อยากเย็ดน้องเขยก็ต้องได้เย็ด

หลังจากวันที่โดนน้องเขยควยใหญ่มาไถหีจนน้ำแตกนั้นทำให้เธออยากเย็ดน้องเขยก็ต้องได้เย็ด ปาริชาติก็แต่งตัววับ ๆ แวม ๆ มากขึ้นเวลาอยู่บ้าน บางครั้งก็ใส่กางเกงขาสั้นจู๋โชว์ความอวบขาวของเรียวขาและแก้มก้น เวลาที่อยู่ในห้องเดียวกับน้องเขย เธอจะก้ม ๆ เงย ๆ ให้เขาได้เห็นสัดส่วนของเธอโดยที่ไม่ให้เขารู้ว่าเธอแอบสังเกตอยู่ บางครั้งหลังอาบน้ำใหม่ ๆ เธอก็จะเดินออกมาที่ห้องรับแขกโดยทั้งเนื้อทั้งตัวมีแต่ผ้าขนหนูพันอยู่เท่า นั้นอวดความเต่งตึงของเนื้อหนัง โดยเฉพาะสองเต้าที่ถูกรัดจนเป็นร่องและขาขาว ๆ ก้าวแต่ละทีแทบมองลอดเข้าไปเห็นเนินหีรำไร

อยากเย็ดน้องเขยก็ต้องได้เย็ด, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, แอบดูคนเย็ดกัน, อยากเย็ดกับน้องเขย, พี่เมียอยากโดนน้องเขยเย็ด
แน่นอนว่าภาสกรย่อมไม่พลาด โอกาสงาม ๆ อย่างนี้ เขาสำรวจส่วนสัดของพี่เมียทุกครั้งที่คิดว่าเธอไม่เห็น บางครั้งปาริชาติยังได้เห็นเขาควยแข็งดันกางเกงขึ้นมาเป็นลำซึ่งก็ยิ่งทำให้ เธอรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้นอีก และแล้วโอกาสที่เธอรอคอยก็มาถึง น้องสาวเธอต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดสามวัน ทิ้งให้เธอและภาสกรอยู่กันเพียงลำพัง วันนี้ เป็นวันเสาร์ ปาริชาติสวมเสื้อแขนกุดเอวลอยตัวเล็กกับกระโปรงสั้นออกไปซื้อของ ระหว่างที่เดินออกไป พวกวินมอเตอร์ไซค์มองตามเธอเหมือนมีแม่เหล็กซึ่งปาริชาติก็ไม่ได้ใส่ใจ กลับดีใจด้วยซ้ำที่รูปร่างของเธอยังสวยปิ๊งดึงดูดใจชายได้

เธอยิ่งแกล้งเดินยักย้ายส่ายสะโพกเป็นการยั่วพวกมันอีกด้วยซ้ำ พวกมันก็พากันเป่าปากวี๊ดวิ้วตามหลังเธอ ทำเอาคนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องหลียวมามอง เธอเลือกซื้อเบียร์กระป๋องและ กับแกล้มอีกหลายอย่าง ตอนที่กลับมาถึงบ้าน ภาสกรกำลังรดน้ำต้นไม้ที่สวนหลังบ้านอยู่ เธอวางถุงกับแกล้มไว้บนโต๊ะแล้วก็เดินออกไปที่เทอร์เรซ ยืนกอดอกพิงประตูดูน้องเขยเงียบ ๆ เขาไม่ได้สังเกตเห็นเธอ ยังคงง่วนอยู่กับการรดน้ำแต่งสวน เขาอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสบาย ๆ ดูไม่เหมือนด๊อกเตอร์ปริญญาเอกเอาซะเลย

แต่นี่ก็เป็นเสน่ห์ของเขาอย่างหนึ่งที่ไม่มีการวางท่าเหมือนพวกนักเรียนนอก ทั่วไป “อ้าว พี่แก้วไปไหนมาล่ะครับเนี่ย วันนี้ชุดสวยเหมือนเคยนะครับ” เขาทัก สายตากวาดไปทั่วเรือนร่างของพี่เมียสุดเซ็กซี่ “พี่ไปซื้อเบียร์กับกับแกล้มมาน่ะ กะว่าจะชวนเธอมากินด้วยกัน” ปาริชาติพูดยิ้ม ๆ “ก็ ดีน่ะสิครับ ว่าแต่จะกินกันที่ไหนล่ะครับ” ท่าทางภาสกรดีใจมาก ปาริชาติรู้ดีว่าเขาไม่ค่อยมีโอกาสได้กินเหล้ากินเบียร์สักเท่าไหร่ เพราะน้องสาวของเธอกินเหล้าไม่เป็นและไม่ชอบให้สามีออกไปกินเหล้ากับเพื่อน ข้างนอกบ้าน “เอากันที่สวนนี่แหละ ลมเย็นดี แดดก็ไม่ร้อนด้วย เธอเอาเสื่อมาปู เดี๋ยวพี่เอาเบียร์กับกับแกล้มมาเอง” พูดจบปาริชาติก็เดินกลับเข้าบ้านไป

พอเดินกลับออกมาอีกที ภาสกรก็ปูเสื่อผืนใหญ่ใต้ร่มต้นหูกวางเรียบร้อยแล้ว สวนหลังบ้านของเขาใหญ่และร่มรื่นสมกับฐานะ มีรั้วรอบขอบชิดจึงไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาแอบดู เขาและเธอช่วยกันจัดกับ แกล้มแล้วพากันนั่งลงดื่มเบียร์อย่างสบายใจ สายลมโชยมาเบา ๆ หอบเอากลิ่นดอกกระดังงาหอมชื่นใจมาด้วย แดดก็อ่อน ๆ ลอดผ่านใบต้นหูกวางเป็นหย่อม ๆ เสียงรถยนต์วิ่งผ่านไปผ่านมาแว่วมาแต่ไกล ทั้ง คู่คุยกันเรื่องสัพเพเหระ ตั้งแต่เรื่องงานไปจนถึงข่าวในหนังสือพิมพ์ ปาริชาติเอนตัวลงนอนเอกเขนกใช้แขนยันศีรษะตัวเอง กระโปรงที่สั้นเต่ออยู่แล้วยิ่งร่นขึ้นไปแทบจะกองอยู่ตรงท้องน้อย แสงแดดที่ส่องลงมายิ่งช่วยความขาวเนียนของลำขามากขึ้น

ประกายตาของเธอก็แพรวพราวไปด้วยอารมณ์ที่ซ่อนอยู่ลึก ๆ ริมฝีปากอิ่มแดงประกบเป็นรอยยิ้มน้อย ๆ ภาสกรดื่มเบียร์ไปก็ดูความอวบ อั๋นของพี่เมียเป็นอาหารตาไปด้วย เขาจึงไม่ทันระวังตัวตอนที่ปาริชาติเอ่ยถาม “ว่าแต่เมื่อวันก่อนที่พี่ไม่สบายน่ะ เธอล็อคห้องดีรึเปล่าจ๊ะ” ภาสกรแทบสำลักเบียร์ “ก็…ก็ล็อคนี่ครับ ทำไมพี่แก้วถามขึ้นมาล่ะครับ” ปาริชาติจ้องหน้าน้องเขยแล้วพูดยิ้ม ๆ “ไม่รู้สิ ตอนนั้นพี่สะลึมละลือรู้สึกเหมือนมีใครมาทำอะไรบนตัวพี่ ถึงได้ถามเธอไงว่าล็อคประตูดีรึเปล่า” ภาสกรตะกุกตะกัก “โธ่ บ้านเราใครจะเข้ามายุ่มย่ามล่ะครับ พี่แก้วคงฝันไปเพราะฤทธิ์ยามากกว่า” “นั่น สินะ ก็มีแต่พี่กับเธอสองคนในบ้าน อย่างเธอคงไม่กล้ามาทำอะไรพี่หรอก”

ปาริชาติยิ้มน้อย ๆ แล้วเหยียดแขนยันตัวขึ้นนั่งโดยไม่สนใจว่ากระโปรงมันร่นขึ้นไปจนถึงต้นขา มองเห็นกางเกงในสีขาวได้ชัดเจน ภาสกรมองต่ำลงไปที่ขาขาว ๆ ไล่ขึ้นไปจนถึงกางเกงในที่ปกปิดโคกหีที่นูนเป็นพู แล้วก็เงยขึ้นมองหน้าพี่เมีย มาถึงตอนนี้ต่อให้ซื่อบื้อยังไงเขาก็รู้แล้วว่าเธอกำลังให้ท่าอยู่ ถ้าขนาดนี้ยังไม่ทำอะไรล่ะก็ เขาควรจะเรียกควายว่าพี่แล้ว “แล้วในฝันพี่แก้วโดนทำอะไรบ้างล่ะครับ” เขาชวนคุย ควยเขาเริ่มแข็งเป็นลำขึ้นมาจนเห็นได้ชัด “พี่ ก็จำไม่ค่อยได้แล้ว รู้สึกเหมือนมีคนเอาไอ้จู๋มาถูนมพี่ มันเสียวมากเลย” ปาริชาติตอบแต่สายตาจับจ้องอยู่ที่ลำควยน้องเขย

เธอกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ “แฟนเก่าพี่เขาไม่เคยทำแบบนั้นเหรอครับ” เขาเขยิบตัวเขามาใกล้จนได้กลิ่นหอมจากตัวพี่เมีย “โอ๊ย อย่าไปพูดถึงไอ้คนเลว ๆ พรรค์นั้นเลย มันไม่เคยคิดถึงความสุขของพี่เลยสักนิดเดียว เอาแต่ตักตวงความสุขให้ตัวเองจนอิ่มแล้วก็สะบัดก้นจากไป” ปาริชาติจีบปากจีบคอพูด “ไหนเลยจะเอาใจเก่งเหมือนเธอ น้องสาวพี่โชคดีมากนะที่ได้เธอเป็นแฟน” “แบบนี้พี่แก้วก็เหงาแย่นะสิครับ ทำไมไม่หาผู้ชายดี ๆ สักคนมาช่วยคลายเหงาล่ะครับ พี่แก้วยังสาวแถมสวยมากขนาดนี้ คงมีผู้ชายหลายคนอยากสมัครมาทำหน้าที่นี้”

เขาขยับเข้าใกล้จนจมูกแทบสัมผัสกับเรือนผมเธอ ปาริชาติหันหน้ามาหาเขา ประกายตาเธอยวนยั่ว “แล้วเธอล่ะ สนใจทำหน้าที่นี้ไหมล่ะจ๊ะ” เธอพูดเสียงกระซิบ ภาสกร ไม่ตอบ แต่เลื่อนมือลงไปลูบตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาจนถึงขาอ่อนเธอ ลมหายใจปาริชาติเหมือนหยุดชะงัก เธอเอนตัวพิงเขา ใบหน้าของทั้งสองคนแนบชิดกัน มือเขาขยุกขยิกอยู่ตรงเนินเนื้อเธอนอกกางเกงใน กดเน้นลงตรงร่องเสียว ปาริชาติแหงนหน้าสูดปากซี๊ด ภาสกรก้มลงประกบจูบแลกลิ้นกันจนน้ำลายเยิ้ม ปาริชาติป่ายมือลงไปลูบตรงเป้ากางเกงเขา แล้วก็ทำตาโต เมื่อพบกับความใหญ่โตของลำควยที่เธอถวิลหา

ขนาดอยู่ในกางเกงมันยังเต้นสู้มือเธอ ถ้าได้กำมันในมือจะดีขนาดไหนนะ เธอคิด ภาสกร สอดมือเข้าไปในกางเกงในแล้วกุมโคกหีนุ่มมือไว้จนปาริชาติรู้สึกร้อนวูบ แล้วเขาก็กดสันมือขยี้เน้น ๆ ลงบนแตดทำเอาปาริชาติเสียวจนตัวเกร็ง ปากเขาก็ทำหน้าที่ซอกซอนตามติ่งหูและซอกคอเธอไม่หยุด “อูยยย์ พอก่อนเถอะต้น จัดที่จัดทางให้เหมาะกันก่อนเถอะนะ” ปาริชาติครางเสียงสั่นเครือ ภาสกร หยุดมืออย่างเสียดาย ทั้งสองคนช่วยกันเก็บข้าวของออกจากเสื่อแล้วพากันถอดเสื้อผ้าตัวเองจนเปลือยเปล่า ปาริชาติจ้องมองลำควยดุ้นเขื่องของน้องเขยตาไม่กระพริบ เห็นในที่สว่าง ๆ อย่างนี้มันดูน่ากลัวยิ่งกว่าที่เคยแอบเห็นในห้องนอนหลายเท่า

แค่นึกว่าอีกเดี๋ยวเธอก็จะได้เป็นกรรมสิทธิ์เจ้าท่อนควยพลังม้านี้ หีเธอก็แฉะเยิ้มไปหมด ภาสกรเองก็ตื่นเต้นสุด ๆ เขาเคยแอบลอบมองทรวดทรงอะร้าอร่ามของพี่เมียมานานแล้ว ถึงขนาดเก็บเอาเธอไปเป็นวัตถุดิบในการชักว่าวบ่อย ๆ วันก่อนแอบทำตอนเธอหลับ เขาไม่กล้าปล่อยอารมณ์เต็มที่ แต่ตอนนี้จะได้เย็ดเธอโดยที่เธอเองก็ยินยอมพร้อมใจ เขาจึงเงี่ยนจนควยเต้นตุบ ๆ หัวควยแดงโร่ ปาริชาติเอนกายนอนลงบนเสื่อ ภาสกรไม่รอช้า เขาทาบทับลงบนตัวเธอ ใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ปลายเท้าเรื่อยขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เรียกเสียงซี๊ดซ๊าดจากพี่เมียผู้ว่างเว้นจากการเย็ดมานานได้ไม่ขาดปาก พอหัวเขาเลื่อนมาถึงโคกหี เขาก็ประกบปากกับเนินงามนั้นแล้วดูดอย่างแรง ทำเอาปาริชาติตัวเกร็งใช้มือขยุ้มผมเขาไว้

“อูยย์ ต้น พี่เสียว ซี๊ดดด” เธอสูดปากเร่า ภาสกร ไม่ตอบเพราะปากและลิ้นไม่ว่าง กำลังเลียกินน้ำเสียวของเธออย่างเอร็ดอร่อย เขาช้อนมือเข้าไปกุมแก้มก้นเธอแล้วรั้งขึ้นมาให้เลียได้ถนัดขึ้นพร้อมบีบ เคล้นอย่างมันส์มือไปด้วย ปาริชาติเสียวจนร้องครางไม่ขาดปาก เธอนึกอยากลองเลียควยมหาบักของน้องเขย เธอจึงผลักตัวเขาให้นอนลงจนลำควยชี้ขี้นฟ้ายังกับเสาธง ปาริชาติเงยหน้ายิ้มให้เขาก่อนจะเริ่มเลียตั้งแต่พวงไข่ขึ้นมาจนถึงปลายควย แล้วกลับลงมาอีก พอถึงหัวควยเธอก็วนลิ้นไปรอบ ๆ แล้วอ้าปากอมหัวควยเข้าไปจนแก้มบวมตุ่ย

ความที่ลำควยของภาสกรใหญ่ไม่ธรรมดาทำให้ปากเธอต้องอ้ากว้างจนแทบฉีก เธอดูดหัวควยแรง ๆ จนภาสกรตัวเกร็งร้องซี๊ดแล้วค่อย ๆ ขยอกกลืนลงไป พอถึงคอหอยเธอก็ยกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ กระเด้าลำควยจนบางครั้งแทบสำลัก แต่เธอก็รู้สึกมันส์อร่อยปากจนหีแฉะไปหมดจนไม่อยากหยุด ฉับพลันนั้นปาริ ชาติก็หวนนึกถึงตอนที่ภาสกรเย็ดนมเธอซึ่งมันสร้างความเสียวให้กับเธออย่าง มากมาย เธอจึงถอนปากออกแล้วดันหน้าอกเข้าหาลำควยยาวใหญ่ใช้สองมือดันเต้าให้บีบรัด มันแนบแน่นพร้อมโยกตัวขึ้นลงไปด้วย เธอจ้องหัวควยแดงก่ำที่ผลุบ ๆ โผล่ ๆ จากร่องนมเธอตาเป็นมันแล้วแลบลิ้นเลียหัวควยไปด้วย ทำเอาภาสกรครางซี๊ดด้วยความเสียวซ่านสุดขีด

เขาเด้งสะโพกขึ้นลงให้สอดรับกับจังหวะโยกนมของพี่เมีย “อูยยยส์ ไม่ไหวแล้วครับพี่แก้ว พอก่อนเถอะเดี๋ยวผมกระฉูดก่อนจะหมดสนุกกันพอดี มาเปลี่ยนท่าดีกว่าครับ” พ่อน้องเขยตัวดีร้องปราม พร้อมจับพี่เมียสุดเซ็กซี่ลงนอนยกล้อ ส่วนตัวเขาคุกเข่าประชิดสอดแขนไว้ใต้ขาพับจนโคกหีอวบพูลอยเด่น ปาริชาติช่วยจับควยเขาจ่อที่ปากรูหีเธอ ภาสกรก็ไม่รอช้าแอ่นตูดดันควยเขาเข้าไปทันที “โอ๊ยย ช้า ๆ ก่อนต้น พี่เจ็บ ควยเรามันใหญ่เหลือเกิน ค่อย ๆ ดันเข้าไปนะ ซี๊ดดด โอย” ปาริชาติสูดปากดิ้นเร่า ๆ แต่ตายังจ้องอยู่ที่ลำควยใหญ่ยักษ์ที่กำลังแหวกกลีบแคมเธอจนปลิ้นด้วยความเสียวไส้ ภาสกรสาวกระเด้าสั้น ๆ จนน้ำหีพี่เมียชะโลมหัวควยชุ่มดีแล้วจึงค่อย ๆ เพิ่มแรงดันจนหัวควยผลุบเข้าไปได้มิดเงี่ยง

แม้ว่าปาริชาติจะเคยถูกเย็ดมาก่อน แต่นั่นก็นานหลายปีมาแล้ว แถมควยของแฟนเก่าเธอยังคนละรุ่นกับน้องเขย หัวควยบานใหญ่ถ่างปากรูหีเธอจนรู้สึกแน่นตึงไปหมด ภาสกรแช่หัวควยอยู่ ครู่หนึ่งแล้วเขาก็ขยับสะโพกให้หัวควยขยุกขยิกควานปากรูหี พอเห็นปาริชาติหลับตาสูดปากซี๊ด เขาก็ยกขาเธอจนก้นเธอลอยจากพื้นแล้วกระทุ้งเข้าไปทีเดียวสุดลำ ปาริชาติถึงกับตาเหลือกด้วยความแน่น โพรงหีเธอถูกมหาควยทะลวงถ่างออกจนแทบฉีก “โอ๊ย เจ็บ พอก่อนต้น อูยยย์” สาวสวยร้องเสียงหลง “มิด แล้วครับพี่แก้ว เดี๋ยวเราจะได้สนุกกันซะที” ภาสกรยิ้มแล้วหมุนสะโพกเป็นวงให้ควยเขาควานทั่วเนื้อนุ่ม ๆ ของโพรงหีพี่เมียซึ่งก็ได้ผลเพราะปาริชาติเปลี่ยนเป็นร้องซี๊ดแทน

เขาสาวควยออกมาทีละน้อยจนเกือบถึงเงี่ยงแล้วดันกลับเข้าไป ปาริชาติสูดปากซี๊ดตาหลับพริ้ม น้ำเมือกเสียวของเธอขับออกมาหล่อลื่นจนการเย็ดสะดวกขึ้น ภาสกรเห็นพี่เมียกำลังเสียวจึงค่อย ๆ เพิ่มความเร็วในการโหมกระเด้าจนหนอกควยหนอกหีกระแทกกันดังปั้บ ๆ น้ำเสียวกระเซ็น เต้านมกระเพื่อม ตอนนี้ปาริชาติเริ่มคุ้นเคยกับควยมหายักษ์ของน้องเขยตัวดีแล้ว ความเจ็บแน่นหายไปหมดมีแต่ความเสียวสุขสุดห ฤหรรษ์ เข้ามาแทนที่ เวลาที่ลำควยยาวใหญ่ของเขาชักเข้าชักออกครูดเนื้ออ่อน ๆ ในโพรงหีมันทำให้เธอเสียววาบไปทั้งตัว

ควยใหญ่ ๆ เย็ดมันส์อย่างนี้เอง เธอคิด “อูยยย ผัวขา เมียไม่เจ็บแล้ว เย็ดเมียแรง ๆ เลย ซี๊ดดด ควยผัวใหญ่เย็ดมันส์หีเมียเหลือเกิน อูยยย ซี๊ดดดด” พี่เมียสุดเซ็กซี่ร้องครางกระเส่าชนิดไม่อายฟ้าดินอีกแล้ว พอภาสกรได้ยินอย่างนั้น เขาก็ยิ่งโหมกระเด้าแรงขึ้นอีก เขาสาวควยออกมาจนเกือบสุดแล้วอัดเข้าไปอย่างแรงจนแคมหียู่ตามลำควยเข้าไป “หี เมียฟิตดีจริง ๆ จ้ะ อูยยย ดูซิ ดูดควยผัวจนแทบดึงไม่ออกแน่ะ โอยยย ทำไมถึงเย็ดอร่อยควยอย่างนี้ แบบนี้ต้องเย็ดทุกวัน” ภาสกรงึมงำด้วยความเงี่ยนง่าน “ได้สิจ๊ะ เมียจะแบหีให้ผัวเย็ดทุกวันเลย ซี๊ดดดด ควยใหญ่แบบนี้เมียชอบ เย็ดให้หีบานเลยนะผัวขา อูยยย ซี๊ดสสส์” ปาริชาติหน้าแดงหอบหายใจจนเต้ากระเพื่อม

เธอยกมือขึ้นบีบเคล้นนมตัวเองเพื่อเพิ่มความสนุก ภาสกรกระเด้าเย็ดเธอใน ท่านี้จนเริ่มเมื่อย เขาจึงปล่อยขาเธอลง แล้วพลิกตัวเธอให้อยู่ในท่าคลานสี่ขาโดยไม่ปล่อยให้ควยหลุดจากหี พอลงล็อคดีแล้วเขาก็ยึดเอวคอดของพี่เมียสุดเซ็กส์แล้วอัดกระหน่ำควยเข้าใส่หีที่ร่อนบานอยู่เบื้องหน้าอย่างไม่ยั้งจนเสียงหน้าขาตีก้นดังฟั่บ ๆ เนื้อก้นขาว ๆ สั่นระริกตามแรงกระแทกท่ามกลางเสียงครวญครางและหอบหายใจของทั้งสองหนุ่มสาว ภาสกร ช้อนมือเข้าไปบีบเคล้นสองเต้าที่แกว่งไกว ส่วนท่อนล่างก็ซอยกระเด้าไม่หยุด ปาริชาติเสียวทั้งหีทั้งนม ควยยาวใหญ่ของเขามันซอกซอนควานไปทั่วทุกซอกทุกมุมในโพรงหีเธออีกทั้งยังร้อนผ่าวยังกะมีไฟอยู่ข้างในสร้างความอร่อยหีให้กับเธออย่างสุดจะบรรยายออกมา เป็นคำพูด

เธอหลับตาแล้วโยกตัวรับการเด้งควยของเขาอย่างไม่ลืมหูลืมตา เย็ดกันในท่านี้สักพัก ภาสกรก็โน้มลงไปดึงตัวเธอให้ลุกขึ้นนั่งคุกเข่าทั้ง ๆ ที่ควยเขายังเสียบคารูหีอยู่แล้วหมุนตัวเธอให้มาคร่อมหน้าตักเขา ปาริชาติโอบแขนรอบลำคอน้องเขยแล้วยกตัวขึ้น ๆ ลง ๆ กระเด้าเย็ดควยมหายักษ์อย่างเป็นงานพร้อมสูดปากเร่า ๆ เหมือนกินพริกเผ็ด ๆ ส่วนภาสกรก็ถือโอกาสพักเหนื่อยไปด้วย หน้าเขาคลุกเคล้ากับสองเต้าคู่งามที่เด้งขึ้นลง สองมือก็ช้อนก้นงอน ๆ ของพี่เมียสุดสวยเป็นการกำหนดจังหวะการกระเด้าให้เข้ากัน ในท่านี้ปาริ ชาติอร่อยหีเป็นอย่างมากเพราะเธอสามารถควบคุมทั้งความแรง ความลึกและทิศทางของการกระเด้าให้ได้ดังใจ

เธอสูดปากซี๊ดซ๊าดตลอดเวลาพร้อมสะบัดหน้าจนผมกระจายด้วยความมันส์อร่อยถึงใจ เวลาที่เธอกระแทกหีลงกลืนควยน้องเขย มันรู้สึกตึงแน่นอย่างบอกไม่ถูก เวลาที่เธอยกตัวขึ้นจนหัวควยเขามาจุกอยู่ตรงปากรูหีมันก็อร่อยไปอีกแบบ “อู ยยย์ ซี๊ดดดส์ ผัวขา เมียเสียวเหลือเกิน ผัวแข็งแรงจริง ๆ เย็ดเมียนาน ๆ นะ เมียชอบ อูยยย์ โอยยย” สาวสวยครางกระเส่า หลับหูหลับตากระเด้าควยน้องเขยอย่างเอาเป็นเอาตาย พอภาสกรได้พักจนเรี่ยวแรงกลับมา เขาก็อุ้มเธอเดินกระเด้าเย็ดต่อในท่าลิงอุ้มแตงไปตามสวนจนสุดท้ายเขาวางตัว เธอลงแล้วให้ยืนหันหน้าเกาะต้นหูกวางส่วนตัวเขาเข้าประกบด้านหลังแล้วสอดควยผ่านง่ามก้นเข้าเสียบทะลวงรูหี

ท่านี้เสียวสุด ๆ จนปาริชาติร้องเสียงหลงแข้งขาแทบจะอ่อนยวบลงไปกองกับพื้น เธอแอ่นก้นโด่งไปข้างหลังเพื่อให้น้องเขยตัวดีเย็ดเธอได้ถนัด ๆ หน้าเธอวางแนบกับลำต้น นมสองเต้าเสียดสีกับเปลือกไม้ยามภาสกรกระหน่ำเย็ดช่วยเพิ่มความเสียวซ่าน เป็นทวีคูณ ในท่านี้ควยที่ยาวใหญ่อยู่แล้วยิ่งเข้าไปได้ลึกจนชนกับปากมดลูกเธอทุกครั้ง ที่เขากระเด้า “เมียจ๋า ใกล้ถึงรึยัง ผัวจะไม่ไหวแล้วนะ อูยยย หีเมียวิเศษเหลือเกิน ทั้งตอดทั้งดูด ซี๊ดดดด เดี๋ยวน้ำออกแล้วผัวขอต่ออีกนะ อูยยย” ภาสกรรั้งสะโพกพี่เมียสุดเซ็กซี่ไว้แน่นแล้วโหมซอยควยไม่ลืมหูลืมตา

“ซี๊ดดด เมียก็เกือบแล้วจ้ะ อูยยย ควยผัวชนมดลูกเมียเสียวจัง โอยยย ควยใหญ่เย็ดมันอย่างนี้จะเอากี่ทีเมียก็ยอม ซี๊ดดด ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว อาววว์” ปาริชาติสูดปากเร่าเด้งก้นรับควยน้องเขยเป็นพัลวัน “โอ๊ยยย แตกแล้ววววว” ภาสกรร้องเสียงหลง เขารั้งสะโพกอวบของพี่เมียเข้าหาตัวพร้อมกระเด้าควยไปข้างหน้าสุดแรง น้ำควยอุ่น ๆ ฉีดปรี๊ด ๆ แตกในเข้ามดลูกสาวสวยจนเธอร้องกรี๊ดและถึงสวรรค์เช่นกัน โพรงหีเธอขมิบตอดรีดน้ำควยเป็นระยะ ๆ จนหมด วันนั้นปาริชาติมีความสุข กับควยลำเขื่องของน้องเขยจนหีระบมปวดเมื่อยเนื้อตัวไปหมด แต่เธอก็ยอมรับว่ามีความสุขยิ่งกว่าที่เคยได้รับมาจากแฟนเก่าอย่างเทียบกันไม่ได้

เธอหลงใหลลำควยมหายักษ์ของน้องเขยตัวดีเสียแล้ว ช่วงที่น้องสาวไปสัมมนา เธอก็ทำหน้าที่รีดน้ำควยแทนจนภาสกรน้ำแทบหมดตัวราวกับสามีภรรยาช่วงข้าวใหม่ปลามัน นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา เมื่อไหร่ก็ตามที่มีโอกาส เธอกับภาสกรก็จะเย็ดกันอย่างมีความสุขจนปาริชาติเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้น ผิดหูผิดตาจนน้องสาวเธอทักว่าเธอไปได้ยาดีอะไรมา ก็น้ำควยของผัวเธอนั่นแหละ ปาริชาติคิดในใจพร้อมรอยยิ้มอย่างเป็นสุข

อ่านตอนอื่นๆ ได้ที่นี่

ตอนที่ 1/3 : เห็นควยน้องเขยแล้วอยากโดนเย็ด
ตอนที่ 2/3 : น้องเขยควยใหญ่มาไถหีจนน้ำแตก
ตอนที่ 3/3 : อยากเย็ดน้องเขยก็ต้องได้เย็ด

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More