เพื่อนแอบเย็ดเมียกับลูกผม

เรื่องเสียวเพื่อนแอบเย็ดเมียกับลูกผม ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด

เพื่อนแอบเย็ดเมียกับลูกผม, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เพื่อนเย็ดเมียผม, เพื่อนเย็ดหีลูกผม, เย็ดสดแตกใน, ตีท้ายครัว
เรามักจะนัดกันพาลูกๆ ไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือนกัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น แต่ผมไม่รู้ว่าเขามีความคิดอะไร) เมื่อไปถึงเราก็หาที่พักกันที่พักเป็นบ้านพักทหาร เป็นห้องแถวยาว ติดแอร์ ไปถึงที่พักพวกเด็กๆ ก็จะลงเล่นน้ำ แฟนผมก็จัดการกะเด็กๆ ผมก็ง่วนอยู่กับการเตรียมของเพื่อจะทำอาหารเย็น

ไม่ทันได้ดูว่าเพื่อนผมกะลูกสาวผมเดินไปทางไหนพอมาเห็นอีกที่เห็นทั้งสองคนเดินคุยกันมาจากทางร้านอาหาร ผมถามเค้าก็บอกว่าไปหาไรทานมาผมก็ไม่คิดไร พอเย็นพวกผู้ชายก็พากันออกไปหาซื้ออาหารกับแกล้มและเหล้า กลับมาก็มาทำอาหารกัน ตอนนี้พอเหล้าเริ่มตกถึงท้อง อาการมึนๆ พอได้ที่ผมเริ่งสังเกตุเห็น เพื่อนผมทำยิ้มเล็กยิ้มน้อยให้กะลูกสาวผม พอดึกมานิดหนึ่งผมปวดฉี่ก็เลยวิ่งไปห้องน้ำ กลับมา มองหาเพื่อนกะลูกสาวไม่เห็น ผมชักใจไม่ดี ถามแฟนๆ ก็ไม่รู้ แต่กลับย้อนถามมาแบบไม่ค่อยพอใจว่า เป็นห่วงกันนักนะ ผมเลยต้องเงียบแต่ใจก็อดเป็นห่วงไม่ได้ กะว่าเดี๋ยวพอเมียเผลอจะออกไปตามดู

สักครู่ก็เห็นลูกสาวผมเดินมาจากทางชายทะเลที่มืด ผมเลยถามว่าไปไหนมา น้องบอกว่าไปเดินเล่นที่หาดมา ผมถามว่าไปกับใคร ไม่กลัวเหรอ ลูกสาวบอกว่าไปคนเดียวตรงนี้เองไม่ไกล คงไม่มีไรหรอก แต่แอบเห็นบางครั้งเธอก็ชำเรืองไปทางที่เธอเดินมา สักครู่ก็เห็นเพื่อนผมเดินมาผมเริ่มรู้แล้วว่าทั้งคู่คงมีไรกันแน่ๆ จากนั้นคืนนั้นเราก็พักผ่อนกันโดยที่ลูกสาว แฟนผม แฟนเพื่อน เข้านอนแฟนผมพยายามเรียกผมไปนอน แต่เพื่อนผมยังนั่งดื่มอยู่ ผมนอนไปแต่ก็พยายามไม่ให้ตัวเองหลับ

แต่เนื่องจากมึนพอสมควรจึงเผลอหลับไป มาสะดุ้งตื่นอีกที่ก็ประมาณ ตี หนึ่ง เหลียวไปทางแฟนก็ไม่เห็นเธอนอนอยู่มองไปทางลูกสาวก็หายไป เอ สองคนนี้ไปไหนนะ หรือพากันไปห้องน้ำ มองไปทางแฟนของเพื่อนกะลูกๆ เค้าก็นอนหลับกันไม่รู้เรื่อง เพื่อนก็ยังไม่เข้ามานอน ผมจึงตัดสินใจออกไปตาม ออกมาข้างนอกวงที่ดื่มก็ไม่มีใครนั่งแล้ว ไปดูที่รถคนขับรถก็นอน เอเค้าหายไปไหนนะ ออกเดินหาไปตามชายหาด ตรงซุ้มดอกเห็นริมหาดเห็นเงาตะคุ่มๆ ของใครสองคนกำลังกอดรัดกันอยู่ ใจผมเริ่มเต้น ใกล้เข้าไปผมได้ยินเสียงสองคนคุยกันชัดหู ไม่น่าเชื่อเสียงแฟนผมเอง

ผมโกรธมาก แต่อีกใจก็อยากเห็นอะไรๆ ให้รู้จริงไปเลย อีกอย่างผมก็อยากเห็นเมียผมโดนคนอื่นเอาเหมือนกัน อุ๊ย อย่าเพิ่งสิคะ ซี๊ด เสียงเธอดังแว่วมา ผมพยายามพาตัวเองไปใก้ลที่สุดเท่าที่จะใกล้ได้ รั้วดอกไม้ที่ปลุกทึบช่างเป็นใจผมมาก ผมพาตัวเองไปอยู่ห่างทั้งคู่ไม่ถึงสองเมตร อินทรคะ เบาๆ ก่อนนะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า.. เสียงแฟนผมบอก ..ไม่มีใครหรอกดึกแล้วนอนกันหมดแล้ว … กบละ (กบคือแฟน อินทร.. ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนผม) หลับไปแล้ว ผมเอายานอนหลับผสมให้ทุกคนดื่มหมดเว้นเค้าคนเดียว (เค้าในที่นี้คงหมายถึงผม) เพราะไงคงไม่ตื่นหรอก

ผมมอมทั้งเหล้าทั้งเบียร์หลับเป็นตาย เพื่อนผมบอกอย่างดีใจ เหรอคะ คุณนี่ช่างร้ายกาจจริงๆ นะคะ แล้ว น้องละ …แฟนผมถาม ไม่ต้องห่วงหรอหลับเป็นตาย ทำไมเหรอ ก็ตอนหัวค่ำผมจัดการไปสองยก …เหรอคะ เป็นไงบ้างละ… ก็ดีแต่สู้ของคุณไม่ได้ อินทรบอก…จริงหรือ ของจ๋าเหรอจะสู้ของเด็กๆ ได้ ไม่จริงหรอก แฟนผมตอบแบบออดอ้อน จริงๆ นะผมเย็ดปิดปากไปสองยก คุณไม่ต้องกลัวหรอกว่าเค้าจาเอาเรื่องเมื่อคืนไปพูดให้เล็กฟัง ผมถึงบางอ้อ แฟนผมกะอินทรคงมีไรกันมานาน และเมื่อคืนก็คงมีไรกันตอนที่ผมเมาหลับไป น้องลูกสาวผมคงออกไปเห็น

อื่ม ….แต่ว่าตอนนี้เรามาหาความสุขกันดีกว่านะ ว่าแล้วอินทรก็เริ่มระดมจูบแฟนผม จากนั้นก็ไซ้รมาที่ซอกคอ อก พยายามจะถอดเสื้อออก แฟนผมบอก ไม่ต้องถอดได้ไหมคะแค่ปลดกระดุมออกก็พอนะคะ อินทรขา… อืมเย็ดกันให้มันส์ มันต้องถอดให้หมดไงจำไม่ได้เหรอที่รัก อินทรบอก อุ๊ยซี๊ดๆๆ เบาๆก่อนสิอินทรขา… จากนั้นอินทรก็ถอดเสื้อของแฟนผมออก เสียงแฟนผมหายใจกระเซ่า อะๆๆ อ่าๆๆๆ ซี๊ดดีจังคะอินทรดูดนมจ๋าด้วยสิคะที่รัก… จ้า อืม เดี๋ยวจาดูให้ทั่วเลยแหละ อืมๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆ อูย

จากนั้นผมเห็นอินทรค่อยๆ ไซ้ร์ต่ำลงไปที่โคกหีแฟนผม แฟนผมกดหัวอินทรลงไปแน่นพร้อมกับสะบัดหน้าไปมา อ่าๆๆ… ซี๊ดๆๆๆๆอินทรขาจ๋าใจจะขาดแล้วคะ ทำไรก็ทำเถอะคะ… เสียวจัง อินทรเงยหน้าขึ้น จากนั้นก็จับแฟนผมถ่างขาออก ผมมองไม่เห็นแต่ก็พอเดาะออกว่าอินทรกำลังเอาควยยัดเข้าไปในรูหีแฟนผม จากนั้นก็จับสะเอวแฟนผมกระแทก เสียงดัง ปั๊บๆๆๆๆๆๆ ระคนไปกับเสียงซี๊ด ปากของแฟนผม ควยผมตอนนี้แข็งปั๋งเลย โอ้ย อินทรขา …จ๋า…จ๋า..ทนไม่ไหวแล้วคะ… จะ จะออกแล้วคะเร่งเลยนะคะอินทรขา ด้เลยที่รัก

เสียงอินทรตอบ จากนั้นก็เร่งกระเด้าจนในที่สุดผมก็เห็นทั้งสองกอดกันแทบจะเป็นคนๆ เดียวกัน ผมรีบคลานออกมาจากที่นั่นกลับเข้าไปที่นอนเมื่อถึงที่นอนผมเห็นน้องลูกสาวผมนอนอยู่ก่อนแล้วเอ น้องไปไหนมานะหรือไปห้องน้ำแต่ช่างเถอะ ผมล้มตัวลงนอน พยายามข่มตาหลับ ในสมองก็คิดถึงเหตุการณ์ที่พบเห็นมาด้วยใจว้าวุ่น นานสัก 30 นาทีเห็นจะได้แฟนผมก็กลับเข้าห้องมาเดินมาที่ผม แล้วก้มมองผมๆ ก็แกล้งหลับทำเป็นไม่รู้ สักพักอินทรก็เดินตามเข้ามานอนลงข้างๆ กบแฟนเขาจากนั้นก็หลับไป ผมคงนอนคิดว่างแผนใจในหลายๆ อย่าง

รุ่งเช้า ทุกคนตื่นมา เราก็ปฏิบัติตัวตามปกติเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เราพาลูกๆ เล่นน้ำกันจากนั้นก็ไปเที่ยวอีกหลายๆ ที่ จากนั้นพอบ่ายเราก็เดินทางกลับ ขากลับแฟนผมกับแฟนอินทรนั่งส่วนตอนหน้า ถัดไปก็เด็กๆ จากนั้นก็เป็นลูกสาวผม อินทรนั่งม้าหลังสุดส่วนผมรับอาสามานั่งคู่คนขับด้านหน้าเพราะรู้เส้นทาง พอรถถึงนครสวรรค์ก็มืดพอดี เราแวะทานข้าวกัน อินทรสั่งเหล้ามาดื่ม คะยั้นคะยอให้ผมดื่ม ผมก็แกล้งดื่ม บางทีอินทรเผลอผมก็เอาเหล้าเททิ้งลงใต้โต๊ะ เหล้าหมดไป 1 ขวดในเวลาอันรวดเร็ว

จากนั้นเราก็เดินทางต่อ คนขับก็ขับมาเรื่อยๆ ผมเอาบังแดดลงตรงบังแดดของรถมีกระจกบานเล็กๆ อยู่ทำให้ผมมองเห็นเหตุการณ์ข้งหลังได้พอสมควร จากแสงไปที่ส่องมาจากรถข้างหลัง และบางครั้งรถที่สวนไปทำให้ผมเห็นพฤติกรรมของทุกคน แฟนผม แฟนอินทร และลูกๆ หลับกันหมด น้องลูกสาวผมก็ทำทีเป็นหลับปรับเอนเก้าอี้ลงไปพอนอนสบาย ตอนแรกผมเห็นน้องเอาแขนไปโอบเก้าอี้ตรงศรีษะ สักครู่ผมเห็นอินทรเอามือมาจับมือน้องลูกสาวผม บางครั้งก็ชะโงกตัวมาข้างหน้า คล้ายกับคุยกัน

บางครั้งก็เหมือนกับหอมแก้มน้อง ผมก็พยายามมอง เห็นลูกสาวผมพลิกตัวบางครั้ง เสียงถอนหายใจดังหลุดลอดออกมาแต่ไม่ค่อยดังนัก ผมว่าอินทรต้องพยายามปลุกเร้าอารมณ์ลูกสาวผมแน่ ๆ เหตุการณ์ก็มีแค่นี้ ไม่ได้มีไรเลยเถิด จนกระทั่งกลับถึงบ้าน ก็ดึกพอสมควร เด็กๆ นอนหลับหมดเพราะเพลียจากการเล่นน้ำและการเดินทาง หลังจากเก็บของขึ้นบ้านเสร็จแฟนอินทรก็ขอตัวอาบน้ำแฟนผมก็เตรียมอาบเหมือนกัน ส่วนอินทรก็ง่วนอยู่กับการเตรียมของฝากที่จะให้เรานำกลับเชียงใหม่ ผมเห็นน้องลูกสาวผมไปช่วยเก็บเห็นสองคนคุยกันกระหนุงกระหนิง

พอผมเดินไปหาก็เปลี่ยนเรื่องคุย ผมเองก็แกล้งทำเป็นเมา พูดกะอินทรว่า ผมคงช่วยไม่ไหว เพราะเมาเดี๋ยวขออาบน้ำแล้วขอนอนก่อนนะ อินทรบอกไม่เป็นไรไปพักเถอะเดี๋ยวผมก็นอนแล้วจากนั้นผมก็ไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนตรงโซฟาที่เดิมที่ผมนอนเมื่อคืนก่อน แกล้งหลับ จนดึก ทุกคนเข้านอน ผมเห็นอินทรเข้าไปห้องนอนเขาเป็นคนสุดท้ายจนเวลาเลยตี 1 ไป ผมคิดว่าคืนนี้คงอดดูไรแน่ๆ ผมก็กำลังจะพลิกตัว พอดีได้ยินเสียงประตูห้องอินทรเปิดออกผมเลยต้องนิ่ง อินทรเดินมาที่โซฟาที่ผมนอนจากนั้นก็พูดกะผมว่า ไม่ห่มผ้าไม่หนาวเหรอ คล้ายๆ กับว่าจะทดสอบว่าผมหลับสนิทไหม

ผมก็แกล้งหลับสนิท ไม่ตอบ เค้าก็พูดอีก หนาวก็เอาผ้านี่ห่มนะ ว่าแล้วก็เอาผ้าห่มมาวางไว้ข้างๆผม ยืนดูผมสักครู่เมื่อเห็นว่าผมไม่ตอบก็เดินไปที่ประตูห้องนอนที่แฟนผมกับลูกๆ นอนเอื้อมมือไปเคาะ ประตู 2 ครั้งเหมือนเป็นสัญญาณ แล้วก็เดินออกไปหลังบ้านซึ่งเป็นห้องน้ำจากแสงไฟสลัวๆ สักครู่ผมก็เห็นลูกสาวผมเดินออกมาจากห้อง เดินไปหลังบ้าน ผมนิ่งสักครู่ผมก็ค่อยๆ ย่องตามไป จากแสงไฟในห้องน้ำ ผมพยายามสอดส่ายสายตามองหาทั้งคู่ ไม่เห็นใครเลย แต่เอ..ประตูหลังบ้านที่ออกไปยังโรงรถเปิดแง้มอยู่

ผมใช้วิชาทหารคลานออกไปเสียงคนสองคนข้างนอกจูบกันผมพาตัวเองไปให้ใกล้ที่สุด แสงไฟฟ้า จกไฟกิ่งหลังบ้านทำให้ผมเห็นภาพชัดที่สุด ซี๊ดๆๆๆ เบาๆ ก่อนคะลุงอินทร… เสียงน้องลูกสาวผม พูด อืม ลุงทนไม่ไหว.. ลุงคิดถึงน้องมากเลย ลุงอยากเย็ดน้องตลอดเวลา ที่บนรถหากเราอยู่สองคนลุงจะเย็ดน้อง บนนั้นเลย…อ่า ลูกสาวผมตอนนั้นใส่กางเกงขาสั้นลายดอกเสื้อสายเดี่ยว ถูกอินทรปลดออก ความขาวของผิวเนื้อต้องแสงไฟ สีนวล อินทรกับน้องแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม มืออินทรลูบไล้ลงไปตามซอกคอ อก ของน้อง บางทีก็ขย่ำนมน้อง

โอ้ยลุงอินทรข๋าอย่าบีบแรงสิคะน้องเจ็บ ลูกสาวผมบอก ขอโทษลุงลืมตัวไปน้องสวยมากน่ารักมาก จากนั้นอินทรก็จูบไล้ลงไปเรื่อยๆ จนถึงโคกหีของลูกสาวผม น้องฉีกขาออก อินทรซุกหน้าลงไป เสียงน้องคราง อ่า…ๆๆๆ เสียวจังเลยคะลุงอินทร น้องชอบไหม … ชอบคะ… งั้นลุงจะเลียเม็ดแตดให้เสร็จก่อนนะแล้วค่อยเอาควยเข้านะจ๊ะ… คะตามใจลุงสิคะ เวลามีไม่มากนะคะลุงเดี๋ยวแม่สงสัย… ไม่ต้องห่วงหรอก ลุงจัดการเรียบร้อยแล้ว คงตื่นใกล้รุ่งโน้นแหละ พ่อ ก็เมาไม่รู้เรื่องเมื่อกี้ลงลองปลุกดูไม่ยอมตื่น สบายใจได้ ป้ากะน้องๆ ก็หลับหมดเห็นแม่น้องเอายาแก้ไข้ให้ทานก่อนนอนคงหลับสบาย

โอ้ว…ลุงอินทรขา น้องจะเสร็จละค่ะ ลุกทำเถอะอย่าทรมานน้องเลยคะ ซี๊ดๆๆๆ เสียงน้องลูกสาวผมเร่งเร้า ..อินทรลุกขึ้น น้องจ๋า น้องรักลุงไหม… รักสิคะไม่รักน้องจะให้ลุงเย็ดเหรอคะ… น้องรักลุงน้องอมควยของลุงได้ไหม น้องไม่เคยคะ …ไม่เป็นไรลุงจะสอน อินทรกดบ่าน้องให้นั่งลง เอามือไปจับมือน้องมากุมควยของตนเอง อ้าปากออกสิน้อง น้องทำตามอย่างว่าง่าย อย่าให้มันถูกฟันนะ อินทรส่งควยเข้าปากน้องไป ดูดเหมือนดูไอตีมเลยนะน้องจ๋า อืม… เสียงลูกสาวผมตอบแต่ไม่ยอมปล่อยควยจากปาก ดูดแรงๆ เอามือชักด้วย

อินทรบอก…โอ้ว เสียวดีจริงน้องจ๋า ป้ายังไม่เคยทำให้ลุงเลย ซี๊ด น้องถอนปากออกจากควย เงยหน้าขึ้นถาม แล้วแม่จ๋าละทำให้ลุงไหม จ้าทำจ๊ะ น้องต้องดูดเก่งๆ อย่างแม่จ๋านะ  แล้วเมื่อคืนลุงทำกับแม่ด้วยใช่ไหม… อินทรนิ่ง… อย่าบอกนะว่าไม่ได้ทำไรกัน น้องรู้เหรอ รู้สิน้องเห็นแม่ลุกมาตอนดึกน้องนึกว่าแม่ไปห้องน้ำน้องกะจาไปด้วย แต่เห็นท่าทางแม่ลุกลี้ลุกรน เลยเปลี่ยนใจ พอแม่ออกไปสักพักน้องก็ลุกตามไป เห็นแม่กะลุงกอดกันอยู่ ตรงซุ้มชายหาด…แล้วไงอีกน้อง ไม่รู้น้องบอกไม่ถูกคะ น้องทนไม่ไหวเลยกลับไปเข้าห้องน้ำกะจะไปช่วยตัวเอง

พอเดินไปจะผ่านรถ ก็ น้องเงียบ…ทำไมน้อง ทำไม น้องเงียบ อินทรคะยั้นคะยอถาม ลุงต้องไม่โกรธน้องนะหากน้องเล่า และต้องไม่บอกใครด้วยนะคะ อืมลุงสัญญา น้องนิ่งอินทรเองก็หยุดกระเด้าควย ฟังน้องอย่างตั้งใจ…. น้องถูกคนขับรถเพื่อนลุงฉุดแขนน้องไปบนรถ บอกว่าอย่าเอ็ดไปนะหากเอ็ดไปจะฟ้องพ่อ… น้องต้องเงียบจากนั้นเพื่อนลุงก็ถามน้องว่าเห็นไหมแม่กับลุงอินทรทำไรกัน…น้องบอกว่าเห็น….แล้วเมื่อตอนหัวค่ำน้องก็ไปทำอย่างนั้นกับลุงอินทรใช่ไหม น้องไม่ตอบ แก่บอกว่าไม่ต้องโกหกลุงเห็นหมดแล้ว …ตอนนี้หนูไปแอบดูแม่กะลุงอินทรทำกัน หนูอยากไหม…เขาถามน้อง

น้องไม่ตอบ แต่เขากอดน้องจูบน้อง มือเขาก็จับอกน้องบีบ น้องไม่รู้ว่าจะทำไงจะไม่ยอมแกๆ ก็บอกว่าไม่กลัวพ่อรู้เหรอ น้องจึงต้องยอม ปล่อยเลยตามเลย ขณะกำลังจะโดนเย็ด เสียงเปิดประตูห้องดังเห็นพ่อออกมาน้องตกใจ ลุงเขาก็ตกใจ ให้น้องลงนอนกับพื้นรถจากนั้นลุงก็แกล้งหลับ พ่อมาชะโงกดูจากนั้น้องก็เดินไปทางลุงกับแม่น้องกลัวมากกลัวจะมีเรื่อง แต่เห็นพ่อหายไปน้องเลยบอกเพื่อนลุงว่าพ่อมาตามแล้ว น้องต้องไปก่อน เพื่อนลุงบอกว่าเสียดายนะ ให้ลุงเย็ดสักครั้งได้ไหม ตอนนี้น้องยอมรับว่ามีอารมณ์มากคะ อยากให้แกเย็ดก็อยาก กลัวพ่อมาเจอก็กลัว เลยบอกแกไปว่า เอาไว้หาโอกาสก่อนได้ไหม เดี๋ยวพ่อจะมาเจอน้องต้องไปก่อน

ลุงแก่ทำท่าอิดออด ไม่ค่อยยอมน้องเลยบอกว่ากลัวจะมีเรื่องนะคะ แก่จึงยอม แต่ก็ขอเอามือลูบหีน้องก่อนจากได้ไหม น้องจึงยอมให้แก่เอามือลูบหีคะ แก่ลูบได้เก่งมากคะน้องงี้เสียวมากคะ เกือบจะยอมให้แกเย็ดอีก แต่ก็ตั้งสติได้ จึงขอตัวออกมา แก่ยังบอกกับน้องว่า อย่าลืมสัญญานะ.. น้องรับปากไปงั้นแหละคะ จากนั้นน้องก็รีบเข้านอน สักครูเห็นพ่อกลับมาน้องโล่งอกคะกลัวพ่อกับลุงจะมีเรื่องกัน แต่น้องก็ไม่รู้นะคะว่าพ่อเห็นลุงกะแม่ไหม อินทรเงียบ ช่างมันเถอะน้องเรามาเย็ดกันต่อนะ…

อินทรไม่พูดกระเด้าควยเข้ารูหีน้องต่อ…อ๊ยซี๊ดๆๆๆ ลุงขาแรงๆ ก็ได้คะน้องจวนละคะ….อ่า เสียวจังคะ อินทรร้องกระเด้าไปพลางก็ถามน้องว่า ถ้าเพื่อนลุงอยากเย็ดน้องแล้วลุงอนุญาตน้องจะให้เขาเย็ดไหม ซี๊ดๆๆๆ ก็แล้วแต่ลุงสิคะ ซี๊ด….น้องตอบ แต่ลุงคงไม่ยอมหรอกนะลุงรักน้องนะ พยายามอย่าอยู่ใกล้เขา นะ เพื่อนลุงคนนี้เสือผู้หญิงเชียงแหละ โอ้ว ซี๊ดเสียวควยจังน้องจ๋า ลุงแตกในเลยนะ คะ ซี๊ดคะ น้องก็จะแตกละคะลุงข๋า โอ็ว ซี๊ดๆๆๆๆแต..ก…แตกละคะ อินทรเร่งกระเด้า จากนั้นทั้งสองก็กอดกันกลม ผมรีบแยกตัวกลับมานอนที่เดิน สักครู่เห็นลูกสาวผมเดินกลับมาที่ห้อง แล้วเพื่อนผมก็เดินกลับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More