วางแผนพาแม่ไปเย็ดที่ทะเล

ผมได้วางแผนพาแม่ไปเย็ดที่ทะเล ระหว่งนั้นผมยังคงไปขึ้นห้องกับแม่ที่อาบอบนวดเมื่อมีโอกาส เจอกันในห้องนวดบ่อยๆ ก็คุยกันมากขึ้น มีครั้งหนึ่งหลังจากอาบน้ำในอ่างผลัดกันเล้าโลมกันด้วยปากอย่างที่เคยทำ หลังๆ แม่เริ่มยอมให้ผมใช้ลิ้นกับแม่มากขึ้น ปล่อยตัวตามสบายมากขึ้น เราทั้งสองคนก็พากันไปที่เตียง ท่าทีผ่อนคลาย คงเป็นเพราะว่ามาหาแม่ที่นี่บ่อยแล้วเริ่มชิน แม่ก็พูดคุยผ่อนคลายมากขึ้น “หนุ่ม เที่ยวบ่อยมั้ยคะ?” “ก็เท่าที่เจ้เห็นนี่แหละครับ” “ขึ้นห้องกับเจ้ตลอด ไม่เบื่อมั่งเหรอ? ไม่สนใจพวกสาวๆ บ้างเหรอ” “เคยลองเปลี่ยนคนแล้ว มันไม่ใช่อ่ะ ผมรักเจ้มากกว่า”
ปลอมตวางแผนพาแม่ไปเย็ดที่ทะเล, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, ลูกชายเย็ดหีแม่, เย็ดหีแม่, ลูกชายเย็ดกับแม่
“โห…รักเลยเหรอคะ ปากหวานจัง” “รักมาก..จ๊ะ ขอกอดหน่อย” ผมสวมกอดแม่อย่างนุ่มนวล และแนบแน่น ราวกับคู่รักจริงจัง “อยากได้แฟนหล่อๆ แรงดีแบบนี้มานานแล้ว ขอเจ้กอดแน่นๆหน่อยนะ” แม่กอดรัดผมแน่นๆ ผมมีความสุขมากเลยบอกตรงๆ” “เจ้เริ่มมีอายุแล้ว ไม่ค่อยมีคนเรียกมากนักเหมือนแต่ก่อน บางทีก็อยากเลิก บางทีมันก็มีความอยากตามธรรมชาติน่ะค่ะ” “อยากได้เมียแบบนี้อ่ะ” ผมพูด แม่อายหน้าแดง “ตอนนี้แค่กำลังหลงไหลกันแค่นั้นเอง เอาจริงๆ ไม่มีใครอยากได้หมอนวดเป็นเมียหรอกค่าเจ้รู้ตัวดี” “ลองเล่นสมมุติว่าเป็นแฟนกันดูก่อนมั้ย” ผมจีบลองเชิง

“เอ้า…นั่นไง..ตะกี้บอกอยากได้เมียแบบนี้ ตอนนี้ลดขั้นเหลือแค่แฟนซะละ…..” “เมียจ๋า…ขอผัวกอดหน่อยนะจ๊ะ……” ผมพูดแก้ตัว “รักผัวนะคะ ผัวขา..” แม่ตอบเบาๆ เราสองคนสวมกอดกัน ริมฝีปากประกบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม เนื้อตัวประกบกอดกันนุ่มนวลแต่หนักแน่น มือสองข้างโอบหลังกันและกัน โบกลูบไปทั้งแผ่นหลังของกันและกัน ผมมีความสุขมากมาย เมื่อเห็นแม่ปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่ อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน คงเป็นเพราะหมอนวดมืออาชีพ โดยทั่วไปจะไม่ปล่อยอารมณ์ปล่อยใจตามกับนักเที่ยวแบบนี้ ผมละมือฃ้างนึงออกมาคลึงเต้านมอวบอิ่มของแม่

แม่ถอนปากออกมากัดติ่งหูผมเบาๆ แล้วใช้ปากขย้ำคอผมแล้วดูดบริเวณต้นคอไกล้กับหลังหู ผมเสียวจนบอกไม่ถูก เหตุการทุกอย่างดำเนินการไปราวกับอยู่ในภวังค์แห่งโลกสีชมพู ร่างกายส่วนล่างสอดใส่เย็ดกันตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ บรรยากาสคราวนี้มีความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความรักแผ่ซ่านไปทุกอณุร่างกาย “รักเมียมากนะจ๊ะ……” ปากพูดเอวกระแทกเน้น เราทั้งคู่อยู่ในท่านั่ง ลำตัวตั้งฉากกับพื้น ท่านี้ทั้งแม่และผมให้จังหวะสอดรับกันราวกับรู้ใจกันมานาน หีแม่เริ่มตอดรัด จังหวะขยับออกท่อนเอ็นก็ออกมาจนเกือบสุด แล้วกระแทกกลับเข้าไปอย่างแรง

เสียงเป้าทั้งสองคนกระทบกันดังป้าบๆ ราวกับเสียงตบมือ แม่ปลดปล่อยเสียงเสียวออกมาอย่างท่วมท้น “อาห์…อาห์…ผัวขา…รักเมียมากๆ นะคะ….อาห์….ซีด…” ควยและหีสอดรับขยับกันไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ จนถึงเวลาที่หีแม่ตอด เอวกระตุก น้ำผมแตกกระจาย ผมโน้มตัวแม่ลงไปนอนบนที่นอน ลำตัวผมโน้มตามลงมา โดยไม่ยอมให้เอ็นหลุดออกมาจากหีแม่ แม่นอนหงายอ้าขาชันเข่าขึ้นเป็นรูปตัววี น้ำผมแตกไปแล้ว แต่ควยผมยังพองตัวอยู่ ผมยังขยับเอ็นเข้าออกเบาๆ เสียงแม่ครางเบาๆ “อือ.อือ..” มือโอบลูบแผ่นหลังของผม ผมยังกอดรัดกับแม่ขยับตัวได้อีกสักพักกว่าควยจะหดตัวลงไป

ปากยังคงซุกไซร้กันและกันไปทั่ว เมื่อควยอ่อนตัวลงผมจึงนอนแผ่หราลงด้วยความเหนื่อยอ่อน แม่ขยับตัวเข้ามากอดผม ครึ่งลำตัวและขาข้างนึ่งของแม่พาดอยู่บนตัวผม มือข้างนึงพาดอยู่บนหน้าอก ถึงแม้จะไม่มีท่าพลิกแพลงมากแต่ผมเสียวสุดยอดกว่าทุกครั้ง และครั้งนี้ผมใส่อารมณ์ตามน้ำเข้าไปมาก ผมพลาดไปอย่างหนึ่ง “ผมไม่ได้สวมถุงยาง แต่ผมยืนยันได้ว่าผมปลอดภัย สาบานได้ว่าเจ้เป็นผู้หญิงคนแรกของผมที่ไม่ได้ใส่ถุงยาง” “อืม..ไม่เป็นไรหรอก เราตรวจโรคประจำ และทุกคนที่มาเที่ยวที่นี่ต้องสวมถุงยางทุกครั้ง มันเป็นกฎของโรงนวดน่ะ”

“จะท้องมั้ยอ่ะ” ผมเริ่มกังวลระคนตื่นเต้น “ไม่แน่นะ เพราะครั้งนี้เสียวสุดๆ เลย นานแล้วที่ไม่เคยได้เสียวมากขนาดนี้ ถ้าท้องแล้วจะทำไงเนี่ย หวั่นใจจริง ฉันไม่น่าปล่อยตัวปล่อยใจเลยแย่จริงๆ” “แต่งงานกันมั้ย” ผมพูดโดยไม่คิด “เอาจริงอ่ะ เจ้กลัวโดนหลอก กลัวอกหัก แค่มีใจให้เธอนี่ก็แย่ละ ผิดจรรยาบรรณหมอนวดหมดแล้ว ไม่มีใครรักจริง คนทั่วไปเขาไม่เอาหมอนวดเป็นเมียกันจริงๆ หรอก” ผมทำทีขอเบอร์โทรศัพท์ไว้ติดต่อกับแม่ แม่ให้เบอร์โทรมา แต่ไม่ใช่เบอร์ที่ผมมี เบอร์นี้คงเป็นเบอร์ลับเฉพาะของแม่สำหรับเรื่องงาน

“ให้ไปแล้วโทรมาขอเจ้แต่งงานด้วยนะ ถ้าไม่โทรมาถือว่าหลอกให้รักกัน โกรธด้วย” “ผมจะโทรหาแน่นอนจ๊ะที่รัก” ผมจูบแม่อย่างอ่อนโยนก่อนจะออกจากห้องนวด ที่บ้านวันถัดมา เป็นวันหยุดผมจึงใช้เวลาอยู่กับแม่ที่บ้าน ถือโอกาสนอนตื่นสาย ตอนสายๆผมพันผ้าขนหนูออกจากห้องน้ำหลังจากอาบน้ำ แม่ทักขึ้นก่อน “วันนี้ตื่นสายจัง ” “ครับ..เมื่อวานไปเตะบอลมาน่ะ เลยล้าๆหน่อย วันนี้เป็นวันหยุดด้วย” …”เตะบอลซะคอช้ำเลยนะ”…แม่พูดแถมยังแบะยิ้มมุมปากส่งสายตาแซวๆ หน่อย ผมเข้าไปในห้องนอนเพื่อแต่งตัว สำรวจตัวเองในกระจก

มองหน้าตรงไม่เป็นรอยช้ำอะไร จึงเอากระจกบานเล็กๆ มาส่องด้านหลัง …..นี่มัน….รอยดูดเมื่อวานนี่นา ใจเต้นตุบๆ มะ..แม่…จะรู้มั้ยนะ ไม่หรอกมั้ง ใครๆ ก็มีรอยแบบนี้ได้นี่นา คงไม่มีไรมั้ง บางครั้งก็ดูเหมือนแม่จะรู้ว่าหนุ่มที่ขึ้นห้องกับแม่บ่อยๆนั่นเป็นผม วันนี้แม่เหมือนปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น จะอาบน้ำ เปลื่ยนเสื้อผ้าบางทีก็ไม่ปิดประตู วันนี้ผมแอบดูแม่อาบน้ำเพราะแม่ทิ้งประตูห้องน้ำแง้มไว้ขณะอาบน้ำ ตอนดูอยู่ ก็อยากจะเข้าไปซั่มกะแม่ให้สมใจอยาก แต่ไม่แน่ใจนักว่ามันจะทำให้ทุกอย่างแย่ลงรึเปล่า

วันนี้ผมออดอ้อนเอาใจแม่มาก ลองใจเอาควยตอดบั้นท้ายแม่ตอนแม่ยืนล้างจานในห้องครัว แม่ก็ไม่แสดงปฏิกิระยาตอบสนองอะไรเลย แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร “วันนี้วันหยุด เราออกไปเที่ยวข้างนอกกันเถอะแม่” “ไปไหนดีล่ะ ให้แม่แต่งตัวก่อนมั้ย” “ไปเดินเล่นชายทะเลมั้ย ชุดนี้ล่ะแม่เหมาะสุดละ” แม่สวมชุดสบายๆ เมื่ออยู่บ้าน เสื้อยืดสีขาวบาง กางเกงขาสั้นถึงโคนขาสีแดงสด เสื้อเข้ารูปอกตูม มีเอว สะโพกเต็ม ต้นขากลมขาวอวบอิ่มดูเซ็กซี่เสมอ วันนี้ผมพาแม่ออกไปทานข้าวนอกบ้าน ผมต้องการอยู่กับแม่สองต่อสอง แบบมีวิวบรรยากาศโรแมนติก ริมทะเล

ผมพาแม่นั่งรถไปเดินเล่นชิวๆ คุยกันไปเพลินๆ ไปถึงสัตหีบได้ยังไง ยังงงๆ อยู่ เดินเล่นได้สักพักเรานั่งพักกันริมชายหาด “ได้ออกจากโลกชีวิตประจำวันมาเที่ยวแบบนี้บ้างก็ดีนะ” แม่พูด “ได้มากับคนที่เรารักอะไรก็ดีหมดล่ะแม่” “ปากหมา เอ้ย ปากหวาน นะเราอ่ะ” “555 พูดแบบนี้เดี๋ยวโดดกัดหูซะเลยนี่” “คันหูพอดีเลย” “แฮ่ๆ งั่มๆ แวมไพร์จะกัดคอแล้ว” ไม่พูดเปล่า ผมพลิกตัวคร่อมแม่ที่นั่งอยู่งับต้นคอด้านหลังที่เป็นจุดอ่อนของแม่ แม่ดูอ่อนระทวยไปเลยทีเดียว เห็นแม่หูคอเริ่มแดงระเรื่อ ผมเริ่มเกรงใจสายตาคนที่อยู่ในบริเวณไกล้เคียง

“เราไปเที่ยวอีกที่ดีนึงกว่า สะอาด สงบๆ” ผมพาแม่เดินกลับไปที่รถ “แม่ว่า คนรอบข้าง ถ้ามองเข้ามา มองยังไงก็เหมือนสาวใหญ่ควงกับแฟนหนุ่มจู๋จี๋ริมชายหาด ลูกไม่อายเหรอ” “ก็ให้เขามองไปสิ ไม่มีใครรู้จักเราอยู่แล้ว ผมมีความสุขจะตาย” แม่เดินกอดแขนผมข้างหนึ่ง เอียงหัวซบแขนผม ภาพนี้เราเหมือนคู่รักกันจริงๆ เราขี่รถคุยกันมาเรื่อยๆ จนข้ามจังหวัดมาถึงจันทบุรี ชายหาดที่นี่มีขนาดเล็ก แต่เงียบสงบมาก ไกล้เวลาเย็นแล้ว ผมจึงชวนแม่เปิดห้องพักค้างคืน เป็นห้องรีสอร์ทแบบบังกาโลเป็นหลังเล็กๆ เงียบสงบมาก

นักท่องเที่ยวบางตาเนื่องจากไม่ได้เป็นจุดสนใจจากนักท่องเที่ยวมากนักและค่อนข้างไกลจากเมืองใหญ่ ไม่มีทัวร์ใหญ่ มีแต่ครอบครัวเล็กๆ ประปราย ชายหาดที่นี่แทบจะเป็นของเราสองคนเลยทีเดียว เราเดินเล่นชายหาด บรรยากาศเริ่มเย็นลง แดดร่มลมตก “วันนี้ขอควงวันนึงนะ” แม่พูดพลางกอดแขนกำยำ เอียงคอซบ “ยิ่งกว่าควงยังได้เลย เป็นแฟนกันเลยดีกว่า” “555 ยิ่งกว่าควงนี่มันอะไร” แบบนี้ไง ผมอุ้มแม่เหวี่ยงไปมา “กรีสสส…” แม่วี้ดว๊าย…ราวกับสาวๆ วัยรุ่น… แป๊ปเดียวผมก็หมดแรง

แม่ร่วงก้นนั่งพื้นทราย น้ำทะเลก็สาดเข้ามาพอดี “หูย เปียกเลย ไม่ได้เตรียมชุดมาเปลี่ยนด้วย” “เสื้อผ้าตัวเล็กนิดเดียว เป่าพัดลมเดี๋ยวก็แห้ง” แม่กวักมือสาดน้ำใส่ผมเป็นการแก้แค้น “นี่แน่ะ ไม่ยอมเปียกคนเดียวด้วย” ผมลากแม่ลงทะเลทั้งตัวเปียกปอน แล้วพยายามก้าวขาหนี แม่โถมตัวกระโจนใส่ผมให้ล้มลงน้ำไปด้วยกัน ไหนๆ ก็เปียกกันไปแล้ว ค่อยแก้ปัญหาเรื่องเสื้อผ้ากันทีหลัง ผมพาแม่เดินลงน้ำลึกลงไปถึงระดับอกของแม่ แต่สำหรับผมน้ำอยู่แค่ระดับเอว “ตรงนี้ลึกอ่ะ อย่าปล่อยมือแม่นะ” ถือโอกาสผมจับๆ กอดๆ แม่อยู่ทุกจังหวะ สวมกอดแม่ จับแม่ลอยตัวบนผิวน้ำไปมา

แม่รวบผมยาวเก็บไว้ด้วยหนังยาง ผมด้านหน้าเปียกๆ บางส่วนพาดไปมาดูเซ็กซี่ ผมจับแม่นอนหงายลากแม่ไปบนผิวน้ำ เสื้อสีขาวบางรัดตัวเข้ารูปมากขึ้นเมื่อเปียกปอน เห็นรูปนมลอยออกมาชัดเจน ราวกับไม่ได้ใส่เสื้อ เล่นกันจนแสงแดดลับไป บรรยากาศเริ่มจะมืดลง ผมกอดแม่จากด้านหลังปากงับคอแม่บิดคอเอียงไปมา ขณะที่ปากกัดต้นคอ มือผมก็ย่ามใจ มือซ้ายล้วงขึ้นหาฐานเต้านมด้านบนคลึงเค้นเบาๆ ส่วนมือขวาความลงไปในขอบกางเกงลูบไล้ไหมสวรรค์ที่โบกไหวเล่นกับสายน้ำอยู่ “จะล้วงกันขนาดนี้กินกันเลยดีกว่ามั้ย”

แม่บิดตัวหันหน้ามาส่งสายตาท้าทาย ผมไม่รอช้าประกบจูบเลยทีเดียว แม่หลับตาลงปล่อยให้ผมจูบไป ผมแหย่ลิ้นแตะริมฝีปากแล้วดันเข้าไปผ่านฟันของแม่ ปลายลิ้นของแม่ออกมาแตะปลายลิ้นของผมไกล้ๆกับฟันของแม่ เลือดในตัวผมพุ่งพล่าน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมจูบแม่โดยไม่ได้แปลงหน้าเป็นคนอื่น แสงตอนเย็นเริ่มสลัวลง ผมเริ่มใจกล้ามากขึ้น มือซ้ายลูบหลังจับต้นคอ มือขวาคลึงหน้าอก เราทั้งคู่ยังอยู่ในน้ำสูงระดับหน้าขา แม่หน้าแดงก่ำ บิดตัวหันหลังอาย ผมประกบจูบต้นคอจุดอ่อนของแม่ มือกอดรัดลูบไล้เป็นปลาหมึก

แม่ตัวอ่อนเลยทีดียว “พอก่อนเถอะ….แม่เหนื่อยแล้ว…” แม่พูดเสียงสั่น หน้าแดง คอแดง ยังกะดื่มเหล้ามาเลยทีเดียว เสื้อเปียกๆของแม่แทบจะเผยทุกอย่างในตัวแม่ออกมาสู่โลกภายนอก

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป

ตอนที่ 1/4 : ปลอมตัวไปเย็ดแม่ที่อาบอบนวด
ตอนที่ 2/4 : วางแผนพาแม่ไปเย็ดที่ทะเล
ตอนที่ 3/4 : เย็ดแม่ที่ทะเลแถมได้แตกใน
ตอนที่ 4/4 : ผมชอบเย็ดหีแม่ที่สุดเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More