ติดใจเอ็นดุ้นใหญ่ พลทหารลูกน้องสามี

เรื่องเสียว ติดใจเอ็นดุ้นใหญ่ พลทหารลูกน้องสามี

สวัดดีค่ะ…ชื่อวาดนะค่ะ ตอนนี้ วาดเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหาร อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ไม่รู้ทำผิดหรือทำถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยค่ะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวค่ะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้ค่ะ ที่บ้านพักสามีจะมีลูกน้องเป็นพลทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน วาดเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่วาดค่ะไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ วาดเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกลูกน้องพลทหารมาช่วยสามีคงกลัววาดโดนลูกน้องปล้ำ วาดลืมบอกลูกน้องของสามีว่าไม่ต้องมาพอเช้าลูกน้องของสามีมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลย ทหารก็ทำงานของแกไป วาดไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูแกไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว วาดขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากค่ะเห็นแกเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย วาดยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของลูกน้องสามีขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี วาดก็เคยทำใช้ปากวาดก็เคยทำให้สามี แต่ทำไมมาเจอแบบนี้ถึงขาแขนอ่อน ขนลุกซู่ไปทั้งตัว แกก็ตกใจค่ะแกหันกลับส่วน วาดเองก็ลืมว่าตัวเองเปลือยอกเหลือแต่กางเกงชั้นใน วาดไปเรียกเขาทำอะไรนี่ แกหันมาไอ้นั่นแกอ่อนลงแล้ว วาด ไม่รู้จะพูดอะไรได้แต่มองยิ่งมองยิ่งมีอารมณ์เหมือนกัน แกก็มองวาด มองตรงนมตรงจิ๋มของวาด วาดก้มดูตายแล้ว นี่ลืมตัวจริงๆวาดเอามือปิดเงยไปมองแกไอ้นั่นแกโด่แข็งตอนนี้แกไม่ได้เอามือจับมัน ไอ้นั่นแกแข็งจริงๆ แกเดินเข้ามาหา วาดๆถอยหนีแกกอดเลย วาดโดนจูบโดนลูบโดนคลึงจนไม่ไหวยอมแกค่ะ วาดอยากลองจริง ๆ จึงปล่อยให้มันเป็นไปโดยดูว่าเขาจะทำอะไรต่อไป ปรากฏว่า เขาจับวาดนอนลง แล้วเริ่มจูบวาดไล่ลงมาเรื่อย ๆจนมาถึงเนินสวาทของวาด แน่นอนน้ำของวาดเริ่มเยิ้มอีก แล้วเค้าก็ค่อย ๆ เอานิ้วแยงเข้า แยงออก วาดเริ่มกระเด้งก้นสู้มือของเค้า พอเค้าเห็นอาการดังกล่าวของวาด เค้าก็ถอนนิ้วออก แล้วเริ่มขึ้นคร่อมตัววาด แล้วจึงจับไอ้จ้อนแย่เข้ามาในร่องเสียวของวาด
เค้าจะหยุดถอนออกมาแล้วเพิ่มแรงกระแทกเข้าไปอีก เค้าทำอย่างนี้อยู่ 5 – 6 ครั้ง เค้าก็แช่ไว้เฉย ๆ แล้วถามวาดว่า “รู้สึกอย่างไรบ้างครับเวลามีของผมอยู่ข้างใน จากนั้นเค้าก็เริ่มขยับตัวโดยถอนออกอย่างช้า ๆ แล้วดันเข้า เค้าทำอย่างนี้ จนวาดรู้สึก วาดเสียวแล้วเริ่มกระเด้งรับ เข้าจึงเพิ่มจังหวะเร็วขึ้น ซึ่งถูกใจวาดมาก “โอย ดีจริงๆ โอย ทำไมมันดีอย่างนี้ เสียวถึงหัวเลยนะนี่ โอยพี่จะเสร็จแล้ว โอย เร็วๆ ลึก ๆ โอยเสร็จแล้ว” แล้ววาดก็เอามือกดตูดเขาไว้ให้อยู่นิ่ง ๆ วาดรู้สึกมีความสุขมาก พอวาดเริ่มหายเกร็ง วาดจึงเอามือออกจากก้นเค้าพอมือวาดเลิกกดก้น เข้าก็เริ่มกระแทกวาดต่อ วาดเองจึงรู้ว่าเขายังไม่เสร็จ เขาซอยไปเรื่อย ๆ ปรากฏว่าเค้ายังไม่เสร็จแต่เป็นวาดที่เสร็จไปอีกที “โอย เสร็จอีกแล้ว โอย ….เสร็จแล้ว ไม่ไหวแล้ว โอย พอเถอะลงมาได้แล้ว” แล้วเค้าพลิกลงมานอนข้างวาด โดยไอ้จู๋ของเขายังตั้งโด่อยู่เลย แล้วเค้าก็ชักว่าวต่อหน้าวาด
วาดเองก็อยากช่วยเค้า เพราะเค้าช่วยฉันให้พบกับความสุขมากวันนี้ วาดอยากแล้วเขาดันตัววาดวาดนั่งลง เขาจับของเขาให้วาดอม วาดอมค่ะเพราะตอนนั้นมันอยากมากๆทั้งอมทั้งดูดให้เขาอยากมาก วาดเรียกเขาบอกช่วยพี่หน่อยนะ วาดถ่างขาแบบลืมอายเขาก้มลงเลียเขาเก่ง เลียจน วาดจะเสร็จ วาดบอกแกทำพี่เลย แกใส่เข้าไปโอ๊ววว…..มันแน่นมากตอนแกกดลงมิดนะ เสียวถึงสันหลังเลย แกทำมันส์มากเพราะแกทำไม่หยุดพักมันต่อเนื่องจน วาดเสร็จ แกทำต่อจนแกเสร็จ ตอนแกเสร็จแกทำแรงน่าดู วาดเองถึงกับนอนครางด้วยความเสียวความเหนื่อยเพราะเกร็งตัว เมื่อทุกอย่างสงบ วาดบอกเขาอย่าพูดไปนะเดี๋ยวสามีพี่เอาตาย แกรับปาก แกลุกขึ้นยืนไอ้นั่นแกยังโด่อยู่แบบนั้นแกเดินเข้าห้องน้ำออกมาตัวเปียก วาดก็เลยส่งผ้าให้แก วาดเข้าไปออกมาแกคอยส่งผ้าให้ แกก็ดึงไว้ ผมเช็ดตัวให้ แกก็เช็คตัวให้วาด ทำไมไอ้นั่นแกถึงแข็งไม่ยอมลง วาดมองแก ทำไมยังแข็งอยู่เลย แกจุงมือ วาดมาทีกระจกแต่งตัวในห้องนอน แกให้ วาดนั่งลงที่มุมเตียงแล้วแกจับของแกเข้าปาก วาดอีก แล้วให้ วาดดูที่กระจกเวลาทำปากให้แก ทำไปดูไป ดีค่ะยิ่งเห็นยิ่งทำ วาดเลยทั้งเลียทั้งดูดทั้งเอามือชักให้แก แกให้ วาดอมอีกครั้งครั้งนี้แกจับแขน วาดทั้งสองข้างแล้วแกเด่งเข้าออกที่ปาก วาดมันส์จริงๆเวลาเห็นในกระจกนะคะ วาดทำไม่หยุดเหมือนกันน้ำผมจะออกช่วยดูดให้หน่อยนะครับอย่าเอาออกอย่าหยุดนะครับ แกพูดจบสักครู่เดียวน้ำแกก็ออกอยู่ในปาก วาดไม่กล้ากินได้แต่อมไว้จนแกหยุดกระตุกตัวแก วาดจึงไปห้องน้ำ ออกมาแกทำให้วาดบ้าง แกให้ วาดยกขาข้างไว้บนโต๊ะแป้งแกนั่งลงแล้วเลียที่ร่องของวาด แกชี้ให้วาดมองที่กระจก แกนี่ช่างหามุมหาจุดทำจริงๆเล่นเอา วาดเสียวจนต้องเด่งเอวกับหน้าแกอย่างมันส์อารมณ์ จน วาดทนไม่ไหวจึงให้แกนอนที่ปลายเตียง วาดขึ้นขย่มทำจนเสร็จ เสียวมาก วาดนอนลงแกก็เลียน้ำของวาด
เสร็จครั้งนี้ก็เลยให้แกกลับไป วาดบอกแกอีกห้ามพูดนะ แกรับคำ เว้นไปนานเหมือนกันอยากทำกีบแกอีก แต่ไม่กล้าจนวันแกปลดประจำการ แกมาลา วาดและสามี สามีให้เงินแกไป แกก็กลับหลังจากนั้นสองอาทิตย์แกโทรฯมาที่บ้าน วาดรับสายแกบอกคิดถึงเลยอยากโทรฯมาหาเท่านั้นครับ แกกำลังจะวางสาย วาดบอกว่าอีกสองวันให้มาหา เพราะสามีไปกรุงเทพฯ แกก็มาอยู่กันสองวันเล่นเอา วาดเดินขาถ่างเลยค่ะ สองวัน 6 ครั้ง นี่เหตุการณ์ผ่านมาสามปีแล้วค่ะ ถึงบอกว่าความอยากนี่ห้ามยากจริง

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More