เมียผมเกือบโดนแทกซี่เย็ดหี

เรื่องเสียวเมียผมเกือบโดนแทกซี่เย็ดหี เนื่องมาจากว่าผมได้นัดกับน้องแอนว่าหลังเลิกงานแล้วเราจะไปหาอะไรเสียวๆ ทำกันดีกว่า ผมได้เตรียมชุดไว้ให้แล้วซึ่งเรานัดพบกันที่อนุสาวรีย์ชัยฯ เวลาประมาณ 1 ทุ่มตรง พอเราพบกันผมก็ให้น้องแอนหาที่เปลี่ยนชุดที่ผมเตรียมไว้ให้เธอคือจะเป็นกระโปรงบานสั้นมากสีชมพูอ่อนๆ และเสื้อสายเดี่ยวสีไข่ไก่เอวลอยหลังจากเธอเปลี่ยนชุดแล้วเธอเดินออกมาเจอผมที่รออยู่เพื่อนัดแนะแผนการโชว์สัดส่วนของเธอ
เมียผมเกือบโดนแทกซี่เย็ดหี, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เย็ดเมียคนอื่น, เย็ดหีชู้, เสียว
เราทั้งสองทำเป็นไม่รู้จักกันขึ้นรถเมล์สายหนึ่งเราไม่สนใจว่ารถจะไปไหนจุดมุ่งหมายคือขอให้มีคนแน่นๆ รถยืนเบียดกันเยอะๆ แล้วเวลาที่เรารอคอยก็มาถึง คนแน่นเอียดเราได้เดินขึ้นไปบนรถเมล์ผมเดินตามห่างๆ มองขาน้องแอนและพยายามมองกางในเธอเวลาเธอโหนราวรถเมล์กระโปรงเธอจะถูกดึงขึ้นมาจนเห็นขอบกางเกงในตอนนี้ผมควยแข็งลุกเด่เลย มีคนเริ่มมองน้องแอนมากขึ้นเรื่อยๆ นมเธอก็ปลิ้นออกมาจนผมแทบทนไม่ไหว ผมยืนด้านหลังเธอห่างจากเธอ 2-3 คน จะมองเห็นน้องแอนจากทางด้านซ้ายของน้องแอน

ในขณะที่เธอกำลังโป๊สุดๆ ก็มีชายคนหนึ่งพยายามแทรกเข้าไปอยู่ด้านหลังของน้องแอนและเขาก็ทำสำเร็จ ตอนนี้หัวใจผมเต้นแรงมากหวงก็หวงมันก็มันและสิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง ชายคนนั้นยืนติดหลังน้องแอนมากขึ้นเวลารถเบรกเขาก็ฉวยโอกาสเอา ควยกระแทกก้นน้องแอนตลอดเวลามือขวาของเขาโหนราวรถเมล์แต่มือซ้ายของเขาเริ่มเอาไปแตะที่ขาอ่อนด้านซ้ายของน้องแอน ในขณะนั้นผมรู้เลยว่าน้องแอนคงจะเสียวจนน้ำแตกไปแล้วแน่เลยเพราะผมรู้ใจเธอดี

เวลายิ่งผ่านไปๆ เค้าคนนั้นทั้งล้วงทั้งควักน้องแอนของผมซึ่งเป็นไปตามแผนที่วางไว้เป็นอย่างดี น้องก็ไม่ปัดป้องเลยยิ่งทำให้เค้าได้ใจผมเห็นมือซ้ายของเค้าล้วงอ้อมไปด้านหน้ากางเกงในน้องแอนผมเดาเอาว่าเค้ากำลังเอานิ้วแหย่หอยน้องแอนแน่ๆ เลยเพราะผมสังเกตุอาการของน้องแอนแล้วพอจะเดาได้ ซึ่งผมถามเธอหลังจากกลับถึงบ้านแล้วเธอบอกว่าเค้าทั้งล้วงทั้งควักเธอเสียวมาก ยิ่งเธอรู้ว่าผมและสายตาอีกหลายคู่แอบมองเธออยู่

น้องแอนบอกว่าเค้าเอาควยออกมาถูที่ก้นของน้องแอนและพยายามดึงกางเกงในของเธอลง ซึ่งผมมองไม่เห็น เห็นแต่เค้าพยายามย่อตัวลงผมเดาเอาว่าเค้าพยายามเอา ควยเสียบเข้าไปในหีน้องแอนแน่ๆ เลยตอนนั้นน้องแอนโคตร sex เลย ใจหนึ่งก็หวง ใจหนึ่งก็ชอบบอกไม่ถูก แต่ที่แน่ๆ น้องแอนของผมกำลังมันสุดๆ จากภาพที่ผมเห็น วินาทีนั้นผมคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างไม่งั้นน้องแอนของผมถูกเย็ดหีแน่ๆ เลย

ผมเลยแทรกตัวเข้าไปให้เค้าเห็นว่าสิ่งที่เค้ากำลังทำอยู่นั้นมีคนเห็นซึ่งก็ได้ผลเค้าหยุดทันทีและพยายามแทรกตัวหนีผมจึงเข้าไปยืนแทนและกระซิบบอกให้น้องแอนลงรถที่ป้ายหน้า หลังจากเราลงจากรถเมล์คันนั้นแล้วผมถามน้องแอนว่าถ้าผมไม่เข้าไปขัดจังหวะจะยอมให้ชายคนนั้นเอา ควยยัดเข้าไปในหีของเธอไหม เธอตอบว่าตอนนั้นไม่ว่าใครเธอยอมหมดเพราะกำลังเสียวสุดๆ ผมทั้งโกรธทั้งตื่นเต้นบอกไม่ถูก ก่อนที่จะเรียกรถ taxi กลับบ้านแต่เรื่องไม่จบแค่นั้น

หลังจากที่เราขึ้นรถ taxi แล้วผมเข้าไปนั่งด้านหลังคนขับซึ่งอายุประมาณ 45 ปีแล้วผมให้น้องแอนที่ใส่ชุดเดิมนั่งตรงกลางและแกล้งทำเป็นหลับถ้าผมทำอะไรให้ทำเป็นไม่รู้เรื่องและแล้วผมก็เริ่มปฏิบัติการทันที ผมเริ่มใช้มือซ้ายอ้าขาสวยๆ ของน้องแอนออกจากกันแล้วเริ่มใช้นิ้วบี้หอยของเธออย่างไม่แคร์สายตาลุงคนขับรถซึ่งมองผ่านกระจกมองหลังอย่างไม่ละสายตา ผมเริ่มถอดกระโปรงสั้นตัวน้อยของน้องแอนออกและเสื้อสายเดี่ยวตัวฟิตจนนมปลิ้นออกจนเหลือเพียงกางเกงในตัวน้อยๆ ของเธอตัวเดียว

ผมบรรเลงเพลงรักบนร่างของน้องแอนให้ลุงคนขับรถดูอย่างเมามัน ต่อมานึกสนุกผมถามลุงว่าอยากทำแบบผมไหมลุงตอบทันทีว่า อยากมาก เพราะไม่เจอแบบนี้มานานแล้ว ผมเลยบอกลุงให้หาที่มืดๆ จอดรถแล้วผมให้ลุงมากอดจูบน้องแอนแทนผมส่วนผมนั่งดู คุณเอ๊ยมันมากเสียวสุดๆ ที่เห็นภรรยาตัวเองโดนผู้ชายอื่นทั้งดูดนม บี้หอย ทำสารพัดที่ผู้ชายอยากทำ แต่ผมมีข้อแม้กลับลุงว่าห้ามเย็ดน้องแอนเด็ดขาด แต่ลุงก็พยายามเอาควยของลุงยัดเข้าไปในหอยของน้องแอนหลายครั้งผมเลยกระซิบน้องแอนให้ชักว่าวให้ลุงแทน

จนลุงน้ำแตกคามือน้องแอนแต่มือของลุงยังขยำนมน้องแอนอยู่เลย ต่อมาผมบอกลุงให้ออกมาผมเข้าไปเอาน้องแอนให้ลุงดูผมเอาน้องแอนท่าหมาที่เบาะหลังน้องแอนร้องเสียงดังมากจนผมต้องเอามือปิดปากเธอจนเราสองคนน้ำแตกทั้งคู่ ขอบอกว่าผมกับน้องแอนมีความสุขมาก ทุกวันได้แต่คิดว่าจะให้น้องแอนไปโป๊ที่ไหนดี แล้วผมจะนำมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ และจะพยายามนำภาพมาประกอบด้วยถ้าเป็นไปได้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More