จัดเสียวเปิดซิงน้องแอมสาวน้อย 15

เรื่องเสียว จัดเสียวเปิดซิงน้องแอมสาวน้อย 15

เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 2 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องแอม อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องแอมกับเรารู้จักคุ้นเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ แอมจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง แต่ไม่เคย ค้างคืนเลย จนอยู่มาวันหนึ่งแม่ของแอมเขาพาน้องแอมมาฝากให้บ้านเราช่วยดูแลสัก 2 วัน พ่อแม่เราก็รับปาก

ตกลงตอนเย็นนั้น น้องแอมก็มาทาน ข้าวที่บ้านเรา ก็เหมือนปกติแหละวันนั้นน้องแอมใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีขาว กับกระโปรงนักเรียน เสื้อมันก็รัดรูปจนเราต้องสักเกตุเห็นว่า เด็กคนนี้ไม่ใช่เด็กธรรมดาในสายตาเราอีกต่อไปแล้วที่ผ่านมาเราคงเห็นทุกวันเลยชิน แต่วันนี้รู้สึกว่า หน้าอกของน้องแอมจะโต สัดส่วนก็จะเห็นเป็นรูปร่างมากกว่าแต่ก่อน พอกินข้าวเย็นกันเสร็จ ก็อาบน้ำ ใส่ชุดนอนซึ่ง ชุดนอนของน้องแอมก็เป็นกางเกงขาส้นแบบ ขาใหญ่ๆเอวยางยืด พร้อมกับเสื้อยืด หลวมๆ อีกตัว

เราก็ชวนแอมดู VDO (หนังธรรมดาน่ะ)ดูไปเรื่อยๆ สักพัก พ่อกับแม่ก็เข้านอน ก็เหลือเรากับน้องแอมเพียงสองคน ดูหนังไปจบเรื่องนึงเราเลยถามแอมว่าจะดูต่อหรือเปล่า พี่มีหลายเรื่องเลย น้องแอมตอบตกลง ตอนนั้นก็ประมาณ 5 ทุ่มได้ เราก็เปิดเรื่องที่ 2 บังเอิญ เรื่องนี้เป็นแนว sexy หน่อยๆ จึงมีบท love กันมากหน่อยเราก็เห็นแอมมองตาไม่กระพริบเลย ส่วนเราเห็นจนชินแล้ว ก็เลยเฉยๆ ดูไปจนได้เวลาประมาณ เกือบ ตี 1 เราหันมาดูแอมปรากฏว่า หลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แอมนอนในท่าตะแคงขาทั้งสองข้างงอขึ้นมาเล็กน้อยทำให้ชายกางเกง อ่าเปิดขึ้นมาถึงขาอ่อน เราเห็นแล้วดันเกิดอยากจะลองลูบขาดู เลยค่อยๆ เขาไปแล้วลองแตะที่ตัวแอม

น้องแอมก็เฉยครับ ผมเลยได้ใจ ลอง เอามือ ลูบที่ขาอ่อนขึ้นมา มันนิ่มมากครับ ทั้งขาวด้วยผมเลยจับตัวน้องแอมพลิกให้นอนในท่านอนหงาย น้องแอมยังคงนอนต่อไป (สงสัยจะเป็นเด็กขี้เซา)เมื่อจับให้นอนหงายได้แล้ว เราก็ค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงขาบาน แล้วก็มาหยุดที่ตรงเนิน เราก็ลองใช้นิ้วถูๆ ตรงนั้นดู พบว่าที่กางเกงในรู้สึกเปียกๆ นี่ก็แสดงว่า น้องแอมคงมีอารมณ์ตั้งแต่ตอนดู VDO แล้ว เรายิ่งได้ใจ จัดการค่อยๆ ถอดกางเกงขาบานออกพอกางเกงหลุดจากปลายเท้า ก็ได้พบ กับเนินน้อยๆ อยู่ภายใต้กางเกงใน เราค่อยๆจับขาแอม

แยกออกจากกัน พอที่เราจะซุกหน้าเข้าไปสำรวจได้ จากนั้นก็ใช้ลิ้นเลีย ตามแนวร่องน้อยๆ พอเริ่มเลียไปได้สักพักก็มีเสียงครางเล็กๆ เบาๆ ในลำคอจากแอม เราเลยค่อยๆ ถอดชิ้นสุดท้ายออก โอ้โฮ ไม่น่าเชื่อครับเด็กอายุ 15 โตเร็วจริงๆ เนินสวรรค์มีขนอ่อนๆปกคลุม ร่องยังปิดแบบสมบูรณ์ สีชมพู น่ากินมาก เราอดใจไม่ไหวแล้ว จัดการเลียตามร่องกลีบหีของน้องแอม

ทั้งแยงลิ้นเข้าไป คว้านเม็ดเสียว แอมมีอาการบิดตัว บิดสะโพก พร้อมทั้งขาก็แยกกว้างกว่าเดิม แต่ตายังปิดอยู่น้ำของน้องแอมออกมามาไม่ขาดสาย เราดูดจนเกือบเกลี้ยง เราเลียไปพักหนึ่งเลยลองเอามือไปจับนมน้องแอม แปลกใจวันนี้แอมไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในมา ทำให้ผมสอดมือจากชายเสื้อ ค่อยๆ คืบ เข้าไปสัมผัสกับหัวนมซึ่งตอนนี้มันเต่งตึงชูชันขึ้นมา เราค่อยๆ บีบขยี้ น้องแอมแอ่นอกขึ้นมารับ ตอบสนองมือเราทันที มืออีกข้างของเราก็ใช้นิ้วแยง เข้าไปสำรวจร่อง เพื่อนำทางก่อนจะนำจรวจเข้า เราแทงนิ้วเข้าไปน้ำก็ไหลออกมาจนเยิ้มมือเรา

เราชักเข้าชักออก หลายครั้งจนแน่ใจว่า ทางน่าจะสะดวกแล้ว เลยจัดการถอดกางเกงของตัวเองตอนนี้จรวจของเราพร้อมยิงแล้ว แต่ดัวยขนาดของหัวรบมีขนาดใหญ่ เราเลยต้องค่อยๆ นำจรวจเข้าไปแยงที่ร่องหีของน้องแอม หัวจรวจเข้าไม่ได้ใหญ่ไป เราพยายามค่อยๆ ดันมันเข้าไปพร้อมทั้งแยกขาของน้องแอมออก ลองอยู่ 2-3 ที ก็เข้าไปได้ครึ่งลำ น้องแอมก็ยังไม่รู้สึกตัวอีกเรานึกในใจ อืมมม..สำเร็จ ทีนี้เราออกแรงกดทีเดียวมิดด้าม น้องแอมร้องครางออกมาเสียงดัง เราเลยรีบซอยกระเด้าถี่ๆ ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น เราค่อยๆ ถอนลำจรวจออก ดึงออกมาจนเกลือบสุดลำ แล้วก็กดลงไปไหม่ขยับจรวจเข้าทีละนิด ด้วยน้ำที่มีก่อนหน้านี้ทำให้เริ่มง่ายเราอัดจรวจเข้าร่องเกือบหมด

น้องแอมมีการตอบสนองโดยร่องขมิบกระตุกเป็นช่วงๆ เราเห็นว่าร่องหีแอมอยู่ตัวแล้วเลยเริ่มซอยเข้าๆ ออกๆ อย่างนุ่มนวล กลัวแอมจะตื่นขึ้นมา เราเด้งเอวเข้า ๆ ออก ๆ อยู่ 5 นาที ไม่ไหวแล้ว รีบชักจรวจออกมาพ่นข้างนอก เลอะพื้นไปหมด พร้อมทั้งเห็นคราบเลือดติดที่หัวจรวจออกมาเราเลยรีบทำความสะอาด ที่พื้นและร่องหีของน้องแอมแต่เรายังไม่วายทำไปเลียไปอีก แต่ก็ต้องอดใจไม่ทำต่อเดี๋ยวจะได้เรื่อง

ตื่นเช้ามา น้องแอมบอกว่าเมื่อคืนฝันแปลกๆ ฝันเห็นเราด้วยทำอะไรก็ไม่รู้ แต่ก็สนุกดี วันนั้นทั้งวันเราคิดแผนที่จะมีอะไรกับน้องแอมอีกแต่แล้วก็มีเหตุบังเอิญว่าพ่อกับแม่เราต้องไปงานเลี้ยงของบริษัทตอนค่ำๆ ทำให้เย็นวันนี้เราต้องอยู่กับน้องแอมกันเพียง 2 คน และแล้วเมื่อถึงเวลาที่พ่อกับแม่เราได้เวลาไปงานเลี้ยง เราเลยชวนน้องแอมเข้ามาดู VDO ในห้องนอน เราเปิด VDO แนวเรท R ให้น้องแอมดูเห็นน้องแอมจ้องตาไม่กระพริบ แล้วเราก็เข้าไปนั่งดูใกล้ ๆ

น้องแอมพอเริ่มมีฉากอย่างงั้นเราแอบเห็นน้องแอมเริ่มมีอาการ เราก็เข้าไปโอบไหล่น้องแอมแล้วเราก็ถามน้องแอมว่าอยากลองทำอย่างใน VDO ไหม ไม่น่าเชื่อว่าน้องแอมพยักหน้าตอบรับเรา แล้วเราก็ค่อย ๆ บรรจงจูบที่แก้มน้องแอมไล่มาที่ปากสีชมพูอย่างนุ่มละมุน เมื่อเราเห็นว่าน้องแอมเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเราก็ค่อยบรรจงถอดชุดนอนสีชมพู โดยค่อย ๆ แกะกระดุมเสื้อของน้องแอมพอเราถอดเสื้อของน้องแอมออกไปแล้วเราก็เห็นว่าน้องแอมไม่ได้ใส่ชั้นใน

ทำให้เรามองเห็นหัวนมสีชมพูที่สะท้อนแสงจันทร์ที่ลองผ่านหน้าต่างมาดูงดงามมากแล้วเราก็ค่อย ๆ บรรจงดูดหัวนม แล้วเราก็ได้ยินเสียงน้องแอมครางออกมา เราค่อย ๆ เลื่อนมือไปที่เป้ากางเกงน้องแอม เราจัดการถอดกางเกงของน้องแอมออก เนินสวรรค์ของน้องแอมก็โผล่ออกมา เราเลื่อนมือไปที่เนินของน้องแอมค่อย ๆ แยงนิ้วไปที่ร่องของน้องแอม เรา ค่อย ๆ ขยับนิ้วเข้าไปในร่องของน้องแอม น้องแอมเริ่มครางออกมาดังขึ้น แล้วเราก็สลับดูดนมซ้ายขวาของน้องแอมพร้อมกับแยงนิ้วเข้าไปในร่อง ทำให้น้องแอมเริ่มเสียวมากขึ้น

และแล้วเราก็รู้สึกว่าร่องของน้องแอมมีการกระตุก ทำให้เรารู้ว่าตอนนี้น้องแอมเสร็จไปแล้ว เราก็ถอดเสื้อผ้าของเราออกหมด ทำให้น้องแอมเห็นจรวดของเราน้องแอมทำท่าตกใจกับจรวดของเรา แล้วเราก็บอกน้องแอมว่า ไม่ต้องกลัวนะเจ็บนิดเดียวเอง แล้วเราก็จับขาทั้ง 2 ข้างแยกออก เรานำหัวจรวดไปถูที่ปากร่องหีของน้องแอม เราค่อย ๆ ขยับจรวดเข้าไปทีละนิด แอมร้องออกมาดังลั่นเราก็ก้มลงไปจูบที่ปากของน้องแอม

แล้วค่อยดันเข้าไปไหม่เรารู้สึกว่าน้องแอมไม่ร้องแล้ว เราก็ดันหัวจรวดเข้าไปในร่องหีจนสุดลำ ทำให้น้องแอมร้องออกมาบอกว่า เจ็บจ๊ะ ไม่เอาแล้ว แล้วเราบอกน้องแอมว่าเห็นไหมหัวจรวดเข้าไปหมดแล้ว แล้วพอเราเห็นว่าน้องแอมเริ่มไม่เจ็บแล้วเราก็ค่อย ๆ ขยับหัวจรวดช้า ขยับเข้าขยับออก จากช้า ๆ ค่อย ๆ เร็วขึ้น แอมก็ร้องออกมาว่าไม่ไหวแล้ว แล้วเราก็ซอยเร็วขึ้นจนเราก็จะไม่ไหวแล้ว เราก็ชักจรวดออกมาพ่นที่หน้าท้องของแอม เรานอนกอดกันอยู่ประมาณ 10 นาที เราได้ยินเสียงฝนตก แล้วโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

เรารีบลุกไปรับโทรศัพท์ ส่วนแอมก็ลุกขึ้นไปล้างตัวที่ห้องน้ำ พ่อกับแม่เราโทรศัพท์มาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับเพราะว่าพ่อเมา เลยจะนอนที่โรงแรมก่อนแล้วจะกลับพรุ่งนี้เช้า เราได้ยินก็รู้สึกดีใจมาก พอวางโทรศัพท์ เราก็เดินไปหาแอมในห้องน้ำ เห็นแอมมองดูที่ร่องหีอยู่เราก็เข้าไปดูดเลียที่ร่องหีแอมแล้วเราก็ทำกับแอมในห้องน้ำอีกรอบ คืนนั้นเรามีอะไรกะแอมอีก 5 รอบ แต่แอมบอกว่าออกไม่รู้กี่ครั้ง เช้ามาพอเรามาคุยกับแอม แอมบอกเราว่า คืนที่ดู VDO คืนนั้น น้องแอมตื่นอยู่แต่แกล้งหลับ ตั้งแต่นั้นมาเรากับน้องแอมก็กลายมาเป็นแฟนกันแล้วเราก็แอบมาเล่นอะไรกันอยู่เป็นประจำ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More