พี่ชายขอเย็ดซ้ำหีเมียผม

เรื่องเสียวพี่ชายขอเย็ดซ้ำหีเมียผม นี่เพิ่งเกิดมาได้ไม่นาน ปกติเมียผมจะมาหาผมวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้ากันสามคนนั่นแหละเมียผมก็เมาผมเลยอุ้มไปนอนบนเตียงแล้วมานั่งกินเหล้าต่อกับพี่ผมวันนั้นเรากินเหล้ากันในห้องนอน พี่ผมคนนี้จริงๆ แล้วเราอายุไม่ห่างกันมากแค่ปีเดียว เราสนิทกันมากจนบางทีก็ลืมๆ ไปว่าเราเป็นญาติกันคือมันเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เรียนจบได้งานทำก็ห่างๆ กันร่วมสิบปีจนพี่ผมโดนพิษโควิด 19 ก่อน
พี่ชายขอเย็ดซ้ำหีเมียผม,​ เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เย็ดน้องสะใภ้, น้องสะใภ้
ผมกลับมาอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดแล้วผมก็ตามมาขายเสื้อผ้ากันสองคนผมมาอยู่ได้ปีกว่าส่วนเมียผมก็จะมาหาผมอย่างที่บอกคือทุกวันหยุดถ้าไม่ได้ติดธุระอะไร ทีนี้คืนที่สองพอเมียผมเมาหลับไปแล้วก็อุ้มไปนอนกลางระหว่างผมกับพี่ผมเหมือนเมื่อคืนแรกแหละครับ คราวนี้ตอนกินเหล้ามันเป็นอาการยังไงละ คือแบบว่าเหมือนเราเข้าใจความรู้สึกและความต้องการกันแล้วแต่ก็อ้ำๆ อึ้งๆ กันอยู่ยังไงไม่รู้ไม่กล้าพูดกันตรงๆ เพราะผมกับเมียก็พูดคุยกันอยู่เสมอเรื่องสวิงกิ้ง ตอนแรกๆ เธอไม่ยอมผมก็ขยั้นขยอและอ้อนจนเมียผมก็เออ ออ ด้วย

ในบางทีเวลาเธอมีอารมณ์ส่วนพี่ผมนั้นก็ผู้ชายด้วยกันมันไม่ยากอยู่แล้วที่พูดกันส่วนผมเมื่อก่อนพอจะหาใครเข้าจริงก็ไม่กล้าไปหาใครที่ไหนเพราะไม่สนิทและไม่รู้ข้อมูลคนอื่นๆเลยไม่มั่นใจด้วยจนมาเจอและมั่นใจพี่ชายผมคนนี้ แต่ถึงคราวได้เวลากันจริงๆก็ไม่มีใครกล้าพูด ผมเองก็เขินๆ “แล้วคืนนั้นเมียคุณโดนพี่ชายคุณเอ่อ…เอาหรือเปล่า” “คือ คืนนั้น ตอนนั้นนะมันก็ตอบยากเหมือนกันตอนแรกก็ ห้าสิบ ห้าสิบคือผมไม่แน่ใจก็ไม่เคยให้ใครมาเอาเมียตัวเองนี่ แต่พอผมก็ดูเนินเมียผมมันก็เปียกผมเลยรู้และวันหลังเมียผมมาสารภาพบอกว่าโดนแล้วในตอนนั้นและเธอก็หลับไปเลยแต่สภาพจิตใจผมนะซิตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดมีอารมณ์มาก ผมจะลำดับเหตุการณ์ให้ฟังนะ”

“คุณเล่าวันที่เริ่มต้นเลยได้ไม๊ว่าทำไมคืนที่สองเมียคุณถึงยอมให้พี่ชายคุณเอ่อ… เอาเธอ” “คือ ผมก็ไม่แน่ใจนักว่าเมียผมยอมให้พี่ผมหรือเธอเมามากไม่รู้สึกตัวเพราะตอนผมพาเธอไปนอนเธอก็เมาหลับพี่ผมก็เหมือนกันเมาพับไปจนผมก็ประคองให้ขึ้นไปนอนกับเมียผมบนเตียง ตอนแรกผิดหวังเล็กๆ เพราะหลับกันหมดเลย ผมก็ต้องกำกับเองจัดฉากเองคนเดียว ผมประคองพี่ผมให้นอนริมจับมันนอนตะแคงหันหน้าเข้าหาเมียผม ส่วนเธอคืนนั้นใส่ชุดนอนแซ็กสั้นแค่เข่ากระดุมผ่าหน้าตลอดเสื้อในกางเกงในผมแอบถอดไว้หมดตอนที่พี่ผมเข้าห้องน้ำ”

ผมอุ้มเธอนอนบนแขนของพี่ผมจับหันหน้าเข้าหากันเอาแขนเมียผมโอบคอพี่ผมส่วนแขนพี่ผมก็โอบหลังเธอ แต่พอตอนผมจับขาเมียผมพาดคล่อมขาพี่ผมใจผมก็เต้นตุบๆเลยครับคุณลองนึกภาพซิ ผมยกขาเมียผมพาดแล้วชุดนอนมันก็ถลกร่นขึ้นไป คุณเห็นเนินเมียคุณทั้งใบกางเกงในไม่มีแนบติดกับหน้าขาพี่ชายซึ่งเป็นญาติคุณ คุณจะตื่นเต้นขนาดไหน และที่ผมเล่ามานี่ก็ไม่ใช่ผมจะจับแขนจับขาโยนกันพรวดๆนะครับผมต้องค่อยๆจับค่อยๆทำไปเรื่อยๆเพราะเมียผมเป็นประเภทถ้ารู้สึกตัวแล้วจะงอแงโวยวายก็เลยต้องค่อยๆทำค่อยๆจัด แล้วคิดดูมันจะบีบหัวใจคุณขนาดไหน

จุดเริ่ม หลังจากที่ผมมั่นใจและตัดสินใจแล้วก็เริ่มเมื่อตอนอาทิตย์ก่อนหน้านี้อาทิตย์นึง โดยผมจะพูดหยอดกับเมียผมว่ามีคนคิดถึงนะพอเธอถามว่าใครผมจะก็บอกว่าพี่ผมเองแหละ เธอบอกบ้าผมเลยเริ่มพูดกับเธอเกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งอีกตอนแรกเธอไม่ยอมเลยครับผมก็ต้องอ้อนกันนานจนเธอบอกไม่รับปากแต่ก็ให้ทั้งคู่ได้คุยกันเวลาเมียผมโทรมาคุยกับผม และเริ่มสังเกตอาการเธอก็คุยกับพี่ผมมากขึ้นนานขึ้นมีแซวกันและอื่นๆอีก ผมดูแล้วก็โอเคในอาการที่ตอบสนองของเมียผม วันศุกร์นั้นคือคืนแรกพอเย็นเมียผมมาพอได้เวลาเราก็ตั้งวงกินเหล้าก็คุยกันปกติไม่มีอะไร

ไม่มีอะไรจริงๆ ก็กินเหล้ากันจนนอนเมียผมนอนริมในผมนอนกลางพี่ผมนอนอีกริมก็หลับกันไปจนดึกผมปวดท้องเข้าห้องน้ำก็นั่งนานพอสมควรพอกลับมาเมียผมนอนดิ้นมาอยู่ที่นอนระหว่างผมกับเธอผมก็เลยคิดครับคิดว่าน่าลองให้ทั้งคู่นอนใกล้ๆกันเผื่อรู้สึกตัวแล้วบางที่จะลดดีกรีความเขินลงก็ได้ผมเลยนอนแทรกลงที่ด้านริมในแล้วค่อยๆดันตัวเมียผมให้มานอนกลางแทน ก็ค่อยๆจับตัวเธอเหมือนที่บอกไปแล้วนั่นแหละครับพยายามให้เธอกอดกับพี่ผม เมียผมก็กอดครับกอดใหญ่เลย เมียผมดีอย่างคือเธอคงจะติดหมอนกอดพอมาอยู่กับผมเธอก็ติดกอดผม

พอคืนนั้นเธอก็คงคิดว่าเป็นผมก็เลยกอดใหญ่ ก็เลยเป็นไปตามแผนของผม คืนนั้นผมหลับๆตื่นๆแอบดูตลอด แต่ก็ไม่ได้แสดงให้ทั้งคู่รู้ว่าผมแอบมองอยู่ ทั้งคืนมี”สัญญาณ”ให้ผมแอบสังเกตเห็นสองครั้งคือพี่ผมรู้สึกตัวผงกหัวขึ้นมามองผมแล้วก็นอนกอดเมียผมต่อ อีกครั้งเมียผมรู้สึกตัวมองหน้าพี่ผมแล้วก็เหลียวกลับมามองผมคงมองเห็นผมหลับแล้วจะดันตัวพี่ผมออกแต่พี่ผมก็กอดแน่นอีกเธอมองผมอีกทีคงจะเข้าใจว่าผมหลับจึงปล่อยให้พี่ผมกอดหลับต่อ ไม่มีอะไรจนเช้าผมตื่นก่อนสกิดเมียผมที่ยังนอนกอดกับพี่ผมอยู่พอรู้สึกตัวเธอก็ทำหน้าอายๆ แล้วหันมากอดกับผมต่อ

แต่ก็ทุบผมซะหลายอั่ก พอพี่ผมตื่นมันก็คงเขินๆเหมือนกันเลยลุกออกไปกินกาแฟอ่านหนังสือพิมพ์ไปตามเรื่องแต่ที่แน่ๆผมจับเนินเมียผมนะน้ำเยิ้มเต็มไปหมดคงจะมีอารมณ์มากแต่ผมก็ไม่ได้เอาเธอกลัวว่าเธอเสร็จแล้วอารมณ์ความอยากความต้องการที่สะสมมาจะหยุดชะงักและหมดไป

“แล้วตอนกลางวันมีอะไรพิเศษไม๊…เมียคุณมีอาการยังไงมั่ง” “ผมสังเกตเมียผมนะ ผมเดาว่าเหมือนอาการอินเลิฟยังงั้นแหละ แต่มีคนให้เธอรักถึงสองคนคนนึงรักอยู่แล้วอีกคนพึ่งจะรักใหม่เพราะเธอจะนั่งซึมอายหน้าแดงไม่กล้ามองหน้าพี่ผมซึ่งอาการก็ไม่ได้ต่างกันนักเขินทำเป็นเดินไปเดินมาแทบไม่ได้คุยกันเลย จนเย็นๆ นั่งดูโทรทัศน์โซฟาเดียวกันตอนแรกเมียผมนั่งริมอีกด้านผมก็ต้องจับดันเธอให้มานั่งกลางระหว่างผมกับพี่ผมเมียผมก็เขินจนไม่ได้ดูหรอกโทรทัศน์

นอนซบหน้าอยู่กับตักผมตลอด ผมเลยคิดว่าหน้าจะลองปล่อยให้ทั้งคู่อยู่กันตามลำพังดูว่าจะมีปฎิกิริยาอย่างไรก็เลยบอกว่าจะออกไปซื้อกับข้าวตอนแรกเมียผมไม่ยอมจะไปด้วยแต่ผมไม่ให้ไปเธอก็ทำงอนๆแต่ก็ยอมอยู่ผมออกมาซื้อกับข้าว เหล้าด้วยเกือบชั่วโมงผมกลับมาเห็นเมียผมก็ยังนั่งคุยกับพี่ผมอยู่แต่ผมสังเกตเห็นหน้าเธอแดงๆนั่งมองผมแล้วยิ้มอายๆผมก็ถามว่าคุยอะไรกันเมียผมก็ยิ้มๆ อีกบอกเปล่าคุยไปเรื่อยๆ

แต่ผมว่าทั้งสองคงจะทำอะไรกันบ้างแล้วล่ะไม่ยังงั้นเมียผมคงไม่เขินผมขนาดนั้นผมก็ไม่ได้ถามอะไรต่อจัดการอาหารแล้วก็มานั่งคุยกันต่อจิบเหล้าไปด้วยเมียผมก็กินจนหน้าแดงแป๊ดพี่ผมเดินไปเข้าห้องน้ำผมเลยกอดเธอลูบนมเธอมันแข็งเป็นไตเลยเมียผมก็ร้องอู้อี้ห้ามว่าอย่าอายพี่เค้าผมก็บอกว่าเข้าห้องน้ำอยู่ไม่เห็นหรอกแล้วทำอะไรกันแล้วหรือยังเมียผมมองหน้าผมยิ้มอายๆและก็บอกผมอายๆ ว่าบ้า

“แล้วมีอะไรไม๊ตอนคุณออกไปซื้อกับข้าว” “ยังนะ เมียผมก็บอกตอนหลังว่ายังแค่โดนพี่ผมจับมือแล้วก็โดนจูบเท่านั้นแต่ผมก็กลับมาซะก่อนถ้านานกว่านั้นก็ไม่แน่เหมือนกัน” “ของเมียคุณแฉะมั๊ย” “แฉะ ผมจับดูมันแฉะลื่นเลย” “แล้วคุณไม่คิดเหรอว่าเมียคุณโดนพี่คุณเอาไปแล้วมันถึงได้แฉะ” “ไม่หรอก มันแฉะคนละอย่างกัน” “แล้วมันเริ่มตอนไหนล่ะ” “ก็หลังจากที่ผมพาทั้งคู่ไปนอนแล้วนั่นแหละอย่างที่ผมบอกไปแล้วตอนแรก พอกินเหล้ากันจนพับหลับกันหมดพาผมก็มาเก็บของกินที่เหลืออยู่แล้วก็ออกไปนั่งดูโทรทัศน์เพราะผมก็ยังลุ้นอยู่ว่าพี่ผมจะเอาเมียผมแล้วอีกอย่างผมคิดว่าถ้าไม่มีผมอยู่ทั้งคู่อาจจะกล้าทำอะไรกันบ้างละ”

“แล้วพี่คุณเอาเมียคุณไม๊” “เอาซิ แฉะเยิ้มเลย คือพอผมนั่งดูโทรทัศน์จนเกือบเที่ยงคืนและกะเวลาเกือบสองชั่วโมงผมก็เข้ามาในห้อง ตอนแรกผมตื่นเต้นมาก แต่พอเห็นทั้งคู่นอนกอดกันอยู่ท่าเดิมคือเมียผมเอาขาก่ายทับพี่ผมที่นอนตะแคงหันหน้าเข้าหากันอยู่เหมือนเดิมเนินเมียผมก็โผล่ออกมาเหมือนเดิมผมก็ไม่ได้สังเกตคิดว่าคงไม่ได้ทำอะไรกัน ก็ผิดหวังนิดๆ เลยเตรียมตัวจะเข้านอน”

พอขึ้นเตียงผมกะว่าจะคลำนมเมียผมเล่นๆ แล้วก็นอน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมประทับใจมากเลยพอผมคลำไปที่หน้าอกเมียผมก็ใจหายวาบเลยครับเพราะชุดนอนที่เมียผมใส่กระดุมผ่าหน้าตลอดนั้นมันถูกปลดออกแล้วทุกเม็ดแต่ปิดคลุมตัวไว้เฉยๆ ถ้าดูเผินๆ เหมือนไม่มีอะไรแต่ที่ไหนได้ ผมรีบลนลานคลานก้มลงมาที่ง่ามขาเมียผมที่ยังก่ายตัวพี่ผมอยู่ ใจเต้นตุบๆ คิดว่าสมใจแล้วทีนี้ ผมก้มลงมองเนินเมียตัวเองผมว่าผมก็ดูออกบ่อยแต่ไม่เคยรู้สึกว่าวันไหนจะดูสวยเท่าวันนั้น

กลีบทั้งสองข้างบวมแดงหน่อยๆกลางร่องคราบเมือกขาวข้นราดติดเลอะอยู่ไม่น้อยผมเอานิ้วลูบเบาๆมันลื่น ปรู๊ดเลยผมเลยค่อยๆแซะแหย่เข้าไปในร่องที่เยิ้มนั้น นิ้วเดียวผลุบลื่นปรู๊ดเข้าไปอย่างง่ายดายผมเพิ่มเป็นสองนิ้ว สามนิ้ว โอ้โห มันยังหลวมๆเลย โอ้ยใจผมมันจะขาดซะให้ได้ มันวูบมันวาบมันหึงมันหวงมันอยากมันผสมปนเปกันไปหมดเป็นความรู้สึกที่ไม่รู้จะอธิบายยังไงจริงๆผมนั่งลูบไปก็นั่งคิดไปว่าท่อนของพี่ผมคงต้องใหญ่แน่ๆแต่ไม่กล้าจับของมันดู ด้วยอารมณ์ที่ปั่นป่วนผมไม่รอช้ารีบถอดกางเกงออก

แล้วค่อยๆ โย่งตัวคล่อมเมียผมเบาๆ แล้วดันท่อนอัดร่องซ้ำรอยพี่ผมทันที สัมผัสแรกที่หัวท่อนผมแหวกกลีบร่องเข้าไปเจอน้ำที่พี่ผมปล่อยทิ้งไว้มันสุดจะบรรยาย ท่อนผมมันค่อยๆไหลเข้าไปง่ายจริงๆน้ำเมือกเก่าที่ค้างอยู่ยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นมากในร่องถึงจะหลวมไปบ้างแต่มันอุ่นจนร้อนเมือกข้นนั้นทำให้ท่อนผมดันเข้าดันออกได้ง่ายพักเดียวโคนท่อนผมก็แฉะเยิ้มไปด้วยคราบเมือกขาว ก้อนเนื้อข้างในมันกระดิกตัวตอดตุบๆทำให้ผมแทบคลั่งซะให้ได้

“คุณเอาเมียคุณซ้ำต่อจากพี่คุณเลยเหรอ มันไม่แฉะเหรอ” “ใช่ แฉะซิดี มันลื่นดี ก็นี่แหละที่ผมต้องการเห็น ต้องการสัมผัสว่าร่องรักเมียผมหลังจากโดนคนอื่นเอาแล้วมันจะเป็นยังไงแล้วผมก็ได้เห็นและเอาซ้ำทั้งๆที่ร่องยังแฉะเยิ้มและยังอุ่นๆอยู่มันได้อารมณ์มาก” “ความรู้สึกเป็นยังไงที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเอาต่อหน้าต่อตา” “ผมก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน มันมีทั้งความหึงหวงทั้งความอยากทั้งมีอารมณ์มันเหมือนกับได้ปลดปล่อย ผมว่านะ มันดีกว่าการที่เรามารู้ทีหลังว่าเมียคุณมีชู้นะ แล้วก็เป็นการเปิดโอกาสให้เมียเราได้สัมผัสท่อนของคนอื่นๆอีกให้เธอได้พบกับความสุขในแบบใหม่ๆเราเองหลังจากที่ได้เข้าใจคำว่าสวิงกิ้งแล้วผมว่ามันทำให้ชีวิตรักมันสดชื่นขึ้นเหมือนตอนรักกันใหม่ๆเลยผมกับเมียผมคิดว่ายังงั้นนะ”

“พอคุณเอาเมียคุณซ้ำจากพี่คุณแล้วเป็นยังไงต่อ” “ผมต้องขอบอกว่ามันเสียวมาก มากจนไม่อยากจะเสร็จเลยละแต่ยิ่งกั้นมันก็ยิ่งเสียว ผมใช้เวลาไม่มากเลย ผมเสร็จอย่างที่ไม่เคยเสร็จมากอย่างนี้มาก่อนพอเสร็จแล้วแทนที่ท่อนมันจะเหี่ยว เปล่าเลยแปลกจริงๆมันยังแข็งเป็กอยากจะเอาอีกแบบ อยากต่อเนื่องอะไรทำนองนั้น ตอนที่ผมเอาซ้ำจากพี่ผมมันเหมือนลักหลับมากกว่าเพราะเมียผมไม่รู้สึกตัวเลย พอเสร็จทีแรกผมก็แช่ท่อนคาไว้ อย่างที่บอกแหละมันยังอยากอีก ผมยังโยกท่อนเข้าออกร่องของเมียผมอีกพักเดียวผมก็หมดความอดทนผมอัดท่อนใส่เมียสองสามครั้งหนักๆก็ต้องปล่อยน้ำรักออกมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมคงอัดแรงไปนิดจนเมียผมสดุ้งเฮือกไปกับผมไม่ตื่นแต่ก็กอดคอพี่ผมแน่น พอเสร็จคราวนี้ผมก็เทกระจาดหลับอยู่ข้างๆเมียผมไปเลย”

“หลับจนถึงเช้าเลยเหรอ มีอะไรอีกไม๊ตอนกลางคืน” “อ๋อ มีซิ พอดึกๆผมรู้สึกตัวอีกเพราะเตียงมันโยกกึกๆแต่ผมก็ทำเป็นหลับแอบหรี่ตามองดูเค้าอยู่ ผมอยากเห็นว่าเวลาเมียผมโดนคนอื่นเอามันจะเป็นยังไง ผมหรี่ตามองดูมันตื่นตาตื่นใจมากเลย ผมเห็นเมียผมนอนหงายนมตั้งเต้าตะหง่านให้พี่ผมทั้งดูดทั้งเลียขาก็ถ่างอ้าแบะออกรับการกระแทกของพี่ผมที่กำลังโยกเอวช้าๆ ผมไม่เคยคิดเลยว่าเวลาผู้หญิงโดนเอาขาจะแหกอ้าได้ขนาดนั้นเพราะปกติตอนผมเอาเธอก็ไม่เคยมองดูข้างล่างเห็นแต่ข้างบน แต่เมียผมก็แหกอ้าขาให้พี่ผมเอาจนเธอคราง อือ อึ อึ…ตามจังหวะที่พี่ผมทำ”

ส่วนพี่ผมก็คล่อมทับเมียผมก้นเกร็งเป็นลอนๆ ตามจังหวะการกระแทกเหมือนกัน ชุดนอนเมียผมไม่ได้ถอดหรอกยังคาอยู่เพียงแต่ว่าเธอนอนหงายปลดกระดุมหมดมันก็เลยไม่ต้องถอด ตอนผมรู้สึกตัวขึ้นมาเค้าคงเริ่มกันนานแล้วมั๊งเพราะพี่ผมมันเร่งกระแทกท่อนเอาเมียผมแบบไม่กลัวผมตื่น หรือไม่ก็คงลืมตัวไปแล้วจนได้ยินเสียงเนินหน้าขากระทบกันเสียงดัง เมียผมก็กอดพี่ผมแน่นคงจะเสร็จแล้วเหมือนกัน แล้วพี่ผมก็เร่งเร็วมากขึ้นแล้วก็เกร็งตัวร้องออกมาเบาๆ เหมือนกระซิบว่าโอ๊ะ ซี๊ดมันหายใจลึกๆ เหมือนมันอั้นเอาไว้ กอดเมียผมแน่น….

เงียบกันพักใหญ่พี่ผมค่อยๆ ลื่นตัวลงมานอนข้างๆ เมียผม เมียผมก็หอมแก้มพี่ผมฟอดนึงตะแคงตัวหันหน้าไปหาพี่ผมเมียผมกระซิบถามพี่ผมว่ายังไม่เสร็จเหรอพี่ผมก็บอกว่าอือ.. ยังอ้วนอยู่เลยเมียผมพูดอีกขณะที่ผมเห็นว่าเธอเอื้อมมือไปจับท่อนพี่ผมแล้วยกขาคล่อมสะโพกพี่ผม แล้วเมียผมเกร็งก้นกระดกยึกๆ ใหญ่จังเมียผมเพ้อเสียงสั่นผมเดาว่าเมียผมคงจะจับท่อนพี่ผมใส่ร่องเธอแน่เพราะซักพักก็เงียบเสียงคุยกันเห็นแต่เมียผมกระดกสะโพกอัดใส่ท่อนพี่ผมเอวเป็นระวิงเมียผมกอดพี่ผมแน่นร้องออกมาเบาๆ

โอ้ยเสียวจังเมียจะเสร็จอีกแล้วนะผัวจ๋า ผมได้ยินผมก็เสียวใจวูบเลยเมียผมคงจะสุดๆแล้วเหมือนกันอารมณ์ของเธอในตอนนั้นพี่ผมก็คงจะอั้นเต็มที่เหมือนกันเอามือกดสะโพกเมียผมให้แอ่นใส่ท่อนของมันพร้อมๆกับกระแทกท่อนเร็วจี๋จนทั้งคู่เกร็งสะโพกกอดกันแน่นอีกเมียผมก็ครางโอ้ยเสร็จแล้ว ทั้งพี่และเมียผมก็นอนหอบกันอีกพักใหญ่จึงได้คลายกอดกันลงแล้วเมียผมก็พลิกตัวหันหลังจะเข้ามากอดผมแต่พี่ผมก็ดึงตัวเมียผมกอดเอวไว้อีกเมียผมก็เลยเอื้อมมือไปคงจะจับท่อนพี่ผมเธอผงกหน้ากระซิบถามพี่ผม ยังไม่เสร็จอีกเหรอ

พี่ผมก็พยักหน้าเมียผมเลยหัวตกทำหน้าม่อยเหนื่อยๆ แต่ก็นอนหันหลังยกขาขึ้นจับท่อนพี่ผมใส่ร่องรักเธออีกแล้วก็จูบกับพี่ผมส่วนพี่ผมก็ซอยใหญ่อีกพักพี่ผมก็โยกเร็วขึ้นจนมันครางว่า โอ้ยแตกแล้วโอ้ย กอดเมียผมอัดสะโพกแน่นติดกับก้นเธอแถมยังบดเป็นวงอีก พอเสร็จพี่ผมแช่คาท่อนไว้ซักพักก็คลายแขนที่กอดเมียผมสักพักเธอก็คลานเข้ามาหาผม แล้วหอมแก้มเบาๆกอดผมแล้วก็หลับไป มันทำให้ผมประทับใจเมียผมอีกครั้งที่ถึงจะโดนพี่ผมเอาไปแล้วก็ยังแสดงความรักต่อผมทั้งๆที่เข้าใจว่าผมหลับไม่รู้เรื่อง

“แล้วทำไมคุณไม่เอาเมียคุณต่อจากพี่คุณเลยละตอนนั้น” “ไม่หรอก คงเพราะผมอยากเห็นเค้าทั้งคู่เอากันโดยคิดว่าผมหลับ ผมว่าเค้าทั้งคู่น่าจะ ‘ปล่อย’ ได้มากกว่า เพราะผมคิดว่ายังไงๆ ต่อไปเมียผมก็ต้องโดนผมกับพี่ผมรุม สองหนึ่งอยู่แล้ว และผมว่าการได้แอบดูเมียผมโดนเอามันเหมือนกับทำให้ตัวเองช็อกจิตใจนะ ผมรู้สึกว่าดี ดีกว่าตอนที่ผมกับพี่ผมสลับกันเอาเธอในตอนหลังซะอีก ต่อๆ มาผมก็ชอบให้พี่ผมเย็ดเมียผมเวลาผมต้องทำธุระอื่นอยู่หรือแอบเอาเมียผมซะมากกว่าซึ่งพี่ผมก็บอกเหมือนกันว่ารู้สึกอิสระไปอีกแบบ แล้วผมค่อยเข้ามาเอาซ้ำ

หรือบางทีพี่ผมยังเอาเมียผมไม่เสร็จแต่เป็นการแอบผมเข้ามาเอากันผมก็จะรู้สึกช็อกวาบอารมณ์ดีเวลาบังเอิญเข้ามาเจอ แล้วผมก็จะเข้ามาช่วยพี่ผมเอาเมียผมต่อจนเสร็จอีกอย่างผมชอบดูสีหน้าเมียผมเวลาตกใจที่ผมเห็นตอนที่กำลังเอากับพี่ผม ผมว่าดูเธอน่ารักดี “แล้วเมียคุณคุยกับคุณยังไงบ้างหลังจากโดนพี่คุณเอาเธอไปแล้ว” “เธอบอกเธอโชคดีมากที่มีผม และได้ให้โอกาสอย่างนี้กับเธอ ตอนแรกที่ผมชวน เธอกลัวว่าผมจะหาทางเลิกกับเธอ แต่พอผ่านไปแล้วเธอก็มั่นใจในตัวผมมากขึ้น และเธอยังบอกว่าถ้าผมสามารถทำให้เธอมั่นใจกับความต้องการของผมตั้งแต่แรกๆ เธอก็คงตัดสินใจได้เร็วกว่านี้ แต่ก็แอบกระซิบเบาๆว่ารู้ว่าดีอย่างนี้ยอมให้ผมทำอย่างนี้ตั้งนานแล้วแหละ”

“แล้วตอนเช้ามีอะไรพิเศษอีกหรือเปล่า” “แน่นอน พอเช้าผมรู้สึกตัวก่อนเมียผมก็ยังกอดผมหลับอยู่ผมช้อนขาเธอขึ้นเอาในท่าตะแคงก็ซอยอยู่นานแต่ไม่เสร็จ ไม่ให้เสร็จผมชอบ เพราะอารมณ์มันกรุ่นดี ตอนผมดันท่อนผมเข้าไปมันให้ความรู้สึกอีกแบบนะ ปากทางคราบเมือกมันแห้งๆบ้างแล้วแต่ข้างในน้ำยังเต็มอยู่มันหนืดๆดีจนเมียผมก็รู้สึกตัวและเริ่มแสดงอาการมีอารมณ์ผมทำไปก็ถามเมียผมว่าจะตื่นหรือยังเมียผมก็นอนหลับตาส่ายหัวผมเลยปล่อยให้นอนต่อและบอกว่าจะไปซื้อกับข้าวนอนอยู่กับพี่ผมนะเธอก็บอกผมว่าไม่เอาจะเสร็จอยู่แล้วผมก็เลยบอกว่าไม่ให้เสร็จหรอกเดี๋ยวมาทำต่อนะ”

เมียผมก็พยักหน้าผมก็ชักท่อนออกแล้วประคองเมียผมให้หันหน้าไปกอดกับพี่ผมแทน พอผมเปิดผ้าห่มที่พี่ผมห่มอยู่ผมก็เห็นว่าพี่ผมนอนแก้ผ้าอยู่แล้ว ผมถึงได้เห็นท่อนของมัน พี่ผมก็คงรู้สึกตัวแล้วเพราะกำลังเอามือรูดท่อนของมันเบาๆ ผมเห็นขนาดท่อนมันแล้วก็ต้องกลืนน้ำลายเอื๊อก มิน่ารูเมียผมถึงได้หลวมโพรกขนาดนั้น ผมก็ประคองเมียผมให้กอดกับพี่ผม คุณลองคิดดูซิคุณได้เห็นนมเมียคุณทั้งเต้าเบียดติดแน่นกับหน้าอกพี่คุณ ผมเห็นแล้วก็อดวาบหัวไม่ได้อยากจะทำต่ออีกก็อยากแต่ก็อดใจไว้

แล้วผมก็ออกมานอกห้องเตียมตัวซักห้านาทีได้ที่จะไปซื้อของหูผมก็ได้ยินเสียงเตียงกระแทกฝาผนังดังกึก กึก กึก ผมก็คิดว่าเอาแล้วพี่ผมเอาเมียผมอีกแล้ว ท่อนควยผมแข็งโด่แทบจะออกไปซื้อของไม่ได้ เกือบครึ่งชั่วโมงผมซื้อของเสร็จกลับเก็บของเสร็จผมก็รีบเข้ามาในห้องนอนทันที พอผมเปิดประตูเข้ามาเมียผมกำลังนั่งทับคล่อมเอาพี่ผมอยู่แต่พอเห็นผมเมียผมก็รีบโย่งตัวออกไปนอนคว่ำห่มผ้าอยู่ข้างๆ พี่ผมเธอคงจะเขิน ตอนเมียผมลุกออกไปจากตัวพี่ผมอย่างรวดเร็วนั้นท่อนพี่ผมที่แข็งตัวเต็มที่อัดอยู่ในร่องเมียผมก็หลุดออกมาล้มพาดหน้าท้องพี่ผมเผละ

พอผมเห็นท่อนพี่ผม ผมขนหัวลุกกับขนาดของมันคงราวๆหกนิ้วกว่าเกือบเจ็ดนิ้วได้มั๊งยาวเปื๊อยเป็นคืบท่อนทั้งท่อนดำปี๋เป็นมันวับโคนท่อนคราบเมือกเป็นฟองฟอดเกาะอยู่พี่ผมมันก็คงจะอายๆเอี้ยวตัวนอนตะแคงเอาขาพาดสะโพกเมียผมไว้ผมเลยไปนอนกอดเมียผมไว้อีกข้างมือก็ลูบสะโพกและเลยลงไปร่องรักเมียผมที่เยิ้มไปด้วยเมือกรักของเธอและของพี่ผมและถามเธอว่าเสร็จกี่ทีแล้ว เมียผมก็ลืมตาครางอืม… ทุบผมแบบเขินๆอีก ผมคุยเมียผมอีกหลายอย่างเมียผมก็นอนหลับตาไม่ตอบได้แต่ครางอือ อือแต่กระดกสะโพกทุกครั้งเวลานิ้วผมไปสกิดโดนเม็ดเสียวของเธอ

ผมเลยบอกงั้นว่าให้พี่ผมทำอีกนะ คราวนี้เงียบผมเลยดึงตัวพี่ผมให้ขึ้นคล่อมข้างหลังเมียผมพี่ผมก็ไม่รอช้าขึ้นคล่อมได้มันจับท่อนควยของมันจ่อร่องเมียผมแล้วก็ดันพรวดทีเดียวมิดท่อนจนเมียผมครางซี๊ดเบาๆ ผมคลานไปหว่างขาของทั้งคู่จับถ่างออกผมมองดูท่อนควยใหญ่ของพี่ผมที่ดันเข้าออกร่องเมียผม มองดูแล้วเหมือนเมียผมมีหางยังงั้นแหละท่อนมันยาวจริงๆ คราบเมือกในร่องเมียผมที่เกาะท่อนพี่ผมเวลาโยกท่อนออกมันผุดออกมาเรื่อยๆ

เวลาดันเข้าวงเนื้อของเมียผมรัดท่อนพี่ผมก็รีดเมือกนั้นไว้พักเดียวมันก็รวมตัวกันจนหยดเยิ้มลงกับที่นอนจนเป็นดวงๆ เมียผมโดนพี่ผมกระแทกไปนานพอสมควรพี่ผมก็เร่งกระแทกท่อนมันเร็วจี๋เสียงหน้าขากระทบก้นงอนๆของเมียผมดังแปะ แปะ แปะเมียผมก็ครางอี๋เหมือนจะร้องไห้ยังงั้นแหละจนพี่ผมโย่งตัวขึ้นดึงท่อนออกมาเกือบสุดเมียผมก็กระโดกก้นตามแต่พี่อัดกระแทกท่อนสวนลงไปจนสุดความยาวหนอกอัดแน่นอยู่กับง่าก้นเมียผมแล้วเกร็งตัวครางโอ้ววผมเห็นแล้วก็เสียวหัวใจวูบเพราะพี่ผมเอาเมียผมจนปล่อยน้ำเข้าไปในร่องเมียผมอีกที

แล้วเมียผมก็คงเสร็จเพราะเธอนอนเม้มริมฝีปากแน่น พี่ผมกดท่อนแช่ไว้พักนึงแล้วจึงค่อยๆ ดึงท่อนเข้าออกอีกช้าๆ เหมือนจะให้ร่องมันรีดน้ำให้หมดยังงั้นแหละ แต่มันกลับทำให้เมือกข้าวค่อยๆ ผุดสวนออกมาเรื่อยๆ จนเยิ้มไปหมดทั้งร่องเมียผมและท่อนของพี่ผม เป็นอีกภาพที่ผมประทับใจ แล้วพี่ผมก็ดึงท่อนมันออกขยับไปนอนหอบอยู่ข้างๆ เมียผมมันทำให้ผมเห็นร่องที่อ้าโบ๋นั้นค่อยๆ หุบตัวลงพร้อมๆ กับน้ำเมือกขาวข้นค่อยๆ ไหลตามออกมาช้าๆ จนเยิ้มหยดลงกับที่นอน ใจผมสั่นวูบวาบอีกจนต้องเอามือลูบเมือกข้นที่นองไปทั้งง่ามขาเมียผมไปมาอย่างจะสุดระงับอารมณ์

ผมรีบถอดกางเกงขึ้นไปจับท่อนผมอัดร่องเมียผมซ้ำในท่าเดียวกับที่พี่ผมเอาเมียผมเมื่อกี๊พอดันท่อนผมมันก็ไหลปรูดเข้าไปในร่องเมียผม ผมก็ดันมันเหมือนกับว่าจะให้มันเข้าสุดๆร่องไปเลยเมือกที่ขังอยู่นั้นมันยังร้อนๆอยู่เลย มันให้ความรู้สึกดีจริงๆ ผมคล่อมทับเมียผมไว้อัดกระแทกท่อนไปก็หอมแก้มเมียผมไปจนผมต้องพูดบอกเมียผมว่าดีจริงๆเลยชอบไม๊มีผัวที่ละสองคนเมียผมก็ครางอือ อือเอามือกำแขนผมแน่นคงกำลังจะเสร็จผมก็เร่งแรงกระแทกอีกจนทนไม่ไหวปล่อยน้ำเข้าไปผสมกับน้ำที่พี่ผมพึ่งปล่อยไว้พร้อมๆ กับที่เมียผมก็เสร็จไปอีกทีนึง

“อืม…ได้ฟังแล้วก็รู้สึกดีไปกับคุณด้วย แล้วต่อมามีอะไรเสียวๆ อีกไม๊” “มีซิ พอผมเสร็จเมียผมก็นอนฟุบหน้าอยู่บนตักพี่ผมตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตเพราะกำลังนอนหอบอยู่ข้างๆจนได้ยินเสียงจ๊วบๆ ผมเลยผงกหัวขึ้นมองเมียผมกำลังอมท่อนพี่ผมและดูดเหมือนจะปลุกให้ท่อนมันตื่นก็ไม่ผิดหวังพักเดียวพี่ผมก็ครางซี๊ดๆ จนลุกขึ้นมาจับเมียผมคุกเข่าเอาเมียผมท่าคลานสี่ขาผมเห็นแล้วก็เสียวตามจึงขยับขึ้นไปให้เมียผมดูดควยให้ผมมั่งผมเห็นเมียผมหันหน้ามาจะดูดท่อนให้ผมปากเธอเป็นมันเยิ้มไปด้วยคราบเมือกของพี่ผมวันนั้นทั้งวันเมียโดนพี่ผมกับผมเอาอีกจนตอนหลังพี่ผมบ่นว่าออกจนไม่มีน้ำจะออกแล้วซึ่งผมก็ไม่ต่างกันนักแต่เมียผมพอเราหมดแรงเอาเธอ

เธอกับเดินฉุยฉายยิ้มแฉ่งเดินไปเดินมาทำหน้าทะเล้นๆ ใส่เราทั้งสองคนแต่ก็เอาใจเราทำกับเข้ากับแกล้มเหล้าให้เราในแบบที่เธอสบายๆตัวพอตกเย็นเมียผมก็เลยบอกว่าคืนนี้ให้พอไม่ให้ทำแล้วเพราะเดี๋ยวตอนเช้าจะต้องตื่นและเดินทางไปทำงานแต่เช้ามืดไม่ไหวเราก็เลยหยุดพักกันในคืนที่สาม พอเช้าผมตื่นขึ้นมาก่อนเห็นเมียยังหลับโดยให้พี่ผมนอนตะแคงกอดทางดัานหลังห่มผ้าห่มอยู่ผมก็เลยดึงผ้าห่มเปิดออกจะปลุกเมียผมให้ตื่นไปทำงานแต่พอเปิดผ้าห่มได้ผมก็ต้องผงะวูบหัวใจอีก เพราะก่อนนอนเสื้อผ้ายังอยู่ครบก็ทั้งคู่นอนกอดกันล่อนจ้อนอยู่ใต้ผ้าห่มตอนนั้น

ผมน้อยใจเล็กๆ ที่รู้สึกว่าผมไม่ได้รับรู้ตอนที่พี่ผมเอาเมียผม แต่ก็แว๊บเดียว พอเปิดผ้าห่มเมียผมก็งัวเงียๆ แต่ยังไม่ลุกผมเลยเปิดผ้าห่มดูข้างล่างมั่ง โอ้โห พี่ผมเล่นอัดท่อนควยแช่คาไว้ในร่องเมียผมอยู่เลย แถมเริ่มโยกท่อนใส่ร่องเมียผมเบาๆ อีกจนในที่สุดเมียผมก็โดนพี่ผมเอาในตอนเช้าอีกทีแล้วตามด้วยผม นั่นแหละเมียผมถึงได้ไปทำงาน พอสายๆ เมียผมโทรมาจากที่ทำงานบอกว่าไม่รู้น้ำอะไรทำไมถึงได้เยอะแยะมากมายขนาดนั้นล้างตั้งนานยังไม่หมดนั่งทำงานมันยังไหลซึมออกมาอีกจนต้องเอาผ้าอนามัยมาใส่ไว้ไม่งั้นคงจะเยิ้มออกมาจนกระโปรงเปียกแน่ๆ พอได้ยินอารมณ์ผมมันก็พุ่งขึ้นมาอีกจนบอกเมียผมให้กลับมาหาผมอีกแต่ทำยังไงได้ก็ต้องอดใจรอกันไปจนกว่าจะถึงวันศุกร์โน้นแหละเมียผมถึงจะมาให้ผมกับพี่ได้เอาเธออีก

“ถ้ายังงั้นทุกอาทิตย์เมียคุณก็โดนคุณกับพี่คุณเอาตลอดเลยซิ” “ใช่ ยกเว้นเธอมีรอบเดือนหรือติดธุระ แต่ก็นานๆทีแหละ”
“แล้วมีใครอีกไม๊ที่ได้เอาเมียคุณนอกจากพี่ของคุณ” “แหมยังจะมาถามอีก ก็คุณยังไงละที่แอบมาเอาเมียผมเวลาไปทำงานแล้วจนเมียผมมาฟ้องและต้องให้พาตัวมานี่ยังไงละ เอ้าเข้าไปในห้องนอนกันดีกว่าเราคุยกันนานแล้วพี่ผมคงจัดการเมียผมเสร็จเรียบร้อยแล้วมั๊ง” “แหะ แหะ…ไปก็ไป” ผมบอกเพื่อนใหม่ของผมขณะที่เราเริ่มเก็บของย้ายวงเข้าไปนั่งกินต่อในห้องนอนพอเข้ามาเมียผมหันมามองแล้วก็ยิ้มให้เราทั้งคู่แบบเขินๆ และนอนหมอบลงบนอกพี่ผมด้วยร่างที่เปลือยเปล่าทั้งคู่ขณะที่เธอหยุดเป็นจ๊อกกี้ควบท่อนพี่ผมปล่อยให้ท่อนงอนโง้งนั้นอัดคาร่องเปียกเยิ้มของเธอจนอ้าบวมตุ่ยผมกับเพื่อนใหม่ต้องเดินเข้าไปช่วยพี่ผมเล้าโลมเมียผมทันที

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More