วางแผนพาไปเย็ดหีเด็กเซ็กส์ตรุษจีน

หลังจากที่ผมได้เย็ดหีเด็กป๊อบในเรื่องเสียวเย็ดเด็กเซ็กส์ตรุษจีน (ไปอ่านตอนแรก) น้องป๊อบก็แสบหีมากผมเลยขอให้น้องป๊อบวางแผนพาไปเย็ดหีเด็กเซร่าพี่สาวของเธอ เวลาผ่านไปได้สักพัก หลังจากที่ท่อนควยผมอ่อนตัวสงบนิ่งในรูหีหนูป๊อปพักหนึ่ง ก็เกิดแข็งตัวกะตุกๆ ขึ้นมาอีกจนคับแน่นท้องน้อยหนูป๊อป หนูป๊อปเธอร้องคราง..อูย..ย..ขึ้นมา ส่วนผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกจึงเริ่มขยับไอ้หนูของผมต่อช้าๆ

วางแผนพาไปเย็ดหีเด็กเซ็กส์ตรุษจีน, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เย็ดหีเด็ก, ลักหลับ, เย็ดสดแตกใน

หนูป๊อปก็ร้องเสียงหลงบอกผมว่า “ลุงจ๋า หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ.. แสบจิ๋มเหลือเกินลุง” ผมตอบกลับไปว่า ”ลูกเอ๋ย…ใช่ว่าลุงอยากทำต่อนะ แต่ไอ้หนูมันแข็งจนปวดอย่างนี้ ถ้าไม่เริ่มต่อใหม่ เดี๋ยวของลุงไม่ยอมอ่อนลง ลุงบอกพ่อหนูนะว่าหนูเอายาพ่อหนูให้ลุงกิน” พูดไปซอยไปเหลือบมองจิ๋มหนูป๊อป เห็นเลือดเริ่มซึมออกซิบๆ ก็สงสารไม่รู้จะทำอย่างไรดี นึกขึ้นได้เลยถามหนูป๊อปว่า “หนูเอายานอนหลับให้ใครกินบ้างแหละ” หนูป๊อปตอบว่า ”ทุกคนเลยค่ะ ก่อนหนูมาหาลุง หนูก็แอบผสมในเหล้าให้พ่อกับแม่กินอีกคนละ 2 เม็ดค่ะ ส่วนป้า (เมียผม) กับพี่เซร่า หนูแอบใส่ตั้งแต่แรกแล้วคนละ 2 เม็ดค่ะ” มิน่าเล่าเมียผมถึงได้สลบไสลอย่างนี้

“เออ..หนูบอกว่า พ่อหนูกับพี่เซร่าชอบทำแบบนี้กันใช่ไหม งั้นลุงขอไปทำกับพี่สาวหนูได้ไหมล่ะ.. ไม่อย่างนั้นลุงจะทำกับหนูต่อจนกว่าของลุงจะหมดฤิทธิ์ยา กี่รอบก็ไม่รู้” ผมขู่ทับ หนูป๊อปลังเลแป๊บหนึ่งก็ตอบตกลงผมจึงให้พาที่ห้องนอนหนูเซร่า โดยไม่ลืมแวะหามเอา (แบก) สองผัวเมียนั้นไปส่งที่ห้องนอนเขาด้วย จะได้ห่างๆ ห้องนอนหนูเซร่าเขาหน่อย ผมจะได้เย็ดหนูเซร่าถนัดๆ ไม่ต้องระแวงมากนัก

เมื่อถึงห้องนอนหนูเซร่า ผมก็จัดการล็อคประตู เปิดไฟในห้อง เห็นหนูเซร่าสวมชุดคลุมนอนกอดกับหนูเฟริ์นอย่างสุขสบายเพราะมีลมแอร์เย็นๆ พัดมาเอื่อยๆ ผมจึงเดินเข้าไปดึงชุดคลุมเธอออก แม่เจ้าโว๊ย เธอสมัยไหม่ซะด้วย ข้างในไม่ใส่อะไรเลย ผิวหนูเซร่าช่างขาวเนียนอมชมพู สมเป็นลูกครึ่งฝรั่งปนจีนจริงๆ นมก็เต่งตึงเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน มองลงมาตรงนั้นก็อูมฟุก มีขนหมอยสีน้ำตาลปนทองอ่อนนุ่มขึ้นบางๆ พอมองเห็นร่องกลีบเลือนลาง ผมกลืนน้ำลายเอือกใหญ่ๆ มึอไม้สั่นไปหมด

จากนั้นจึงค่อยๆ จับก้นเธอยกเอาหมอนใบเล็กข้างเธอมารองหนุนไว้ แยกขาเธอออกเห็นกลีบแย้มๆ ของเธอ สีชมพูระเรื่อ มีรอยคล้ำนิดๆ ไม่สังเกตดีๆ ก็ไม่รู้ว่าเคยโดนเย็ดหีมาแล้ว ผมก้มลงดูดเลียละเลียดลิ้นกับแตดหนูเซร่าอยู่นาน จนหนูเซร่ากระตุกแล้วกระตุกอีก น้ำรักเธอช่างหอมหวานเหลือเกิน เมื่อผมเห็นว่ารูหีของชุ่มไปด้วยน้ำลายผมผสมกับน้ำเงี่ยนของเธอแล้ว จึงไม่รอช้า ขยับตัวขึ้นคร่อมตัวเธอ เอามือจับท่อนควยจ่อเข้ารูหีเธอ ผมค่อยๆ ขยับแซะไปเรื่อยๆ จนปลายหัวควยเข้าไปได้แล้ว เห็นหนูเซร่านอนกัดฟันแน่น

ส่วนรูหีเธอนั้นก็ขมิบแน่นจนผมไม่สามารถเข้าไปได้อีก ผมจึงเอามือมาขยำบีบเต้านมเธอเบาๆ และเม้มปากอมหัวนมเธอ สลับไปมาไปมาทั้งสองข้าง จนเธอครางออกมา จากนั้นหนูเซร่าก็ค่อยคลายอาการขมิบลง ผมจึงตัดสินใจกระแทกเข้าไปทีเดียวจนมิดด้าม หนูเซร่าสะดุ้งจะพลิกตัวแต่ติดที่ตัวผมจึงไปไม่ได้ รูหนูเซร่าขมิบรัดท่อนควยผมตุบๆ แต่ก็ไม่แน่นจนคับติ้วเหมือนหนูป๊อป ผมจึงค่อยหายใจสะดวกหน่อย

ผมค่อยๆ สาวควยของผมเข้าออกยาวๆ ช้าๆ ไปเรื่อยๆ จนสักพัก รูหีของหนูเซร่าก็เริ่มขมิบถี่เข้าๆ และเธอก็หน้าแดงกล่ำ หัวนมแข็งชูชัน ล่อตาผมเหลือเกิน ผมจึงสปีดตัวเองอย่างแรงและเร็ว จนเสียงหน้าขาผมกระทบหนอกหีเธอดังตลอดเวลา สุดท้ายผมเสร็จอัดลำควยผมเเนบแน่นสนิทกับหีเธอ ผมกระตุกตัวเองวูบๆ แต่น้ำผมแตกในใส่หีหนูเซร่าน้อยมากแทบไม่มีเลย ผมปล่อยให้ท่อนควยผมอ่อนคารูได้แปล๊บเดียวมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีก

ผมจึงเปลี่ยนท่าบ้าง มีทั้งตะแคงข้าง แทงข้างหลังบ้าง ผมลองถอดชุดของหนูเฟริ์นออกบ้าง เห็นหีเด็กน้อยช่างโหนกอูมกลีบหีปิดแน่นสนิท น่าเลียเหลือเกิน ผมไม่รอช้าปากผมดูดเลียหีหนูเฟริ์น มือก็ขยำบีบคลำนมหนูเซร่าพร้อมทั้งกระเด้าซอยควยเข้าออกรูหีหนูเซร่าอย่างมีความสุข ท้ายสุดก็ได้เปิดบริสุทธิ์รูตูดได้ลองเย็ดตูดทั้งหนูหนูเซร่าและหนูเฟิร์น ผมก็อาศัยน้ำมันพืชที่หนูป๊อปทิ้งไว้ให้นั่นแหละเป็นตัวช่วย ลื่นดีจริงๆ แต่เหม็นหืนหน่อยนะ

ผมยอมรับว่าผมไม่เคยมีความสุขกับการเย็ดหีอย่างนี้มาก่อนเลย  หลังจากคืนนั้น นายศรก็มีธุระด่วนที่ต่างจังหวัด 2 วันได้ขอร้องให้ผมและครอบครัวอยู่ต่ออีก 3 วัน เป็นเพื่อนเมียและลูกเขา คุณคิดดูแล้วว่า ใน 3 วันที่อยู่ต่อนั้น ผมเย็ดหีเย็ดตูดจนเปรมควยเลยครับ โดยเฉพาะกับอีก 2 คนแม่ลูกที่เหลือนั่น

เรื่องเสียวเย็ดเด็กเซ็กส์ตรุษจีน (กลับไปอ่านตอนแรก คลิก)

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More