คิดถึงหีน้องเมียน่าเย็ดจนท้อง

ผมเคยแอบใด้เย็ดน้องเมียในคลองมาครั้งนึง หลังจากนั้นผมก็คิดถึงหีน้องเมียน่าเย็ดจนท้อง จะหาโอกาสเข้าใกล้น้องเมียตลอดก็ยาก แต่เพราะคิดว่าเคยเย็ดกันมาก่อน จะหาโอกาสเย็ดอีกให้ใด้ แต่เพราะนอนบ้านคนละหลัง และคนละคุ้มบ้าน จึงยากมาก แล้วโอกาสก็มาถึง วันพรุ่งนี้ มีนาวาน ตีข้าว หรึอ เรียกว่าลงแขก ตีข้าว เพราะสมัยนั้น ยังไม่มีรถสีข้าว แม่ผมเลยบอกให้ผมไปตลาดเช้า ที่อำเภอ เพื่อซื้อของมาให้แขกกิน ผมบอกไม่มีเพื่อน ไปกลัวซื้อไม่ทัน เมียผมเลยบอกให้พาขึ้นไปคุ้มเหนือ เพื่อบอก แม่ยาย ไปเป็นเพื่อน เพราะเมียผมติดลูกเล็กไปไม่ได้
คิดถึงหีน้องเมียน่าเย็ดจนท้อง, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, พี่เขยเย็ดน้องเมีย, เย็ดหีน้องเมียจนท้อง, เย็ดหีเด็ก
แม่ยายก็รับปาก จะไปด้วย เช้าให้ ขี่สามล้อ มาเรียก ตั้งแต่ ตี2 ครึ่งนะ ผมบอกครับแม่ พอใด้เวลาผมก็ขับสามล้อ ไปเรียกแม่ยาย แต่บังเอิญจริงๆ รึฟ้าเปิดทางให้ แม่ยายบอกท้องเสีย ไปไม่ไหวหรอก พ่อตาผมเลยบอกให้อีนางน้องมีงไปแทนเด้อ ช่วยพี่มึง แม่มึงไปไม่ไหวหรอก เข้าห้องน้ำทั้งคืน ใด้ยินอย่างนั้นใจผมทั้งสั่น ทั้งดีใจ หาโอกาสมาเป็นสิบกว่าวัน แล้ว แม่ยายก็ปุก เรียกน้องเมียให้ตื่น เธอเดินออกมา แบบงงๆ

เธอใส่กางเกงขาสั้น เสื้อแขนสั้น และแขนยาว ทับ กัน เพราะมันหน้าหนาว พอ ดี เดือน 11 -12 กำลังหนาวหนักเลย พอเธอขึ้นรถสามล้อมานั่งท้าย ผมก็ชวนคุย บอกขยับ มานั่งใกล้ผัวสิ เธอบอกพูดบ้าๆๆ อะไร อ้าวไม่จริงเรอะ ผมบอกมันต้องผ่านป่าช้า บ้านข้างหน้านะเดียว ผีหลอกจับขานะ เธอบอกคนยิ่งกลัวผี พูดทำไม เธอก็ขยับมาติดกับเบาะที่ผมนั่ง แต่สามล้อมีนั่งขับกับคนโดยสาร คนละเบาะ เธอบอก นั่งตักใด้ไหม ผมบอกใด้ แต่ขับลำบากนิดหนึ่ง ผมบอกได้ๆ

ผมจอดรถให้เธอ มานั่งหน้าตักผม ก่อนออกรถผมก็กอดเธอ ดมแก้มเธอ จับนมเธอ ควยก็แข็งทิ่มตูดเธอน้องเมียบอกพอ ๆ นั่นนะควยพี่ ทิ่มตูดหนูแล้ว แข็งไวจัง เธอบอก รีบไปเถอะ เดียวสว่างไม่ทันตลาด ผมก็ขับออกไปต่อ ผมบอก เรื่องอะไร จะรีบไป หาโอกาสจะเย็ดเธอมานานแล้ว คิดถึงหีน้องเมียจนอกจะแตกตายแล้ว เธอบอก บ้า นี้พึ่งหายเจ็บหี ผมบอกหาที่ แวะ เถียงนาแถว ข้างทางด้านหน้านี้แหละ เลยป่าช้าไปมีเถึยงนา ห่างจากถนนไปประมาณ 20 เมตร ผมก็เลี้ยวเข้าไป

เธอบอก เดี๋ยวมีคนเห็น ผมบอกไม่มี กลางคืนใครจะมา ก็มีแต่คนไปตลาดเช้า ขับรถผ่านมา มันไกลมองไม่เห็นหรอก พอเข้าไปถึงเราก็ลงจากรถ บรรยากาศมันให้มากๆ เดือนกำลังขึ้นเต็มดวงด้วย แถมมีเตียงไม้ไผ่ ติดกับพื้นดิน ผมกอดเธอนั่งลงจูบปากน้องเมีย น้องเมีย เป็นงาน จับกางเกงผมรูดลง จับควยผม ถอกเล่น เสียวก็เสียว จนมีน้ำเงี่ยนไหลเต็มปลาย หัวควย ตั้งแต่บนรถแล้ว ผมครางซี้ดด แล้วถอดเสื้อกางเกงขาสั้น และกางเกงในออก

ผมดันเธอนอนลงไป ขาห้อยลงขอบเตียงพอดี พอดีช่างพอดีอะไร อย่างนี้ มองผ่านแสงจันทร์เห็น ตัวขาวโพลนเลย ผมเลียหัวนมของ เธอๆ ก็ คราง กะเส่า ๆๆ บอกคิดถึงควยพี่ทุกวันเหมือนกัน เวลาคันหี คิดถึงแต่พี่ แต่ต้องช่วยตัวเอง ในห้องน้ำ ผมดูดหัวนมอันสวยงาม ของน้องเมีย ชึ่งกำลังแตกเนื้อสาว แบบจับตรงไหนก็สวยงามไปหมด ผมเลียจนพอใจ เลื่อนลงมาจนถึงโคนหี ที่โหนก พองาม เต็มไม้เต็มมือ แล้ว เลียรอบ ๆขอบๆ รูหีเธอ เธอก็คาง เสียงดังมาก

บอก พี่จ๋า หนู ทำไมเสียวมากกว่าวันนั้นมาก เลย โอ๊ยพี่พี่โอ้ย ๆๆ ผมบอกน้องเมีย เรียกผัวสิ เธอครางพยักหน้า ผมเอาลิ้น ควาน ตวัดไปมาในรูหี เลียหีเธอ น้ำหีก็ออกมาเยอะ ผม ก็กลืน กิน สลับ ดูด เม็ดแตด เธอ เธอบอก โอ็ย ผัวขา เมียเสียว จ๊ะเสียวจนทนไม่ไหว แล้ว ผมบอก ไม่ต้องทน ปล่อย ออก มาเลย ผัว จะกิน น้ำคาวสาวให้หมดเลย เธอก็กระเด้า หีใส่ปากผมยิกๆๆ จน ร้องบอก ออกแล้ว ออกแล้ว ผัวจ้า โอ้ย ผัวจ๋า ออกออกอ่า แล้วเธอกะสะดุ้ง แล้วสั่น ยิกๆ สามสี่ที

ผมดูดต่อ เธอก็ถามว่าพี่กินของพี่สาวหนู ด้วยเรอะ ผมบอก กินสิ มันอหร่อย นิ น้ำหีแล้วผมก็บอกเธอว่า ช่วยดูดควยให้หน่อย เธอบอก ไม่เคย ผม ก็ยังเลียหีให้เธอ ต่อเธอ เธอก่อเริ่ม คาง อือือ อ่าอ้าๆ อีก บอกเสียวมาก ๆๆ จ๊ะ เอาควยใส่เถอะผัวขา ผมละปากออกจากหีก็เอาควยจอใส่หีเธอ น้องเมียก็เอามือมาจับควยอีก บอกยังใหญ่เท่าๆ เดิมนะ แล้วผม ค่อยเด้าหีน้องเมีย จากช้า ก็เร่ง ไวๆ สลับช้า เธอก็คราง บอกพี่ มันยังเจ็บ นิดๆ แต่เสียวมากกว่า

ผมก็เด้าควยใส่หีน้องเมียจนเธอ บอก โอ้ย อร่อยย หี จ้า ผัว จ๋า ผัวก็อร่อยควยจ๊ะเมียจ้า หนูรู้แล้ว ทำไหมพี่สาวถึงมีลูก กับพี่ไวจัง พี่เย็ดทั้งเสียวทั้งมัน แบบนี้คงเย็ดทุกคืน สิท่า ผมก็ไม่สนใจแล้ว กำลัง เสียวหัว ควยน้ำจะแตก บอกน้อง จ้าหีน้องมันชั่งแน่นควยดีจริงๆ เธอครางบอกเร็วๆ ผัวจ๋า น้ำเมียจะออกอีกแล้ว โอ้ยๆๆ พี่เสียวๆๆ เสียวโอ๊ย แตกอีกแล้ว ๆ เราก็กอดกัน ดูดปากกัน

นิ่งไปแปปหนึ่งควยผมอ่อน เธอบอกลืมหนาวเลย แล้วลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า เธอบอกจะท้องเปล่า เย็ดเข้าหีจนมิดลำควยแบบนี้ แถมน้ำแตกในอีก ผมบอกเธอ ไปถึงตลาดสว่างแล้ว ไปซื้อยาคุมกำเนิดกิน เธอบอกถ้าท้องละ เดียวคนก็ถามท้องกับใคร ผมบอกเธอไม่มีท้องหรอก ถ้าท้องจริงเอามาอยู่ด้วยกัน เธอบอก บ้าแล้ว เรา ก็ขับรถไปตลาด ตลาดนั้นห่างจากหมู่บ้าน ผมถึงตลาด ก็ 18 กิโลเมตร ผ่านหมูบ้านคน 4 หมู่บ้านครับ

อยู่มาหลายปี เราแอบหาโอกาสเย็ดกันตลอด จนน้องเมียอายุ 18 ปี เธอลืมกินยาคุมกำเนิด เริ่มท้องอ่อนๆใด้เดือนหนึ่ง ถึงรู้ว่าท้อง เธอบอกผม ผมก็ตกใจ แม่ยายก็หาวีธีแก้แม่ยายก็หาทางออก พาน้องเมียไปเยี่ยมญาติที่บ้านเก่าแม่ยาย จังหวัด ยโสธร แล้วติดต่อหาผัวให้เธอๆ ไปใด้ผัวที่นั้น ใด้ลูกด้วยกัน 3 คน คนโตหน้าเหมือนเมียผมมากๆ ทุกวันเธอก็อยู่ที่บ้านผัวยโสธร ผมก็ไม่เคยบอกเมียแต่ แม่ยาย พ่อตา น้องเมียก็น่าจะบอกความจริง ว่าท้องกับผม ขอบคุณครับ ที่ติด ตาม

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More