ให้เพื่อนรุมเย็ดหีเมียโคตรมันส์

ผมมีประสบการณ์เสียวเรื่องให้เพื่อนรุมเย็ดหีเมียโคตรมันส์มาเล่าให้ฟังบ้างผมชื่อนพอายุ 32 ปี เมียผมชื่อแอนอายุ 26 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 4 ปีแต่ยังไม่มีลูกเมีย ผมรูปร่างค่อนข้างอวบสัดส่วน 34-26-35 สูง 160 ผมได้เข้ามาเล่นเว็บ Storyincst.com มาสักพักนึงแล้ว ผมก็เลยมีความคิดว่าอยากเห็นเมียตังเองโดนเย็ดหีดูบ้างอยากเห็นน้ำเงี่ยนคนอื่นไหลเยิ้มออกจากรูหีเมียผมก็เลยชวนเมียผมมาดูมาเล่นเว็บนี้ด้วย ตอนแรกเธอก็หาว่าผมบ้า พอผมตื้อเธออยู่บ่อยๆ เธอก็เลยมาเล่นมาอ่านเรื่องเสียวที่อยู่ในเว็บ จนเรา 2 คนเริ่มจะมีความรู้สึกถึงอารมณ์ที่รุนแรงขึ้นมากกว่าทุกครั้ง
ให้เพื่อนรุมเย็ดหีเมียโคตรมันส์, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, รุมเย็ดเมียเพื่อน, เย็ดเมียเพื่อน, เย็ดสดแตกใน
และผมกับเมียจะเย็ดกันมันสุดๆ หลังที่อ่านที่ดูเว็บนี้แล้วบางครั้งจะให้เธอจินตนาการว่าเธอโดนคนอื่นเย็ดอยู่ บางคืนเย็ดกัน 2-3 ครั้งก็มี มันรู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้นเป็นพิเศษเลยผม ควยใหญ่ ประมาณ 6 นิ้วได้เมียผมเป็นสาวโรงงานส่วนผมทำงานขับรถส่งของบริษัทเดียวกันกับเมีย และผมก็มีเพื่อนคนขับรถที่สนิทกันมากๆ ชื่อเอกับชื่อนัด มัน 2 คนก็มีลูกมีเมียแล้วแต่ลูกเมียของมันอยู่ต่างจังหวัดนาน ๆ มันจะไปหากันทีและทุก ๆ เย็นวันเสาร์มัน 2 คนจะไปที่บ้านของผมและจะกินเหล้าด้วยกันอยู่บ่อยครั้งจนเมียผมสนิทกับพวกมัน 2 คนและเย็นวันเสาร์เราก็มาตั้งวงกินเหล้าเหมือนเดิมปกติ

บ้านผมจะเป็นตึก 2 ชั้นเราจะนั่งกินเหล้ากันด้านล่าง ส่วนด้านบนจะเป็นห้องนอนของผมซึ่งจะมี 2 ห้องและห้องน้ำอยู่ตรงกลางเรา 4 คนก็กินกันคุยกันไปเมียผมจะกินไม่เยอะก็เมาแล้วเธอจะคออ่อน เราก็กินกันหมดเหล้าไป 1 กลม เราก็ต่อกลมที่ 2 เมียผมก็ลุกขึ้นพูดว่าไม่ไหวขอไปอาบน้ำก่อนไอ้เอมันก็แซวเมียผมว่าให้พี่ไปช่วยถูสบู่ให้ไหม แอนเมียผมก็พูดว่ากล้าๆ หน่อยพี่เอ เมียผมก็หัวเราะแล้วเธอก็เดินขึ้นบ้านไป เอกับนัดมันก็มองตามตูดเมียผมขึ้นไป ผมก็ถามมัน 2 คนว่าเป็นไงเมียข้าหุ่นใช้ได้ไหมไอ้เอมันก็พูดว่าสุดยอดเลยนมเป็นนมตูดเป็นตูด

ผมก็ถามมัน 2 คนว่านาน ๆ ได้เจอเมียไม่อยากบ้างหรอวะ มันก็บอกว่าก็อยากสิวะอาบน้ำชักว่าวเกือบทุกวัน ผมก็ถามมันว่าชักว่าวนึกถึงเมียมึงหรอวะ ผมก็หัวเราะ เอมันก็พูดว่าจะนึกถึงทำไมวะเมียนึกถึงคนอื่นสิ เอรูปร่างมันจะสูงและตัวใหญ่ส่วนไอ้นัดจะออกท้วม ๆ หน่อย ผมก็ถามไอ้เออีกทีว่าตกลงนึกถึงใครวะ เอมันก็พูดว่าถ้ากูคิดถึงแอนเมียของมึงจะว่าอะไรกูไหมวะเนี้ย ผมก็หัวเราะพูดว่าถ้ากูไม่ต้องให้มึง 2 คนต้องมาคิดถึงเมียกูชักว่าวแต่จะให้มึง 2 คนมาเย็ดเมียกูเลยดีไหมละ มัน 2 คนก็ร้อง เฮ้ยมึงพูดเล่นหรือพูดจริงเนี้ย ผมก็บอกพวกมันว่าพูดจริงสิวะ กูอยากเห็นคนอื่นเย็ดเมียกู

มัน 2 คนก็รีบตอบตกลงเลย ผมก็บอกให้มัน 2 คนแก้ผ้าล้างตัวรอเลยเดี๋ยวผมจะขึ้นไปดูเมียผมก่อนแล้วจะออกมาเรียกให้ขึ้นไป ผมขึ้นไปเปิดห้องก็เห็นเมียผมนอนหันหลังให้ผมเธอใส่ชุดนอนสีฟ้า ผมก็รีบแก้ผ้าออกแล้วเดินไปเรียกไอ้เอกับไอ้นัดขึ้นมารออยู่หน้าประตู ผมก็เข้าไปทางข้างหลังเมียผมแล้วผมก็ดึงชุดนอนเธอขึ้นไปถึงเอวเมียผมก็พูดว่าแล้วพี่เอกับพี่นัดกลับไปแล้วเหรอ ผมก็บอกว่ายังนั่งกินอยู่ ผัวบอกมันว่าจะขึ้นมาเปลี่ยนชุด ผมก็เอาควยถูรูหีเมียผมทางด้านหลังจนน้ำหีของเมียผมเยิ้มหัวควยผมเลย ผมก็ดันควยของผมเข้ารูหีเมียผมแล้วผมก็กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมช้าๆ น้ำหีเมียผมก็ยิ่งเยิ้มออกมาเยอะมาก ๆ ผมก็หันไปดูไอ้เอกับไอ้นัดที่ยืนรออยู่หน้าห้องควยโด่ทั้งคู่

ควยเอทั้งใหญ่และยาวประมาณ 6×5 นิ้วได้ ส่วนควยของนัดไม่ยาวแต่อวบอ้วน ผมก็เรียกให้เอมันเดินเข้ามาข้างหลังผมค่อยผมก็แกล้งจับตูดเมียขยับแล้วดึงควยออกมาจากรูหีเมียผมแล้วผมก็ลุกขึ้นมายืนข้างๆ เตียงให้เอมันเข้าไปแทนที่ผมมันก็จับขาเมียผมถ่างออกนิดหน่อยมันก็จับควยมันจ่อรูหีเมียผมแล้วมันก็ดันควยเข้ารูหีเมียผมช้าๆ จนมิดควยมัน เมียผมก็ร้องโอ้ยพูดว่าทำไมควยผัวมันแข็งและใหญ่กว่าเดิมนะ ไอ้นัดมันก็เข้ามายืนข้างๆ เตียงไอ้เอก็ค่อยๆ กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้นเมียผมก็ได้แต่ร้องครางออกมาผมก็พูดกับเมียว่าเป็นยังไงควยอันใหม่ใหญ่ดีไหม แล้วเมียผมก็หันมามองแล้วพูดว่าอุ้ยพี่เอแอบมาเย็ดแอนได้ไง

ไอ้เอมันก็พูดว่าไม่ได้แอบนะผัวแอนเรียกขึ้นมาเย็ดหีแอนเอง ผมก็พูดกับเมียว่ายอมให้เอมันเย็ดไหมละ เมียผมก็หันมาค้อนผมพูดว่าจะไม่ยอมคงไม่ทันแล้วมั้งควยพี่เอเข้ามาอยู่ในรูหีเมียมิดควยแล้ว แล้วเอมันก็ดึงควยออกจากรูหีเมียผมแล้วมันก็จับเมียผมให้นอนหงายแล้วมันก็จับขาเมียผมถ่างออกมันก็จับควยยัดรูหีเมียผมต่อทันที แล้วมันก็กระเด้าควยใสรูหีเมียผมต่อผมก็เข้าไปจูบปากกับเมียผมส่วนไอ้นัดก็เข้าไปดูดนมเมียผมแล้วผมก็ถามเมียผมว่าเป็นยังไงโดนรุมเย็ดเมียผมก็ยิ้มแล้วพูดว่า เสียวสุดๆ เลย แล้วไอ้เอก็กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมแบบสุดๆ แล้วมันก็กดควยเข้ารูหีเมียผมจนมิดแล้วมันก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีเมียผมจนเยิ้มออกมา

มันก็ค่อยๆ ดึงควยออกจากรูหีเมียผมไอ้นัดก็เข้าไปจับควยยัดใส่รูหีเมียผมทีเดียวมิดเลย มันก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมส่วนไอ้เอก็เอาควยไปให้เมียผมดูด ผมก็เอามือบีบนมเมียผมไอ้นัดก็กระเด้าควยใส่รูหีเมียผม สักพักมันก็กดควยปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีเมียผมต่อจากไอ้เอ แล้วมันก็ค่อยๆ ดึงควยอออกจากรูหีเมียช้าๆ ผมก็เข้าไปจับควยจ่อรูหีเมียผมแต่ผมเอาหัวควยถูน้ำเงี่ยนของไอ้เอและน้ำเงี่ยนของไอ้นัดดันเข้ารูหีเมียผมแล้วผมก็กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมมันรู้สึกร้อนและหลวมข้างในรูหีเมียผมมากๆ แต่ก็เย็ดมันส์เหมือนเดิม

ผมกระเด้าควยใส่รูหีเมียผม ไม่นานผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีเมียผมเป็นคนสุดท้าย ผมรู้สึกว่ามันเสียวสุดๆ น้ำเงี่ยนผมออกเยอะมากๆ แล้วผมก็ดึงควยออกจากรูหีเมียผมเรา 3 คนก็พาเมียผมไปล้างหีล้างควยกันแล้วก็พาเมียผมมานอนที่เตียงเหมือนเดิม คืนนั้นผมกับไอ้เอและไอ้นัดน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีเมียผมคนละ 3 ครั้งแต่ผมถามเมียผมว่าแตกกี่ครั้งเมียบอกว่านับไม่ถ้วน แล้วเรา 4 คนก็นอนกอดกันหลับไปถึงเช้า มารู้สึกตัวลืมตามาดูเห็นไอ้เอกำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่และเราก็ปล่อยน้ำเงี่ยนใส่รูหีเมียผมไปคนละอีก 1 น้ำ โดยที่ผมจะเย็ดและปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่รูหีเมียผมคนสุดท้ายทุกครั้ง

แล้วตั้งแต่วันนั้นมาไอ้เอกับไอ้นัดมันก็มาเย็ดเมียผมเกือบทุกคืน บางครั้งก็มานอนค้างคืนด้วยกันโดยที่เรารู้กันแค่ 4 คนผมกับเมียก็อยู่กินกันอย่างปกติและมีความสุขและเข้าใจและรักกันมากขึ้นด้วย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More