น้องเขยควยใหญ่มาไถหีจนน้ำแตก

หลังจากแอบเห็นน้องสาวกับน้องเขยเย็ดกันมันส์หยด ทำให้ปาริชาติโดนน้องเขยควยใหญ่มาไถหีจนน้ำแตก วันรุ่งขึ้น ปาริชาติสะลึมสะลือตื่นขึ้นมาอย่างอ่อนระโหยโรยแรงเพราะเมื่อคืนนอกจากจะทำงานจนดึกแล้วเธอยังนอนหลับไม่สนิทอีกด้วย เธอจึงตัดสินใจโทรไปลางาน วันนี้ในบ้านเงียบกริบ ภาสกรและน้องสาวเธอคงออกไปทำงานกันแต่เช้าแล้วเหมือนทุกวันที่ผ่านมา ปาริชาติล้างหน้าล้างตาให้หายง่วงแล้วเดินเข้าไปที่ครัวกะว่าจะหาอะไรรองท้องสักหน่อยแล้วค่อยอาบน้ำ พอก้าวเท้าเข้าไปในครัว เธอก็ต้องชะงักเพราะเจอน้องเขยภาสกรนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่โต๊ะอาหาร

น้องเขยควยใหญ่มาไถหีจนน้ำแตก, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, โดนน้องเขยลักหลับ, อยากเย็ดกับน้องเขย, พี่เมียอยากโดนน้องเขยเย็ด
“อ้าววันนี้ไม่ไปทำงานหรือต้น” ปาริชาติถาม ภาสกร เงยหน้าขึ้นมายิ้มให้เธอ “วันนี้ผมตรวจงานนักศึกษาอยู่ที่บ้านครับ ว่าแต่พี่แก้วเถอะวันนี้ไม่ไปทำงานหรือครับ ยังใส่ชุดนอนอยู่เลย” สายตาเขามองสำรวจตัวเธอด้วยความสนใจ ปาริชาติใจหายวาบ จริงด้วย เธอยังอยู่ในชุดนอนบางจ๋อยที่ยับย่นด้วยแรงมือตัวเองเมื่อคืน แบบนี้เขาคงเห็นอะไรต่อมิอะไรของเธอไปหมดแล้ว ตอนแรกปาริชาติคิดจะเดินออกไปเปลี่ยนชุดก่อนแล้วค่อยกลับมา แต่พอนึกถึงภาพการโรมรันเมื่อคืนและลำควยของเขาแล้วก็ทำให้เธอเปลี่ยนใจ เธออยากจะลองยั่วเขาดูสักทีซิว่าเขาจะเล่นด้วยกับเธอไหม

เธอเดินอ้อมตัวเขาให้ชุดนอนเสียดสีกับแขนเขาอย่างจงใจ แล้วไปเปิดตู้เย็น เธอแอบยิ้มเมื่อเห็นเขาหันมองตาม “วันนี้พี่ไม่ค่อยสบายน่ะ เมื่อคืนโหมงานหนักไปหน่อยวันนี้ก็เลยขอหยุด” เธอหยิบเอาโถนมสดกับขนมปังออกมาแล้วเดินมานั่งตรงข้ามเขา ภาสกร เหลือบตามองเธอแว่บหนึ่งแล้วรีบเปลี่ยนไปอ่านหนังสือพิมพ์ต่อ ปาริชาติแอบยิ้มในใจ เธอกัดขนมปังกินไปก็จ้องหน้าเขาไปด้วยแบบใช้ความคิด เธอ เทนมใส่แก้วแล้วยกขึ้นดื่ม พอเห็นเขาไม่ได้สังเกต เธอก็แกล้งทำแก้วหล่นลงแตกดังเพล้งบนพื้นแล้วยกมือขึ้นกุมขมับตัวเองทำท่า เหมือนคนจะเป็นลม

ภาสกรปราดเข้ามาประคองตัวเธอด้วยความตกใจ “พี่แก้ว เป็นอะไรน่ะครับ” ปาริชาติเอนตัวลงในอ้อมกอดของน้องเขยแล้วลืมตาขึ้นพูดเสียงแผ่วเบา “พี่…พี่…เวียนหัว มันวูบวาบเหมือนจะเป็นลม ต้นช่วยพยุงพี่กลับห้องหน่อย พี่มียาอยู่ในห้อง กินแล้วนอนพักสักหน่อยคงดีขึ้น” ภาสกรพยุงร่างพี่เมียเดินกลับห้องนอน ระหว่างทางปาริชาติซบหน้ากับไหล่เขาแล้วแกล้งให้หน้าอกอวบอั๋นของเธอเสียดสี กับเนื้อตัวเขา ซึ่งก็ได้ผลเพราะเธอได้ยินเสียงหัวใจเขาเต้นแรงขึ้นและหายใจแรงขึ้นเรื่อย ๆ กว่า จะไปถึงห้อง ก็ทำเอาทั้งปาริชาติและภาสกรเหนื่อยไปตาม ๆ กัน

ภาสกรวางร่างปาริชาติลงบนเตียงแล้วเดินไปหยิบยาที่อยู่บนโต๊ะตามที่เธอบอก พร้อมน้ำดื่ม ปาริชาติกินยาลงไปแล้วยิ้มเซียว ๆ “ขอบใจมากนะต้น พี่คงไม่เป็นอะไรมากแล้วล่ะ แต่เดี๋ยวต้นออกไปช่วยล็อคห้องให้พี่ด้วยนะ เพราะยาตัวนี้แรงมาก กินแล้วจะหลับไม่รู้ตัวไปหลายชั่วโมง” ภาสกรพยักหน้ารับแล้วเดินออกไปจากห้องแล้วล็อคประตูตามที่พี่เมียสั่ง ปา ริชาตินอนกระสับกระส่ายอยู่บนเตียง เธอหลอกภาสกรเรื่องยาที่กินเข้าไป อันที่จริงมันเป็นแค่วิตามินที่เธอกินเป็นประจำเท่านั้นเอง เธออยากจะลองดูว่าน้องเขยเธอจะทำอย่างไรเมื่อเขามีโอกาสงาม ๆ อย่างนี้ ปาริชาติกำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้องตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ

เธอหรี่ตามองก็เห็นภาสกรค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุก เข่าลงข้างเตียงแล้วยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง ปาริชาติใจเต้นรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ เธอคิดในใจ หัวใจเธอแทบกระดอนออกจากปากเมื่อเขา ยื่นมือลงไปจับชายชุดนอนเธอแล้วค่อย ๆ เลิกขึ้นมาจนถึงขาอ่อน ภาสกรเองก็พยายามระงับความตื่นเต้น สายตาเขาโลมเลียท่อนขาอวบขาวของเธอแล้วกลืนน้ำลายอึกใหญ่

เขาเหลือบตามองหน้าเธออีกทีเพื่อให้แน่ใจว่าเธอหลับสนิทจริง ๆ พอเห็นเธอ ไม่มีทีท่าจะรู้ตัว เขาก็ตลบชุดนอนขึ้นไปจนถึงหน้าท้องแล้วค่อย ๆ ใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในเธอลงมาตามเรียวขาจนหลุดออกทางปลายเท้า ตาของพ่อน้องเขยตัวดีจ้องจับอยู่ที่โคกหีของพี่เมียสุดเซ็กซี่จนแทบถลนออก จากเบ้า “อูยยย โหนกน่าเย็ดชิบหาย คนอะไรหีสวยเป็นบ้า” เขาพึมพำพร้อมกับยื่นมือไปกุมกระเปาะหีแล้วลูบไล้เบา ๆ ปาริชาติขนลุกซู่พยายามทำตัวนิ่งทั้ง ๆ ที่เสียวแปล๊บไปทั้งตัว ภาสกรค่อย ๆ กรีดนิ้วขึ้นลงตามรอยแยกแล้วบี้นิ้วลงบนเม็ดแตดที่เริ่มแข็งสู้มือ เขาก้มหน้าลงไปสูดดมก่อนจะแลบลิ้นเลียทั้งกลีบแคมนอกแคมใน แม้แต่รูฉี่ก็ไม่เว้น

เขาใช้ลิ้นอยู่สักพักจนน้ำเสียวพี่เมียไหลเยิ้มออก มาจึงเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วกลางแยงเข้าไปแทน ปาริชาติกัดกรามกรอดเผลอบิดตัวทำเอาภาสกรตกใจหยุดมือ แต่พอเห็นเธอไม่มีทีท่าจะตื่นเขาจึงค่อยคลายใจลงแล้วใช้นิ้วควานไปทั่วรูของ เธอต่อไป ต่อจากนั้นเขาเปลี่ยนเป้าหมายไปที่สองเต้าอวบอิ่มขนาด 36 นิ้วของเธอแทน เขาใช้สองมือกอบกุมเต้างามอย่างเต็ม ๆ มือแล้วคลึงเคล้นเบา ๆ หัวนมที่แข็งเป็นไตก็ถูกนิ้วเขาบีบขยี้จนชูชัน ตุ่มรอบหัวนมนูนขึ้นมาด้วยความเสียวของเจ้าของเต้า “โห ล้นมืออย่างที่คิดจริง ๆ เมียกูเทียบไม่ติดเลย ทั้งนิ่มทั้งเด้งสู้มือดีเหลือเกิน” เขาพึมพำอย่างย่ามใจ ปาริชาติอยากจะลืมตาขึ้นแล้วขอให้เขาเย็ดเธอเสียเดี๋ยวนั้นเลย

แต่เธอเองก็ชักตื่นเต้นอยากรู้ว่าเขาคิดจะทำอะไรกับเธอในสภาพที่เธอไม่มีสติเช่นนี้ เธอจึงแกล้งทำเป็นหลับต่อ แต่หัวใจเธอเต้นแรงไม่เป็นส่ำ ภาสกรถอดกางเกงของตัวเองออกพร้อม ๆ กับกางเกงใน ควยใหญ่ราวกับม้าจึงเด้งผึงออกมาในสายตาของปาริชาติที่แอบดูด้วยความตื่นเต้น ดูใกล้ๆ อย่างนี้มันยาวใหญ่จนน่าเสียวไส้ ส่วนหัวบานเป็นกระจังแดงก่ำ มีน้ำเมือกใส ๆ เอ่ออยู่ที่ปลายแถมเต้นขึ้น ๆ ลง ๆ ตามความเงี่ยนของเจ้าของ นี่เขากะจะเย็ดเธอทั้ง ๆ หลับเลยหรือนี่ ปาริชาติคิด แต่ก็ดีเหมือนกันเพราะเธอเองก็หงี่จนหีแฉะไปหมดแล้ว ภาสกร ก้าวขึ้นไปนั่งคร่อมตัวเธอ เขาจรดหัวควยบานใหญ่ลงกับหีเธอแล้วกระเด้าเสยเบา ๆ จนมันไถลขึ้นไปตามร่องแคมบดแตดเธอไปด้วย

ปาริชาติเสียวตัวเกร็งไปหมดจนไม่สามารถบังคับการหายใจของเธอให้เป็นปกติได้ แล้วแต่เธอก็คิดว่าเข้าด้ายเข้าเข็มอย่างนี้เขาคงไม่ทันสังเกตเห็น เธอกลั้นใจรอวินาทีที่เขาจะยัดเจ้าควยขนาดน้อง ๆ ม้านั้นเข้าไปในหีเธอ แต่วินาทีนั้นกลับไม่มาถึง ภาสกรไสควยเขาขึ้น ๆ ลง ๆ ตามร่องหีแล้วหลับตาสูดปากด้วยความเสียวโดยไม่ดันมันเข้าไปในหีเธอ แต่มันก็สร้างความเสียวซ่านอันบรรเจิดให้กับปาริชาติจนเธอต้องเผลอร้อง ครางออกมาทั้ง ๆ ที่หลับตาอยู่ ภาสกรชะงักเมื่อได้ยินเสียงครางของเธอ แต่พอเห็นตาเธอยังหลับอยู่เขาก็เริ่มไสควยใหม่

คราวนี้เขายันแขนคร่อมตัวเธอแล้วยัดควยเข้าไปในง่ามขาเธอ จากนั้นเขาก็ขยับสะโพกชักเข้าชักออกราวกับซอกขาเธอเป็นรูหีซึ่งก็สร้างความหฤหรรษ์ให้เขาและเธอเป็นอย่างมาก ปาริชาติไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีการเย็ดกันในท่าแบบนี้ด้วย ดูท่าน้องเขยของเธอคนนี้จะไม่ใช่เก่งเฉพาะด้านวิชาการเพียงอย่างเดียวเสีย แล้ว เขาเย็ดง่ามขาเธออยู่พักหนึ่งจนเหงื่อตกแล้วก็ชักควยออกมา ปาริชาติเองก็เสียวจนน้ำแทบแตกออกมา เธออยากกรีดร้องด้วยความขัดใจแต่ก็ไม่กล้า กลัวว่าความสุขที่กำลังได้รับอยู่จะพลันขาดหายไปภาสกรดึงชุดนอนเธอออกไปจากตัวจนปาริชาติเปลือยเปล่าขาวโพลน

ตาเขาจ้องนมเธอแทบถลน เต้านมปาริชาตินอกจากจะใหญ่ล้นมือแล้วยังได้รูปและเบียดชิดกันแน่น ไม่มีหย่อนคล้อยตามวัยเลยแม้แต่น้อย ป้านหัวนมสีน้ำตาลอ่อน ๆ มีตุ่มไตนูนขึ้นมา หัวนมเล็ก ๆ ขนาดเท่าเม็ดถั่วชูชันสั่นไหวน้อย ๆ ตามแรงหายใจ หลังจากโลมเลียด้วยสายตาจนพอใจแล้ว เขาก็ก้าวขึ้นคร่อมหน้าอกเธอ พาดควยยาวใหญ่ของเขาไว้กลางร่องอกเธอแล้วใช้มือรวบสองเต้าเข้าหากัน จากนั้นเขาก็กระเด้าเย็ดนมเธออย่างบ้าคลั่งจนตัวเธอสะท้านสะเทือนไปหมด เขาคงเชื่อว่าเธอหลับสนิทด้วยฤทธิ์ยาและคงไม่ตื่นขึ้นมาง่าย ๆ ถึงได้ทำรุนแรงอย่างนี้

สัมผัสของลำควยที่ร้อนผ่าวบนเต้านุ่ม ๆ ทำเอาภาสกรใกล้หมดความอดทน ปาริชาติเองก็เสียวไม่แพ้กัน หัวควยที่เธอเคยเห็นบัดนี้มาจ่ออยู่ใกล้ปากจนได้กลิ่นคาวอ่อน ๆ ของน้ำเสียว ความร้อนผ่าวของลำควยแผ่ซ่านเข้าไปในอกเธอจนอารมณ์ที่ร้อนอยู่แล้วแทบจะ ระเบิดออกมา “อูยยย์ นมพี่แก้วนี่เย็ดมันส์ควยที่สุด ซี๊ดดดด ไม่ไหวแล้ว” ภาสกรกัดฟันคราง ปา ริชาติแอบใช้มือล้วงหีบี้แตดตัวเองตั้งแต่พ่อน้องเขยตัวดีขึ้นกระเด้านมเธอแล้ว พอได้ยินอย่างนั้น เธอก็ยิ่งเร่งจังหวะมือหนักขึ้นไปอีก “โอ๊ยยย ออกแล้ว อูยยย” ปาริชาติได้ยินเสียงภาสกรร้อง แล้วก็รู้สึกเหมือนมีน้ำอุ่น ๆ ฉีดพ่นใส่หน้าเธอและหน้าอกจนเธอถึงสวรรค์ในฉับพลัน

ตัวเธอเกร็งนิ่ง โพรงหีขมิบตอดรัดนิ้วจนแทบขาด พอความเสียวซาลง เธอก็แอบชักมือออกจากรูหีตัวเองลงไปวางไว้ข้างตัว ภาสกรพลิกตัวลงไปนอน หอบหายใจข้าง ๆ เธอแต่ยังไม่วายยื่นมือมาคลำนมเธอเล่นต่ออีกสักพัก เขาจึงลุกขึ้นไปหาทิชชู่มาเช็ดทำความสะอาดจนหมดจด จากนั้นเขาก็สวมกางเกงในและชุดนอนให้เธอจนเหมือนเดิมแล้วเดินออกไปจากห้อง หลังจากพ่อน้องเขยตัวดีออกไปจากห้องแล้ว ปาริชาติก็ลืมตาขึ้นมองเพดานแล้วยิ้มให้กับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น เธอยื่นมือไปลูบใบหน้าและเต้านมตัวเองเหมือนยังรู้สึกได้ถึงความอุ่นของน้ำควยภาสกร

นี่แสดงว่าเขาเองก็แอบสนใจเธอเหมือนกัน พอมีโอกาสจึงได้เสี่ยงทำแบบนี้ แต่เขาก็ยังน่ารักพอที่จะยับยั้งความต้องการของตัวเองไม่ให้เกินเลยจนอาจทำ ให้เธอเสียหายได้ เธอลุกขึ้นไปอาบน้ำชำระกายจนสะอาดก่อนจะกลับมานอนบน เตียงแล้วหลับสนิทด้วยความสุขสมหวังที่ได้สัมผัสควยยาวใหญ่ดังที่ใฝ่ฝันไว้ เมื่อคืนก่อน เย็นวันนั้นหลังจากเธอตื่นขึ้นมา พ่อน้องเขยตัวดีก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาถามถึงอาการเวียนหัวของเธอว่าดีขึ้นหรือไม่ ซึ่งเธอก็ตอบว่าดีขึ้นมากแล้วแกล้งจ้องตาเขาเหมือนค้นหาอะไรบางอย่าง แต่ภาสกรก็ฉลาดพอที่จะกล้าสบตาเธอเหมือนไม่มีพิรุธในใจ

ปาริชาติแอบยิ้มอยู่ในใจ ฮึ กลบเกลื่อนเก่งจังนะพ่อตัวดี เดี๋ยวเถอะจะจับให้มั่นคั้นให้หน้าเขียวเลยเชียว แต่วันนั้นปาริชาติก็ไม่มีโอกาสจะได้ทำอะไรต่อ เพราะน้องสาวเธอกลับมาจากที่ทำงาน ส่วนภาสกรก็ง่วนอยู่กับการตรวจรายงานของนักศึกษา

อ่านตอนอื่นๆ ได้ที่นี่

ตอนที่ 1/3 : เห็นควยน้องเขยแล้วอยากโดนเย็ด
ตอนที่ 2/3 : น้องเขยควยใหญ่มาไถหีจนน้ำแตก
ตอนที่ 3/3 : อยากเย็ดน้องเขยก็ต้องได้เย็ด

Share the Post:

Related Posts

แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา

Read More

หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ

Read More