เรียนมัธยม โดนน้าติวเสียว

เรื่องเสียว เรียนมัธยม โดนน้าติวเสียว

ออม เด็กสาววัย 16 เธอเป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะดี เมื่อเธอเรียนจบ ม.3 ที่โรงเรียนในต่างจังหวัด พ่อกับแม่ของออมก็ตัดสินใจส่งเธอมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แม้ว่าจะไม่มีญาติที่รู้จักกันช่วยดูแลแต่บ้านของเธอเองก็ไม่ได้ไกล จากกรุงเทพมากกนัก นั่งรถเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึง ทำให้ครอบครัวของเธอไม่ค่อยเป็นห่วงมากนัก พ่อกับแม่ตัดสินใจซื้อคอนโดให้กับออม 1 ห้อง ราคาก็ค่อนข้างที่จะสูงพอตัว แต่ก็เป็นเหมือนกับการคัดคนในตัวเนื่องจากคนที่จะซื้อได้ต้องเป็นคนมีฐานะดี ไม่ปะปนกับคนหลายประเภทเช่นเดียวกับหอพักทั่วๆไป
” ออม อยู่ได้ไหมลูก ”
” ได้ค่ะพ่อ…..แหม…แค่นี้เอง ออมโตแล้วนะคะ ”
” ถึงจะโตแล้ว แม่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ยังไงพ่อกับแม่จะมาเยี่ยมบ่อยๆ นะลูก ”
หลังจากที่พ่อกับแม่กลับไปแล้ว ออมก็เริ่มที่จะจัดเก็บของต่างๆให้เข้าที่และทำความสะอาดห้อง ขณะที่ออมกำลังง่วนอยู่กับการทำความสะอาดก็มีเสียงเคาะประตูห้อง เธอวางมือจากงานแล้วเดินไปเปิดประตูก็พบกับหญิงสาววัยกลางคนยืนหน้ายิ้มแย้ม ที่หน้าห้อง
” เพิ่งย้ายมาอยู่เหรอคะน้อง ”
” ค่ะ หนูเพิ่งจะย้ายมาวันนี้นี่เอง ”
” แล้วมาอยู่ทั้งครอบครัวเหรอ ”
” อ๋อ ไม่ค่ะ….หนูอยู่คนเดียว…พอดีหนูมาเรียนต่อที่นี่ พ่อกับแม่เลยซื้อห้องให้อยู่น่ะค่ะ ”
” เหรอจ๊ะ…แหม เก่งจังเลยอยู่คนเดียวได้ด้วย….น้าชื่ออ้อยจ่ะอยู่ห้องข้างๆ หนูนี่เอง ถ้ามีอะไรก็เรียกน้าได้นะจ๊ะ ”
” ขอบคุณค่ะ หนูชื่อออมค่ะ… ”

ออมรู้สึกอุ่นใจขึ้นมาอีกนิดเพราะเพียงไม่นานที่มาอยู่เธอก็สามารถที่จะมี เพื่อนบ้านที่แสนดีแล้ว หลังจากคุยกันนานพอสมควรออมก็รู้ว่าน้าอ้อยเป็นแม่บ้านเธออยู่กับแฟนของเธอ แฟนของเธอทำงานเป็นอาจารย์สอนที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งแต่ไม่ใช่โรงเรียน ที่เธอเรียน น้าอ้อยชวนเธอให้กินข้าวเย็นร่วมกันออมปฎิเสธในตอนแรกแต่ก็ทนเสียงรบเร้าไม่ ไหวบวกกับความเกรงใจออมเลยตกลงที่จะไปกินข้าวเย็นด้วยที่ห้องของน้าอ้อย บนโต๊ะอาหารคืนนั้นน้ารงค์ซึ่งเป็นแฟนของน้าอ้อยเสนอตัวที่จะสอนคณิตให้ใน บางเรื่องที่ออมไม่เข้าใจ ออมเองก็ไม่กล้าปฎิเสธความหวังดีที่ทั้งสองเสนอให้ จึงตอบตกลง หลังจากที่กินข้าวกันเสร็จออมก็เดินกลับห้องซึ่งอยู่ติดกัน ห้องของเธออยู่ริมสุดถัดมาเป็นห้องของน้าอ้อยจากกนั้นเป็นห้องว่างไปอีก 3-4 ห้องจึงจะมีคนอยู่ ออมรู้สึกดีใจที่อย่างน้อยก็มีเพื่อนอยู่ข้างๆห้องของเธอ
” เฮ้อ……คนกรุงเทพนี่ก็ใจดีเหมือนกัน ไม่เห็นเหมือนที่เขาพูดกันเลย วันนี้เมื่อยจังอาบน้ำนอนดีกว่า ”
หลังจากที่อาบน้ำเสร็จออมก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลียเนื่องจากการเดินทางแถม ยังต้องจัดของให้เรียบร้อยอีก เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีตอนกลางดึกมีแสงไฟสลัวๆตรงระเบียงหลังห้องแสดงว่า เป็นไฟจากห้องน้าอ้อยที่อยู่ข้างๆ ออมหิวน้ำจึงลุกไปเปิดตู้เย็นแล้วเดินถือแก้วน้ำไปยืนรับลมเย็นๆที่ระเบียง หลังห้อง พอเธอก้าวมาที่ระเบียงเธอก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างดังมาจากห้องของน้าอ้อย มันเหมือนเสียงร้อง ออมพยายามเงี่ยหูฟังแต่ก็ได้ยินไม่ถนัดนัก เพราะน้าอ้อยคงปิดประตูบานเลื่อนที่หลังห้องทำให้เสียงถูกเก็บไว้ในห้องหมด ไวเท่าความคิด ออมรีบเดินไปที่เตียงของเธอที่ติดกับผนังห้องด้านที่เป็นห้องของน้าอ้อยพอดี เธอค่อยๆเอาหูแบบที่ผนังห้อง

” ซี๊ดดด…..อาาาาาา…….อืมมมมมม ”
เสียงดังแว่วๆที่ออมได้ยินทำให้ ออมรู้ทันทีว่าข้างห้องกำลังทำอะไรกัน ตอนที่เธออยู่ที่โรงเรียนเก่าๆ เพื่อนสาวที่แก่นๆก็เคยเล่าเรื่องคนมีอะไรกันให้ฟัง นี่เป็นครั้งแรกที่ออมมาได้ยินเสียงอะไรที่ทะลึ่งแบบนี้ ออมห้ามใจไม่ให้แอบฟังไม่ได้ เด็กสาวขยับตัวเล็กน้อยเพื่อที่จะเงี่ยหูฟังได้ถนัดยิ่งขึ้น ยิ่งฟังเท่าไหร่เรือนร่างของสาววัย 16 อย่างเธอก็เริ่มร้อนรุ่มขึ้นเท่านั้น ใบหน้าสวยของออมยังคงแนบที่ผนังห้องแต่มือนึงของเธอเริ่มที่จะลูบไล้เรือน ร่างตัวเองช้าๆ จากใบหน้าลำคอลูบต่ำลงมาจนถึงหน้าอกอวบอัดเกินเด็กวัย 16 ด้วยกัน ออมใช้นิ้วเขี่ยหัวนมช้าๆสลับกับบีบเคล้นนมทั้งสองเต้าของเธอ
” อืม…..เสียวจัง….ไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย…อาาาาาา….. ”
ออม ลดมือต่ำลงมาแล้วสอดมือเข้าไปในกางเกงนอนบางๆของเธอ เด็กสาวใช้นิ้วถูไถตามร่องหีที่ตอนนี้เริมที่จะมีน้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมา บ่งบอกถึงอารมณ์ราคะของวัยรุ่นอย่างเธอ
” อูย……น้าอ้อยขา….อย่าเพิ่งเสร็จนะคะ…ให้ออมฟังนานๆ…..ซี๊ดด….. ออมเพิ่งเคยฟังเสียงคนมีอะไรกันครั้งแรก….โอ้ยยยย….เสียวจังเลย….. อาา…ยิ่งเขี่ยยิ่งเสียว…น้าอ้อยขา..ครางดังๆค่ะ…ออมอยาก ฟัง…อา……จะเสร็จ…จะเสร็จแล้ว…..อืยยยยย…น้ำจะแตกแล้ว….โอ้ ย….. ”
ออมงึมงัมอยู่คนเดียวได้ไม่นานตัวเธอก็กระตุกก่อนที่จะเกร็งไป ทั้งตัว แล้วค่อยๆ นอนลงหอบอย่างเหนื่อยอ่อน ออมหลับไปทั้งๆที่มือยังคงซุกอยู่ในกางเกงนอนอยู่เลย
หลังจากนั้นออมมักจะตื่นตอนกลางคืนเพราะเสียงจากข้างห้องเรื่อยๆ แต่แทนที่เธอจะรำคาญเธอกับชอบที่จะได้ยินเสียงอันชวนเสียวแบบนี้ วันหนึ่งหลังจากที่เลิกเรียน ออมกลับมาที่คอนโดเธอเจอกับน้ารงค์ที่ลิฟท์พอดี เขายิ้มให้เธอแบบแปลกๆไม่รู้ว่าเป็นเพราะเธอคิดไปเองเพราะว่าทำอะไรไม่ถูก ที่เขาเป็นคนทำให้เกิดเสียงนั้นขึ้นมา

” เพิ่งกลับเหรอ ออม ”
” ค่ะน้า….วันนี้น้ารงค์เลิกเร็วนะคะ ”
” พอดีวันนี้น้าลาครึ่งวันไปทำธุระที่ธนาคารน่ะ พอเสร็จก็ตรงกลับมาที่บ้านเลย เป็นไงบ้างเรียนที่โรงเรียนใหม่ ”
” ก็ดีค่ะน้า…สนุกดี ”
” เย็นนี้แฟนน้าบอกให้ชวนออมกินข้าวเย็นด้วยกัน น้าอ้อยบอกออมหรือยัง ”
” บอกแล้วค่ะ….เดี๋ยวหนูจะไปช่วยน้าอ้อยทำด้วย ”
” อ้าว…ไม่ให้น้าสอนการบ้านให้เหรอ ไหนบอกว่าจะให้สอนไง นี่ตั้งแต่มาน้ายังไม่ได้สอนให้เลย ”
” ถ้าน้าว่างเย็นนี้มาสอนให้ออมก็ได้ค่ะ ตอนนี้ก็เกือบ 6 โมงแล้ว หนูต้องรีบกลับห้องก่อน เพราะแม่จะโทรมาเช็คเกือบทุกวัน แล้วเจอกันนะคะ ”
ออม เดินเข้าห้องของตัวเองพร้อมกับเสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงไข ประตูห้อง หลังจากที่ออมวางสายจากแม่ไม่ทันไรน้ารงค์ก็เดินมาเคาะประตูห้อง ทำไมมาเร็วจัง ออมนึกในใจเธอยังคงอยู่ในชุดนักเรียนม.ปลายอยู่เลย
” มาเร็วจังเลยนะคะน้ารงค์ ”
” ก็น้าอ้อยน่ะสิ บอกให้น้ารีบสอนออมให้เสร็จแล้วรีบไปกินข้าว ”
” แล้วออมไม่ไปช่วยน้าอ้อยแบบนี้จะดีเหรอคะ ”
” ไม่ต้องเป็นห่วงน้าอ้อยหรอก คนนั้นน่ะเขาชอบทำกับข้าวเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว นี่น้าเองก็จำไม่ได้แล้วว่าครั้งสุดท้ายที่ไปกินข้าวนอกบ้านน่ะเมื่อไหร่ ”
น้า รงค์กวาดสายตาไปรอบๆห้อง เด็กสาวจัดห้องได้อย่างเป็นระเบียบ ภายในห้องถูกตกแต่งด้วยของกระจุ๋มกระจิ๋มน่ารักๆตามประสาเด็กสาวทั่วๆไป เขาเหลือบไปเห็นเตียงนอนที่ติดกับผนังห้องแล้วก็ยิ้มกับตัวเองอย่างมีเลศนัย ออมไม่ทันสังเกตุเนื่องจากง่วนอยู่กับการหาสมุดหนังสือมาเตรียมไว้ ออมนั่งที่โต๊ะหนังสือโดยมีน้ารงค์ลากเก้าอี้เล็กๆมานั่งข้างๆ ออมฟังสิ่งที่น้ารงค์สอนอย่างตั้งใจ เขาค่อยๆอธิบายในเรื่องที่เธอเรียนไม่เข้าใจในห้องเรียน
” ออมไม่เข้าใจตรงไหนก็ถามน้าได้นะ ตอนนี้ลองทำแบบฝึกหัดที่น้าเตรียมเอาไว้ดูนะ ถ้าออมทำได้ก็แสดงว่าบทนี้ออมเข้าใจแล้ว ”
” ค่ะน้า ”

ออมก้ม หน้าก้มตาจดจ่ออยู่กับแบบฝึกหัดที่อยู่ตรงหน้า น้ารงค์แกล้งเป็นเดินสำรวจห้องเด็กสาวอย่างเงียบๆจริงๆแล้วเขากับเมียมีแผน การอยู่ในใจ เพราะในคืนหนึ่งตอนที่เขากับเมียกำลังเย็ดกันอย่างเมามันในอารมณ์ เขาก็ได้ยินเสียงดังเล็ดลอดออกมาจากห้องของเด็กสาว เมื่อเขาเงี่ยหูฟัง เขาก็รู้ทันทีว่าเด็กสาวกำลังร้องครวญครางอย่างเสียวซ่านจากการช่วยตัวเอง แน่ๆ เขากระซิบบอกเมียให้ครางดังขึ้นเพื่อยั่วอารมณ์เด็กสาว ซึ่งเมียของเขาเองก็รู้สึกชอบเพราะรู้สึกว่ามันตื่นเต้นขึ้นมากและดูเหมือน ผัวของเธอจะคึกคักมากเมื่อรู้ว่ามีเด็กสาววัยกำดัดแอบฟังเสียงเขากับเมีย เย็ดกันเกือบทุกคืน เขาลากเก้าอี้มาไว้ที่ด้านหลังของเธอ ก่อนจะนั่งลงสำรวจเรื่อนร่างจากทางด้านกลัง แม้จะเห็นเพียงลำคอที่ขาวผ่องของออมควยของเขาก็แข็งขึ้นมาทันที เขาแกล้งเดินไปมองแบบฝึกหัดที่เขาให้เด็กสาวทำ ก่อนที่จะค่อยๆชะโงกหน้าไปใกล้ซอกคอของเธอแล้วสูดความหอมของกลิ่นสาว บริสุทธิ์อย่างช้าๆ ด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดน้ารงค์รูดซิปงัดเอาควยอันเขื่องให้โผล่ออกมา จากกางเกง เขายืนสาวควยตรงด้านหลังของเด็กสาวโดยที่ไม่ได้กลัวว่าเธอจะหันมามองเลย
” น้ารงค์คะ….ตรงนี้ออมทำถูกไหมคะ ” ออมถามขึ้นมาโดยไม่ได้หันไปมอง ซึ่งมันก็เหมือนกับเป็นการเปิดโอกาศให้เขาเข้าใกล้เด็กสาวขึ้นอีก น้ารงค์ใช้สองมือโอบรอบตัวของออมไว้ แม้มือของเขาจะค้ำที่โต๊ะแต่ออมซึ่งนัง่อยู่ระหว่างแขนของเขาก็เหมือนโดนเขา กอดจากด้านหลัง นอกจากนั้นเธอยังรู้สึกเหมือนมีอะไรแข็งๆมาถูไถที่ข้อศอกเธอ แต่เธอก็หันไปดํไม่ได้เนื่องจากน้ารงค์โอบเธอไว้จากทางด้านหลัง
” ไหน…ขอน้าดูสิ….อืม….ผิดนิดหน่อยตรงนี้นะ….ออมดูที่สัมประสิทธิ์ของ กำลังสูงสุดนะ ออมต้องเอาตัวเลขนี้มาหารตลอดเพื่อทำให้เป็นหนึ่งก่อน อย่างนี้นะ ”
ตอนนี้ออมไม่ค่อยมีสมาธิกับสิ่งที่น้ารงค์สอนแล้วในตอนนี้ เนื่องจากน้ารงค์ค่อยๆ บีบแขนเขาเข้ามาเรื่อยๆเธอรู้สึกถึงลมหายใจของเขาที่อยู่แถวซอกคอเธอ มือของน้ารงค์เริ่มที่จะลูบไล้แขนของเธอบ่อยขึ้น นี่เป็นครั้งแรกของออม เด็กสาววัย 16 ปี ที่ได้อยู่ใกล้ผู้ชายขนาดนี้ กลิ่นเหงื่อของเขามันทำให้เธอรู้สึกแปลกๆ
” เอ่อ…น้ารงค์คะ….ออม…ออมรู้สึกแปลกๆค่ะ เหมือนจะเป็นไข้ยังไงไม่รู้ ”
” เหรอ ไหนขอน้าจับดูสิ ”
โดยที่ยังไม่ได้ตั้งตัวน้ารงค์ก็เอามือ แตะที่หน้าผากของเธอ ก่อนที่จะลูบลงมาที่แก้มที่คอ แล้วใช้ปลายนิ้วเขี่ยอยู่ที่คอเสื้อเหมือนที่จะพยายามให้คอเสื้อนักเรียนของ เธอเปิดออก ออมตกใจรับจับมือของเขาไว้ก่อนที่เขาจะเลื่อนมือไปจับที่อื่นๆของเธออีก
” เป็นอะไรล่ะออม ไหนบอกว่าเหมือนจะเป็นไข้ไม่ใช่เหรอ น้าก็จับดูให้ไง ”
” เอ่อ…ออมไม่เป็นไรแล้วค่ะน้ารงค์ ”
” ไม่เป็นไรได้ไง ดูเหมือนว่าออมจะตัวร้อนนะเนี่ย ”
ชายหนุ่มเดินมา นั่งยองๆที่ข้างๆเก้าอี้ของออม เธอมองเห็นควยของน้ารงค์ที่แข็งโด่ตอนที่เขาขยับตัวมานั่งใกล้เธอ มันดูใหญ่และมีขนขึ้นเต็มไปหมด ออมนั่งนิ่งตัวแข็ง ไม่รู้จะจัดการกับเรื่องที่กำลังเกิดขึ้นกับเธอยังไง
” ออมนี่น่ารักนะ….ดูสิตอนนี้หน้าแดงเชียว ” น้ารงค์ไม่พูดเปล่า เขาเอามือมาวางที่ขาอ่อนของเธอก่อนที่จะเริ่มลูบไปลูบมาเบาๆ ออมตัวสั่นเธอเอามือทั้งสองข้างมาซุกไว้ที่หน้าขา ทำให้กระโปรงนักเรียนตึง และแนบกับเนื้อสาวของเธอยิ่งขึ้น
” น้ารงค์คะ….อย่าค่ะ….อย่าทำอย่างนี้ ”
” ทำอะไรเหรอออม น้าทำอะไรออมเหรอ ”
ออมไม่ตอบ ไม่รู้เป็นเพราะไม่กล้าตอบหรือไม่มีอะไรจะตอบก็ไม่สามารถจะรู้ได้ เธอยังคงได้แต่นั่งนิ่งปล่อยให้น้ารงค์แทะโลมเรือนร่างของเธอต่อไป เธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงไม่ลุกวิ่งหนีออกจากห้องแต่กลับทำตรง กันข้าม
” น้ารู้นะว่าออมก็อยากเหมือนกัน ”
” อยาก…อยากอะไรคะ ”
” ก็อยากเป็นเหมือนน้าอ้อยไง อย่างที่น้าอ้อยร้องให้ออมฟังเกือบทุกคืน ”
” ออมไม่ได้ฟังนะคะ…ออมไม่รู้ว่าน้าพูดเรื่องอะไร ”
” อย่าโกหกน้าดีกว่าออม โกหกผู้ใหญ่ไม่ไดีนะ น้ามีอะไรให้ออมดู ”

น้ารงค์ ลุกขึ้นยืน มันทำให้ควยของเขาตอนนี้อยู่ในระดับเดียวกันกับใบหน้าของออม เด็กสาวไม่กล้าเหลือบไปมองได้แต่ก้มหน้ามองที่โต๊ะอย่างเดียว เขาเอามือถือมาให้เธอดู ภาพในหน้าจอโทรศัพท์เป็นภาพของตัวเธอเองที่กำลังนอนโดยมีมือซุกอยู่ในกางเกง นอน
” น้าแอบปีนระเบียงมาทางหลังห้องโชคดีที่ออมไม่ปิดไฟหัวเตียง มันทำให้น้ามองเห็นข้างในห้อง เห็นไหนว่าออมในโทรศัพท์กำลังทำอะไรอยู่ ”
” น้าคะ…..อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่นนะคะ….โดยเฉเย็ดจนหนำใจฺหกสิบเจ็ดครั้งพาะน้าอ้อย ออมอาย ”
” น้าอ้อยน่ะเป็นต้นคิดเรื่องนี้เลยแหละ….แต่เอาเถอะน้าไม่บอกคนอื่นหรอก ถ้าออมอยาก…น้าจะช่วยสอนให้ออมเอง ”
” น้ารงค์จะสอนอะไรให้ออมคะ ”
” ก็สอนเรื่องเย็ดกันไงออม ”
” อุ้ย….น้ารงค์ ทำไมน้ารงค์พูดอย่างนี้ล่ะคะ ”
” อ้าว…ก็ออมเงี่ยนไม่ใช่เหรอ น้าก็มาเย็ดออมให้ออมหายเงี่ยนไง ออมจะให้น้าเย็ดออมไหม ”
” แต่ว่า…ออม ”
” ไม่เป็นไรหรอกออม ไม่ต้องกลัว ไหน ถ่างขาหน่อยสิ ”
น้ารงค์ใช้มือดันให้ขาออมถ่างออก แต่เธอยังคงขัดขืนไว้ไม่ให้ถ่างออกได้ง่ายๆ ชายหนุ่มอ่านออกว่าตอนนี้เด็กสาวยังคงกลัวอยู่เขาจึงลุกขึ้นลากเก้าอี้มา นั่งข้างๆเธอควยของเขายังคงชี้โด่อยู่ไม่ยอมอ่อนลงง่ายๆ น้ารงค์ใช้มือโอบกอดเด็กสาว ก่อนที่จะหอมที่แก้ม ออมเอียงหน้าด้วยความอาย น้ารงค์ใช้มือล้วงเข้าไปตรงคอเสื้อนักเรียนมือของเขาตอนนี้ได้สัมผัสอกอวบ เกินวัยเด็กของเธอ ออมทั้งตกใจทั้งเสียวเพราะเธอไม่เคยต้องมือชายมาก่อน เธอเอามือมากุมมือของเขาไว้ไม่ให้เคลื่อนไหว แต่เขากลับบีบนมเธอเบาๆเล่นเอาออมห่อไหล่ด้วยความเสียว
” อูยยย….ซี๊ดดดด…น้ารงค์ขา…อย่าค่ะ…. ”
” ไม่เป็นไรหรอกออม อืมม….นมออมนี่ใหญ่ดีนะ….ยังเป็นเด็กนักเรียนอยู่แท้ๆ ”
” น้ารงค์….อย่า…บีบนมออมแรง…ออมเจ็บ…ซี๊ดดดดด ”
” ออมรู้ไหมว่าเวลาน้าสอนเด็กนักเรียนนะ น้าควยแข็งตลอดเลย น้าอยากเย็ดเด็กนักเรียนมานานแล้ว วันนี้ออมให้น้าเย็ดนะ ไหนหันหน้ามาหาน้าสิ แล้วบอกสิว่าจะให้น้าเย็ดไหม ”
” ซี๊ดด…..แล้วแต่น้าสิคะ….ออม…ออมไม่กล้าบอก ”
” บอกมาเลยออมอย่าอาย…ไหนๆตอนนี้ก็โดนน้าจับนมแล้วจะอายทำไม ”
” ค่ะ….ออม….ออมยอมค่ะ…น้ารงค์ขา..ออมเสียวจังเลย ”
” ออมแลบลิ้นออกมาสิ อย่างนั้นแหละ ”
น้ารงค์ยื่นหน้าไปใกล้ๆกับใบหน้า ของออม แล้วแลบลิ้นไปแตะที่ลิ้นของเด็กสาว เธอชักลิ้นกลับในตอนแรกก่อนที่จะแลบลิ้นออกมาอีกครั้ง น้ารงค์ใช้ลิ้นเลียกับเด็กสาวอยู่ครู่หนึ่งแล้วก็ค่อยๆประกบปากจูบกับเธอ อย่างดูดดื่ม ออมอ่อนระทวยในอ้อมกอดของเขาตอนนี้เธอโดนทั้งผู้ชายจูบแถมยังโดนมือล้วงเข้า ไปในเสื่อนักเรียนไปจับนมเธออีก น้ารงค์ลุกขึ้นยืนแล้วดึงเก้าอี้ของเธอให้ถอยห่างจากโต๊ะเพื่อที่จะมี พื้นที่ลวนลามร่างกายเด็กสาวได้สะดวกขึ้นเขาลูบขาอ่อนเธอเบาๆ ออมได้แต่นั่งเอามือซุกไว้ที่หว่างขา เขาเลื่อนมือไปที่ชายกระโปรงนักเรียนแล้วลูบขึ้นสูงเรื่อยๆ แสงไฟจากโต๊ะหนังสือส่องลงมาที่ขาของเธอพอดีทำให้น้ารงค์เห็นความขาวอวบอัด ของขาอ่อนเด็กสาวได้ชัดเจนขึ้น กระโปรงนักเรียนค่อยเลิกสูงขึ้นเรื่อยๆ ออมทั้งอายทั้งเสียว เมื่อเห็นมือของเขาใกล้กับหีของเธอมากขึ้นๆเรื่อยๆ น้ารงค์จัดท่าให้เธอนั่งชั่นเข่าแหกขาบนเก้าอี้ กระโปรงนักเรียนเลือนลงมากองที่สะโพก เผยให้เห็นเนินเนื้อที่มีกางเกงในผ้าสีขาวปกปิดไว้ ชายหนุ่มถึงกับตะลึงในความขาว ดวยของเขากระดกเป็นระยะเมื่อเห็นเป้าหมายที่ต้องการ น้ารงค์เอื้อมมืออันสั่นเทาไปสัมผัสตรงหีของออมอย่างเบามือ

” โอ้ย…น้ารงค์….ซี๊ดดดดด…..”
” หีออมก็ใหญ่เหมือนกับนมเลย น่าเย็ดไปทั้งตัวเลยนะออม ออมรู้ไหมว่าออมน่ะหีใหญ่นมใหญ่ ใครเห็นก็อยากจะเย็ดหีออมทั้งนั้น ”
” น้าอย่าพูดอย่างนั้นสิคะ..ออมอาย…อูยยย…น้าขา..อย่าเขี่ยตรง นั้น…ซี๊ดดดดด ”
” ตรงนี้ใช่ไหม ที่ออมนอนเขี่ยทุกคืน ไหนบอกน้าสิว่า ออมทำอะไรตอนน้าเย็ดกับน้าอ้อย ”
” ไม่ค่ะ…ออม… ”
” บอกกับน้าเดี๋ยวนี้นะ…จะบอกไม่บอก….”
จาก ที่ลูบๆอยู่เพียงแค่นอกกางเกงใน น้ารงค์ล้วงมือเข้าไปในกางเกงในทันที ออมถึงกับสะดุ้ง เขาใช้นิ้วเขี่ยที่แตดของเธอตรงๆ ออมถึงกับซบหน้าเข้ากับแขนของเขาร้องครางอย่างเสียวซ่าน
” น้าขา…..อย่าเขี่ย….ออมเสียว….อูยย……”
” บอกน้าสิว่าออมทำอะไรตอนที่น้าเย็ดกับน้าอ้อย ”
” ออม…ออมช่วยตัวเองค่ะน้ารงค์…..ออมทนไม่ไหว….เสียงน้าอ้อยครางทำให้ ออมมีอารมณ์ ”
” ออมทำยังไง บอกน้าสิ ”
” น้าจะให้ออม…พูดตรงๆเหรอคะ…. ”
” ใช่สิจ๊ะ…เวลาเสียวๆเขาก็พูดอย่างนี้กันทั้งนั้นแหละ ”
” ค่ะ..ซี๊ดดดด…ออมเขี่ยแตดของออม แล้วก็บีบนมด้วย….น้ารงค์ขา…..อูยยย…ออมเสียวหีค่ะ….”
” งั้นน้าจะทำให้ออมเสียวยิ่งกว่านี้นะ ”
น้ารงค์ รูดกางเกงในของออมออกไปทางปลายเท้า เขานั้งยองๆตรงหีของเธอที่ตอนนี้เธอนั่งถ่างขาถลกกระโปรงนักเรียนโชว์หีให้ เขาดูเต็มๆตา ออมเธอยิ่งเงี่ยนยิ่งขึ้นที่เธอมานั่งแหกหีให้เขาดู เขายกขาทั้งสองข้างของออมขึ้นพาดบ่า แล้วก้มหน้าใช้ลิ้นเลียไปตามร่องหีของเธอ
” อูยย….น้ารงค์ขา…..เลียหีออมเหรอคะ…..อูยยยย…เสียวจังเลย…..”
ออม ถึงกับนั่งก้นไม่ติดเก้าอี้ เธอจะร่อนหีขึ้นลงตามการเลียของเขา มือของเธอกำเก้าอี้ไว้แน่น
” น้ารงค์….ออมเสียวจนขาสั่นไปหมดแล้ว ….อูยยย….. ”
” หีออมนี่น่าเลียจังเลย..หมอยไม่ค่อยเยอะเลยนะ…เลียซะมันลิ้นเลย ”
” น้ารงค์ชอบเลียหีออมเหรอคะ..ซี๊ดดดด ถ้างั้นก็เลียอีกสิคะ..ออมก็ชอบ ”
” งั้นเดี๋ยว ออมทำให้น้าบ้างนะ ”
น้ารงค์นอนราบลงกับพื้น เขาจับให้ออมกล่อมบนตัวเขาโดยให้เด็กสาวหันหน้าไปทางควย แล้วหันหีมาคล่อมหน้าเขาไว้
” ออมจ๊ะ…เห็นควยน้าไหม..ออมอมให้น้าหน่อยสิ ”
” เห็นค่ะ…น้าจะให้ออมอมเหรอคะ…ออมอมไม่เป็น ออมไม่เคยอมควย ”
” ไม่ยากหรอกจะ แค่อ้าปากแล้วอมๆดูดๆ อร่อยเหมือนไอติมเลยนะควยน้าน่ะ ”
” น้ารงค์บ้า…โอ้ย…ซี๊ดดด….น้ารงค์จะเลียหีออมก็ไม่บอก ถ้างั้นออมจะอมคืนมั่ง ”
ภายในห้องนอนของออมตอนนี้ปรากฏเป็นภาพเด็กนัก เรียนสาวสวยน่ารัก ในชุดนักเรียนก้มหน้าก้มตาอมควยอย่างขมักเขม้นโดยมีชายหนุ่มนอนอยู่ด้านล่าง เห็นแค่ครึ่งตัวเพราะอีกครึ่งหายเข้าไปในกระโปรงนักเรียนสัน้ำเงินเข้มที่ ตกลงมาคลุมใบหน้าของเขาไว้ เด็กสาวส่ายก้นไปมา น้ารงค์ใช้มือจับสะโพกของออมไว้แน่นแล้วกดลงมาเพื่อที่ออมจะไม่สามารถยกหี ออกจากหน้าเขาไปได้
” น้ารงค์..คะ…ออมไม่ไหวแล้วค่ะ…..ออมเสียวหีเหลือเกิน ”
” น้าก็ไม่ไหวเหมือนกันจะ…น้ำควยจะแตกให้ได้ ขอน้าเย็ดหีออมเลยนะ ”
” ก็แล้วแต่น้าสิคะ….ถ้าน้าอยากเย็ดออมก็เย็ดเลย…ออมให้น้าเย็ดค่ะ ”
น้ารงค์จับออมให้ยืนโก้งโค้งหันหน้าค้ำกับโต๊ะหนังสือไว้ เขาจับกระโปรงนักเรียนถลกขึ้น แล้วค่อยๆใช้ควยเขี่ยๆหีไปมาก่อนที่จะค่อยๆดันเข้าไปในรูหีของเด็กสาว
” อูย…..น้ารงค์ขาาา…ออมเจ็บหีจัง…ซี๊ด…อย่าเย็ดออมแรงนะคะ… ซี๊ดดดดด….อาาาา ”
” น้าจะเย็ดออมเบาๆนะ..ซี๊ดด หีฟิตดีจัง….”
” น้าขา…ล้วงมือเข้ามาในเสื้อนักเรียนบีบนมให้ออมหน่อยสิคะ…ซี๊ดดด….”
” ได้จ่ะออม……อืม…..หีก็เย็ดมัน นมก็ใหญ่…มันควยจริงๆ ”
” ซี๊ดดด…ควยน้าทำไมยาวจังเลยคะ…มันเข้าหีออมหมดรึยัง..ซี๊ดดดด ”
” จะมิดควยแล้วออม….อืมมมม…”
” น้าขา….ยังไม่หมดอีกเหรอคะ…โอ้ย…น้า…..ซี๊ดดด…ทำไมจู่ๆกระแทกควย เข้าหีออมแรงอย่างนี้ล่ะ ”
” ก็มันจะมิดแล้วนี่จ๊ะออม….ตอนนี้ควยน้าอยู่ในหีออมหมดแล้ว เสียวควยจัง……เดี๋ยวน้าจะค่อยๆกระเด้านะ…ออมเด้งหีรับด้วยนะ ”
” เด้งยังไงคะ ออมทำไม่เป็น…อุ้ย…ซี๊ดดดด…ควยน้าครูดแตดออม เสียวจังเลย ”
น้ารงค์ค่อยๆสาวควยออกมาจากรูหีของออมช้าๆก่อนที่จะ กระเด้าเข้าไปใหม่ เสียงซี๊ดปากจากคนทั้งสองดังระงมไปทั่วห้อง ซักพักเขาก็ค่อยๆประคองเด็กสาวมาที่เตียงโดยที่ควยยังไม่หลุดจากหีของเธอ เขาจับเธอนอนลงบนเตียง ใบหน้าของออมตอนนี้แดงก่ำด้วยความเงี่ยน
” แหม…เป็นเด็กเรียบร้อยจังเลยนะออม โดนเย็ดอยู่อยาางนี้ชุดนักเรียนยังเรียบร้อยอยู่เลย ”
” ก็น้าไม่ถอดเองนี่คะ…ซี๊ด…..น้าขา….กระเด้าหีออมเถอะคะ…ออม เสียวอยากน้ำแตกแล้ว ”
” จ่ะหนูออม…อึ๊บ…อาาาา…..กระเด้าอย่างนี้ใช่ไหม ”
” ใช่ค่ะน้า…..อา…เสียวหีที่สุดเลยน้ารงค์ เย็ดหีออมแรงๆก็ได้ออมไม่เจ็บแล้ว ”
” จ่ะ…งั้นเย็ดแรงๆแล้วนะ…อูยยย….เป็นไงออม….ออมหีใหญ่…โดนควยเย็ด หีมันไหม ”
” มันค่ะน้า…เสียวหีจังเลย….น้าขา….น้ามาเย็ดออมบ่อยๆนะคะ…ซี๊ดดดดด ”
” น้าจะเย็ดออมทุกวันเลย…ซี๊ดดด…ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เย็ดเด็กนักเรียน จริงๆ ”
” ซี๊ดดด…น้ารงค์อยากเย็ดเด็กนักเรียนขนาดนั้นเลยเหรอคะ…ซี๊ดดดดด ”
” ใช่จ่ะ…แค่เห็นเด็กนักเรียนควยน้าก็แข็งแล้ว ”
” งั้น…ซี๊ดดดด…ออมจะพาเพื่อนออมมาให้น้าเย็ดดีไหมคะ….เพื่อนออมสวยๆ ทั้งนั้นเลยลูกคนรวยทั้งนั้นซี๊ดดด… ”
” ได้อย่างนั้นก็ดีสิจ๊ะออมจ๋าาาา ”
” งั้นวันนี้…น้าเย็ดออมก่อนนะคะ..ซีดด..เย็ดเด็กนักเรียนม.ปลายคนนี้ให้น้ำ แตกคาชุดนักเรียนก่อน….แล้วออมจะพาเพื่อนมาให้เย็ดวันหลัง ซี๊ดดดด..มีทั้งหมวยๆขาวๆ…ซี๊ดดดด..น่ารักๆทั้งนั้นเลย…ที่สำคัญ..ยัง ไม่เคยโดนควยเหมือนออมแน่ๆค่ะ…ซี๊ดดดดด ”
” ดีจ่ะออม…อูยยยย…เย็ดกับน้า.ก่อน…….เป็นเมียน้าวันนี้ก่อน….แล้ว ค่อยหาเมียเด็กๆมาให้น้าวันหลังนะ ”
” ซี๊ดดดด….ออมไม่ใช่เมียของน้านะ…น้าแค่เย็ดหีออมเฉยๆ ”
” แล้วทำยังไงถึงจะได้ออมเป็นเมียล่ะ ”
” ต้องเย็ด…อออม….เย็ดออมให้น้ำหีแตก…แล้วน้าต้องให้น้ำควยแตกในหีออก ก่อน…ออมถึฃจะเป็นเมียน้า…..”
” ได้เลย….ซี๊ดดด…น้าจะเย็ดออมให้เป็นเมียน้าเดี๋ยวนี้แหละ อืมมม….ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนให้น้าจับนมเลยเหรอ ร่านจังนะ ”
” ก็ออมเงี่ยนนี่คะ….ออมนมใหญ่ไม่ใช่เหอรคะ…ซี๊ดดดด อยากจับไม่ใช่เหรอคะ….จับสิคะน้ารงค์ขา…เด็กม.ปลายเชิญให้จับนมแล้ว ”
” แล้วเด็กม.ปลายอยากให้ทำอะไรอีก ”
” อยากให้เย็ดค่ะ….นักเรียนอยากให้เย็ด…เย็ดหีแรงๆ เย็ดให้น้ำควยแตกเลยค่ะ….ซี๊ดดดดด…น้าขา…น้ำหีออมจะแตกแล้ว….ออมจะ เป็นเมียน้าแล้ว ”
” ออมก็จะมีผัวแล้ว….น้ำควยผัวจะแตกแล้ว โอ้ยยยยย…….. ”
” น้าขา…ออมน้ำหีแตกแล้ว…ซี๊ดดด…น้ำควยน้าแตกคาหีออมแล้ว….ออมเป็น เมียน้าแล้วนะคะ….ซี๊ดดดดดดด…….”
ทั้งสองกอนกอดกันกลมแม้อากาศใน ห้องจะเย็นเนื่องจากแอร์แต่ร่างของคนทั้ง 2 กลับมีเหงื่อผุดขึ้นเต็มไปหมด คราบเลือด น้ำหีน้ำควยไหลย้อยออกมาเต็มที่นอนไปหมด ผ้าปูที่นอนยับยู่ยี่แล้วยังมีขนหมอยที่ไม่รู้ว่าเป็นของใครระหว่างชายหนุ่ม วัยกลางคนหรือนักเรียนสาววัย 16 ที่เร่าร้อนเกินตัว
” ออมจ๊ะ…คิดอะไรอยู่เหรอ ”
” ออมกำลังคิดว่าจะให้ใครมามีความสุขแบบออมก่อนดี จะเอาหมวยๆ แบบแนน หรือจะเอาหน้าคมๆ สวยๆ แบบพิงค์ดี……”
” แบบไหนก็ได้น้าเย็ดหมดแหละจ๊ะ ”
” ออมหมดแรงเลยค่ะน้า………….ไว้คราวหน้ามาเย็ดออมอีกนะคะ ”
” จ่ะออม…จะเย็ดทุกวันหลังเลิกเรียนเลย ”
” ได้ค่ะน้ารงค์…ออมจะถลกกระโปรงไว้รอนะคะ “

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More