เย็ดหีเย็ดตูดเมียขี้สงสัย

เรื่องเสียวเย็ดหีเย็ดตูดเมียขี้สงสัย ผมเคยเล่าเรื่องเสียวเย็ดหีแม่เลี้ยงที่เคารพในเว็บ Storyincst.com ไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ผมร่วมสวิงกิ้งกับแม่เลี้ยง จากนั้นก็สวิงกันทุกคืนยกเว้นมีประจำเดือน จนผมอายุ 25 พ่อเลี้ยง 55 แม่เลี้ยง 50 พวกพี่ชิต ปอ ก็แยกย้ายกันไปทำงานในตัวเมือง เหลือพี่ดำที่ทำงานแถวบ้านและก็ยังมาเย็ดแม่เลี้ยงประจำ พี่ดำทำงานก่อสร้างเป็นช่างไม้แกมีเพื่อนเป็นช่างปูนคนหนึ่งสูงใหญ่เพิ่งมาทำงานกับพี่ดำ ผมไปชอบพอหญิงสาวในหมู่บ้านและพากันไปอยู่ที่บ้านและไปขอขมาผูกข้อมือกับพ่อแม่หญิงสาวเพื่อขอเป็นเมีย เมียผมชื่อ อร พ่อกับแม่เลี้ยงก็ทำห้องให้ผมใหม่

เย็ดหีเย็ดตูดเมียขี้สงสัย, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, รุมโทรม, รุมเย็ดหี, เย็ดสดแตกใน
โดยมีพี่ดำกับเพื่อนชื่อสนเป็นคนทำให้ อรอายุ 20 ก็ช่วยงานในร้านพี่ดำทำห้องอยู่ประมาณอาทิตย์เศษๆ เพราะต่อเติมจากห้องพ่อเลี้ยงกั้นฝาด้านเดียว ตีฝ้า ทาสีก็เรียบร้อย ตั้งแต่วันทำห้องพี่ดำไม่ได้มานอนที่บ้านพ่อเลี้ยงเลย เพราะไม่อยากให้เมียผมรู้ พอห้องเสร็จพ่อเลี้ยงก็ชวนพี่ดำเลี้ยงหลังเสร็จงานพี่ดำก็ชวนพี่สนมาด้วย ก็ตั้งวงกันที่โต๊ะในห้องโถงหน้าเคาน์เต้อร์เก็บเงิน มีพ่อกับแม่เลี้ยง พี่ดำพี่สน ผมกับเมียก็นอนในห้อง ผมเย็ดกับเมียเสร็จก็เผลอหลับ มาตื่นอีกทีตอนเมียสกิดและบอกว่า

พี่เสียงแม่ร้องเป็นอะไรรึเปล่า… ผมบอกว่า ไม่เป็นไรหรอกแกก็นอนกับพ่อเหมือนเรานี่แหละ อรบอกว่า…บ้าแล้วทำไมแม่แกร้องไม่หยุดเลย ผมก็บอกให้อรนอนซะอย่าสนใจ เช้าวันนั้นพ่อเลี้ยงขับรถเข้าเมือง พอสายๆ ก็มีคนมาบอกว่าพ่อเลี้ยงประสบอุบัติเหตุรถชนกันพ่อเลี้ยงเสียชีวิต พี่ดำกับพี่สนช่วยจัดการเรื่องต่างๆ จนเสร็จงาน แม่เลี้ยงก็ไว้ทุกข์เจ็ดวัน ผ่านไปหนึ่งเดีอน คืนวันหนึ่งผมก็ต้องตื่นเพราะเมียสกิดอีก อรบอกว่าเสียงเหมือนแม่ร้อง ผมก็ทำนอนเฉยสักพักอรก็ออกไปนอกห้อง ผมค่อยๆ ย่องตามหลังไป เห็นอรยืนเอาหูแนบประตูห้องนอนแม่เลี้ยง

อรยืนฟังอยู่พักใหญ่ก็เดินกลับมาที่ห้องผมรีบไปนอนทำไม่รู้ไม่ชี้ อรสกิดผมแล้วบอกว่า….พี่มีคนอยู่ในห้องแม่ ผมบอกว่าไม่มีหรอกน่า นอนเถอะ…..อรบอกว่า…อยากรู้ว่าแม่อยู่กับใคร ผมก็เฉยๆ พอเช้าผมก็เอาสว่านเจาะประตูห้องแม่เลี้ยงแล้วเอากระดาษยัดไว้ ตกดึกอรก็เรียกผมอีก ผมก็พาอรออกจากห้องแล้วพาไปที่ประตูห้องแม่เลี้ยงและดึงกระดาษออกให้อรแอบดู อรแนบตาที่รูสักพักก็หายใจแรง กำมือแล้วหันมามองผมหน้าแดงก่ำ แล้วพูดว่า….พี่…แม่แก ผมพยักหน้าแล้วก็แอบดูตรงรูนั้น

ผมเห็นแม่เลี้ยงกำลังถูกพี่สนที่ตัวสูงใหญ่อุ้มเข้าเอวโดยมีพี่ดำประคองด้านหลังแม่เลี้ยงแล้วก็ขยำนม ส่วนพี่สนก็กระเด้าแม่เลี้ยงที่ร้องครางด้วยความเสียว ผมอยากเข้าไปร่วมด้วยแต่กลัวอรจะโกรธผมก็เลยให้อรดูอีก อรก็แอบดูต่อผมก็กลับห้องนอน พักใหญ่อรก็กลับห้องผมกอดอรแล้วล้วงที่หี หีอรน้ำแฉะเยิ้มผมก็เลยเลียหีแล้วเย็ดอรอย่างไม่ยั้ง อรก็ดูเหมือนจะมีอารมณ์มากอย่างบอกไม่ถูก พอเช้าผมก็เล่าให้แม่เลี้ยงฟังแม่เลี้ยงก็ไปตามพี่ดำมาและพูดอะไรกันพักหนึ่ง พอเย็นพี่ดำกับพี่สนก็พาลูกน้องที่ทำงานก่อสร้างอีกสามคนมาดื่มเหล้าที่ร้าน

อรมองหน้าแม่เลี้ยงอย่างเขินๆ พอสองทุ่มผมกับอรก็เข้านอน ตอนดึกอรก็ออกไปที่หน้าห้องแม่เลี้ยงอีกแล้วก็แอบดูที่รูหน้าห้อง ผมเปิดประตูดุอรทียืนก้มหน้าติดประตูแอบดูอย่างใจจดใจจ่อ แล้วผมก็เห็นพี่สนเดินออกมาจากห้องโถงเข้ามาข้างหลังอรแล้วแกก็กอดเอวอร อรตกใจจะร้องแกเอามือปิดปากแล้วพูดข้างหูอร ผมเห็นอรนิ่งไม่ขัดขืน พี่สนปล่อยมือจากปากอร แต่อีกมือยังกอดเอวไว้แน่นแล้วแกก็ขยำนมอรจนครางแล้วแกก็กดอรให้คุกเข่าหน้าห้องเอามือถลกผ้าถุง แกปล่อยมือจากเอวแล้วล้วงหีส่วนอีกมือก็ขยำนมอย่างแรงจนอรเชิดหน้าซี๊ดปาก

พี่สนกดตูดแกไปที่ด้านหลังอรที่คุกเข่าท่าหมาอยู่ ผมเห็นอรที่หันหน้ามาทางห้องผมอ้าปากจะร้องแต่พี่สนเอามือปิดปากไว้ อรก้มหน้าเอามือยันพื้นรับน้ำหนักการกระแทกของพี่สน แกจับเอวแล้วกระแทกจนอรต้องฟุบหน้ากับพื้นบ้าน อรส่ายหัวไปมา บางทีก็แหงนหน้าพี่สนปล่อยมือจากปากมาขยำนม เสียงอรร้อง โอยยยยเจ็บ..อูยยยย เสียว ..เบา..เบา..อูยยยย พี่สนกระแทกจนอรลื่นไถลมาข้างหน้า ปากก็ร้องระงม ผมเห็นแล้วควยแข็งอยากเข้าไปเย็ดด้วยแต่กลัวอรจะอาย สักพักพี่สนก็เอามือเคาะประตูห้องเบาๆ พร้อมทั้งกระแทกหีอรไปด้วย

พอแกเคาะเสร็จประตูก็เปิด พี่สนก็ดึงผมอรให้หันหน้าเข้าประตู แกดันควยที่ยาวใหญ่แรงๆ จนอรต้องคลานเข้าประตูไป ผมออกจากห้องเดินไปที่ห้องแม่เลี้ยงที่เปิดประตูไว้เพราะพี่สนแกไม่ได้ปิด ผมเดินเข้าไปยืนหลบอยู่มุมห้องผมเห็นแม่เลี้ยงกำลังขย่มลูกน้องพี่ดำ ส่วนอีกคนก็กระเด้าปาก อรเมียผมก็โดนพี่สนเย็ดท่าหมา พี่ดำก็กระเด้าปากอรอยู่ สักพักอรก็ดึงควยพี่ดำออกจากปากแล้วร้องลั่น โอยยยยยน้าสน หนูแตกแล้ว ฮุยยยย…แรงๆๆๆ…อูยยยยพี่ดำบีบปากอรแล้วเอาควยใหญ่ของแกกระเด้าเข้าปากอรแล้วก็เกร็งร้องคราง อุญญญญน้า..น้ำแตกแล้ว

พี่สนกระแทกหีอรแรงๆ อีกสองสามครั้งแล้วร้องอู้ โอยยยยอีหนู…แตกแล้วว่ะ…อูย…หีตอดชิบ เลย แกกดตูดกับตูดอรแน่นแล้วส่ายเอวปล่อยน้ำเข้ารูหีอร พี่ดำก็กดควยไว้ในปากอรจนอรต้องกลืนน้ำแกจนควยอ่อนตัว พี่สนฟุบตัวทับร่างอรที่นอนคว่ำลงไปกับพื้นห้อง ส่วนแม่เลี้ยงก็ปล่อยน้ำราดควยลูกน้องพี่ดำแล้วก็กลืนน้ำควยของอีกคนจนหมดแล้วฟุบตัวกอดลูกน้องพี่ดำแน่น ผมเข้าไปหาอรที่นอนคว่ำอยู่ พี่สนออกไปนั่งดื่มเบียร์กับพี่ดำที่เตียง ผมลูบลังลูบก้นอร เสียงอรพูดว่า โอยยยน้าจะเอาอีกเหรอ หนูเพลียจัง ผมไม่พูอจับเอวอรให้โก่งตูดแล้วดันควยที่แข็งเข้าไปในรูที่มีน้ำพี่สนไหลออกมา

ผมกระแทกด้วยความเงี่ยนสุดๆ อรก็ส่ายตูดรับจนผมน้ำแตก อรก็แตกอีกครั้ง ผมฟุบลงไปกอดอรแน่นแล้วถามข้างหูว่า เป็นไงบ้าง อรตกใจ ….พี่..หนู….หนู..ผมบอกว่า..อย่าตกใจ อย่าคิดมาก เสียวมั้ย อรบอกว่า เสียวบอกไม่ถูก แม่เลี้ยงบอกว่า…อย่าคิดอะไรเราคนบ้านเดียวกันแม่เลี้ยงขอตัวไปเข้าห้องน้ำ พี่สนกับพี่ดำที่พักดื่มเบียร์เริ่มคึกคักอีกพี่สนมาดูดนมอร พี่ดำก็เลียหีดูดเม็ดแตด จนอรคราง…อูยยย..น้าดูดนมเบาๆ โอยอย่ากัดหี….. ลูกน้องพี่ดำที่อายุน่าจะสัก 20 ปีทั้งคู่ก็ไปดื่มยาชูกำลังแล้วเข้ามาดูดนมอรอีกข้างส่วนอีกคนก็จูบปาก อรก็จูบตอบด้วยความเงี่ยน

อรดิ้นบิดตัวมือกำหัวพี่สนมือหนึ่งอีกมือก็กำผมลูกน้องพี่ดำ แม่เลี้ยงเข้ามาในห้องเดินมาหาผม ผมก็กอดแล้วดูดนม แม่เลี้ยงให้ผมนั่งกับพื้นแล้วมายืนคร่อมหน้าเอาหีถูหน้าผมก็เลียร่องหีที่แม่เลี้ยงยกขาข้างหนึ่งไว้ที่ไหล่ผมทำให้ร่องหีแยกออก อูยยยยนัท..แม่เสียวหี ผมกดเอวแม่เลี้ยงให้นอนลง ผมมองไปที่อรเมียผม โอยยอรกำลังโดนพี่ดำที่นอนหงายแล้วให้อรนอนหงายบนตัวแกเอามือจับควยที่ทาครีมหล่อลื่นยัดตรงร่องตูด อรดิ้นจะไม่ยอม พี่สนก็จับเอวไว้ ลูกน้องอีกสองคนก็จับขากับแขน ผมเห็นพี่ดำจ่อหัวควยดันเข้ารูตูดอรโดยพี่สนช่วยแหก

หัวควยผลุบเข้าไปมิดเงี่ยง อรร้องลั่น…โอยยยยยยเจ็บ โอยยย พี่ดำหยุดดันปล่อยแช่ไว้ พี่สนก็ดูดนมกับลูกน้องคนละข้างจนอรครางแล้วส่ายเอวถ่างขาออก แม่เลี้ยงก็คุกเข่าให้ผมดันควยเข้าหี ผมก็ดูเมียผมไปด้วย พี่ดำดันควยเย็ดตูดอรได้ครึ่งท่อนแล้ว อรร้องไม่ออกเพราะลูกน้องมันเอาควยอัดปาก พี่สนลุกขึ้นนั่งทับหน้าอกเอามือบีบนมเป็นร่องแล้วกระเด้าควยที่ร่องนมผมก็กระแทกแม่เลี้ยง เจ้าลูกน้องอีกคนก็มาเอาควยใส่ปากแม่เลี้ยง พอน้ำแตกแม่เลี้ยงก็หลับ ส่วนอร โดนพี่สน พี่ดำกับลูกน้องรวมทั้งผมเย็ดกันทั้งคืน ใครน้ำแตกก็พักดื่มเบียร์ดื่มยาชูกำลัง

เราห้าคนรุมเย็ดเมียผมจนเกือบสว่าง แล้วก็หลับก่านเมียผมที่มีแต่น้ำควยทั้งตัว ทั้งปาก ทั้งหน้า นม หี รูตูด เป็นค่าแอบดูแม่เลี้ยง เลยถูกแม่เลี้ยงวางแผนเล่นซะแทบสลบ

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป

ตอนที่ 1/2 : เย็ดหีแม่เลี้ยงที่เคารพ
ตอนที่ 2/2 : เย็ดหีเย็ดตูดเมียขี้สงสัย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More