงเบ่งบานจนผมรู้สึกเสียว สยิว แล้วน้องเจี๊ยบก็ก้มไปหาท่อนเอ็นของไอ้โต้ที่กำลังสาวให้มันตั้งโด่ขึ้น น้องเจี๊ยบไล้เลียหัวถอกที่บานอยู่บน ท่อนเอ็นขนาด 6×6 วนรอบแล้วอ้าอมเข้าไปช้าจนเข้าไปครึ่งลำแล้วห่อปากรูดสาวออก น้องเจี๊ยบห่อปากรูดสาว ท่อนเอ็นไอ้โตเข้าออกจากช้าเป็นเร็ว ไอ้โตเองก็เสียวจนทำหน้าเหยเกต้องเมือขยุ้มผมน้องเจี๊ยบไว้

น้องเจี๊ยบคลาย ท่อนเอ็นของไอ้โตออกมาแล้วก้าวขึ้นมาถ่างขาคร่อมท่อนเอ็นไอ้โตพร้อมกับกอดรั้งตัวไอ้โตไว้ แล้วน้องเจี๊ยบ ก็ค่อยๆ หย่อนก้นแบะร่องสังวาสออกเอารูเสียวกดปลายหัวถอกไว้ น้องเจี๊ยบส่ายสะโพกไปมาเล็กน้อยแล้วกด สะโพกลงไป ผมชะโงกหน้าไปดูเห็นท่อนเอ็นไอ้โตกำลังมุดเข้าไปในรูเสียวของน้องเจี๊ยบ ช้าๆตามจังหวะ กดลงของสะโพกน้องเจี๊ยบจนท่อนเอ็นมันเข้าไปหมด พงหญ้าโคนท่อนเอ็นอัดแนบไปกับเนินเนื้อไร้ขนที่แบะ อ้าออก น้องเจี๊ยบแหงนหน้าแอ่นตัวครางซี๊ดดดไอ้โตเลยก้มลงไปดูดเต้าทั้งสองสลับไปมา

“โอ๊ววววว ดูดแรงเลยผัวขา เมียเสียวไปหมดแล้ว ของผัวแน่นไปหมดเลย ซี๊สสสสส” น้องเจี๊ยบเอามือลูบหัวลูบตัวไอ้โตไปมาด้วยความเสียว แล้วไอ้โตก็แอ่นสะโพกอัดท่อนเอ็นเข้าใส่เนินสังวาส ที่อัดอยู่กับโคนท่อนเอ็นของมัน “อ๊ะๆๆๆ เงี่ยนแล้วใช่มั๊ย มามะ เมียจะขย่มให้หักคาเลย ซี๊สสสส” น้องเจี๊ยบโหย่งตัวขึ้นให้รูเสียวรูดท่อนเอ็นออกแล้วกดลงให้ท่อนเอ็นมุดเข้ารูเสียว ขณะที่ไอ้โตก็แอ่นกระเด้า ท่อนเอ็นของมันเข้าใส่รูเสียวจนโคนท่อนเอ็นอัดกับเนินเนื้อที่บดอัดลงมาเสียงดังปับๆๆๆๆตามจังหวะ การปะทะกัน

“ผัวขาเมียจะมาแล้ว ซี๊สสสสส ขอเมียน้ำแตกก่อนนะคะผัวขาาา อ๊ะๆๆๆ ซี๊สสสส อ๊าาาา” น้องเจี๊ยบเกร็งกระตุกผวาเข้ากอดเอาเล็บจิกลงบนหลังไอ้โต ตอนนี้ผมเองต้องเอามือที่ลูบสาวท่อนเอ็นอยู่ออก เพราะมันรู้สึกเสียวกระสันอย่างมากขืนยังรูดเล่นต่อไปได้เสียน้ำแน่ๆ สักพักไอ้โตก็เอาแขนทั้ง สองข้างลงไปช้อนก้นของน้องเจี๊ยบไว้แล้วมันก็ลุกขึ้นยืนเหมือนกับพ่อกำลังอุ้มลูก แต่การอุ้มนี้มีท่อนควยของมันเสียบคาไว้ในช่องสังวาสด้วย แล้วมันก็รั้งตัวน้องเจี๊ยบขึ้นลงพร้อมกับที่มันแอ่น สะโพกอัดท่อนเอ็นมันเข้าออกในรูเสียวจนท่อนเอ็นของมันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากในโพรงรูเสียวที่ขับออกมา อาบท่อนเอ็นมันไว้

ไอ้โตเดินกระเด้าท่อนเอ็นเข้าออกในรูเสียวเข้ามายืนต่อหน้าผม ภาพท่อนเอ็นที่กำลังผลุบ เข้าออกในรูเสียวอยู่ใกล้เพียงนิดเดียว ผมเอามือขึ้นไปลูบลอนก้อนของน้องเจี๊ยบที่กำลังกระเพื่อมไหวตามการ กระเด้าใส่ของไอ้โต”ไอ้ ไอ้จืด ช่วย ช่วยเมียกูหน่อย ซี๊สสสส” ผมยืนขื้นไปซุกไซ้ที่หลังซอกคอของน้องเจี๊ยบสองมือลูบไล้เต้าตั้งสองที่อัดแนบอกไอ้โตอยู่แล้วพรมจูบลงมา ทั่วแผ่นหลังไล่ลงมาจนถึงแก้มก้นแล้วตวัดลิ้นลงไปเลียที่ง่ามก้น “โอ๊ววววว พี่จืด ซี๊สสสสสส หนูเสียว อูยยยยยยย” “อ๊าาาาา เจี๊ยบ ของเจี๊ยบมันรัดของพี่ ซี๊สสสส อ๊าาาาา ซซซซ เสียวๆๆๆๆ”

ไอ้โตเร่งกระเด้าท่อนควยเข้าใส่รูเสียวเสียงดังพั๊บๆๆๆๆๆๆ ผมยืนขึ้นจับท่อนเอ็นของผมเขี่ยที่ร่องก้นเพื่อเร่ง ความกระสันของสองผัวเมีย แล้วซุกไซ้ที่ซอกคอของน้องเจี๊ยบต่อ “โอ้วววววว ผัว ผัวขา เมียน้ำแตกแล้ว แตกแล้ว แตกแล้ววววว วี๊ดดดดดดด” น้อง เจี๊ยบหวีดร้องด้วยความเสียวออกมาสุดเสียง ดีนะที่ห้องไอ้โตมันติดแอร์แล้วก็ติดวอลเปเปอร์เลยเก็บเสียง ได้หน่อย ส่วนไอ้โตเองก็กระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่ได้อีกเพียงสองครั้งก็อัดท่อนเอ็นเข้าใส่ตัวเกร็งกระตุกตามไป “โอ๊วววววว แตก ผัวก็น้ำแตกแล้วอ๊ะๆๆๆๆๆอ๊าาาาาาาาา”

สองคนผัวเมียยืนหอบค้างอยู่ในท่านั้นจนน้ำเงี่ยนกับน้ำเสียวของทั้งสองซึมปูด ออกมารอบปากรูเสียวไหลหยด ลงพื้น ไอ้โตทำมือทำไม้ให้ผมไปนั่งลงผมเลยถอยหลังไปนั่งลงโดยที่มีไอ้โตเดินตามมาย่อตัวลงไปปล่อยน้องเจี๊ยบ หลายหลังเข้าสู่อ้อมอกผม พอผมรับตัวน้องเจี๊ยบไว้ไอ้โตก็ถอนท่อนเอ็นของมันออกเสียงดังบั๊วะราวกับเสียงเปิด ขวดน้ำอัดลม ผมเอามือข้างหนึ่งบีบคลึงเต้านมน้องเจี๊ยบส่วนอีกข้างล้วงลงไปที่เนินเนื้อที่ฉ่ำเยิ้มแล้วสอดนิ้ว เข้าไปในช่องสังวาสทีเดียวสามนิ้ว “ซี๊สสสส เบาๆ เบาๆหน่อยพี่จืดหนูเสียวนะ ซี๊สสสสสส” “ใจเย็น เดี๋ยวมีเสียวกว่าพี่ขอเบิกทางก่อน”

ผมเอานิ้วทั้งสามควงควานในช่องสังวาสให้กล้ามเนื้อคลายตัวเพราะถ้าผมเอาท่อนเอ็นผมเข้าไปตอนนี้น้องเจี๊ยบ อาจเจ็บจนหมดอารมณ์ได้ พอรู้สึกว่าช่องสังวาสเริ่มขยายตัวรับท่อนเอ็นผมได้แล้วก็ดันตัว น้องเจี๊ยบลงไปยืน หันหลังให้ ผมเอามือแบะขาน้องน้องเจี๊ยบออกแล้วจับเอวรั้งตัวลงมาให้รูเสียวครอบลงบนหัวถอกบานๆที่ปลาย ท่อนเอ็นไว้ก่อน “ซี๊สสส มันแน่นจังพี่ อูยยยยยยยย แน่นจริงเลย” ผมเอื้อมมือไปบีบคลึงเต้านมทั้งสองเพื่อกระตุ้นอารมณ์ไว้แล้วเลื่อนมาจับที่เอวแล้วรั้งเอวลงให้รูเสียวกดลงบน หัวถอกบาน

“อูยยยยยย พี่หนูเจ็บ หนูเสียว ซี๊สสสสสสสสส ”เบาก่อนพี่เดี๋ยวฉีก” ซี๊สสสสส เบาๆ อ๊าาาาาาาาาา” ผมรั้งเอวน้องเจี๊ยบลงแล้วแอ่นก้นช่วยส่งหัวถอกบานมุดเข้ารูเสียวไปจนน้อง เจี๊ยบร้องเสียงหลง ไอ้โตต้องรีบ เข้ามาจูบปากเอามือบีบคลึงเต้าทั้งสองเพื่อกระตุ้นไม่ให้ความ เสียวหายไป ผมปล่อยให้หัวถอกคาอยู่ในปากรูเสียวเพื่อให้เริ่มชินแล้วค่อยๆ รั้งเอวน้องเจี๊ยบลงมาแล้วดันขึ้นเพื่อให้ในรูสังวาสปรับตัวรับท่อนเอ็นขนาดใหญ่แล้วค่อยกดลงมาอีกครั้งช้าๆ จนท่อนเอ็นเข้า ไปเกือบหมดเพราะมันไป ชนกับปากมดลูกข้างใน

ผมแช่คาท่อนเอ็นไว้แล้ว ขมิบเกร็งเข้าใส่โพรงรูเสียวที่ตอนนี้ขมิบรัดท่อนเอ็นผม ราวกับจะบีบคั้นให้คลายน้ำออกมาให้ได้แต่ก็ทำให้น้องเจี๊ยบเกร็งกระตุกน้ำแตกราดรดหัวถอกที่ อัดอยู่ที่ ปากมดลูกจนผมเกร็งด้วยความเสียวแทบกระฉูดน้ำเสียวออกมา “เป็น ไงบ้างเจี๊ยบ” ไอ้โตถามน้องเจี๊ยบด้วยความเป็นห่วง “อูยยยยย แน่นไปหมดเลยพี่ ซี๊สสสสสส มันแน่นไปทั้งท้องเลย อุ๊ย อย่าเกร็ง พี่จืด หนูเสียว ซี๊สๆๆๆๆ” “เป็นไงวะไอ้จืด” ไอ้โตหันมาถามผมบ้าง “แน่นดี ฉิบหายเลยมึง ของเมียมึงนี่สุดยอดจริงๆ โอ๊ยๆๆๆ อย่าขมิบน้อง ซี๊สสสส พี่เสียว อูยยยยยย”

“งั้นมึงรีบปั๊มลูกให้กูได้เลย เดี๋ยวมึงปั๊มเสร็จกูจะเข้าไปเยี่ยมต่อเลย” เราสองคนมองหน้ากันอย่างรู้ กัน ผมเอามือรั้งเอวน้องเจี๊ยบขึ้นลงเพื่อสาวท่อนเอ็นเข้าออกในรูเสียวแล้วผม ก็ รั้งตัวน้องเจี๊ยบลงมาจนสุดให้ท่อนเอ็นผมมุดเข้าไปทะลวงปากมดลูก “อ๊า อ๊า อ๊าาาาาาาาาาาา น้ำแตกอีกแล้ว อ๊าาาาาา เสียว เสียว วี๊ดดดดดดดด” น้อง เจี๊ยบถึงกับร้องหวีดออกมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่แตกราดหัวถอกบานที่อัดอยู่ใน ปากมดลูก ผมไม่ยอมให้ เสียจังหวะเอาสองมือรั้งขาน้องเจี๊ยบขึ้นจากพื้น จนน้องเจี๊ยบ หงายหลังพิงอยู่บนอกผม แล้วผมก็ลุกขึ้นยืนโดย ที่มีน้อง เจี๊ยบเอนตัวหลังแนบกับตัวผม

ร่องเนินสังวาสแบะอ้าออกให้เห็นท่อนเอ็นอันเขื่องถูกรูเสียวคาบงัดไว้ ผมเด้งเอวกระเด้าท่อนเอ็นเข้าออกในรูเสียวที่คับแน่น ไอ้โตยืนดูด้วยความกระสันจนท่อนเอ็นที่อ่อนตัวลงไป กลับมาแข็งขันอีกครั้ง ไอ้โตเดินเข้ามายืนอยู่ข้างหน้าน้องเจี๊ยบที่ผมกำลังกระทุ้ง ท่อนเอ็นเข้าออกจน น้องเจี๊ยบครางซี๊สตลอดเวลา แล้วไอ้โตก็ก้มลงดูดนม น้องเจี๊ยบจนในโพรงรูเสียวมันตอดรัดท่อนเอ็นไว้จนแทบ ขยับตัวไม่ได้ แล้วไอ้โต ก็ก้มลงไปมองดูท่อนเอ็นที่เคลื่อนตัวเข้าออกในรูเสียว

ไอ้โตเอามือลูบร่องเนินสังวาสและท่อนเอ็นผมที่กำลังกระเด้าเข้าออกจนผมและน้องเจี๊ยบเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แล้วมันก็ก้มลงไปเลียรอบปากรูและเม็ดแตดจน น้องเจี๊ยบทำท่าจะกระตุกเกร็ง อีก ครั้งผมเลยเร่งกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่อย่างเต็มแรงจนตัวน้องเจี๊ยบแทบลอย ตาม แรงกระเด้าจนไอ้โตเลียต่อไปไม่ได้ แล้วในที่สุดทั้งผมและน้องเจี๊ยบก็ถึงสวงสวรรค์ชั้นเสียวพร้อมกันในโพรงรูเสียวขมิบรัดท่อนเอ็นที่เกร็งกระฉูดน้ำเสียวเข้าใส่อย่างไม่ยั้งจน น้องเจี๊ยบผวาเฮือก

ผมถอยหลัง ลงไปนั่งโดยที่มีน้องเจี๊ยบนั่งถ่างขา คร่อมตัวผมพิงอยู่บนหน้าอกเอาท่อนเอ็นคารูเสียวไว้จนน้ำเสียวน้ำเงี่ยน ซึม ไหลออกมา สงสัยเราจะได้ลูกชายแน่ๆ ไอ้จืดมันอัดเข้าไปซะลึกขนาดนี้ อูยยย พี่โต ดูอะไรนะ หนูยังเสียวไม่หายเลย งั้นพี่ขอเข้าไปเยี่ยมลูก ก่อนเลยนะ ไอ้โตอุ้มน้องเจี๊ยบขึ้นจากท่อนเอ็นผมที่คารูเสียวอยู่แล้วพา ไปนอนบนที่นอน ผมเห็นน้ำเสียวกับน้ำเงี่ยน ของเราสามคนไหลย้อยออกมาจากรูเสียวที่ค่อยๆ หุบตัวลง

แล้วไอ้โตก็จับท่อนเอ็นของมันจ่อที่รูเสียว แล้วกดพรืดเข้าไปจนน้ำเงี่ยนน้ำเสียวพรั่งพรูออกมา ไอ้โตกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่ราวกับตายอดตายอยาก มาจากไหน แล้วมันก็ก้มลงไปฟัดเต้านมทั้งสองไปมา ไอ้ต้นขยับเอวกระเด้าท่อเอ็นเข้าออกรูเสียวเสียงดัง พั๊บๆๆ แจ๊ะๆๆ ปากก็ดูดเต้านมจ๊วบๆๆ ผมเห็นแล้วมันไม่ไหวลุกขึ้นไปบนเตียงไปคุกเข่าเอาท่อนเอ็นจ่อปาก น้อง เจี๊ยบที่กำลังครางซี๊ดซ๊าด น้องเจี๊ยบอ้าปากรับท่อนเอ็นที่ผมส่งเขาไปดูดเลียด้วยความหื่นกระหายจนผมต้องขยับเอวกระเด้าท่อนเอ็นเข้าออกในปากน้องเจี๊ยบให้ดูดด้วยความเสียว

น้องเจี๊ยบมือมาจับท่อนเอ็นผมรูด เข้าออกพร้อมกับดูดเลียจนน้ำเสียวผม เริ่มซึมออกมาจ่ออยู่ที่ปลายหัวถอกส่วนไอ้โตก็ทั้งกระเด้าทั้งดูด แล้วน้องเจี๊ยบก็เกร็งกระตุกพร้อมกับดูดท่อนควยระรัวลิ้นจนผมทนความเสียวไม่ ไหวกระฉูดน้ำกามเข้าปาก น้องเจี๊ยบส่วนไอ้โตก็กระเด้าเกร็งปกระฉูดน้ำกาม ของมันเข้ารูเสียวไปอีกรอบ ผมนั่งปล่อยให้น้องเจี๊ยบดูดเลีย น้ำเสียวจาก ท่อนเอ็นผมขณะที่ไอ้โตก็ซบลงบนเต้านมของน้ำเจี๊ยบ

แล้วเกมส์กาม ของเราสามคนก็ดำเนินต่อไปจนเกือบเช้า อีกสองอาทิตย์ต่อมาผมย้ายมาอยู่กับไอ้โตและน้องเจี๊ยบ เพื่อให้ผมฉีดน้ำเสียว เข้าไปผลิตลูกชายให้มัน จนเดือนกว่าๆ ผ่านไปน้องเจี๊ยบก็ประจำเดือนขาด ไอ้โตเอาชุดตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจปรากฏว่าน้องเจี๊ยบท้อง ทีนี้ก็เหลือลุ้นว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะถ้าเป็นผู้หญิง ก็ต้อง ปั๊มใหม่ แต่จะชายหรือหญิงเราสามคนก็สนุกในเกมส์กามนี้จนขาดใครไปไม่ได้แล้วละ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More