พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม

ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยๆ เกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อ ตาบี๋ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเย็ดกันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง อยู่มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น

ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหวๆ ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินเสียงแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา ผมหารูตะปูเจอเลยแนบตาเข้าดูที่รูนั้น ผมเห็นแม่คุกเข่าคลานอยู่ ปากของแม่ก็อมท่อนเอ็นไว้ แล้วใครกันที่กระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูของแม่อยู่ตอนนั้น ผมคิดว่าเป็นตาบี๋ แน่เลยที่กระเด้าควยใส่ในรูของแม่ผมอยู่ ตอนนั้นผมยังนึกว่าพ่อผมอยู่ในใจว่า พ่อให้เพื่อนมาเย็ดกันกับเมียตัวเองได้อย่างไรกันนะ ผมเหลือบตาดูไปทางพ่อผมที่จ้องดูท่อนควยของตาบี๋ พุ่งเข้าออกในรูของแม่ผมอยู่ตลอดเวลา อย่างตื่นเต้น สักพักหนึ่งตาบี๋ก็ให้แม่ผมนอนหงาย แล้วถ่างขาแม่ออกจนกว้าง แล้วตาบี๋ แกก็จับควยจ่อดันเข้าในรูของแม่ผมแล้วกระเด้าผับบบบๆๆๆใส่ในรูของแม่ผมอย่างรุนแรง สักพักใหญ่ที่ตาบี๋ ซอยควยใส่ในรูของแม่ผมอยู่นั้น แกก็ร้องโอ๊วว….ไม่ไหวแล้วว่ะ น้ำกูจะออกแล้วผับๆๆๆๆๆ….ตาบี๋ แกกระเด้าควยใส่ในรูของแม่ผมไม่ขาดระยะ พ่อบอกตาบี๋ว่าเอาน้ำออกข้างนอกนะไอ้บี๋ พอสิ้นเสียงไม่เท่าไหร่ตาบี๋ก็ชักควยขนาดใหญ่ออกจากรูของแม่ผม แล้วสาวท่อนควยอีก 2-3 ครั้งน้ำเงี่ยนของตาบี๋ก็พุ่งปรี๊ดดดด……..ราดตรงเนินหว่างขาของแม่ผมจนเต็มร่องเนิน

สักครู่หลังจากหายเสียวควยแล้ว ตาบี๋ก็วางขาแม่ผมลงแล้วขยับตัวออกมา พ่อผมนั้นคงรอนานแล้ว รีบเข้าประกบหว่างขาของแม่ทันทีแล้วจ่อดันควยที่แข็งโด่ เข้าไปในร่องรูหว่างขอของแม่ แล้วกระเด้าควยใส่ในของแม่อย่างรุนแรง และหนักหน่วง ปั๊กกกกกก…….ๆๆๆๆๆ แม่ผมครางซี๊ดดด…..ไม่หยุด ปากร้องอูยยย….ตาบี๋แกก็ช่วยดูดเลียเต้านมของแม่ผมไปด้วยไม่ถึง 10 นาที พ่อผมก็ร้องโอ๊วว…….ซี๊ดด………ออกแล้ว…..ออกแล้ว..แม่ อูยยย…..พ่อกดควย เข้าจมมิดในร่องรูของแม่จนสุด ผมรู้ได้เลยว่าพ่อได้ฉีดพ่นน้ำเสียวเข้าไปในของแม่ผมแล้ว ผมนั้นเป็นวัยรุ่นแค่ดูได้ไม่นานน้ำเงี่ยนของผมก็ไหลทะลักทุกครั้งอยู่แล้วที่เห็นพ่อกับแม่เย็ดกัน แต่ครั้งนี้ผมคิดอยากเย็ดกับของผู้หญิงจริงๆ สักครั้ง หลังจากพ่อกับตาบี๋ เย็ดกันกับแม่เสร็จแล้ว สักพักพ่อก็บอกแม่ว่าจะไปส่งตาบี๋ ก่อนนะ ตาบี๋ แกเป็นภารโรงที่โรงเรียนอื่น ไกลจากตลาดประมาน 10 กว่ากิโล หลังจากผมได้ยินเสียงมอร์ไซค์ของพ่อผมดังขึ้นและขับออกไป ผมยังคงมองไปที่ร่างของแม่ผมที่นอนหงายอ้าขาผ้าถุงเปิดถึงหน้าท้องขาวๆ อยู่อย่างอ่อนเพลียที่โดนพ่อและตาบี๋เย็ดไปคนละที ผมคิดในใจคืนนี้ขอเอากับแม่สักครั้งเถอะ ใครจะว่าอะไรก็ไม่สนใจล่ะ ขนาดตาบี๋ พ่อยังให้เย็ดกันกับแม่ได้

ตอนนั้นผมหน้ามืดแล้วคับ พอคิดตัดสินใจแล้วผมก็ลุกไปเปิดประตูห้องออกไปแล้วค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนของแม่เดินย่องเงียบเข้าไปนั่งข้างๆ ที่แม่ผมนอนหลับตาอยู่ ผมมองดูเนินของแม่ที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพ่อกับตาบี๋ แล้วผมมีความรู้สึกอยากเอากับแม่อย่างมากจริงๆ ผมถอดกางเกงบอลล์ออกแล้วเข้าไปนั่งตรงหว่างขา 2 ข้างของแม่ที่อ้าถ่างอยู่ ผมโหย่งตัวไว้ จ่อท่อนเอ็นตรงปากรูของแม่แล้วดันเบาๆ ควยของผมก็มุดไหลเข้าในของแม่อย่างง่ายดาย ผมกระเด้าควยใส่ในของแม่แบบเบาๆ ไม่รุนแรง เป็นครั้งแรกที่ผมได้เอาผู้หญิง แม่นอนคราง เบาๆในลำคอฮือๆ ผมเร่งกระเด้าได้ไม่ถึง 3 นาที น้ำเสียวของผมก็แตกพุ่งเข้าในของแม่อย่างมากมาย ร่องรูของแม่ขมิบเป็นจังหวะๆ จนผมรู้สึกได้ (ผมจำมาจนทุกวันนี้) หลังจากน้ำเงี่ยนผมออกใส่ในของแม่แล้ว ผมค่อยดึงควยออกจากร่องรูของแม่แล้วลุกขึ้น เดินออกจากห้องไปก่อน เพื่อเข้าห้องนอนของผมเอง เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง ผมมาแอบมองดูแม่ แม่ผมยังคงนอนหงายอ้าขาไว้แบบเดิม จนผมเริ่มเงี่ยนขึ้นมาอีก ผมเห็นว่าพ่อผมคงยังไม่กลับมาตอนนี้แน่

ผมก็ลุกเปิดประตูเดินเข้าไปในห้องของแม่ผมอีก ผมไม่รอช้าแล้วคับ ผมเข้าคร่อมทับหว่างขาของแม่แล้วจ่อดันท่อนเอ็นเข้าไปในของแม่ทันที ครั้งนี้ผมกล้ากระเด้าแรงขึ้นกว่าเดิมมากแม้ว่าของแม่ผมจะหลวมและแฉะไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยน แต่ก็เอามันส์มากๆ ผมกระเด้าผับๆๆๆๆ ใส่ในร่องรูของแม่อีกประมาน 3 นาที ความเสียวก็มาเยือนท่อนเอ็นของผมอีกแล้วคับ ผมกระเด้าต่ออีก 4-5 ครั้งผมก็กดควยเข้าจมลงในรูของแม่ผมจนหมด พร้อมกับฉีดน้ำเมือกเงี่ยนจากควยของผมพุ่งปรี๊ดดดด…….เข้าไปในของแม่ผมอย่างสุดกลั่นจริงๆ คับ แม่นอนนิ่งให้ผมมีความสุขกับรูของแม่อย่างเต็มที่จริงๆ คับ ร่องรูของแม่ยังคงขมิบตอดอยู่เป็นระยะๆ จนผมหายเสียวดีแล้ว ผมก็ลุกขึ้นออกจากห้องของแม่ผมไป สักครู่ต่อมาผมก็ได้ยินเสียงรถมอร์ไซค์ของพ่อดังมาแต่ไกล ผมนอนใจสั่งอยู่ในห้องกลัวว่าแม่จะบอกพ่อเรื่องที่ผมเย็ดกันกับแม่ไป 2 ที พอพ่อเข้านอนแม่กับพ่อก็คุยกันอย่างมีความสุข แม่ไม่ได้พูดถึงผมเลย สักพักผมก็ได้ยินเสียงแม่กับพ่อเย็ดกันอีกคับผมแอบเอากันกับแม่จนผมเรียนจบ และได้ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมแถวๆ บ้านผม และผมก็ได้เมียคับ ผมพาเมียมาอยู่บ้านด้วยกันเลย พ่อกับแม่ผมก็รักลูกสะใภ้ คนนี้เช่นกันคับ จนเรามีลูกด้วยกัน 1 คน แม่ผมจะรักหลานคนนี้มาก

ตอนที่พ่อผมได้เอาลูกสะใภ้ คือเมียผมนั้น ตอนนั้น ลูกชายของผมไปนอนกับยายทุกคืน พอมีลูกมีเมียทำให้ผมดื่มเหล้าเป็น สูบบุหรี่เป็น คืนหนึ่งเป็นวันสิ้นเดือนพอเงินเดือนออกผมก็ซื้อเหล้าและกับข้าวมาทำกินกันที่บ้าน พ่อของผมก็ชวนตาบี๋ มาด้วยเช่นเคย หลังจากกินกันไปสักพักผมก็แกล้งเมาหลับอยู่ข้างๆ วงเหล้านั้นและคับ เพราะรู้ว่ายังไงซะคืนนี้แม่ผมคงโดนพ่อกับตาบี๋เย็ดอีกแน่ๆ เพราะตั้งแต่ผมเอาเมียมาอยู่ด้วยนี่ พ่อผมไม่ค่อยพาตาบี๋ มาบ่อยนัก แต่ก็มาเดือนหนึ่งหลายครั้งเหมือนกัน ผมก็ชวนเมียแอบดูพ่อผมกับตาบี๋ เย็ดกันกับแม่ผมทุกครั้ง เมียผมดูแล้วมีอารมณ์มากเลยคับ เวลาเมียแอบดูแม่ผมโดนพ่อกับตาบี๋กำลังเย็ดกันอยู่ ผมเอามือมาลูบที่เนินหว่างขาของเมียผมดูทุกครั้งแฉะเยิ้มเลยคับ ผมก็เลยเย็ดเมียไปด้วยเลย เมียผมก็ดูจนพ่อกับตาบี๋เย็ดกันกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง หลังจากนั้นประมาน 4-5 ทุ่ม พ่อผมก็ประคองผมเข้าห้องนอนไปเพื่อจะได้รู้ว่าผมนอนอยู่ฝั่งไหนของที่นอน ผมแกล้งนอนเมา เพราะผมคิดว่าพ่อผมคงรู้ว่าผมแอบเย็ดกันกับแม่มานานแล้วแต่ไม่พูดอะไร ผมคิดว่าแกคงอยากเอาลูกสะใภ้สาวๆ บ้างแน่ๆ หลังจากเข้านอนสักพักที่ห้องนอนแม่ผมก็มีเสียงครางเบาๆ ของแม่ผมและเสียงหน้าท้องกระทบกับดังผับๆๆๆๆๆ เมียผมรีบลุกขึ้นไปแอบดูตรงรูข้างฝาเช่นเดิม ดูท่าทางเมียผมจะมีอารมณ์มากที่ได้เห็นพ่อผมพาเพื่อนมาเย็ดกันกับแม่ผมทุกครั้ง

สักพักนึงประตูห้องผมก็ถูกเปิดออกเบาๆ เป็นช่องเล็กๆ พอคนเข้ามาได้ เมียผมรู้ว่ามีคนเข้ามาในห้องก็รีบลงนอนข้างผมทันที แต่เสียงหน้าท้องกระทบกันในห้องแม่ผมยังคงดังอยู่ไม่ขาดระยะผับๆๆๆ แม่ผมร้องครางอูยย…อยู่ไม่หยุด ผมรู้ได้เลยว่าคนที่เข้ามาในห้องผมนั้นต้องเป็นพ่อของผมแน่นอน ผมหรี่ตาดูเมียผมนอนตัวแข็งสั่นเลยล่ะคงอายที่พ่อผมเห็นเมียผมกำลังแอบดูอยู่ ห้องก็ไม่ได้มืดสนิทอะไร มองเห็นอะไรอยู่ลางๆ พ่อผมนั่งลงข้างๆ เมียผมแล้วเอามือไปลูบตรงโหนกนูนหว่างขา แล้วพ่อผมก็ค่อยเปิดผ้าถุงเมียผมขึ้น แล้วก้มดูดเลียเนินหว่างขาเมียผมจนเมียผมหมดความอดทนร้องครางเบาๆ อูยย….ซี๊ดด…..เอื้อมมือมาจับแขนผมไว้ ผมนอนนิ่งอย่างเดียวแกล้งกรนเบาๆ ยาวๆ สม่ำเสมอ พ่อผมดูดเลียโหนกนูนหว่างขาเมียผมแล้วก็ดึงผ้าถุงเมียผมออกเลย พ่อผมดูดเลียเต้านมเมียผมอย่างกับคนที่กระหายมานาน เมียผมนอนครางไม่หยุดปาก ต่อมาพ่อผมก็ขยับตัวเข้าทับหว่างขาเมียผมแล้วจ่อท่อนเอ็นเข้าตรงร่องรูแล้วดันยุบๆๆๆ 4-5 ครั้ง เมียผมร้องซี๊ดด….อูยย….หลังจากนั้นพ่อผมก็เริ่มกระเด้าควยเข้าใส่ในร่องรูหีของเมียผม อย่างรุนแรงผับๆๆๆๆๆ……แบบไม่เกรงใจผมเลย เสียงในห้องแม่ผมก็ยังดังไม่หยุดเลย ตาบี๋ ก็ยังเย็ดกันกับแม่ผมอยู่ พ่อผมก็กำลังกระหน่ำซอยควยใสร่องรูหีลูกสะใภ้อย่างเมามันส์

สักครู่เดียวเสียงตาบี๋ก็ร้องโอ๊วว…..ซี๊ดด……ออกแล้ว ออกแล้ว โอ๊วว….เสียงตาบี๋ กระเด้าควยใสในของแม่ผมดังผับบบบบ…..แล้วก็เงียบลง พ่อผมก็เร่งกระเด้าควยใส่ในร่องรูหีของเมียผมอย่างรุนแรง และหนักหน่วง ยิ่งขึ้นไปอีกผับๆๆๆๆๆๆ…..แล้วก็ร้องโอ๊ววว….พ่อ…ออกแล้ว…ออกแล้ว…อูยยย…..พ่อผมกดท่อนควย เข้าจมแน่นในรูหีของเมียผมจนสุดกลั่น เมียผมผวากอดรัดพ่อผมไว้แน่นเลยเวลาน้ำเงี่ยนพ่อผมพุ่งเข้าใส่ในรูหีของเมียผม พอหายเสียวดีแล้วพ่อผมก็ลุกขึ้นจากเมียผมออกไป เมียผมเอาชายผ้าถุงมาซับน้ำเงี่ยนของพ่อผมไว้ไม่ให้ไหลเลอะที่นอน หลังจากนั้นอีกไม่ถึง 30 นาที เสียงแม่ผมก็ร้องครางซี๊ดด….เบาๆ อีก ครู่เดียวผมก็ได้ยินเสียงหน้าท้องของคนเย็ดกันกระทบกันอีกครั้งหนึ่งผับๆๆๆๆๆ….แล้วประตูห้องนอนของผมก็ถูกเปิดออกอีกครั้ง ทีแรกผมคิดว่าพ่อผมติดใจรูหีลูกสะใภ้แต่ที่ไหนได้ ครั้งนี้เป็นตาบี๋นั่นเอง พอมาถึงห้องตาบี๋แกก็มาตรงที่เมียผมนอนอยู่แล้ว ตาบี๋ ดึงเมียผม ดึงลงจากที่นอน แกคงกลัวผมตื่นมาเห็นแน่ๆ ผมคิดในใจ แกนอนลงข้างเมียผมแล้วดูดเลียเต้านมเมียผมอย่างชำนิชำนาญ จนเมียผมร้องคราง เมียผมเคยเห็นควยของตาบี๋ที่เวลาเย็ดกันกับแม่ผมหลายครั้งแล้ว เมียผมซี๊ดด…..ปากเลยคับใหญ่ยาวประมานแกนกระดาษทิชชู่ ต่อกัน 2 อันครับ แกดูดเลียของเมียผมอย่างกระหายหิวจนพอใจ แล้วแกก็เข้าทับหว่างขาเมียผมแล้วจ่อหัวบานใหญ่ตรงร่องรูหีของเมียผมแล้วจับหัวบานๆ ถูไถไปมาแล้วกดลงตรงปากร่องรูหีแล้วดันยุบๆๆ เบาๆ ท่อนเอ็นของตาบี๋ก็มุดไหลลงในร่องรูหีเมียผมจนสุดโคน

ผมนอนชำเลืองตาดูตาบี๋เย็ดกันกับเมียผมอยู่นานจนน้ำเงี่ยนของผมแทบทะลักออกมาจริงๆ คับ เมียผมกระเด้ารับท่อนเอ็นใหญ่ของตาบี๋อยู่ไม่ขาดระยะจริงๆ คนมีลูกแล้วร่องรูหีมักจะหลวมและกว้างมาก ต้องเจอควยท่อนเอ็นอันใหญ่ถึงจะถึงใจคับ เสียงกระเส่าของเมียผมดังมากๆ เสียงซูดปากของคนทั้งคู่ทำให้ผมแทบคลั่ง ตาบี๋กระเด้าควยใส่ในร่องรูหีเมียอยู่ร่วม 20 นาที เสียงพ่อกับแม่ผมที่เย็ดกันอยู่จนเสร็จไปแล้ว เมียผมยังคงนอนครางเสียงดังมาก รับรองว่าดังหากมีคนเดินอยู่นอกบ้านต้องได้ยินแน่ๆ ผมไม่เคยได้ยินเมียผมครางเสียงดังขนาดนี้มาก่อน เสียงตาบี๋กระเด้าเย็ดหีเมียผมดังปึกๆๆๆ เมียผมครางอย่างเร่าร้อนไปกับท่อนเอ็นของตาบี๋ที่กระทุ้งใส่ร่องรูเมียผมอยู่ปึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อีกครู่ต่อมาตาบี๋ก็ร้องคราง น้ำลุงออกแล้วอีหนู ออกแล้วๆ…..เมียผมผวาขึ้นกอดรัดเอวตาบี๋ไว้แน่น ตาบี๋กดท่อนควยลงจมแน่นกับหว่างขาเมียผม พร้อมกับปล่อยน้ำเงี่ยนร้อนๆ ของแกแตกพุ่ง เข้าในร่องเมียผมอย่างมากมาย แกนอนกอดทับเมียผมไว้พอหายเสียวแล้วตาบี๋ก็ดึงท่อนเอ็นใหญ่ออกจากร่องรูเมียผมไป แล้วก็ลุกขึ้นเดินเปิดประตูห้องออกไป

ผมพลิกตัวมากอดเมียผมไว้ เมียผมก็กอดผมไว้เช่นกัน ผมเอามือลูบคลำตรงเนินหว่างขาของเมียที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพ่อตัวเองและน้ำเงี่ยนเพื่อนของพ่อ ผมขึ้นทับหว่างขาเมียผมแล้วจ่อดันท่อนเอ็นควย ของผมเข้าลงในของเมียที่ตอนนี้ทั้งหลวมทั้งแฉะเปียกเยิ้มไปหมด แต่เย็ดมันส์มากๆ คับ ผมได้ยินเสียงรถมอร์ไซค์ของพ่อผมดังขึ้นแล้วขับออกไป ผมก็เร่งกระเด้าควยใส่ในร่องรูหีของเมียอย่างบ้าคลั่ง และเมามันส์ผับๆๆๆๆๆๆๆๆ..จนเมียผม ร้องครางไม่หยุดปากไม่ถึง 15 นาทีผมก็บอกเมียว่าน้ำเงี่ยนของผมออกแล้ว ออกแล้วนะ คืนนี้ได้ผัวที่เดียว 3 คนเลยมันส์รูหีดีมั้ย ดีมั้ย ชอบมั้ย เมียผมบอกชอบๆ ผมเร่งกระเด้าควยอีก 5-6 ครั้งผมก็กดควยเข้าลงจมจนสุดกลั่นกับร่องรูของเมียผมพร้อมกับน้ำเงี่ยนของผมแตกพุ่งปรี๊ดดดดด….เข้าในของเมียอย่างสุดๆ จริงๆ คับ ผมพักเหนื่อยอยู่ 20 นาที ผมก็บอกให้เมียผมไปล้าง ผมบอกเมียว่าจะเข้าไปหาแม่ผมที่นอนรอผมอยู่แล้ว แม่นอนรอผมจริงๆ แม่ผมนอนหงายถ่างขาไว้เช่นเดิม ผมเข้าคร่อมทับหว่างขาของแม่แล้วดันท่อนเอ็นเข้าไปในของแม่ที่หลวมแฉะเยิ้มเปียกแบบเดียวกับรูหีของเมียผมไม่มีผิด ผมกระเด้าควยเข้าใส่ร่องรูของแม่อย่างคุ้นเคย แม่ผมก็นอนอ้าขาถ่างออกให้ผมกระเด้าควยใส่ได้อย่างที่ต้องการผับๆๆๆๆๆๆ….ผมกระเด้าควยใส่ในของแม่ผมได้ไม่ถึง 10 นาทีน้ำเงี่ยนของผมก็แตกทะลักเข้าไปในของแม่ผมจนหมดทุกหยาดหยด จนหายเสียวดีแล้วก็ลุกไปห้องน้ำแล้วเข้าห้องนอน เมียผมก็เข้าใจในสิ่งที่ผม ที่พ่อทำไปมันเป็นความสุขทางร่างกายของเราเท่านั้น ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

ทุกวันนี้ผมให้เมียผมมีผัวน้อยได้ 1 คนนะคับ เรื่องจริงๆ นะคับ เขาจะมานอนค้างกับเมียผมอาทิตย์ละ 3 วัน ของผม 4 วัน ตอนนี้ผมมีบ้าน 2 หลังนะคับ เมียผมอยู่เอง 1 หลัง เขาจะพาใครมานอนกับเมียผมอีกก็ได้ ผมไม่ว่า เพราะผมคิดว่าเขาก็เป็นผัวอีกคนของเมียผมเช่นกัน แต่ผลัดกันไปนอนกับเมียคับ เมียผมก็พอใจและมีความสุขดีคับ แต่ก็ยังขอมีกิ๊กอีก 2 คนนะคับ แต่ที่ผัวอีกคนนั้น เมียผมบอกว่าผัวอีกคนนั้นเขาก็ชอบสวิงเหมือนกันคับ แต่กับลูกชายนั้นเมียผมบอกโดนลูกชายเย็ดมานานแล้ว…………….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More