ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่

เรื่องเสียว ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่

ผมชื่อ”ลุค” ครับ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ ที่บ้านนั้น ผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก 1 คน เป็นหญิงสาว ขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ โอ๋ ซึ่งเป็นญาติ ห่างๆ กับที่บ้าน ผมเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนมัธยมใกล้บ้าน ผมเป็นคนหน้าตาดี ออก ตี๋ๆ ขาว คิ้วเข้ม ตัวใหญ่ สูง หุ่นนักกีฬา และโตกว่าเด็กในวัยเดียวกัน ผมมีเพื่อนสนิทชื่อ”เอก” เอกก็ตัวใหญ่ ไล่เลี่ยผม ไอ้เอกมันตัว คล้ำ หน้าตาคมเข้มออกไปทางใต้ ผมกับมันสนิทกันมาก อาจด้วยเพราะโตกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ไอ้เอกเป็นเด็กค่อนข้างเกเร มีวีรกรรมมากมาย ทำให้ผมได้
อะไรจากมันมาหลายๆ อย่างจากเอก รวมทั้งเรื่องเซ็กส์ วันหนึ่งขณะที่ผมกลับจากโรงเรียนมาบ้าน และกำลังจะเข้าห้องน้ำ ซึ่งติดกับครัว ผมก็พบเหตุการณ์ที่หน้าตื่นเต้นคือ ผมเห็นพี่โอ๋ กำลังก้มเก็บของในครัว และลุงของผม ซึ่งก็อายุประมาณ 50 ปี แต่หุ่นฟิตเหมือน สมบัติ เมธนี เพราะเคยเป็นทหารมาก่อน กำลังแอ่นเอว เอาท่อนควยซึ่งตุงโผล่ออกมานอกกางเกงผ้าแพร ดูจากข้างนอกใหญ่มากเป็นลำๆ เลย เอามาถูไถกับกลีบ ร่องของพี่โอ๋จากด้านหลัง ซึ่งนูนมาก เพราะแกใส่กางเกงรัดรูปผ้ายืด ลุงเอาท่อนควยถูใหญ่ และทำหน้าเหยเก ส่วนพี่โอ๋ก็ซี๊ดปาก เหมือนอยากให้ท่อนควยทะลุผ้าเข้าไปในร่องหีอย่างนั้น และบอกลุงว่าเดี๋ยวมีคนมาเห็น

ส่วนลุงก็บอกว่าป้าไปธุระแถวรังสิต กว่าจะกลับก็ดึก ส่วนพ่อกับแม่ผมไปหาคุณย่าที่ภาคใต้ครับ ผมดูไปก็ใจระทึกเมื่อ ลุงก้มเอาลิ้นเลียกลีบของพี่โอ๋ นอกผ้าและเปิดผ้าพี่โอ๋ออก ว้าว…. ผมเห็นโคกพี่โอ๋ใหญ่มากแทบไม่มีขนสักเส้นน่าเลียชะมัด อิจฉาคุณลุงจัง น้ำของพี่โอ๋เยิ้มออกมามากเลยพี่โอ๋ร้องครางใหญ่เลย ไม่นานลุงก็ขึ้นมาเปิดหน้าอกพี่โอ๋ ผมไม่นึกว่าหน้าอกของพี่โอ๋จะใหญ่และสวยขนาดนี้ ลุงค่อยๆเลียตรงหัวนม ดูดและกัดเหมือนอารมณ์เงี่ยนไม่ได้เย็ดมานาน อาจเป็นไปได้เพราะป้าแกออกจะธรรมมะธรรมโม ลุงแกเลยเก็บความเงี่ยนมาลงที่พี่โอ๋ ไม่นานลุงก็ถอดกางเกงผ้าแพรออกมา ผมตะลึงเลย ควยลุงแกใหญ่มากเกือบเท่าแขนเด็กหัวถอกบานร่า ไม่น่าเชื่อว่า เป็นควยของคนมีอายุ

ส่วนกระโปกก็เป็นพวงใหญ่มาก เม็ดกระโปกห้อยโทงเทง ขนหมอยรกรุงรัง น่าเกรงขาม ผมเลยไม่แปลกใจว่าทำไมควยและกระโปกของผมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ ก็กรรมพันธุ์นั่นเอง ตอนนี้กางเกงนักเรียนขาสั้นของผมตุง แทบปริ ปวดหนึบๆผมเลยรูดซิบให้ท่อนควยมันโผล่ออกมา แบบ”ใหญ่ไม่น้อยหน้าคุณลุง” ผมก็สาวเข้าออก โอ๊ย…. เสียวมากเลยครับ พี่โอ๋ทำท่าว่าจะเลียท่อนควยของลุงแต่ ลุงบอกไม่ต้อง ลุงเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ลุงจับให้พี่โอ๋ ก้มหมอบลงบนโต๊ะ แล้วก็เสียบท่อนลำหัวบาน ลงทางด้านหลัง พร้อมกับพุดว่า “เป็นไงละ อีโอ๋ เงี่ยนมากใช่ไหม เห็นมึงยั่วกูตลอดเลยนะ สมใจมึงละสิโดนกูเสียบเข้าให้ โอ้ยยย….หีมึงนี่ฟิตจริงๆ ” พี่โอ๋เลยพูด “ก็ใช่นะสิ ที่หนูมาทำงานที่นี่เพราะบ้านนี้ ควยใหญ่กันทั้งบ้านนี่ค่ะ” แกรู้ได้ไง ลุงถาม ‘ก็หนูแอบดูนะสิค่ะ”ตอนที่บอก”’ควยใหญ่ทั้งบ้าน”’เล่น ทำผมเสียว อยากเอาควยผมไปยัดในรูหี ของพี่โอ๋จัง ลุงเย็ดไป บีบนมไป ส่วนพี่โอ๋ก็ร้อง ฟังไม่ได้ศัพท์

ส่วนผมแอบดูอยู่ก็เสียวสุดๆ ชักไปด้วยสักพัก ลุงก็ร้องออกมาเสียงดัง น้ำแตก พร้อมพี่โอ๋ ส่วนผมก็ตามมาติดๆ น้ำพุ่งปรี๊ด รดกางเกงนักเรียน ผมเหนื่อยมาก ผมรีบเก็บท่อนผม แล้วถอยออกไปทางประตูหน้าบ้าน พร้อมกับตะโกนว่า หายไปไหนกันหมด สักพักพี่โอ๋ก็รีบวิ่งหน้าตื่นออกมา ผมสังเกตเห็นว่า มีรอยเปรอะที่ร่องหี ผมเลยแกล้งจ้องลงไป พี่โอ๋ อาย รีบเอามือมาปิด ผมอมยิ้ม นึกในใจว่าสักวัน กูคงได้เลียและซอยหีพี่โอ๋แบบลุงเขาบ้าง รุ่งขึ้นผมก็ไปโรงเรียน ปกติผมจะนั่งข้างหลังกับไอ้เอก เพื่อนสนิท เนื่องจากเพราะผมใส่กางเกงนักเรียนขาสั้น ลำควย กับกระโปกผมค่อนข้างนูนเวลาไปโรงเรียน ไอ้เอกเคยบอกว่า

ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ แอบดูเป้าผม ผมเป็นคนเรียนไม่เก่งโดยเฉพาะเลข ไอ้เอกบอกว่าวิชาเลขอาจจะได้เกรด 4 ถ้าลองให้อาจารย์ช่วยแนะนำ อย่างที่รู้กันว่า อาจารย์สายธาร (สอนเลข) เคยมีอะไรกับครูที่โรงเรียนโดย เฉพาะ ผอ. นักเรียนคนอื่นไม่รู้หรอกว่า”’อาจารย์ร่านขนาดไหน”’ ไอ้เอกรู้ เพราะน้ามันเป็นครูที่นี่ มันพูดทำผมเสียวอีกแล้ว ผมเป็นคนเงี่ยนง่ายๆอยู่แล้ว พูดง่ายๆว่าเซ็กส์จัดนั้นแห่ละ หลังเลิกเรียน อาจารย์สายธารเรียกพบ ผมก็เลยเชื่อที่ไอ้เอกบอก ให้ยั่วแก ผมนึกแล้วเกิดอารมณ์ เพราะก่อนเลิกเรียน ผมกับไอ้เอกก็แอบดูหนังสือโป๊ของพ่อไอ้เอกมันและอารมณ์ค้างด้วย พอเลิกเรียนผมก็ไปห้องพักครูส่วนไอ้เอกรอข้างนอก เข้าไปเห็นอาจารย์ยืนรออยู่ที่โต๊ะผมตาค้างเพราะแกถอดเสื้อคลุมออก เหลือแต่เสื้อสายเดี่ยว นมนี่โอ๊ยแทบปลิ้น ผ้าบางจนเห็นรูปหัวนมเป็นเม็ดๆเลยครับ น่าเอาปากไปช้อนดูดชิบหาย ส่วนท่อนล่างก็สวมกระโปงทรงเอ แต่สะโพกเนี่ยสิผายคงร่อนส่ายน่าดู

ผมคิดเลยเถิด ท่อนเอ็นผมแข็งปั๋งคับคากางเกง ผมก็เลยนั่งแยกขา ทำให้เห็นท่อนควยที่แข็งในกางเกงนูนเป็นลำออกมา ท่อนขาผมใหญ่และกางเกงก็ฟิต เลยเห็นค่อนข้างชัด ผมเอามือถูตรงโคนกระโปกนอกกางเกง พอดีครูเดินมาแกถามว่า เธอทำอะไร ผมเงี่ยนครับ เฮ้ยไม่ใช่ ผมคันครับ หลังจากนั้นผมก็เลียริมฝีปาก พร้อมกับแอ่นเป้าขึ้น อาจารย์อมยิ้ม (ผมว่าแกต้องเล่นด้วยแน่เลย) แล้วถามว่า “รู้ไหมทำไมครูถึงเรียกเธอเข้ามาวันนี้ ก็เพราะคะแนนเธอไม่ดีนะสิ เธออาจติด 0 ได้นะ ” ” แต่ครูมีวิธีที่จะช่วยให้เธอสอบผ่านได้” เธอพูดพร้อมกับดูดนิ้วกลาง ผมพอรู้ว่าเธอต้องการอะไร เธอเดินไปล็อกประตู ระหว่างนั้น ผมก็แน่ใจแล้วว่าชัวร์ทำให้ผมยิ่งยิ่งเงียนจนทนไม่ไหว เลยควักท่อนควยที่ลุกฟู ในเป้ากางเกงออกมาสาวพร้อมกับ เดินตามเธอไปที่ประตู ผมเอามือซ้าย สอดรอดกระโปรง ไปเขี่ยติ่งเสียวของเธอ พร้อมกับไซร้ซอกคอเธอ

พอดีช่วงนั้นหนวดผมเพิ่งยาวหลังจากโกน ทำเอาเธอตัวอ่อนระทวยพร้อม กับบอกว่า ครูอยากเย่อ เด็กหนุ่มๆ อย่างเธอมานานแล้ว ผมเอาลิ้นเลียที่ปากเธอก็ ตวัดลิ้นรับลิ้นผม ส่วนมือซ้ายผมก็บีบเค้นนมเธอ เธอไม่ร้องเอะอ่ะ ได้แต่ครางเพราะเธอรู้ว่าวันนี้เธอจะต้องให้ผมเย่อให้ได้ ผมถอดเสื้อเธอ ผมดูดเลียเนินอกเธอเธอแอ่นอกเหมือนแม่ให้นมลูก ผมได้ใจเลยรูดซิบกระโปรงออก ไม่น่าเชื่อหุ่นเธอดีกว่าที่ผมคาดไว้ ขนาดเธอผ่านผู้ชายมานับไม่ถ้วน ผมผลักเธอไปนั่งเก้าอี้ แล้วละเลงลิ้นกับกลีบเสียวของเธอ ซึ่งน่าเลียมากน้ำลายผมเหนียวคอเมื่อเห็นร่องเธอโหนกนูนและไม่มีขนเลย ผมลงลิ้นอันสากและเรียวยาว เซาะร่องเธอ เธอบิดขาพร้อมกับจิกหัวผม ได้แต่ร้อง หน้าผมมันและแฉะไปด้วยน้ำเยิ้มของเธอ ผมเอาหนวดแยงร่องเธอ เธอถึงกับกระตุก อัดเนินบดกับหน้าผม

สักพักผมลุกถอดกางเกงนักเรียนออก ควักเอาท่อนเอ็นอันเขื่อง เต็มไปด้วยเส้นเลือด หัวถอกบานมีน้ำเยิ้มเล็กน้อยตรงปลาย พร้อมกับชักเข้าออก เธอตาโตพร้อมกับบอกว่าเด็กม.4 ทำไมควยถึงใหญ่ ยาวได้ขนาดนี้ พร้อมกับแลบลิ้น เหมือนอยากให้ผมเอายัดเข้าปากเธอ ผมเคยวัดเล่นๆกับไอ้เอกควยผมก็ยาวประมาณ 7-8 นิ้วเห็นจะได้ ชักไม่นาน ผมก็จับยัดปากเธอ พร้อมกับส่ายเอว บดเหมือนจะให้มันลงไปในท้องเธอให้ได้ เธอดูด ตั้งแต่ปลายยันโคน เธอเก่งมาก ที่สำคัญเธอ อมเม็ดกระโปกผมซึ่งก็ใหญ่ไม่แพ้ลำ ทีเดียว 2 ลูก น้ำผมเกือบแตก ผมเลย ผลักเธอออก เพราะกลัวอดเย็ดเธอ ผมจับเธอหันหลังและให้เธอเอามือเท้าโต๊ะ ก้มตัวลง ผมเอานิ้วกลางลอกผ่านร่องพร้อมกับเสียบเข้าไป ร่องเธอยังฟิตใช้ได้ แล้วผมก็ถอกหัวควยนิดหน่อยก่อนเสียบเข้าไปทางด้านหลัง เธอสะดุ้งเล็กน้อย มันเข้าไปไม่ยากเพราะน้ำเธอก็เยอะอยู่แล้ว

ผมค่อยๆกระเด้าเข้าออก ช้าโดยสองมือยังเฟ้นกับสองเต้าของเธอซึ่งใหญ่แทบล้นมือ ผมใช้ทั้งพรสวรรค์และพวงสวรรค์ ที่ผมมีทางด้านนี้ (ผมเรียนไม่เก่ง, กีฬาก็ไม่เด่น, แต่เรื่องเย็ดผมไม่เป็นรองใครแน่ๆ) ผมส่ายกระเด้าแทงซ้ายขวา สักพักผมกำลังจะถอดออกเพื่อเสียบใหม่ เธอแอ่นก้นตาม เหมือนเสียดายพร้อมกับร้องว่า”ผัวขา อย่าเอาออกจากร่องหีสิคะ” เธอพูดหยาบแบบนี้ยิงเพิ่มอารมณ์ของผมเสียบลงอีกครั้งอย่างแรง พร้อมกับซอย ซะ ถี่จนเธอคราง ผมเลยพูดตอบไปว่า” เป็นไงอีดอก เป็นครูอยู่ดีๆ ยังร่านแอ่นหีให้ลูกศิษย์มึงกระเด้าอยู่ได้ โอ้ยย… มันส์ควย กูจริงๆ ” จังหวะสุดท้ายหีครูตอดผมสุดๆ ผมเลยบอกว่า”กูไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกแล้ว”เธอตอบกลับว่า” ปล่อยน้ำควยเธอใส่หีครูเลย เด็กอะไรวะ เย็ดเก่งชิบหาย เก่งกว่าครูใหญ่อีก โอย๊ยยย………” ไม่นานน้ำผมก็แตก ใส่ร่องหีเธอ มือผมเกร็ง บีบนมเธอแบบแหลกคามือ ส่วนเธอก็กระตุก 2-3 ครั้ง คงออกพร้อมๆกับผม ผมดึงควยที่ยังคงแข็งอยู่ออก น้ำผมไหล เยิ้มเป็นทาง สักพัก ผมได้ยิน เสียงคนตะโกนว่า โอ้ยกูเงี่ยนโว้ย ทนไม่ไหวแล้ว ไอ้เอกนั้นเองผมเย็ดครูจนลืมมัน มันกระโดดข้ามหน้าต่าง เข้ามาพร้อมกับสาวควยเข้าออก

โดยไม่ยอมถอดกางเกงมีแต่หัวควยดำเมื่อมขนรุงรัง ถอกออกมา มันตรงไปที่ครูสายธาร พร้อมกับเสียบทั้งชุดนักเรียน ครูตกใจ แต่ไอ้เอกแรงเยอะ และมันเสียบได้ก็กระเด้าซอยเลย พร้อมกับบอกว่า ” กูแอบดูมึงเย็ดกับครูจนน้ำแตกไปรอบนึงแล้ว ขอกูบ้าง “ส่วนครูก็ตกใจ แต่ก็เคลิ้มตามไอ้เอกได้ไม่ยาก ควยไอ้เอกไม่ใหญ่มาก แต่ยาว มันกระแทกอย่างแรง”ครูได้แต่ร้อง แถมบอกว่า พวกเธอ ทำไมเย็ดเก่งอย่างนี้ วันหลังมาเย็ดครู อีนะ ครูจะให้เกรด4เลย โอ๊ยเสียวหี โอ้ย …. กระแทกเสยหีครูลึกๆนะเอก .. ครูชอบ ลึกดีจัง ไอ้เอกเย็ดจนเสียงกระโปกกระทบโหนกหี ดัง ผับ ๆๆ สักพักไอ้เอกขาสั่น ดึงท่อนควยออกจากหีครู แล้วอ้อมไปด้าน แล้วชักน้ำเงี่ยน ยัดใส่ปากครู ครู ไม่รังเกียจ อ้าปากรอ พร้อมกับบอกว่า อยากกินน้ำเด็กๆ วัยรุ่นอย่างพวกเธอมาก ไอ้เอกร้องซี๊ดดด..

พร้อมกับกระเด้าเอว น้ำมันพุ่งใส่หน้าครู และมันก็จับยัดเข้าปาก ครูดูด เลียจนไอ้เอกตัวโก่ง ขนาดมีน้ำเงี่ยนไอ้เอกไหลย้อย เปรอะตรงกระโปก และง่ามขา ไอ้เอก ครูยังตามไปเลียจนไอ้เอกขาสั่น ผมเห็นแล้วควย กระดกแข็กอีกครั้งเลยขอครูอีกรอบ ครูบอกว่าสุดท้ายแล้วนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ครูมีสอนแต่เช้า ผมอมยิ้ม แล้วเริ่มบรรเลงโดยเอาควยไปเย็ดกับนมครู วันนั้นผมแทบเดิน กลับบ้านไม่ไหว อิ่มเปรมเลยครับ ส่วนไอ้เอกก็นั่งดูพูดถึงไอ้เอก แล้ว ไอ้เอกมันเย็ดเก่ง ประสบการณ์มันเยอะ เพราะมันมีคู่ซ้อมคือ แม่เลี้ยงสะโพก ทอร์นาโด ของมันนั่นเอง”ที่ผมเย็ดได้เก่งๆ แบบมัน ก็เพราะแม่มันนั่นแหละ ที่ให้ผม ร่วมแจม เย็ดซะ พูดแล้วผมก็อยากเย็ด จังเลย คนที่แก่กว่า ได้อารมณ์ดี” เดี่ยวผมจะมาเล่าว่า ผมได้เย็ดแม่เลี้ยงของไอ้เอกยังไง วันนี้พอก่อนครับ………………

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More