เด็กใจแตก โดนรุมเย็ดเข็ดจริงๆ ค่ะ

เรื่องเสียว เด็กใจแตก โดนรุมเย็ดเข็ดจริงๆ ค่ะ 

หนูเป็นเด็กใจแตกมานานแล้วเพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก
หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ ยิ่งจังหวัดใหญ่ๆ อย่างที่หนูอยู่ด้วย ตอนแรกๆ ก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย
แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู
แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ เมื่อวันนั้นหนูไปยืนเกร่ๆอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย
หนูเตร่ไปเตร่มาเพราะไม่มีเงิน มองหาคนที่หนูเคยพึ่งพาอาศัยก็ไม่มี หนูคิดว่าคงหมดหวังเสียแล้ว แต่สายตาอันฉับไวของหนูก็เหลือบไปเห็นคนที่หนูเคยรู้จัก
เขาชื่อ “พี่เนตร” เคยรู้จักกันมาหลายปีแล้ว เขามากับเพื่อนผู้ชายทั้งนั้นเลย แต่หนูอาศัยใจกล้าหน้าด้านเข้าไปทักทาย
“พี่เนตรจำกิ๊กได้ไหม”
“กิ๊กไหนเอ่ย” หนูบอกกับเขา
เขาก็ผงกหัวเชิงรับรู้แล้วยิ้มเล็กน้อยอย่างนี้เสร็จหนูล่ะ หนูชวนคุยเสียจนพี่เนตรต้องชวนหนูกับเพื่อนเข้าไปเที่ยวในงานด้วยโดยเขาออกค่าบัตรให้ เพื่อนๆของเขาต่างมองหนูกับเพื่อนด้วยสายตาเหมือนคนหื่นกระหายยังไงบอกไม่ถูก แต่รู้ว่าพวกเขาคงอยากจะฟัดหนูเต็มแก่ เพราะอาการอย่างนี้หนูเจอมาเยอะแล้ว
จนดึกมากพี่เนตรอาสาไปส่งหนูกับเพื่อนที่บ้านโดยซ้อนสามมาด้วยกัน พอถึงกลางทางพี่เนตรก็แวะที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนวัดค่ะ ไม่มีรั้วล้อมรอบหนูกับเพื่อนตกใจมาก
“เดี๋ยวเรานั่งคุยกันที่นี่ก่อนนะ อย่าเพิ่งกลับเลย”
“มีอะไรอีกล่ะ กิ๊กกับเพื่อนง่วงแล้ว”
“เดี๋ยว รอเดี๋ยวสิ”
ไม่ถึงห้านาทีหนูก็รู้สึกถึงความผิดปกติเมื่อมีมอเตอร์ไซค์ขับเข้ามาหลายคันเหลือเกิน หนูเห็นเพื่อนๆพี่เนตรเกือบสิบคนเห็นจะได้เดินเข้ามาเมื่อจอดรถเรียบร้อยแล้ว
“จะมาทำอะไรกันเนี่ยเยอะแยะไปหมด”
“ก็มาร่วมสนุกกันไงล่ะ” พี่เนตรพูดจบก็ดึงหนูเข้าไปกอด หนูเห็นท่าไม่ดีก็สะบัดทำท่าจะวิ่งหนีแต่พี่เนตรตะครุบหนูติด เพื่อนหนูก็ไม่ทันกระดิกตัวก็ถูกเพื่อนๆของพี่เนตรหามตัวลอย
หนูกับเพื่อนอยู่ในสภาพที่หมดหนทางสู้พวกเขาพาหนูขึ้นมาบนอาคารเรียน เป็นพื้นไม้ค่ะ หนูถูกแยกจากเพื่อนและพวกผู้ชายมันก็แยกกันออกเป็นสองกลุ่ม หนูไม่มีโอกาสนับเลยจริงๆว่าทั้งหมดมันกี่คนกันแน่ แต่ที่รู้ๆตรงหนูนี่ 5 คนค่ะ
หนูถูกจับขึงพืดเสื้อผ้าถูกกระชากออกจนขาดวิ่น พวกมันร้องอื้อฮือแล้วลูบปากไปมา บางคนก็ยื่นลิ้นออกมาเลียริมฝีปากอย่างน่าเกลียด
“ไม่เลวโว้ย ใหญ่โตมโหฬารจริงๆ เอา ให้ไอ้เนตรมันก่อนโว้ย”
พวกเขาพร้อมใจกันถอดเสื้อผ้า หนูทำใจยอมรับสภาพที่มันเกิดอยู่ตรงนี้เพราะไม่รู้จะแก้ไขสถานการณ์อย่างไร และหนูก็เคยผ่านผู้ชายมาก็หลายคน โดนอีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก แต่ถ้าหนูขัดขืนต่อสู้พวกเขาอาจทำอันตรายหนูก็ได้
หนูเหลือบไปเห็นอาวุธประจำกายของแต่ละคนแล้วล้วนแต่น้องๆม้าทั้งนั้น แล้วพวกเขาก็เริ่มปลุกเร้าอารมณ์หนูด้วยการรุม อีกคนดูดนมอีกคนเลียที่หว่างขา แม้ว่าหนูจะพยายามทำใจแต่มันก็อดที่จะเสียวซ่านไม่ได้
เมื่ออีกคนยื่นแท่งเอ็นมาแกว่งไกวตรงหน้า แม้ว่าเขาไม่ร้องบอกแต่สัญชาตญาณของหนูมันบอกค่ะว่าต้องทำยังไง หนูคว้ามันเข้ามาดูดทันทีเขาร้องเสียงหลง
“โอ๊ย ทำไมปากไวจัง”
ก็ไม่ไวได้ยังไงล่ะค่ะอารมณ์ของหนูมันแตกซ่านไปเสียแล้ว พี่เนตรนั่นเองที่กำลังเลียร่องเสียวให้หนู เขาทั้งตวัดทั้งแทงปลายลิ้นเดี๋ยวก็เปลี่ยนมาดูดดุนเม็ดเสียว ให้น้ำหนูแตกซ่ามาเต็มร่อง
“อูย ซี๊ด”
หนูเผลอตัวครางออกมาไอ้คนที่ดูดนมมันก็ทำเหมือนเอร็ดอร่อยเต็มที่ มันดูดแรงมากจนหัวนมหนูชาไปหมด สองมือที่ว่างของหนูตอนนี้มีแท่งเอ็นของอีกสองคนเข้ามาซุกในอุ้งมือ
มันใหญ่เต็มกำมือพอดีหนูรูดมันเบาๆไอ้คนที่กระแทกปากหนูไปมานั้น มันแหงนหน้ามองเพดานแล้วหลับตาปี๋ แสงไฟนีออนที่ติดอยู่ทำให้หนูเห็นท่อนเอ็นของเขาถนัด หัวมันบานเหมือนกระดิ่งนั่นเองหนูจึงรู้สึกว่าคับปากดีเหลือเกิน
“อูย คนสวยดูดเก่งเหลือเกิน ซี๊ด พี่เสียวจริงๆ”
พี่เนตรเริ่มจับขาหนูถ่างออกแล้วหนูรู้สึกถึงดุ้นแข็งๆมันทิ่มแทงร่องเสียว เข้ามาทีละน้อยๆ หนูไม่ยั่นหรอกค่ะแม้จะใหญ่แต่หนูเคยเจอมาใหญ่กว่านี้ก็มี เขากดลงมาจนจมลึกเข้าไปเสียงสูดปากเบาๆเมื่อเขากระแทกบั้นท้ายใส่ท่อนเอ็นเข้าร่องอย่างหนักหน่วง หนูเองก็เสียวสุดใจขาดดิ้นเหมือนกันเมื่อทุกจุดกระสันโดนกระหน่ำอยู่ตลอดเวลา
“โอย ร่องเสียวยังฟิตดี ซี๊ด อย่างนี้อร่อยแน่”
พี่เนตรร้องครวญครางเสียงกระเส่า เมื่อหนูขมิบร่องเสียวเพราะความเสียวที่ถูกโจมตีจากทุกคน หนูรู้สึกได้ว่าหนูเกร็งตัวแน่นเมื่อพี่เนตรกระทุ้งเข้ามาอีกไม่กี่ครั้งหนูก็เสร็จเสียแล้ว
คนที่หนูกำลังดูดท่อนเอ็นให้ทำท่าว่าจะไปไม่ไหว เขาหอบหายใจตัวโยนแล้วซอยเอวเข้าปากหนูเป็นการใหญ่
“อูย ซี๊ด เสียวเหลือเกิน ใกล้ออกแล้ว”
เขาอัดเข้ามาจนปากหนูแทบฉีกหนูทั้งดูดทั้งเลียจนในที่สุดน้ำเมือกของเขาก็ฉีดออกมาด้วยความรุนแรง กระทบกับเพดานปากจนรู้สึกว่ามันมากเสียจนล้นปาก
“โอย ออกแล้ว ซี๊ด ดูดเก่งจริงๆน้องสาว”
หนูหันมาหยิบเสื้อไม่รู้ว่าเป็นของใครที่กองอยู่ใกล้ๆขึ้นมาซับหยาดหยดที่มันเอ่อล้น ขนาดหนูกลืนลงท้องไปบ้างแล้วยังเหลือย้อยออกมาอีกเต็มไปหมด หนูได้มีโอกาสหายใจหายคอได้หน่อยเดียวอีกคนก็เสียบสอดท่อนเอ็นเข้าปากหนูอีกครั้ง จะไม่ทำให้ก็ไม่ได้เลยต้องฝืนทำเพราะว่าตอนนั้นเมื่อยปากเต็มที่
แค่โดนหนูดูดปากเบาๆเท่านั้นเขาก็ร้องครางเสียงหลงผสมกับเสียงของพี่เนตรที่กำลังทะลุทะลวงร่องเสียวอย่างเอาเป็นเอาตาย
“ซี๊ด ใกล้แล้ว กิ๊กจ๋า อูย เสียวเหลือเกินแล้ว”
เขาพล่ามออกมาเหมือนคนละเมอแล้วสายน้ำร้อนวาบก็พุ่งฉีดเข้ามาในร่องเสียวจนหนูเสียวถึงโพรงมดลูก
“โอย ออกแล้ว อึ๊ย”
พี่เนตรกดกระหน่ำลงมาอีก 5-6 ครั้งก็ฟุบหมดแรงแล้วผละออกไป คนที่ดูดนมของหนูอยู่ด้วยความเอร็ดอร่อยก็ถอยแลงไปทำหน้าที่แทนโดยไม่มีการพักให้เสียเวลา เขาหยิบเสื้อขึ้นมาซับหยาดน้ำที่พี่เนตรฝากเอาไว้
ท่อนเนื้อของเขาดูจะยาวใหญ่กว่าของพี่เนตรโดยเฉพาะความยาวมันแทบจะทะลุเข้าไปในมดลูกทีเดียว ลีลาท่าทางของเขานั้นก็วิเศษเลิศเลอเหลือเกินหนูถึงกับเสียวจนน้ำตาแทบเล็ด
เขากระแทกลงมาครั้งใดหนูต้องเด้งก้นรับทุกครั้ง เขาเองก็รู้ว่าหนูกำลังสู้กับเขาอยู่ ก็เลยใส่เต็มๆทั้งยักซ้ายส่ายขวาเสยหน้างัดหลังอยู่ไปมา
“อูว ซี๊ด เด็ดจริงๆ”
เขาพึมพำออกมาเบาๆเสียงของเขาทำให้หนูร่อนส่ายบั้นท้ายมากยิ่งขึ้นแล้วหนูก็ทะลักความสุขออกมาอีกจนได้ เมื่อเจอเขาเร่งเร้าเข้ามาชุดใหญ่ทั้งกระแทกทั้งบดขยี้ มันเหมือนวัฏจักรเมื่อหนูเสียวถึงขีดสุดร่องเสียวหนูก็บีบกระชับตอดท่อนเอ็นของเขาถี่ยิบ จนเขาเองก็ไม่อาจทนทานต่อไปได้ต้องปล่อยให้ลำยาวสำลักน้ำออกมาเหมือนน้ำพุร้อนมันระอุไปหมด
“โอ๊ย”
หนูขมิบร่องเสียวแล้วปากหนูก็พลอยดูดท่อนเอ็นรุนแรงตามไปด้วยไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อนจู่ๆท่อนเอ็นของเขาก็หลั่งชะโลมออกมาเต็มปากหนูอีกครั้ง
เขาร้องโหยหวนแล้วกระทุ้งเข้ามาจนหนูตาเหลือกทีเดียว เพราะหัวบานมันพุ่งเสียบเข้ามาคาอยู่ในลำคอจนหนูหายใจแทบไม่ออกต้องขยับปากหนีเจอลูกนี้เข้าเล่นเอาหนูหมดแรง
หนูใจชื้นขึ้นมาเมื่อนับแล้วเหลืออีกแค่คนเดียวคงยังพอรับไหวแต่คนนี้ซิค่ะมามาดใหม่ เขาบังคับหนูให้นอนคว่ำหน้าแล้วจดจ่อท่อนเอ็นกับร่องก้นของหนู
มันแสบไปหมดค่ะเมื่อมันเข้าไปจนสุดแล้วเขาไม่รั้งรอหรือปราณีปราศัยหนูเลย เขากดกระทุ้งเข้ามาอย่างหนักหน่วงเพื่อนๆเขาเข้ามารุมเชียร์เหมือนดูกีฬา แล้วในที่สุดเขาก็ทนความแน่นของร่องก้นหนูไม่ไหวต้องคายพิษสงออกมาอย่างรวดเร็ว
“โอ๊ย แน่น เสียวจนไม่ไหวแล้ว ซี๊ด ออกแล้ว”
มันเหมือนเป็นใบเบิกทางให้คนอื่นลองทำตามแทนที่หนูจะได้พัก เขากลับวนเวียนกับร่างกายหนูจนหนูสลบไปเลย
เข็ดจริงๆค่ะ เพื่อนหนูก็เหมือนกันมันเลิกคบกับหนูทันที

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More