แอบลักหลับสาวข้างบ้าน

เรื่องเสียว แอบลักหลับสาวข้างบ้าน

ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่ง ที่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆบ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออี๊ด บ้านผมกับอี๊ดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อี๊ดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนม กันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อี๊ดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ

อี๊ดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับอี๊ดชอบใส่มาก อี๊ดบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอี๊ดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอี๊ดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่เธอสาวออกไปทำงานข้างนอกเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอี๊ดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น เบียร์ที่เธอถือมาด้วย จึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของอี๊ดในวันนั้น บอกตรงๆ น้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับ

วันนั้นอี๊ดใส่เสื้อสายเดียว และกางเกงขาสั้นสีขาว อี๊ดเป็นคนขาวหน้าอกโตจนล้นเลย ผมคิดหาทาง ฟันอี๊ดมาหลายครั้งละแต่ไม่มีโอกาส พอตอนบ่ายผมจะออกไปกินข้าว ผ่านหน้าบ้านอี๊ดเลยกะจะ เข้าไปถามว่า อี๊ดจะเอาอะไรหรือเปล่า ผมเปิดประตูบ้านเข้าไปเห็นอี๊ดนอนหลับอยู่บนโซฟา เห็นอี๊ดเอาขา ข้างหนึ่งพาดกับที่พักแขนอีกข้างปล่อยห้อย ลงพื้นทำให้เนินเต่าของเธอดันกางเกงขาสั้นนูนเด่นขึ้นมา เห็นร่องเสียวของอี๊ด ชัดเจน ผมอดใจไม่ไหวคิดว่าเป็นไงเป็นกัน เดินเข้าไปนั่งตรงปลายเท้าผมได้กลิ่นเบียร์ลอยมานิดหนึ่ง เธอคง เมาแล้วหลับไป

ผมก็เลยลองก้มลงไปดมร่องเสียว ของอี๊ดเบาๆ แล้วเขย่าแขนอี๊ดเบาๆ แต่อี๊ดไม่รู้สึกอะไรเลย ผม เลยเอามือลูบเต่าของอี๊ด เต่าเธอนูนมากผมเอานิ้วลากผ่านร่องเสียวของอี๊ดสองสามที พอแน่ใจว่าอี๊ดไม่ตื่นก็เริ่ม รูดกางเกงขอสั้นของอี๊ดออก จนเจอกับกางเกงในลายลูกไม้ของอี๊ด เต่าของอี๊ดนูนเด่นมากจนทำให้กางเกงใน ที่เธอใส่ดูเล็กไปถนัดตา ผมเอามือลูบอีกแล้วค่อยๆ รูดกางเกงในตัวจิ๋วของอี๊ดออกมา ผมก็มองเห็นเต่าของอี๊ด ทั้งโหนกทั้งขาวที่สำคัญมีขนขึ้นเต็มไปหมด ผมจึงเดินไปปิดล็อกประตูบ้านพร้อมทั้งเอาม่านลงให้หมด เจ้าน้องชายของผมแข็งจนปวดไปหมดจึงเริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกพอผมถอดของตัวเองออกหมด ก็ค่อยๆไปนั่งข้างๆอี๊ด

จับขาเธอแยกออกนิดหนึ่ง จากนั้นผมก็ค่อยๆ ก้มลงเอาลิ้นเลียเต่าของอี๊ดเบาๆ ผมลองเอานิ้วแหวกแคมเธอดูของเธออ้าแดงแจ๋เลยอี๊ดบิดตัวนิดหนึ่งทำให้ผมตกใจมากกลัวเธอตื่น แต่อี๊ดก็ไม่ตื่นผมเลยลงลิ้นที่ร่องของอี๊ดต่อ จนเต่าของอี๊ดเริ่มจะแฉะสีหน้าของอี๊ดเริ่มบิดเบี้ยวทั้งๆ ที่ตายังหลับอยู่ ผมเริ่มเลียที่ติ่งของเธอมีเสียงคราง หลุดออกมาจากปากสวยๆของอี๊ดนิดนึง ผมทนไม่ไหวแล้วมาถึงขั้นนี้แล้ว ก็เลยขึ้นไปคร่อมอี๊ด พยายามให้ เบาที่สุด แล้วเอาเจ้าน้องชายของผมจ่อที่รูเต่าของอี๊ด แล้วเอาหัวคลึงนิดหนึ่งจากนั้นก็เอาไปจ่อให้ตรงรูเต่าของเธอแล้วค่อยออกแรงดันทีละนิด

ของอี๊ดฝืดนิดหนึ่งครับแต่เธอหลั่งน้ำออกมาด้วยผมเลยกดผ่านร่องของอี๊ดได้ไม่ยากนักพอสุด ลำผมก็เริ่มซอยเบาๆ กลีบแคมของอี๊ดตอดลำผมตุบๆ เบาๆ ผมเสียวจนแทบกลั้นไม่ไหวใจนึกอยากจะดูดที่ หน้าอกอี๊ดแต่ไม่กล้าถอดเสื้อของอี๊ดออกครับเพราะกลัวอี๊ดตื่นครับ ได้แต่เอามือคลึงเบาๆ นอกเสื้อ แล้วก็ค่อยๆ ซอยไปเรื่อยๆ เต่าของอี๊ดก็ตอดลำของผมไม่หยุดเหมือนกัน แล้วในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวเริ่มซอยเร็วขึ้นๆ แล้วก็ปล่อยน้ำเสียวของผมพุ่งปรี๊ด เข้าไปในรูเต่าของอี๊ดจนหมด ผมค่อยๆ ดึงของผมออกมาช้าๆ ของอี๊ดยังตอดลำ ของผมเหมือนเสียดายอยู่เลยพอถอด ออกมาหมด รู้สึกว่ารูเต่าของอี๊ดอ้าหวอเลยครับมีน้ำเสียวของผมไหลออกมาที่ปากรูเต่าด้วย ผมเลยก้มลงไปเลียต่ออย่างเสียดาย ใจจริงอยากจะเอาต่ออีกทีแต่กลัวพี่สาวอี๊ดจะกลับมาก่อนเลยหยิบทิชชู ออกมาเช็ดของอี๊ดจนสะอาดแล้ว ผมก็รีบใส่เสื้อผ้าตัวเองและของอี๊ด พอเสร็จก็รีบกลับบ้านมานอนหลับ วันนั้นผมลืมไปซื้อข้าวกินเลยครับ เพลียมากครับ

ผมกลับไปนอนพักที่บ้านผม พอตื่นมาเจออี๊ด เลยแกล้งถามอี๊ดว่าไม่ไปเที่ยวไหนเหรอครับวันนี้ อี๊ดหลบๆ ตาผมเหมือนจะรู้ แต่ก็ตอบมาว่า เมา เลยหลับไป แล้วเราก็คุยกันซักพักผมก็ขอตัว ตอนหลังอี๊ดก็รู้ว่าผมทำอะไรเธอ และก็เป็นโชคดีของผมที่ได้เธอเป็นแฟน และยังแอบมีอะไรกันบ่อยๆ ตอนพี่สาวเธอไม่อยู่ครับ จริงๆ แล้วผมยังมีประสบการณ์เกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่นอีกนะ ครับ แล้วว่างๆ ผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ ??

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More