ลักหลับเย็ดหีเมียภารโรงขี้เมา

เรื่องเสียวลักหลับเย็ดหีเมียภารโรงขี้เมา นี่เกิดขึ้นหลายปีมาแล้ว เป็นเรื่องที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟัง เพราะเจ้าตัวเองก็คงไม่รู้ว่าโดนแอบเย็ด ประสบการณ์เสียวนี้มันมีอยู่ว่า ผมเลิกกับภรรยา มาปีกว่า ๆ ผมก็เลยมาหอบเสื้อผ้าไปอยู่บ้านพักของที่ทำงานเพราะขี้เกียจตื่นแต่เช้า ที่ทำงานมีบ้านพัก 2 หลัง หลังแรกเป็นบ้านพักของผม อีกหลังเป็นบ้านพักของภารโรงกับเมียภารโรง อยู่มาวันหนึ่งทางที่ทำงานได้งบซ่อมแซมบ้านพักหลังที่สอง คือของภารโรง ภารโรงกับเมียภารโรง ก็เลยมาขอพักบ้านหลังเดียวกับผม โดยอาศัยนอนชั้นล่าง ผมก็อนุญาต เพราะผมอยู่คนเดียวอยู่แล้ว
ลักหลับเย็ดหีเมียภารโรงขี้เมา, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, ลักหลับ, แอบเย็ด, เย็ดกับชู้, เย็ดหีเมียภารโรง

วันแรกที่ภารโรงพาเมียภารโรงมานอนบ้านผม แกก็ไม่เกรงอกเกรงใจผมเลย ตกกลางคืนเล่นเย็ดกันสนั่นเลย แกคงคิดว่าผมนอนหลับแล้ว ตอนนั้นภารโรงผมก็อายุประมาณ 40 กว่า ๆ เมียภารโรงก็ประมาณ 35 นี่แหละครับ หน้าตาก็ไม่ค่อยเท่าไร แต่หน้าผากนี่ซิครับโหนกมาก เสียงภารโรงกระแทกหีเมียที่ไร ปากแกก็พูดไปว่า ตายมัยอีหีใหญ่ ตายมัยอีหีใหญ่ เสียงเมียไม่พูดอะไร ได้ยินแต่เสียงอ้า อ้า อ้า เอาอีกเอาอีกแรง ๆ รู้สึกว่าทั้งคู่จะมีน้ำอดน้ำทนมากประมาณ 1 ชั่วโมง ทั้งคู่ก็เสร็จเรียบร้อย เล่นเอาผมควยแข็งโด่เลย ทำไงครับก็อาศัยชักว่าวพร้อมกับวาดฝันว่าตัวเองเข้าไปร่วมเย็ดกับอีหีใหญ่ ด้วย

วันต่อมาวันนั้นเป็นวันที่ผมออกไปกินเหล้ากับเพื่อน ภารโรงผมก็ไปดูหมอลำในหมู่บ้านใกล้ ๆ ปล่อยให้เมียภารโรงนอนเฝ้าบ้านคนเดียว หลังจากดื่มกินกับเพื่อนได้ที่วงเหล้าก็เลิกราผมกลับถึงบ้านพักประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง เสียงหมอลำที่เล่นกำลังออกรสชาติ ผมเห็นไฟในบ้านยังเปิดอยู่แต่กุญแจยังไขอยู่แสดงว่า ภารโรงผมยังไม่กลับมา ผมก็เลยใช้กุญแจของผมไขประตูเข้าไป ผมรู้สึกคอแห้งก็เดินไปเปิดตู้เย็นที่ตั้งอยู่ในห้องที่ภารโรงและภรรยาแกนอน ก็ไม่ได้ตั้งใจอะไรหรอกครับ เดินเข้าไปจะเปิดตู้เย็นบังเอิญเหลือบตามองเห็นเมียภารโรงนอนผ้าถุงถลกขึ้น มาเกือบจะถึงเอวแล้ว มองเห็นหีแพลมๆ แรก ๆ ก็ไม่กล้ามองเต็มๆ ตาหรอกกล้ว เมียภารโรงแกจะตื่นขี้นมาเห็น ก็เลยเปิดตู้เย็นเอาน้ำเย็นๆ มาดื่ม

ดื่มเสร็จก็เห็นแกนอนเฉย หายใจสม่ำเสมอ ก็เลยมองดูหีเมียภารโรงใหม่ พร้อมกับคิดถึงเสียงที่ภารโรงแกพูดเวลาเย็ดเมียแก ก็เลยเกิดความยากเห็น ก็เลยค่อยเดินไปที่ปลายที่นอนก้มลงมองดู โอ้โหดำปี้ดปี๊เลยหมอยเยอะจริงๆ มันไม่ถนัดก็เลยค่อยหยิบผ้าถุงหล่อนเลื่อนขึ้นไปถึงเอว ทีนี้เต็มตาเลยครับ คนหน้าผากโหนกข้างล่างก็โหนกสมกับเขาว่าจริงๆ ถึงว่าหมอยจะเยอะสักหน่อยแต่ก็น่าดูชมเลยครับ ดูอยู่นาน ไอ้ตัวดื้อของผมมันก็เริ่มได้กลิ่นหีซิครับ ควยแข็งโด่เลย ด้วยความเมาก็เลยลองเอามือลูบขนหมอยและก็ค่อยแหวกดูกลีบหี ซึ่งแคมข้างในเป็นสีแดงระเรื่อ

สงสัยคงจะโดนภารโรงเย็ดไปก่อนหน้านี้เป็นแน่แท้ เพราะรูหียังเปิดอยู่เลย ถึงขั้นนี้แล้วเป็นไงเป็นกัน ถ้าหล่อนตื่นขึ้นมาก็จะขอหล่อนเย็ดเอาดื้อ ๆ นี่แหละ ก็เลยลองเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีหล่อนทีละนิดทีละนิด หล่อนก็นอนเฉยก็เลยลองแหย่เข้าไปสุดนิ้วเลย หล่อนขยับตัวครางฮือ ๆ ขมิบรู้หี มิบ ๆ เลยแต่ก็ยังไม่ตื่น ผมอดรนทนไม่ไหวแล้วจัดแจงถอดกางเกงตัวเอง ไอ้ตัวดื้อดีดตัวผึงทันที ไม่รอช้าผมค่อย ๆ กดเจ้าหัวบานของผมเข้ารูหีหล่อนทันที ทีนี้เสียงครางฮือ ๆ พร้อมกับขมิบหีส่ายก้นไปมาแต่ก็ไม่ยอมตื่น ผมก็เลยดึงเข้าดึงออกตามยังหวะหีที่ร่อนไม่หยุด แต่ก็ไม่กล้ากระแทกแรง

มือก็ลูบนมของหล่อนอย่างแผ่วเบาเพราะนี่คือ ยุทธการแอบเย็ด หลังจากชักเข้าชักออกสักพัก ทนไม่ไหวแล้ว เสียวควยจนน้ำแตกในกระฉูดใส่หีหล่อน หล่อนก็ไม่มีปฎิกริยาอันใดนอกจากครางฮือ ๆ ผมรีบชักควยออกแล้วเอาผ้าถุงของเธอทำความสะอาดหี แล้วรีบขึ้นห้องนอนทันที ตื่นเช้าขึ้นมาผมยังไม่ค่อยกล้าลงมาจากข้างบนเพราะเสียงเมียภารโรงกำลังกวาดบ้าน ทำความสะอาดอยู่ข้างล่าง แอบมองดูก็เห็นหล่อนเป็นปกติดี ก็เลยค่อยๆ เดินก้มหน้าไม่กล้ามองตาเธอเลย พอผมลงมาเธอก็ถามว่าเมื่อคืนกลับตอนไหน ไม่เห็นรู้เลย ผมโกหกว่า กลับประมาณตีสอง

เธอบอกว่าเมื่อคืนหลับเป็นตายเพราะกินเบียร์มาจากบ้านงานก็เลยนอนไม่รู้เรื่อง ผมแอบถอนใจโล่งอก เดินผ่านเธอเพื่อไปดื่มน้ำเย็นแก้คอแห้ง ยังอดเหลี่ยวหลังมองก้นเธอไม่ได้ เฮ้ย คราบน้ำควยผมยังติดอยู่ที่ผ้าถุงด้านหลังเป็นคราบอยู่เลย แหมตอนนี้นึกถึงเหตุการณ์วันนั้นผมควยแข็งทุกทีมันตื่นเต้นกว่าหลอกเอาสาวๆ นักศึกษามาเย็ดอีกนะครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More