โดนหลานหลอกรุมเย็ด

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง มีอยู่ครั้งนึงที่ดิฉันกลับมาคอนโดฯ ก่อนเวลา ดิฉันสังเกตุเห็นประตูด้านหน้าไม่ได้ล็อกตัวยู คิดว่าไบรท์ คงอยู่ในห้อง คิดในใจตั้งใจจะทำให้หลานเสียขวัญเล่น เลยค่อยๆ แง้มประตูออกเบาๆ ปรากฎว่า ภาพที่ดิฉันเห็นเบื้องหน้า ทั้ง 2 คน เปลือยกาย และกำลังทำอะไรกันอยู่ แฟนของไบรท์ อยู่ในท่าคลาน 4 ขา โดยมีไบรท์ คุกเข่ากระแทกกระทั้นอยู่ด้านหลัง ดิฉันเอามือปิดปากกลัวเสียงอุทานของตัวเองหลุดออกมา ดิฉันค่อยๆ แง้มปิด และเดินลงไปรอชั้นล่าง ระหว่างรอดิฉันยังนึกถึงภาพที่เห็น ทำให้คิดถึงแฟนที่ปกติเราจะมีเซ็กส์กันอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตั้งแต่ไบรท์หลายชายมาอยู่ด้วย แฟนดิฉันมักจะพาดิฉันไปมีเซ็กส์กันที่โรงแรมเสมอ

ดิฉันรอจนกระทั่งเห็นไบรท์ เดินลงมาส่งแฟน ดิฉันถึงเข้าห้องได้ คืนนั้นดิฉันตำหนิและตักเตือนการกระทำของไบรท์ จนไบรท์ โกรธดิฉัน จนเกือบจะสิ้นเทอมของปี 1 ดูไบรท์ ห่างเหินจากแฟน ดิฉันสอบถามเลยรู้ว่าทั้ง 2 คนเลิกคบกันแล้ว หลังๆ มานี้ไบรท์ ทำดีกับดิฉันเสมอ ช่วยดิฉันทำงานบ้านอยู่ตลอด จริงๆ แล้วอายุดิฉันก็ห่างจากไบรท์ไม่กี่ปี ตั้งแต่อยู่ด้วยกันแรกๆ ก็เขินๆ ก็เพราะต้องกินนอนห้องเดียวกัน จนเราทั้งคู่ชินชา สนิทสนมกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ไบรท์เคยเห็นเรือนร่างของดิฉันก็บ่อย ก็เพราะกลางคืนเวลานอนดิฉันใส่ชุดกระโปรงนอน ยังไงก็เห็นค่ะ แม้แต่ของไบรท์เอง ดิฉันก็เห็นบ่อย แต่เรา 2 คน ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรกันนะคะ จนกระทั่งไบรท์เรียนอยู่ปี 2 นี่เอง บางอย่างที่ดิฉันรู้สึกได้ ไบรท์เปลี่ยนไป เริ่มซึมๆ บางครั้งกลางคืนระหว่างที่ดิฉันหลับๆ ตื่นๆ บางทีเห็นไบรท์อยู่หน้าจอคอม ดูภาพโป๊ในเน็ต บางทีก็มีหนังโป๊ แอบเปิดดูอยู่คนเดียวใส่หูฟัง พอนานวันเข้า มีอยู่วันนึงดิฉันนอนเล่นไปซักพัก รู้สึกตัวว่ามีมือใครบางคนค่อยๆ เลิกกระโปรงนอนดิฉันขึ้น แล้วค่อยๆ จับดิฉันกางขาออก ดิฉันแกล้งทำเป็นหลับเพราะรู้ว่าเป็นไบรท์แน่ ในใจอยากรู้ว่าไบรท์ จะทำอะไรต่อ ก็เป็นอย่างที่ดิฉันคิด ไบรท์ค่อยๆ เอานิ้วลูบไล้ตรงเนินสามเหลี่ยม ไล่นิ้วลงมาลากถูเบาๆ ตรงร่องรูของดิฉัน

ดิฉันเริ่มเคลิ้มยกสะโพกรับนิ้วของไบรท์ ที่ลูบไล้อยู่นอกกางเกงใน จนดิฉันตั้งสติได้ ลุกขึ้นมองหน้าไบรท์ ดิฉันดุด่า ถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้ ไบรท์ตกใจมาก รีบลุกขึ้นจากเตียงไปนั่งที่โต๊ะคอม ก้มหน้ารับคำด่าของดิฉัน ดิฉันบอกว่าทีหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะ ดิฉันเลยเอาผ้าห่มปิดทั้งตัวนอนต่อ ดิฉันหันข้างไปมองไบรท์อยู่ตลอด คิดไปคิดมา ดิฉันรู้สึกว่าทำเกินกว่าเหตุ ดิฉันหรี่ตาดู ไบรท์ลุกขึ้นจากคอมไปหยิบผ้าเช็ดตัวเปลี่ยนผ้าเตรียมอาบน้ำ ไบรท์เข้าห้องน้ำนานมาก ดิฉันนึกสงสาร ตอนนั้นเองที่ดิฉันตัดสินใจผิดพลาด แทนที่จะคุยกับไบรท์ดีๆ ดิฉันกลับแก้ปัญหาด้วยการช่วยไบรท์ให้สำเร็จในสิ่งที่ต้องการ ดิฉันลุกขึ้นจากเตียง เปิดไฟหัวเตียงสลัวๆ มายืนที่หน้ากระจก ค่อยๆ ปลดชุดนอนตัวเองออก คงเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋วชิ้นล่าง ปกติใส่ชุดนอน ไม่ได้ใส่เสื้อในค่ะ ดิฉันถอดชิ้นสุดท้ายจนเหลือแต่ร่างกายเปลือยปล่าว แล้วเดินไปที่ประตูห้องน้ำ เคาะเรียกไบรท์เบาๆ ไบรท์เปิดประตูแง้มโผล่แต่ใบหน้าออกมา เขาเห็นดิฉันแก้ผ้าหมด ดิฉันพูดกับไบรท์ว่า”เดี๋ยวพี่ช่วยไบรท์นะ” ดิฉันผลักประตูออก มองเห็นร่างกายของไบรท์ โดยเฉพาะตรงนั้น มันยาวกว่าแฟนของดิฉันเสียอีก เรา 2 คนอาบน้ำด้วยกัน กอดจูบกัน คืนนั้นไบรท์ร่วมรักกับดิฉันหลายรอบ จนดิฉันเสร็จไปนับครั้งไม่ถ้วน ถึงกับไปทำงานไม่ไหว ไบรท์เองก็ไปเรียนไม่ไหว เราอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน ร่างกายเปลือยปล่าวเหมือนเป็นแฟนกันใหม่ๆ พอเวลาท่อนเอ็นของไบรท์แข็งตัว เขาก็จะเอาดิฉันทันที….เรื่องมันไม่ได้จบแค่นี้ค่ะ

หลังจากวันนั้นมาเรา 2 คนมีอะไรกันอยู่ตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง ดิฉันเห็นไบรท์ถือกล้องถ่ายรูปดิจิตอลกลับมาบ้านด้วย เลยถามว่าไปเอามาจากไหน ไบรท์ตอบดิฉันว่าเอารูปลงเครื่องทำรายงาน ดิฉันก็ไม่เอะใจอะไรทั้งสิ้น คืนนั้นดิฉันคงร่วมรักกับไบรท์ตามปกติ แต่คราวนี้ดูไบรท์ มีอารมณ์มากๆ ทุกท่าที่คิดได้ ไบรท์จับดิฉันเย็ดเอาๆ จนดิฉันยอมหมดแรงไปเลยค่ะ ในขณะนั้นไม่รู้ตัวเองจริงๆ ที่ไบรท์ ได้ตั้งกล้องกดถ่ายรูปแบบวีดีโอ หันกล้องมาทางเตียงนอน ดิฉันกว่าจะมารู้ก็วันที่เกิดเหตุ….ไบรท์ ชวนดิฉันไปตั้งแค๊มป์ตอนปิดเทอม ดิฉันเลยถือโอกาสลางาน เลยโกหกแฟนว่าจะพาไบรท์ กลับเชียงใหม่ ช่วงที่ดิฉันไปนั้น ไม่ค่อยมีคนเที่ยวป่ากันหรอกค่ะ เพราะว่าอยู่ในช่วงหน้าฝน พอไปถึงที่นัดหมายตรงท่ารถ ดิฉันตะลึงเล็กน้อย ก็เพราะไบรท์ มีเพื่อนรุ่นพี่ปี 3 ที่ใกล้จะเรียนจบด้วยอีก 4 คน ดิฉันเป็นผู้หญิงคนเดียว แต่ในใจคิดว่าน่าจะปลอดภัย พอเดินทางถึงจุดหมายปลายทาง เป็นจุดตั้งแค๊มป์ กลางเต๊นนอน มีห้องน้ำรวม เดินออกไปไม่ไกลจากจุดที่ตั้งแค๊มป์ พวกนั้นนั่งกินเหล้ากันตามภาษาเด็กช่างค่ะ พอตกดึกดิฉันเรียกไบรท์ ออกจากวงเหล้าของเพื่อนรุ่นพี่ ให้พาดิฉันไปอาบน้ำ แล้วยืนเฝ้าด้านหน้าไว้ ก็เพราะไม่มีใครมาเที่ยวกันเลย ดิฉันเดินเข้าโซนห้องน้ำผลักประตูออกทีละบาน เป็นห้องอาบน้ำหมด แต่ไม่มีส้วม จนดิฉันมาเจอที่ห้องสุดท้ายเป็นส้วม นอกนั้นส้วมห้องอื่น ประตูล็อกหมด แต่ห้องนี้ไม่มีตัวล็อก

ระหว่างที่ดิฉันปลดผ้าออกจากร่างกาย ทำธุระส่วนตัวก่อนอาบน้ำ ต้องเอามือดันประตูปิดไว้ ไบรท์เดินเข้ามาเคาะหน้าประตูเรียกดิฉัน ถามว่า “พี่ทำอะไรอยู่” ดิฉันตอบกลับไปว่า”จะรู้ไปทำไม ธุระของผู้หญิง ออกไปก่อนนะ เดี๋ยวฉี่ไม่ออก” ไบรท์ไม่ยอมออกกลับดันประตูสวนเข้ามา แรงดิฉันไม่สามารถค้ำยันประตูไว้ได้ ก็เพราะดิฉันอยู่ในท่านั่งยองๆ ตรงส้วม ไบรท์เข้ามายิ้มให้ดิฉัน “พี่ฉี่ไปเถอะ ผมก็ปวดเหมือนกัน” ไบรท์ถอดซิ๊ป และกางเกงออก ควักอาวุธออกมายืนฉี่ลดผนังห้องน้ำ ดิฉันทนไปไหวก็คงต้องปล่อยเหมือนกัน ไบรท์บอกกับดิฉัน เดี๋ยวผมอาบน้ำด้วยนะพี่ ไบรท์เอาผ้าของดิฉันกับของตัวเอง ไปแขวนไว้บนผนังของห้อง เราอาบน้ำด้วยกันในห้องเดียว จนลืมไปว่าด้านนอกมีเพื่อนๆ ของไบรท์นั่งกินเหล้ากันอยู่ 4 คน ตอนแรกก็ส่งเสียงร้องเพลงกับกีตาร์กันดัง แต่ระหว่างที่ดิฉันอาบน้ำกับไบรท์ เรายืนกอดจูบกันนัวเนีย ลืมไปเลยว่าเสียงร้องดพลงที่ดังแบบนั้น ตอนนี้มันเงียบกริบ พวกนั้นผลักประตูออก ดิฉันตกใจ รีบแอบไปก้มหลบหลังไบรท์ พวกนั้นเอากล้องถ่ายรูปขึ้นมา ดิฉันร้องบอกไปว่า”อย่าถ่าย อย่าถ่าย อย่าถ่าย” เสียงตอบกลับ”ผมไม่ถ่ายพี่หรอกครับ” พวกมันเปิดวีดีโอที่ไบรท์แอบถ่ายที่เย็ดกันตอนนั้น ดิฉันถึงมารู้ว่าไบรท์แอบถ่าย “ผมยังเก็บไว้ในคอมด้วยนะพี่ กลัวมันหาย” ถ้าพี่ยอมตามใจพวกผมทุกอย่าง พวกผมก็จะลบมันออก แต่ถ้าไม่ยอม คงรู้นะ

ตอนนั้นดิฉันทั้งกลัว ทั้งโกรธไบรท์มากว่า ทำไมถึงทำแบบนั้น พวกนั้นเข้ามาในห้องน้ำดึงมือดิฉันลากให้เดินตามไปที่แค๊มป์ไฟ ดิฉันนั้นตกใจจนกลัวค่ะ อารมณ์มันส์ไม่มีแล้ว พวกมันรุมจับทั้งบนทั้งล่าง ดิฉันมีแค่ 2 มือป้องกันตัวเองไม่ได้เลย คนนึงจับดิฉันพลิกตัวหงายนอนลงกับพื้น จับล็อกแขนดิฉันไว้ พยายามกางขาดิฉันออกกว้าง จนพวกมันรู้สึกเหนื่อย พวกมันเลย ยกขาดิฉันขึ้น พอพวกมันยกขาดิฉันขึ้น ก้นดิฉันก็แอ่น ตอนนี้อีกคนมาช่วยกางขาของดิฉันออก ดิฉันร้องขออย่าทำแบบนี้เลย พวกมันย้ำอีกว่าพี่อย่าส่งเสียงนะ ไม่งั้นผมจะแฉ วีดีโอให้หมด ถึงส่งเสียงยังไงดิฉันก็คงไม่รอด เพราะอยู่กลางป่ากลางเขา อีกคนก็เอามือปิดปากดิฉันไว้ พอมันกางขาดิฉันได้สำเร็จ มันสั่งให้ไบรท์ เข้ามาใช้ลิ้นเลียร่องรูดิฉัน ไบรท์ทำตามโดยง่าย พวกนั้นช่วยกันปลุกอารมณ์ดิฉันอีกครั้ง จนดิฉันต้องปล่อยเลยตามเลย ผู้ชายทั้งหมด 5 คน รวมไบรท์ด้วย เอาอาวุธผลัดกันเสียบ ส่งเข้าปากดิฉันบ้าง ร่องของดิฉันบ้าง ดิฉันเสร็จไปนับครั้งไม่ถ้วน พวกมันรุมเอาจนดิฉันต้องขอพักนอน เพราะไม่ไหว กว่าจะเสร็จก็ที่ละคน คนละครั้ง 2 ครั้ง ทั้งในปาก ร่องของดิฉันไม่ต้องพูดถึง น้ำเงี่ยนของพวกมันเต็มรูจนล้นออกมา แค่คืนเดียว ในวันรุ่งขึ้นดิฉันต้องนอนเอาแรงกว่าจะลุกขึ้นได้ก็เกือบเย็นแล้ว เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ก็เช้าอีกวันค่ะ

หลังจากนั้นมาพวกนั้นก็แวะเวียนมาคอนโดฯ ของดิฉันตลอด ดิฉันโดนรุมเอาบ้าง เดี่ยวเดี่ยวบ้าง แล้วแต่วันคนไหนว่าง จนดิฉันตัดสินใจตอนที่ไบรท์เรียนจบ เลยย้ายไปเช่าที่อื่นดีกว่า ตั้งแต่นั้นมาดิฉันก็ไม่เจอไบรท์อีก จนดิฉันแต่งงาน แฟนก็ยังไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ดิฉันต้องปกปิดเป็นความลับในใจมาโดยตลอด………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More