โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 มันใหญ่คับแน่นไปหมด

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อผัววัย 70 มันใหญ่คับแน่นไปหมด

ดิฉันอายุ 35 ปี สามีเอาพ่อมาเลี้ยงดูที่บ้านพ่อสามีความจำเสื่อมช่วยตัวเองไม่ได้แม่เสียแล้วสามีให้ดิฉันดูแลทุกอย่างมันมาแปลกตอนอาบน้ำให้ท่านตอนแรกๆดิฉันก็อายๆเพราะได้เห็นของคนอื่นที่ไม่ใช่สามีช่วงหลังเวลาอาบน้ำเครืองเพศท่านจะแข็งมากๆใหญ่ยาวกว่าสามีดิฉันมากประมาณแขนดิฉันเลยเห็นแล้วเสียวที่หน้าท้องเลย

ระยะหลังดิฉันสังเกตุเห็นที่เป้ากางเกงในตัวเองจะมีคราบอสุจิติดอยู่เวลาจะเอาไปซักเลยแอบดูเห็นพ่อสามีเอามาพันที่ดุ้นเอ็นแล้วชักว่าวใส่และสูดดมอย่างกระหายดิฉันไม่กล้าบอกสามีกลัวเขาคิดมากดิฉันเลยนึกสนุกอยากแกล้งท่านดูแอบทำเป็นหลับที่โซฟาทำกระโปรงร่นขึ้นมาอยู่หน้าท้องไม่ใส่กางเกงในทำให้เห็นเครื่องเพศชัดเจน

ขนของดิฉันดกดำมากๆไม่นานพ่อสามีเดินลงจากบันได เข้าแผนฉันหลี่ตามองเห็นท่านเดินมาหยุดตรงหน้าขาและจ้องของฉันอย่างสนใจไม่นานก็งัดท่อนเอ็นออกมาชักต่อหน้าดิฉันเลยมันแข็งและใหญ่ยาวมากกว่าสามีหลายเท่าถ้ามันเสียบมาของฉันแย่แน่ๆฉันหลี่ตามองพฤติกรรมท่านต่อว่าจะทำอะไรกะว่าถ้าท่านจะเอาฉันจะทำเป็นตื่นโวยวายดิฉันเริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาเพราะมันใหญ่มาก

ท่านขยับเข้ามาชักเอ็นอย่างแรงจ่ออยู่หน้าร่องของดิฉันแต่ไม่เสียบลงมาแค่เอาส่วนหัวถูไปมาดิฉันเริ่มมีอารมณ์รู้สึกมีน้ำแฉะๆทีร่องและกะว่าจะยอมให้ท่านเย็ดสักครั้งคงไม่เป็นไรสามีคงไม่รู้ถ้าไม่พูดดิฉันรอให้แกเสียบเข้ามาอย่างใจจดจ่อ ทันไดนั้นท่านก็จับเอาท่อนเอ็นของท่านเขี่ยขนที่ร่องของดิฉันไปมาเพื่อเปิดทางรักเพราะขนดิฉันค่อนข้างเยอะ

แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิด ทันไดนั้นท่านก็ก้มหน้าลงซุกไซร้ไปทั่วร่องเสียวของดิฉัน ทั้งดูดทั้งเลียรูหี จนดิฉันต้องถ่างขาอ้าออก คราง อูยๆๆ……เสียวว… ไม่ไหวแล้ว..อยากได้ควย….ฉันคิดในใจ ทั้งที่ดิฉันยังแกล้งหลับอยู่พ่อสามีก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากดิฉันเอาหัวควย จ่อเข้าหว่างขาแล้วค่อยๆดันเข้ามาในร่องของดิฉัน

ดิฉันคราง..ซี๊ดๆๆ..อูย..มันใหญ่คับแน่นไปหมด อูยยยย…..ฉันครางอยู่ในลำคอ ดิฉันลืมตัวค่ะเด้งหีรับการกระแทกของพ่อผัว ท่านซอยเสียถี่ยิบ อูยย……รูหีฟิตดีจริงๆ อูยยย……ซี๊ดดดด….พ่อสามีพูดออกมา

พ่อสามีกระแทกควยหนักขึ้นเสียงหัวเหน่ากระทบกันดังผับ..ผับ เป็นจังหวะ อูย….อูย……โอยไม่ไหวแล้ว..เย็ดมันจริงๆ..แรงๆ..ดิฉัน..ไม่เคยได้รับรสเสียวในรูหี จากสามีแบบนี้มาก่อนเลย อูยยย…….ดิฉันครางในลำคอแต่ก็ยังแกล้งหลับอยู่

ทันไดนั้นลูกชายดิฉันก็เปิดประตูหน้าบ้านเข้ามาหลังกลับจากโรงเรียนอนุบาลและตะโกนว่าปู่ทำอะไรดิฉันตกใจมากรีบจัดกระโปรงเข้าที่ ส่วนพ่อสามีรีบใส่กางเกงผ้าแพรทั้งที่ยังแข็งโด่ชี้หน้าอยู่และรีบเดินขึ้นบ้านไปฉันมองตามด้วยความเสียดายและบอกลูกว่าแม่ไม่สบายปู่เลยฉีดยาให้

และหาข้าวให้ลูกกินและกะว่าจะเข้าห้องน้ำชั้นบนเพื่อสำเร็จโทษตัวเองเพราะยังค้างอยู่ทันทีที่ปิดประตูดิฉันเหลือบไปเห็นชุดชั้นในตัวเองสีดำลายลูกไม้ที่แขวนที่ราวและหยิบขึ้นมาดูที่เป้ากางเกงมีคราบน้ำอสุจิติดอยู่จำนวนมากจนล้นออกมาด้านนอกและติดตามเสื้อในยังเปียกๆอยู่สงสัยพ่อสามีตัวแสบอารมณ์ค้างแล้วขึ้นมาชักว่าวใส่ชุดชั้นใน

ดิฉันสงสัยว่าน้ำอสุจิพ่อสามีทำไมถึงได้เยอะขนาดนี้ขนาดท่านอายุจะ70 แล้วดิฉันสำเร็จโทษตัวเองไปสองรอบตัวปลิวเลยโดยจินตนาการว่าพ่อสามีกำลังเอามังกรยักษ์เสียบเข้ามาในร่องของดิฉันและเอา ก ก น. ที่เปลื้อนน้ำอสุจิใส่ลงมาข้างล่างเลยเพื่อพาลูกไปเรียนว่ายน้ำ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More