เย็ดหีเพื่อนร่านควยของเมีย

แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ทำให้เกิดเรื่องเสียวเย็ดหีเพื่อนร่านควยของเมียเรื่องนี้ครับ แหม่มเป็นคนผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย
เย็ดหีเพื่อนร่านควยของเมีย, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เรื่องเย็ด, เย็ดเมียเพื่อน, เย็ดกับชู้
แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา

ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา เมียผมกับแหม่มก็แลบลิ้นใส่ผมแบบน่ารัก

ผมคิดในใจสักวันเถอะมีโอกาสจะเย็ดให้ได้ แล้วโอกาสของผมก็มาถึง วันนั้นผมเดินซื้อของที่ห้าง… บังเอิญพบกับแหม่มซึ่งเข้ามาทักผมดูท่าทางเธอดีใจร่าเริ่ง แหม่มถามผมว่ามากับใคร ผมบอกมาคนเดียว แหม่มก็เข้ามาคล้องแขนผมบอกว่าขอควงผัวเพื่อนหน่อยนะ ผมจะไปว่าอะไรล่ะผมก็รอโอกาสมานานแล้ว ผมชวนแหม่มไปดื่มกันเธอไม่ปฏิเสธ ผมเดินโอบไหล่แหม่มพอลับตาคนก็เลื่อนมือลงที่บั้นท้ายเธอ แหม่มก็หันมายิ้มให้

เราไปเปิดห้องคาราโอเกะ วีไอพี ร้องเพลงและดื่มกัน ควยผมนั้นแข็งตั้งแต่อยู่ที่ห้างแล้ว แหม่มใส่กระโปรงสั้นมากเรียวขาขาวเสื้อสายเดี่ยวโชว์เต้าเห็นได้ชัด เราร้องเพลงไปก็โอบกันไป ผมหอมแก้มเธอหันมายิ้มแสดงว่าเธอเต็มใจกับผมแน่ ผมเลยจับนมเธอลูบแล้วเรียกชื่อเธอ เธอหันมาสบตาผมแบบลึกซึ้ง หน้าเราไกล้กันมากแหม่มหลับตาเผยอริมฝีปากเชิญชวน ผมประกบปากกับแหม่ม เราแลกลิ้นกัน แหม่มโต้ตอบผมอย่างร้อนแรง

มือเธอสองมือโอบคอผมไว้ ผมไซ้ร์ลงมาที่เนินอกเลียความขาวของแหม่ม แหม่มเริ่มครางตอนนั้นเราไม่สนใจจอทีวีแล้วผมลูบโคกหีที่นูนล้นนอกกระโปรงแล้วเลิกกระโปรงขึ้นมาที่หน้าท้องสัมผัสกับกางเกงในที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน หีแหม่มนูนเกลี้ยงผมเลื่อนขึ้นไปที่ปากแหม่มอีกครั้งมือยังลูบหีเธออยู่กระซิบที่ข้างหูเธอ ”น้องแหม่ม” ”ขาาาา..พี่เอก” ”หีน้องแหม่มใหญ่จัง” เธอกอดผมแน่นพร้อมด้วยเสียงคราง ”ซี๊ดด.. พี่เอกขาาา แหม่มเสียวจัง พี่เอกชอบหีแหม่มมั้ย”

ผมไม่ตอบล้วงรูหีเธอที่เปียกแฉะแล้วเอานิ้วมาเลียให้แหม่มดู เธอจับมือผมที่เปื้อนน้ำหีเธอไปทาที่ปากเธอแล้วดูดปากกับผม คราวนี้แหม่มงัดควยผมออกมารูด เราหยุดจ้องหน้ากันแล้วดื่มชนแก้วกันแล้วดูดปากกันอีกรอบแหม่มบอกผมว่า ”พี่เอกขา” แหม่มไม่ไหวแล้วพาแหม่มไปเย็ดทีสิคะ แหม่มอยากเย็ดกับพี่เอก” ผมจับไหล่แหม่มแล้วจ้องตาแหม่มพร้อมบอกกับแหม่มว่า ”แหม่มรู้มั้ยว่าพี่อยากเย็ดน้องแหม่มมานานแล้ว” แหม่มยิ้มแล้วจูบผม ”แหม่มให้พี่เอกเย็ดค่ะ” ผมกดกริ่งเรียกเด็กมาเช็คบิล

ผมพาแหม่มออกจากร้านคาราโอเกะแล้วไปเปิดโรงแรม ระหว่างทางผมขอให้แหม่มเปิดหีโชว์ผมเธอก็ทำตามจนถึงโรงแรม เราเข้าห้องโผเข้าหากันกอดจูบกัน ผมดันเธอไปที่เตียงแหม่มล้มนอนหงายในท่าขอบเตียงไม่นานเราก็ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นผมถ่างขาแหม่มออกจ้องหีที่ผมอยากเห็นมานาน ผมจูบเนินหีที่เกลี้ยงเกลาตามด้วยเลียแคมซ้ายขวา แหม่มร้องครางด้วยความเสียว หน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีของแหม่มผมเลียจนแหม่มน้ำแตกกับลิ้นผม ผมกินน้ำหีของแหม่มจนเกลี้ยง แล้วลุกขึ้นยืนเอาควยมาจ่อที่หน้าแหม่ม

แหม่มอ้าปากดูด ลีลาลิ้นเธอไม่เบาเลย จนผมเกือบน้ำแตก ผมบอกให้แหม่มหยุดแล้วเอาไปจ่อที่ร่องหีแหม่ม ตอนนี้เราอยู่กันกลางเตียงแล้วในท่านั่งผมจ่อควยถูกับแตดของแหม่ม แหม่มจ้องหีตัวเองที่จะโดนผมเย็ด ผมฝังควยแค่คอหยักแหม่มกอดคอผมแล้วเด้งหีเข้าใส่ควยผมอย่างแรง ”โอ๊ยยย พี่เอกขา เย็ดแหม่มแรงๆ สิคะ แหม่มอยาก” ผมพลักให้แหม่มนอนลงผมจับสองขากางออกราบกับที่นอน ภาพหีของแหม่มคาบควยผมชัดมาก ผมเริ่มสาวควยช้าๆ แคมหีแหม่มปลิ้นเข้าออกตามลำควยผม

”โอ้วว.. พี่เอก แน่นหีจัง พี่เอกเย็ดหีแหม่มแรงๆ ค่ะ..แหม่มชอบ” ผมสาวควยเร็วขึ้นโน้มตัวลงไปใกล้หน้าแหม่มเราจ้องหน้ากัน ”โอววววว.. น้องแหม่ม หีน้องแหม่มเย็ดมันส์ควยจัง” ”พี่เอกชอบมั้ยค่ะ แหม่มอยากเย็ดกับพี่เอกนานแล้วเหมือนกัน โอวว แหม่มมันส์หีเสียวแตด พี่เอกเย็ดแรงอีก โอ๊ะ.. อย่างนั้นแหละสะใจจัง” แหม่มครางเสียงลั้นห้องเด้งหีสวนกับควยผมอย่างแรง จนแหม่มร้องบอกจะออกแล้ว

ผมบอกแหม่ม ”หีแหม่มสุดยอด รอพี่ด้วยเราออกพร้อมกันนะ” แหม่มพยักหน้ากอดคอผมแน่น ”โอ้ยยย.. พี่เอก.. พี่เอก มันส์หี อร่อยหี พี่เอกเดี๋ยวเย็ดแหม่มอีกนะ” ”ได้เลยแหม่ม โอ๊ะ..โอววว….หีแหม่ม..หีแหม่ม..พี่..พี่..โอ้ย โอ้ววว ออกแล้ว” ผมอัดอย่างแรงแล้วพุ่งน้ำควยแตกในใส่โพรงหีเธออย่างแรง เรานอนกอดกันแน่น หัวใจเต้นแรง แหม่มขมิบหีตอดควยผมอย่างแรง เราเหงื่อเปียกท่วมตัวไปทั้งสองคน แหม่มกอดผมจูบผมบอกสุดยอด ผมจะดึงควยออก แหม่มจับเอวผมไว้บอกไม่ให้เอาออก

ผมล้มตัวลงนอนพลิกนอนหงายให้แหม่มคร่อมอยู่ข้างบน แหม่มบอก ”มีความสุขมาก มันส์ควยมั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน” ผมบอก ”มันส์ แล้วแหม่มล่ะ เย็ดผัวเพื่อนมันส์มั้ย” แหม่มไม่ตอบ ขมิบหีรัดควยผมแทน วันนั้นผมกับแหม่มเย็ดกันไป 6 ยกแล้วต่อจากนั้นมาก็แอบเย็ดกันประจำ เวลาแหม่มไปบ้านผมก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะเกิดขึ้น พักหลังเราชอบแอบไปเย็ดกันตามน้ำตก บางทีก็ตามป่าตื่นเต้นดีครับ…

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More