ผมเร่งซอยควยเข้ารูหีน้าสะใภ้

เรื่องเสียวผมเร่งซอยควยเข้ารูหีน้าสะใภ้ เกิดขึ้นเพราะน้าชายผมอยู่ที่เกาะสมุยกับเมีย น้าชายผมอายุก็ยังไม่มากกำลังจะ 40 แกทำธุระกิจอยู่ที่นั้น และแกก็เพิ่งได้เมียใหม่อายุ 35 ปี เมียเก่าเลิกกันไปนานแล้ว วันนั้นน้าชายโทร. มาหาผมว่า ช่วยไปอยู่บ้านให้น้าสักอาทิตย์ได้มั้ย เพราะน้าจะไปทำธุระที่กรุงเทพ ผมก็ตอบตกลงทันที เพราะจะได้ไปเที่ยวด้วย จะได้นุ่งกางเกงในเดินโชว์ตามชายหาด หาหีเย็ดด้วย รุ่งเช้าผมก็ขับรถข้ามฟากไปทันทีเพราะน้าจะบินไปช่วงบ่าย ทีแรกผมคิดว่าจะไปทั้งสองคน แต่น้าชายไปคนเดียว
ผมเร่งซอยควยเข้ารูหีน้าสะใภ้, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, แอบเย็ดหีน้าสะใภ้, เย็ดหีน้าสะใภ้, หลายชายเย็ดน้าสะใภ้

พอช่วงบ่ายน้าก็เดินทาง ผมก็อยู่บ้านกับน้าสะใภ้เมียใหม่แก บ้านแกเป็นบ้านสองชั้น ผมนอนในห้องชั้นล่าง น้าสะใภ้นอนชั้นสอง น้าแกรูปร่างดีมากนมใหญ่ หีอวบด้วยเห็นชัดเวลาแกนุ่งกางเกงขาสั้นวันที่เกิดเหตุ วันที่สอง เพื่อนผมมันรู้ว่าผมมาเกาะมันก็โทร. หาผม เพื่อนผมเปิดร้านตัดผมที่เกาะด้วย มันโทร. มาว่าดื่มสักหน่อยมึงนานๆ มาเกาะ ผมก็ตอบตกลง คํ่าลงผมก็บอกน้าว่าจะไปหาเพื่อนจะกลับดึกหน่อย แล้วผมก็ออกไปดื่มกับเพื่อน เราดื่มกันจนถึงเที่ยงคืน ผมก็กลับ พอขับรถกลับมาถึงบ้านก็เห็นบ้านมืดๆ คิดว่าน้าคงนอนแล้วผมก็เปิดประตูรั้วบ้านเราเข้าไปจอด

ผมเดินเข้าบ้าน ก็เห็นแสงจากทีวี จอแบบ 65 นิ้วชั้นล่าง ผมย่องๆ แล้วค่อยๆ เปิดประตูบ้านเข้าไปภาพที่เห็นคือน้าเปิดหนังเอ็กซ์ดูแกนั่งถ่างขาแก้ผ้าหมด เผยให้เห็นรูปร่างอวบอั๋น ขาวเนียน หีใหญ่มากหมอยน้อยมาก ตอนนั้นที่หีแกเปียกแฉะเต็มไปด้วยนํ้าเมือกขาวๆ ผมยืนดูจนควยลุกแข็งเป็นลำ น้าสะใภ้ยังไม่รู้ว่าผมกลับมาแล้ว แกใช้นิ้วถึง 3 นิ้วแยงเข้าไปในรูหีแล้วเขี่ยหีจนนํ้าหีแกไหลออกเยิ้ม ดูแล้วคงเสียวมาก หีน้าสะใภ้โหนกมากนูนหมอยบางมากๆ เห็นกลีบหีชัดเจน ตอนนั้นผมอยากมาก ควยแข็งตุงกางเกงแล้ว

ผมเลยเดินเข้าไปใกล้กะจะไม่ให้น้าสะใภ้รู้ตัว แต่น้ากลับเห็นผมสะก่อน น้าสะใภ้ตกใจมาก รีบหุบขาเอามือปิดรูหี หน้าแกแดงก่ำ แล้วถามผมว่า ทำไมกลับมาเงียบๆ ไม่ให้ซุ่มให้เสียงเลย ผมตอบว่านึกว่าน้าหลับแล้วไม่อยากรบกวน แต่ตาผมก็จ่องมองดูที่หีแก และร่างแกตลอด ควยผมแข็งมากตุงกางเกงขาสั้น ตอนนั้นอยากจะเข้าไปเย็ดน้าสะใภ้ให้ใจจะขาด ผมถามว่า น้าทำอะไรอยู่เหรอ น้าสะใภ้บอกว่าป่าว ผมเลยแกล้งแซวว่า น้าชายไม่อยู่อยากละซิ น้าสะใภ้อายทำเหมือนสาวๆ ผมเข้าไปใกล้ๆ น้าแล้วกะซิบที่ข้างหูว่าให้ผมช่วยไหม น้าจะได้ มีความสุขมากกว่านี้

ทีแรกแกไม่ยอมบอกว่าไม่ได้ มันผิดแต่ผมอ่ะไม่ไหว ควยแข็งจนปวดแล้วเอามือล้วงเข้าไปจับนมคลึงเล่นดูน้ามีอารมณ์มากนมแข็งสู้มือดีจริงๆ จากนั้น ผมก็ประกบปากน้า น้าสะใภ้ขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็แยงลิ้นเข้าปากผมเราแลกลิ้นกันนานมาก มือผมก็ลูบไล้เข้ารูหีของน้าสะใภ้ทันที ผมแยงนิ้วเข้าไป หีน้าสะใภ้แฉะมากน้ำเมือกเต็มเลย ผมละจากปากแล้วมาที่นมดูดเคล้นหัวนม น้าซี๊ดปาก และคราง โอวๆๆ..เคน…จ๋าาาา เคนดูดนมน้าเสียวมากเลย เลียหีให้น้าหน่อยสิจ๊ะน้าเงี่ยนเหลือเกิน อยากโดนควยเย็ดมาก

น้าสะใภ้เริ่มพูดหยาบขึ้นมันกระตุ้นอารมณ์ผมมาก ผมก็ตอบไปว่า ได้ครับผมจะเลียหีให้เยี่ยวแตกเลย ผมชอบเลียหี ชอบกินนํ้าหีครับ ผมซุกหน้าลงตรงหีแล้วสูดดมกลิ่นหีก่อน แล้วเลียหี วน ที่แตดดูดเม็ดแตดที่ยื่นออกมาทั้งแยงลิ้นเข้ารูหีจนน้าสะใภ้ตูดไม่ติดพื้น ยิ่งเลียนํ้าหียิ่งออกมา ผมก็ดูดกินอย่างอร่อย น้าครับ นํ้าหีน้าอร่อยมากครับ ผมขอเลียกินนานๆ นะครับผมเลียจนหน้าผม ปากผมเปียกเยิ้มไปด้วยนํ้าเมือกหี จนน้าบอกไม่ไหวแล้วขอดูดควยหน่อย น้าสะใภ้ผลักผมลงนอนแล้วก็คว้าควย 8 นิ้วที่แข็งทื่อเป็นสากของผมเข้าปากไป

น้าดูดดีมาก อมควยผมจนสุดโคนเลย ผมแทบแตกในปาก ผมทนไม่ไหวรีบลุกขึ้นจับน้าสะใภ้ถ่างขา เอาควยถูวนเวียนแถวรูหีก่อนจะดันเข้าไป ช้าๆ น้าสะใภ้ร่อนเอวรับควยผม ซี๊ด ๆๆๆ โอว เคนจ๋าาา ควยใหญ่จัง มันแน่นรูหีมาก เย็ดมากี่คนแล้วนี้ วันนี้เย็ดหีน้าให้แหกไปเลยนะจ๊ะ ผมกดควยอีกทีมันเข้ามิดลำควยหีน้าสะใภ้ตอดรัดควยผมแรงมาก ผมเริ่มกระแทกควยเข้าๆ ออกๆ ที่รูหีน้าสะใภ้หนักขึ้นเรื่อยๆ ปากรูหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะแกระแทก น้าร้องครางดังมาก บางครั้งเผลอเรียก ผัวขา เย็ดหีเมียแรงเลย เย็ดหนักๆ เมียเสียวหีใจจะขาดแล้ว

ผมเร่งซอยควยเข้ารูหีน้าสะใภ้อยู่ประมาณ 10 นาที จนนํ้าเมือกแฉะฉ่ำรูหี ลำควยมันวาว ผมก็ดึงควยออกมาผมมองลงไปในร่องรูหี น้าขมิบรูหีเป็นจังหวะ ผมก็ก้มลงไปโลมเลียหี ดูดกินนํ้าหวานอีกครั้งโอ๊วววววเคนจ๋าาาา ทำไมเลียหีเก่งจังงงง ก็นํ้าหีน้าอร่อย ครับแล้วผมก็เปลี่ยนเป็นท่าโก้งโค้ง ท่านี้เป็นท่าถนัดมาก ผมซอยควยถี่และแรงจนตัวน้าสะใภ้สั่น นมกระเพื่อม ตามแรงกระเด้า ผมเสียวควยมากจะทนไม่ไหวแล้วน้าครางดังมาก ยิ่งกระตุ้นให้ผมเพิ่มความเงี่ยนมากขึ้นอีก ผมจับน้าหงายแล้วรีบสอดควยเข้ารูหีอีกครั้ง

น้ำหีน้าสะใภ้ไหลออกมาเยอะมากผมกระเด้าควยหนักและแรงจนน้าบอกไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว เคน.. จ๋าาาา น้าจะไม่ไหวแล้ว เสียวหีเสียวแตดมากเลยผัวขา แตกน้ำเงี่ยนเข้าในรูหีน้าเลยนะน้าชอบ โอว ซี๊ด อ๊าาาา ผมกระควยแรงๆ อีกประมาณ 10 กว่าครั้งผมก็กระฉูดน้ำควย ขาวๆ ข้นๆ แตกในเข้ารูหีน้าสะใภ้เต็มๆ อย่างมากมาย ผมกดแช่คาควยไว้ในรูหีสักพักก็ชักออกมา น้ำควยขาวๆ กลิ่นคาวอ่อนๆ ก็ไหลตามควยออกมาเยิ้มไปหมด ผมก็ก้มลงดูดเลียคราบนํ้าที่ร่องหีแกอีกครั้งผมนอนกอดกับน้านัวเนียกันอยู่ คืนนั้นผมเย็ดน้าไป 4 ครั้ง

หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันทุกวัน กลางวันบ้าง กลางคืนบ้าง บางวันก็เย็ดกันในสนามหญ้า แกชอบควยผม แกว่าน้าชายช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้เย็ดมัวทำแต่งาน ผมเย็ดทุกวัน เพราะน้าชายโดนกักตัวโควิดด้วย ผมเย็ดน้าสะใภ้เหมือนเมียเลย ขนาดน้าชายกลับมา ตอนกลางคืนดึกๆ แกก็แอบย่องลงมาให้ผมเย็ด แกลงมาหาผมบางครั้งรูหียังแฉะไปด้วยนํ้าควยน้าชายอยู่เลย ผมก็ต้องทำหน้าที่ต่อ จนผมก็ได้เวลากลับบ้าน

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More