แอบเห็นพ่อเย็ดแม่เลยเย็ดหีน้องสาว

ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ “ดราฟ” ครับ จะมาเล่าเรื่องเสียวแอบเห็นพ่อเย็ดแม่เลยเย็ดหีน้องสาว คือ พ่อผมเป็นตำรวจ และแยกทางกับแม่ผมตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมไม่เคยเห็นพ่อยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงอื่นอีกเลย จนกระทั้งผมเรียนอยู่ ม.3 พ่อผมแต่งงานใหม่อีกครั้ง แม่ใหม่ผมชื่อ “ริน” จัดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวย (พ่อผมอายุ 39 ปี ส่วนแม่ริน อายุ 32 ปี) แม่ริน ก็แยกทางกับสามี และมีน้องมาด้วยคนหนึ่งชื่อ “ก๊อต” น้องก๊อตเรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกันกับผม ซึ่งเป็นเด็กที่เรียนเก่ง น่ารัก

แอบเห็นพ่อเย็ดแม่เลยเย็ดหีน้องสาว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เรื่องเสียว, พี่ชายเย็ดน้องสาว, เย็ดเด็ก, เปิดซิง
ทุกวันเวลาเลิกเรียนผมจะมาขับมอไซค์กลับบ้าน ผมจะเห็นน้องก๊อตนั่งรอแม่มารับอยู่หน้าโรงเก็บมอไซค์เสมอ อยากเข้าไปคุยครับแต่ไม่กล้า แต่เดียวนี้ผมกับน้องมาอยู่บ้านเดียวกัน (พ่อผมไปจีบแม่น้องเขาเมื่อไรยังไม่รู้เลย) ทุกวันผมจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่รินเย็ดกันอย่างไม่เกรงใจลูก ๆ เสียงครางดังลั่นบ้านเลย จนผมควยแข็งตามไปด้วยทุกวัน อยากแอบดูพ่อกับแม่รินเย็ดกันนะครับ แต่ห้องนอนพ่อนั้น ไม่มีที่ให้สอดส่องสายตาเข้าไปได้เลย

ห้องนอนใหญ่ของพ่อจะอยู่ตรงข้ามกับห้องของผมครับ ส่วนห้องผมกับน้องก๊อตอยู่ฝั่งเดียวกัน ที่สำคัญระเบียงห้องเป็นอันเดียวกัน ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงพ่อกับแม่รินครางออกมา ผมก็จะชักว่าวไปด้วย จนโอกาสที่ผมจะได้เปิดซิงตัวเองก็มาถึง ตอนนั้นก็ดึกแล้ว ผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ก็หิวน้ำขึ้นมา ในห้องนอนก็ไม่มีน้ำซักขวด ผมเลยต้องเดินลงมาหยิบที่ครัวข้างล่าง ผมก็เห็นน้องก๊อตอยู่ที่หน้าตู้เย็นกำลังกินนมอยู่ ผมเลยเข้าไปหยิบมั่ง

ผมแซวน้องทันทีเลยครับ “ก๊อต กินนม เสริมนมเหรอ นมก๊อตก็ใหญ่อยู่นา” น้องก๊อตที่อยู่ในชุดนอนกระโปรงสีชมพู สั้น ๆ เวลาน้องเขายกขวดนมขึ้นดื่ม แทบจะมองเห็นหอยของน้องเลย เมื่อดื่มน้ำเสร็จ ผมก็หยิบมาด้วยแล้วก็เดินขึ้นชั้นสองพร้อมกับน้อง พอมาถึงชั้นสองก็ได้ยินเสียงพ่อครางอีก ผมกับน้องมองหน้ากันเลยครับ น้องหน้าแดงมาก ผมจับมือน้องเขาเดินมาที่หน้าห้องพ่อกับแม่ ผมจับลูกบิดห้องของพ่อดู “มันไม่ได้ล็อคครับ” ผมก็เลยเปิดประตูออกนิดนึง

สิ่งที่เห็นบนเตียงนอนของพ่อคือ แม่ริน กำลังใช้มือรูดควยของพ่อขึ้นลง แล้วเอาปากลงมาครอบควยของพ่อผมอยู่ เวลาที่แม่รินดึงปากของแม่รินออกเสียงดัง “บ๊อก” แม่รินดูดควย ให้พ่ออยู่อย่างนั้นโดยที่ไม่รู้ว่าผมกับน้อง ยืนดูอยู่ แล้วแม่รินก็ลุกขึ้นมาคล่อมตัวพ่อผมไว้ ปากก็จูบกับพ่อผมอยู่ ผมกับน้องเห็นเต็มตากันทั้งคู่เลยครับ หีแม่รินอ้าออกมีน้ำเยิ้มติดตามขอบด้วย แล้วพ่อผมก็เอามือมาจับควยของพ่อ ผมเห็นถึงกับตาเลือก อะไรอะทำไม ควยใหญ่ ยาวอย่างนี้

หัวควยพ่อบานใหญ่กว่าลำท่อนอีก พ่อจับควยจ่อที่ร่องหีของแม่ริน แม่รินกดสะโพกลงมาสวนกับการดันของพ่อ แล้วพ่อผมก็กระแทกสวนเข้าทีเดียวมิดลำเลยครับ ตอนนี้ควยของผมแข็งโด่แล้ว แต่น้องก๊อตที่ยืนอยู่ตรงหน้าผมนี้สิ ยืนนิ่ง ผมเลยกัดฟัน ตัดสินใจ เป็นไงเป็นกัน ถ้าได้ก็เอา ไม่ได้ก็โดนตบ ผมล่วงมืออ้อมตัวมาด้านหน้าของน้อง แล้วก็ล่วงเข้าไปในกระโปรงชุดนอนแสนสั้นของน้องทันที สิ่งที่ได้สัมผัส คือเนินหีของเด็กวัย 13 นิ่ม ๆ ยังไม่มีขนเลย

และที่สำคัญเยิ้มแล้วครับ สงสัยน้องเองก็อยากเหมือนกัน ผมใช้ฝ่ามือถูของน้องทันที นิ้วชี้ก็ทำน่าที่สอดเข้าไปในรูเสียวของน้อง ผมคิดในใจ “โดนตบแน่ ๆ” แต่น้องกับนิ่ง และที่สำคัญน้องหลับตาเคลิ้มปากก็อ้าออกหน่อยนึง สงสัย เสียวแล้วสิ ผมกระซิบบอกน้องไปห้องดีกว่ามั้ย ผมกับน้องเดินไปที่ห้องของผม โดยที่ไม่ปิดประตูห้องของพ่อเลย ผมยังใช้มือถูกับหีของน้อง ตอนนี้ผมใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลาง สอดเข้าในรูเสียวของน้อง ผมเพิ่มความเร็วมากขึ้น

พอมาถึงห้องของผม ผมพาน้องไปนั่งที่เตียงนอนทันที ผมจับน้องหันหน้ามาทางผม ผมเอาน้องนั่งบนที่นอนจับขาน้องแยกออก ทำให้ผมได้เห็น หี เป็นครั้งแรก เนินหีน้องขาวมาก ส่วนรูเสียวน้องเป็นสีชมพูออกแดง ผมใช้นิ้วมือสอดเข้าไปใหม่ ผมชักมือเข้าออกเร็ว ๆ แรง ๆ จนสักพักน้องตัวกระตุกแล้วเอามือมาจับข้อมือผมไว้ พอผมเอามือผมออก น้ำเหนียว ๆ เต็มมือผมเลย ผมเลียกินต่อหน้าน้องเลยละครับ เอานิ้วมาดูด ผมจับชุดนอนนอนถอดออกแล้วมาถอดเสื้อกล้ามกับกางแกงบอลตัวเองออก

ควยผมแข็งโด่ชี้ออกมาเลย มีน้ำเยิ้มที่หัวมันด้วย ผมจับมือน้องมาจับควยผม น้องดึงมือกลับทันที “มันไม่กัดหรอก” ผมเข้าประชิดตัวน้องทันที ผมจับควยผมจ่อรูเสียวน้องทันที เข้าได้แค่ครึ่งหัว น้องเขาก็ผลักท้องผมไว้ ปากก็บอกว่าเจ็บ ผมนึกถึงภาพที่แม่รินกำลังดูดให้พ่อ ผมเลยบอกน้องว่า “น้องต้องดูดก่อน เวลาเอาเข้ามันจะได้ไม่เจ็บ เหมือนแม่ดูดให้พ่อพี่ไง” น้องขยับตัวถอยไปกลางเตียงผมก็ตามขึ้นไปอยู่ในท่าคุกเข่า ควยผมกับปากน้องตรงกันพอดี น้องจับควยผมจ่อที่ปาก จ้องอยู่นาน ไม่ยอมเอาเข้าชักที

ผมเด้าควยกับมือน้องเขาทันที หัวควยผมไปโดนปากน้องบ้าง โดนแก้มบ้าง จนน้ำที่เยิ้มอยู่หัวควยผมไปติดตามปาก ตามแก้ม ของน้อง ยึดออกเป็นเส้น น้องเริ้มรูดควยผมเข้าออก ผมเสียวมากครับ เสียวกว่าชักว่าวเองด้วยซ้ำ แล้วน้องก็อ้าปากเอาเข้าปาก เวลาที่น้องดูดควยผม ผมสะดุ้งเหมือนมีคนเอามือมาจิ้มเอวเลย ผมสะดุ้งตามจังหวะที่น้องดูด พอน้องเอาควยผมออกจากปาก น้องหัวเราะผมครับ หมั่นไส้สิครับ ผมเอาควยผมเข้าปากน้อง คราวนี้ผมเด้าเองครับ

ผมจับหัวน้องไว้แล้วกระเด้าเอวดันควยเข้าปากน้อง จังหวะที่ตรงกับที่น้องดูด น้ำแทบแตกครับ ผมไม่ไหว น้ำจะแตกออกให้ได้ ผมนอนหงายลงกับที่นอน น้องก็ยังตามมาดูดอีก ผมจับน้องยกตัวน้องขึ้นมา น้องลุกมานั่งคล่อมผมครับ ผมจับควยผมถูกับร่องเสียวของน้อง ไปมา แล้วจึงจับไว้ตรง ๆ น้องกดสะโพกลงมาทำให้หัวควยผมเข้าไปอยู่ในรูเสียวของน้องได้ทั้งหัวแล้ว น้องก็พยายามกดรูเสียวน้องลง แต่น้องคงเสียวมาก เหมือนผม น้องเริ่มขยับขึ้นลง จังหวะที่น้องขยับขึ้นลง ควยผมก็เข้าไปทีละนิด ทีละนิด ผมเลยขยับขึ้นมานั่งพิงหัวเตียง ให้น้องขย่มของผมต่อ

ผมเอามือมาลูบนมน้องเล่น ผมแลบลิ้นออกมาเลียนมน้อง เลียบ้างดูดบ้าง บางครั้งก็แลบลิ้นไว้เฉย ๆ ให้น้องขยับขึ้นลง เอานมมาถูลิ้นเอง น้องกอดหัวผมผมไว้แน่ ขยับขึ้นลงเร็วมาก ๆ จนแทบจะเป็นกระแทก สักพักน้องก็หยุด แต่น้องกดรูเสียวของน้องใส่ควยผมจนสุด กดลงไปลึก ๆ ผมเงยหน้ามองหน้าน้อง ตอนนี้หน้าน้องเหนื่อย หายใจเสียงดัง ผมบอกน้องว่า “น้ำพี่ยังไม่แตกเลยนะ” “หนูเหนื่อยคะ” ผมจับหัวน้องลงมาจูบ ผมสอดลิ้นเข้าไปในปากน้อง น้องดูดลิ้นผมตอบอีก ผมจับนอนลงนอนหงาย ขาน้องกอดเอวผมไว้อยู่ผมเริ่มขยับ ดันควยที่ยังดันอยู่ลึก ๆ ให้ลึกเข้าไปอีก

ผมดึงควยผมออกมาเกือบสุดลำ แล้วกระแทกเข้าไปใหม่ เสียวไปทั้งตัว ผมกระแทกเร็วขึ้น เร็วขึ้น เพิ่มความแรงขึ้นเรื่อย ตอนนี้ผมไม่รู้สึกอะไรแล้ว ได้แต่เสียวไปทั้งตัว ผมกัดฟัน ซีดดด ปาก อยู่ตลอด ผมกระแทกเข้า แรง ๆ เรื่อย จนรู้สึกว่าตัวเองกลั้นหายใจ แล้วปากก็ร้อง อะ อ้า ลากเสียงยาววว ผมน้ำแตกในใส่รูเสียวน้องเต็มที่เลยครับ ผมกระเด้าเอว ดันควยใส่รูเสียวของน้อง ช้าอีกสอง สาม ที ผมหมดแรงครับ ผมกับน้องนอนกอดกันโดนผมยังทับน้องอยูสักพัก ผมจึงลุกแล้วถอดควยออกครับ

น้ำควยผมไหลออกมาจากรูเสียวของน้องเยอะมากครับ เหมือนหนัง xxx ที่ผมแอบเอาของพ่อมาดูเลย วันหลังผมเลยต้องฝากเพื่อนที่เป็นกะเทยในห้องซื้อยาคุมให้ เพื่อเอามาให้น้องกิน

แอบเห็นพ่อเย็ดแม่เลยเย็ดหีน้องสาว  ตอนแรก
พ่อเห็นผมเย็ดน้องสาวเลยเย็ดซ้ำ  ตอนจบ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More