เย็ดเปิดซิงแฟนสาว ม. 5 ”น้องปอย”

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงแฟนสาว ม. 5 ”น้องปอย”

ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอย กับผมกำลังเรียนอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก
เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอา note book มาให้ผมซ้อม ทั้งที่ note book มันไม่เสีย ผมคิดว่าต้องเป็นแผนปอยที่อยากมาหาผมแน่เลย และปอยก็ชวนผมไปกินข้าว จู่ๆ ความคิดผมมันก็แว๊บมาในสมองของผมล่ะครับความคิดนั้น “เอาว่ะยังงัยวันนี้กูต้องเอาปอยให้ได้” หลังจากกินข้าวเสร็จผมเลย ชวนปอยไปที่บ้าน
ซึ่งปกติปอยก็ไปอยู่แล้วและคราวนี้ก็เช่นกัน แต่ที่ผ่านมาผมไม่เคยล่วงเกินปอยเลยอาจจะทำให้ปอยไว้ใจผมก็เป็นได้ แต่ผมซิกลับไม่เป็นเหมือนเดิมซะแล้วล่ะ พอไปถึงบ้านผม ผมก็เข้าห้องผม และผมก็เข้าไปนานๆ ผมก็นั่งดูของที่ปอยเคยซื้อให้ผม และไม่นานปอยก็ตามผมเข้ามา ที่บ้านผมพ่อแม่จะเข้าบ้านตอน 2 ทุ่ม ท่านไปทำงานแต่ 9 โมง และปอยก็เข้ามาดูด้วยล่ะบอกว่า “แหม๋ยังเก็บไว้อยู่หรอ ” ผมก็บอก “เก็บไว้ทุกอย่างแหละที่ปอยให้ เราจำได้ทุกอย่างไม่เคยลืม” และปอยก็เริ่มเขิลๆ ผมเลยแหย่ต่อ “เราเปลี่ยนนิสัยใหม่ล่ะน่ะ เราเลิกเล่นเกมส์ เลิกกินเหล้าแล้ว เราขอกลับตัวกลับใจใหม่” และปอยก็พูดขึ้น “รอฟังคำนี้มานานแล้วรู้มั้ย”ล่ะเราก็จ้องตากันล่ะผมก็จูบปากปอย ปอยก็ตัวแข็งไม่ตอบโต้ ตั้งแต่ที่คบกันมาผมไม่เคยบอกรักปอยเลย
และวันนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมบอกรักปอย ผมก็ดูดปากปอยไปเรื่อยๆ ผมก็จับปอยนอนลง ปอยนอนลงอย่างว่าง่าย สงสัยปอยคงจะยากเหมือนกัน และผมก็ถอดเสื้อปอยออก วันนั้นปอยใส่เสื้อพละของ โรงเรียนปอย ครั้งแรกที่ผมเห็น หน้าอกของปอยขาวมากกกกก… แต่ไม่ใหญ่เท่าที่ผมคิด เพราะที่ผมสั่งเกตุดูหน้าอกปอยน่ะจะ 33-34 ได้ แต่ที่ผมเห็นมันน่าจะ 31-32 และผมก็ไซร้ลงมาเรื่อยๆ ผมก็ปลดยกทรงปอยออก ปอยก็ขัดขืนบอกว่าไม่เอาจะทำอะไรน่ะผมก็เลยไม่ว่าอะไร ผมก็จับปอยยกหลังขึ้นล่ะปลดเองเลยมือเดียว สิ่งที่ผมเห็นต่อหน้าก็คือนมขาวๆ มันสวยมากๆ หัวนมอมชมพู หัวเล็กๆ ผมก็ดูดนมปลอยสลับไปมา ปอยงี้บอก “มันจักจี้น่ะ” ผมก็ถอดกางเกงพละของปอยออก
วันนั้นปอยใส่กางเกงในสีเหลืองอ่อนลายลูกหมีผมถอดกางเกงในปอยออกล่ะผมก็ต้อง ตลึงเมื้อเห็น หีของปอย มันสวยมากมีขนขึ้นนิดหน่อย ประกอบกับปากถ้ำมันปิดสนิทแต่ตอนนั้นปอยไม่มีน้ำเยิ้มแม้แต่น้อย ผมเลยถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ปอยเห็นของผมปอยพูดว่า”ทำไมมันใหญ่จังเลย แล้วมันจะเข้าได้หรอ เค้ายังไม่เคยน่ะ”ผมเลยไม่พูดอะไร ผมไม่อยากจะลงลิ้นให้ปอย แต่ว่ามันก็จำเป็นเพราะเธอยังไม่มีน้ำเยิ่มเลย ผมเลยเขี่ยๆๆที่เม็ดแตดของปอย ปอยบอกว่า เสียววว……ผมเลยบอกว่า “เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้” พอผมเขี่ยไปน้ำปอยก็เริ่มเยิ้ม ผมก็แข็งมาก อยากมาก ผมเลยจับปอยแยกขาออก ผมเอามังกรผมจ่อที่ปากถ้ำของปอย ผมค่อยๆ ยัด ปอยบอก”เบาๆน่ะ เค้ายังไม่เคย” ผมก็ดันเข้าแต่มันคับมากเลยคับเจ็บหัวควยไปหมดเลย ผมพยายามดันเข้าอยู่นานแต่ก็เข้าได้แค่ครึ่งหัวถอกเท่านั้น
ปอยเจ็บมากผมเลยหยุด ผมสงสารแฟนผม ผมเลยเปลี่ยน ให้ปอยขึ้นคร่อมผมแทนล่ะให้เธอหย่อนตัวลงเอา ปอยก็ทำตามนั้น แต่มันก็เข้ายากเหมือนเดิม แต่มันก็ง่ายกว่าที่ผมยัดเข้าเองเพราะมันเข้าไปได้ครึ่งลำ ล่ะปอยถาม”มันเข้าไปแล้ว เอาไงต่ออ่ะ”ผมเลยบอกให้ปอยโยกขึ้นโยกลง แต่ปอยไม่โยกปอยบอกว่า”มันจุกมากเลย มันขยับไม่ได้เลย พอเหอะปอยเจ็บมากเลย” ผมเลยจับปอยลุกขึ้นออกและผมก็เลยให้ปอยนอนล่ะผมคร่อมแทน คราวนี้ผมบอกปอย “ที่รักทนเจ็บนิดเดียวน่ะเดี๋ยวก็จะไม่เจ็บแล้ว” ผมไม่สนใจ จับเข้าล่ะผมกระแทกแรงๆ อยู่ 2- 3 ทีจะให้มันเข้าให้มิดด้าม ล่ะมันก็มิดด้ามจริงๆ แต่ปอยตกใจมากร้องไห้โห่เลย “ไอ้บ้า หอยฉีกหมดแล้ว” ผมก็กระแทกๆ แรงๆ เลยครับผมไม่สนใจล่ะคราวนี้ ผมก็เปลี่ยนมาดูดปากปอยมั้ง ดูดนมปอยอย่างมันส์ คราวนี้ปอยเริ่มคราง ผมถามเป็นไงมั้ง “เสียวมากเลย”
ผมก็ถามว่าอยากเปลี่ยนท่ามั้ย ปอยบอก “ไม่ ไม่เคย ไม่เอาพอได้แล้ว” ผมก็กระแทกๆไปเรื่อยๆ สงสัยปอยจะน้ำแตก ผมเลยแกล้งปอย โดยการหยุดกระแทก ล่ะปอยก็ถาม “หยุดทำไมหรอ ” ผมก็เลยว่าปะพอเหอะ เจ็บไม่ใช่หรอ “ปอยบอก ยังไม่เสร็จเลย ไม่เจ็บแล้ว” 5 5 5 ผมก็ชักจะว่าแฟนผมเริ่มชอบแล้ว ผมก็เอากับปอยอยู่นานมาก ล่ะปอยก็ครางดังขึ้น ผมรู้เลยว่าปอยกำลังจะแตก ผมเลยกระแทกทั้งเร็วทั้งแรงปอยงี้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักปอยก็แตก แต่ผมดิ ยังไม่แตก ผมเลยเอาต่ออีกประมาณ 10 นาทีผมก็แตก ผมถามปอยว่า เมนส์มาวันไหน ปอยบอกว่า “พึ่งหยุดไปได้ 2 วัน”
ผมเลยจัดการแตกในซะเลย วั้นนั้นปอยแตกไป 2 น้ำ ผมแค่น้ำเดียว ล่ะผมมาดูหีของปอย เป็นรูกรวงโบ๋เลยครับ ผมถามว่าเจ็บมั้ย ปอยบอก”เจ็บจนชาเลยไอ้บ้า ได้เค้าล่ะอย่าทิ้งเค้าน่ะ” ผมเลยบอก”จะทิ้งได้ไงเมียทั้งคน” ปอยก็ยิ้มๆ ล่ะก็ใส่เสื้อผ้า แต่ผมไม่ให้ปอยใส่ชุดชั้นในกับ กางเกงใน ปอยถามว่าทำไม “จะเก็บไว้ชักว่าวตอนปอยไม่อยู่” ปอยเลยบอก “ถ้าอยากมากก็มาหาซิที่รัก” สงสัยแฟนผมจะเริ่มชอบและหลังจากนั้นมา ผมกับปอยก็เอากันอีก 3- 4 ครั้ง และปอยก็ไม่โทรหาผม ไม่มาหาผม เปลี่ยนเบอร์หนีผม แต่ผมก็ไม่เสียใจ เพราะผมเปิดซิงเธอ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More