เย็ดหีแม่เลี้ยงที่เคารพ

เรื่องเสียวเย็ดหีแม่เลี้ยงที่เคารพ เมื่อผมโตจำความได้ก็รู้ว่าแม่ชื่อนิด พ่อชื่อพล พ่อกับแม่มีร้านขายของเล็กๆ ในหมู่บ้านแถบภาคตะวันออก ผมติดแม่มากเพราะแม่ใจดีผมจะนอนกอดแม่ทุกคืนจนหลับแต่พอตื่นแม่จะไปนอนกับพ่ออีกที่หนี่งเพราะบ้านเป็นห้องใหญ่ห้องเดียว บางคืนผมเห็นพ่อคร่อมร่างแม่แล้วกระแทกเอว จนแม่ร้องครางแล้วก็ฟุบทับตัวแม่ บางคืนแม่ก็คร่อมพ่อ จนผมอายุ 15 พ่อจึงทำห้องนอนแล้วให้ผมนอนข้างนอกแต่ก่อนนอนผมต้องขอดูดนมแม่ก่อน วันหนึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งมาที่บ้านแต่งตัวดีมาคุยกับพ่อแม่ว่าจะยกผมให้พ่อแม่เพราะเขาจะไปเมืองนอก
เย็ดหีแม่เลี้ยงที่เคารพ, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, ลูกชายเย็ดแม่เลี้ยง, เย็ดหีแม่เลี้ยง, เย็ดสดแตกใน
ตอนนั้นผมถึงได้รู้ว่าผมไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของพ่อแม่ แต่ผมก็รักท่านมากพอเสร็จเรื่องพ่อกับแม่ถามผมว่ารู้แล้วยังรักแม่อยู่มั้ย ผมตอบว่ารักแล้วก็กอดแม่แน่น อยู่มาคืนหนี่งผมตื่นนอนกลางดึกเพราะได้ยินเสียงแม่ร้องครางอยู่ในห้องด้วยความอยากรู้ผมก็เดินไปที่ประตูห้องนอนของพ่อกับแม่ ผมแนบหูฟังเสียงแม่ร้องว่า อูยยย เบาๆ หน่อยสิ เธอควยใหญ่แล้วยังกระแทกแรงอีก.. อุ๊ยยลึก.. ผมได้ยินเสียงผู้ชายพูดว่า.. ก็หีเจ๊มันฟิตนี่ หีโหนกจริงๆ.. ตอดควยเสียวจัง.. เสียงที่ได้ยินไม่ใช่เสียงพ่อเลี้ยงผม ผมสงสัยแต่ก็แนบหูฟังต่อ

เสียงแม่เลี้ยงผมครางกระเส่าดังขึ้น …โอยยยชิต..เจ๊จะแตกอีกแล้ว.. อูยยงงเสียงผู้ชายพูดว่า เรียกผัวจ๋าสิ แม่เลี้ยงผมครางว่า..จ้ะผัวจ๋า เมียน้ำจะแตกแล้ว แรงๆ กระแทกแรงๆๆ โอ๊ยยย… เสียงแม่เลี้ยงครางยาว… น้ำแตกแล้วเสียงคนชื่อชิตร้องว่า… ผัวก็น้ำแตกแล้วจ้ะ ผมได้ยินเสียงกระแทกที่พื้นห้องเป็นจังหวะแล้วก็เงียบไป ผมควยแข็งด้วยความเงี่ยนที่ได้ยินคนเย็ดกัน สักพักผมก็ได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงพูดว่า น้ำไหลเต็มเลย พี่เย็ดต่อเลยนะ… จากนั้นก็มีเสียงกระแทกพื้นอีก เสียงแม่เลี้ยงร้องครางจนเสร็จ ผมรีบเข้าห้องน้ำไปเยี่ยวแล้วกลับมานอนแต่ก็ไม่หลับเพราะเสียงร้องยังอยู่ในหู

ผมเผลอหลับไปตื่นมาแปดโมงกว่าแม่เลี้ยงเปิดร้านแล้ว พ่อออกไปธุระที่อำเภอผมอาบน้ำแล้วก็ออกไปช่วยขายของ แม่เลี้ยงจ้างเด็กผู้ชายอายุ 12 ไว้ช่วยยกของและเฝ้าหน้าร้านเวลาแม่เลี้ยงเข้าห้องน้ำหรือทำกับข้าว ผมบอกแม่เลี้ยงว่าไม่ค่อยสบาย แม่เลี้ยงไล่ผมไปนอน ผมนอนอยู่พักหนึ่งแม่เลี้ยงก็เข้ามาคลำหน้าผากแล้วเอาน้ำมาเช็ดตัวผม แม่เลี้ยงใส่เสื้อคอกระเช้าเห็นยกทรงกับร่องนมใหญ่เวลาก้มลงมาเช็ดตัว ผมนึกถึงเมื่อคืนทำให้ควยแข็งทันที แม่เลี้ยงกำลังเช็ดไปที่หน้าท้องก็สะดุ้งเพราะแขนไปโดนควยผม

ผมผวากอดแม่เลี้ยงที่กำลังโน้มตัวอยู่แม่เลี้ยงเสียหลักฟุบบนตัวผมแล้วว่า… นัททำอะไรเนี่ย …ผมอ้อนว่า หนาว อยากกอดแม่ แม่เลี้ยงหัวเราะแล้วกอดผม ผมก็หอมแก้มแล้วไซร้ซอกคอ แม่เลี้ยงมองหน้าผม ผมอ้อนว่าแม่ผมอยากกินนม แม่เลี้ยงพูดว่า โตแล้วนะ ผมทำงอแงแม่เลี้ยงก็ดึงยกทรงขึ้นข้างหนึ่ง นมใหญ่หลุดออกมาผมคว้าเต็มมือเอาปากดูดหัวนม แม่เลี้ยงเอามือลูบหัวผมสักพักก็หายใจแรงแล้วพูดว่า นัท..พอเถอะ ผมเห็นแม่เลี้ยงหน้าแดง หายใจแรงผมเลยดึงยกทรงอีกข้างขึ้นไปให้นมออกมาทั้งสองเต้า

ผมดูดด้วยความเงี่ยนที่ได้ยินเสียงแม่เลี้ยงร้องตอนน้ำจะแตก แม่เลี้ยงครางเสียงกระเส่าผมผลักแม่เลี้ยงนอนกับพื้นแล้วพลิกตัวคร่อมฟัดดูด ขยำนมอย่างไม่ยั้งแม่เลี้ยงบิดตัวจนผ้าถุงถลกขึ้นมาที่ขาอ่อน ผมตัดสินใจถอดกางเกงบอลออกแล้วเอาควยดันเข้ารูหีแม่เลี้ยงที่มีน้ำแฉะอยู่ เสียงแม่เลี้ยงร้องว่า อย่านัท ผมไม่ฟังเสียงดันควยผลุบเข้าไป แม่เลี้ยงสดุ้งผวากอดผม ผมกระเด้าเอวไม่ยั้งเพราะเคยเห็นพ่อเลี้ยงทำ เสียงแม่เลี้ยงครางกระเส่า….อูยยย นัทควยใหญ่เหมือนกันนี่… ผมกระเด้าไม่ยั้งจนได้ยินเสียงแม่เลี้ยงพูดเบาๆ ว่า พี่…

ผมมองหน้าแม่เลี้ยงเห็นมองไปที่ประตูผมเอี้ยวตัวดูก็สะดุ้งเพราะพ่อเลี้ยงยืนอยู่หน้าห้อง ผมหยุดกระเด้าแต่แม่เลี้ยงกลับรัดเอวผมแน่นแล้วส่ายเอวร่อนกระแทกหีกับควยผมแล้วร้องครางลั่น….อูยยยยยย….นัท..แม่… แม่น้ำจะแตก… โอยยยย… ออกแล้ว.. ออกแล้ว หีแม่เลี้ยงขมิบควยผมจนทนไม่ไหวต้องฉีดน้ำแตกในใส่หีแม่เลี้ยงจนหมด… พ่อเลี้ยงเดินเข้ามาในห้อง ผมก้มกราบเท้าแล้วรับผิด พ่อเลี้ยงถามว่า..ทำไมทำอย่างนี้ ผมก็เล่าเรื่องเมื่อคืนให้ฟัง พ่อเลี้ยงมองหน้าแม่เลี้ยงที่ผงกตัวพิงเตียงนอน แล้วพูดว่า…คงต้องให้นัทเอาด้วย เดี๋ยวจะมีปัญหากับชิต

ผมรับปากว่าจะไม่บอกใคร พ่อเลี้ยงก็ตกลง… ผมเพิ่งรู้ว่าแม่เลี้ยงเป็นหมันและเซ็กส์จัด หนุ่มๆ ที่มาซื้อของถ้ามาจีบแม่เลี้ยงเป็นได้เย็ดทุกคน พอเก็บร้านทุ่มหนึ่งคนชื่อชิตก็มาพร้อมกับเพื่อนอีกสองคน พ่อเลี้ยงก็เอาเหล้ามาดื่มกันพอเหล้าหมดขวดแม่เลี้ยงก็อาบน้ำเสร็จก็มานั่งร่วมวง ชิตก็กอดแม่เลี้ยงเพื่อนสองคนชื่อดำกับปอก็ปลดปมผ้าถุงแล้วฟัดนมแม่เลี้ยงคนละข้าง แม่เลี้ยงนอนราบกับพื้นบ้านชิตดึงผ้าถุงออกแล้วแหกหีแม่เลี้ยงดูดที่เม็ดแตด ดำกับปอก็ฟัดนมกันจนแม่เลี้ยงครางลั่น พ่อเลี้ยงคุกเข่าเอาควยใส่ปากแม่เลี้ยงกระเด้าแล้วเรียกผมให้เอาควยให้แม่เลี้ยงจับชักว่าว

สักพักชิตก็นอนหงาย พ่อเลี้ยงพยุงแม่เลี้ยงขึ้นคร่อมแม่เลี้ยงก็ขย่มอย่างไม่ยั้ง ดำไปเลียรูตูดแม่เลี้ยงแล้วเอาหลอดอะไรไม่รู้มาบีบน้ำเหลวๆ ทาที่รูตูดแม่เลี้ยง ผมตกใจที่เห็นดำเอาควยเย็ดตูดดันเข้ารูตูดแม่เลี้ยง แม่เลี้ยงกัดฟันแล้วหยุดขย่ม ชิตก็กระเด้งเอวดันควยกระแทกหีแม่เลี้ยงจนร้องอู้ ชิตให้แม่เลี้ยงเอามือยันพื้นรับการกระเด้ารูตูดจากดำสองควยอัดสองรูแม่เลี้ยงหงายหน้าส่ายหัวจนผมกระจาย ปอเดินมารวบผมแล้วดึงให้หน้าแม่เลี้ยงหงายแล้วเอาควยใส่ปากกระเด้า ชิตก็กระแทกควยใส่หี ดำก็กระแทกรูตูดจนน้ำแตกพร้อมกัน

แม่เลี้ยงกินน้ำควยของปอแต่ปอดึงควยที่น้ำยังไม่หมดออกมาฉีดใส่หน้า ดำฟุบทับหลังแม่เลี้ยงที่ทับบนตัวชิต สักพักก็ดึงควยออกจากรูตูดน้ำเมือกขาวข้นไหลออกมา ชิตก็ผลักแม่เลี้ยงนอนหงายกับพื้นน้ำขาวข้นไหลออกจากหีกองที่พื้นบ้าน พ่อเลี้ยง เดินมาคร่อมร่างแม่เลี้ยงแล้วเอาควยใส่หีที่มีน้ำควยของชิตไหลออกมาแล้วกระเด้าถียิบ พ่อเลี้ยงให้ผมเอาควยให้แม่เลี้ยงดูดจนแตกคาปาก พอพ่อเลี้ยงน้ำแตก สามคนที่เย็ดแล้วไปนั่งดื่มเบียร์เย็นๆ ก็เข้ามารุมเย็ดแม่เลี้ยงอีกพอน้ำแตกผมกับพ่อเลี้ยงก็ต่อสลับกันเย็ดปากเย็ดหีจนเกือบสว่างถึงนอนก่ายแม่เลี้ยงหลับด้วยความเพลีย

แม่เลี้ยงจะมีผู้ชายมาเย็ดทุกคืนสามคนบ้าง สองคนบ้างไม่รวมผมกับพ่อเลี้ยงผมมีความสุขมาก ขอบคุณเว็บ Storyincst.com สำหรับพื้นที่เล่าเรื่องเสียว เชิณอ่านตอนที่สองต่อเลยครับ

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป

ตอนที่ 1/2 : เย็ดหีแม่เลี้ยงที่เคารพ
ตอนที่ 2/2 : เย็ดหีเย็ดตูดเมียขี้สงสัย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง

Read More

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More