เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนักศึกษา ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆ บางพลีคับ วันนั้นวันอาทิตย์คับ

พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน (เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า

ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆ ต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอ น้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึงห้องพี่จัง ไปได้ป่าว

ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะ น้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป

พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า ขอดู vcd แผ่นนั้นน่ะ ผมก็บอก อืมๆๆ แล้วหลับไปเลย นอนสักพักก็ต้องตื่นสิคับ น้องเจนแกเปิดซะดังเลย

ผมเลยแกล้งหยี่ตาดู น้องเจนนั่งตัวบิดๆ ไม่รู้เป็นไร ผมทนไม่ไหวเลยเดินไปบอกให้เจนปิดเสียงๆ ค่อยๆ หน่อย

เดี๋ยวที่อื่นเข้าใจผิด นึกว่ามีเซ็กส์หมู่ เจนเลยจู่โจมผม เจนบอกว่าอยากเห็นของจริงจัง ผมงงคับอะไรฟ๊ะ  มาอยากดูไรเนี้ยเดี๋ยวเป็นเรื่องอีก แต่ก็น่าตื่นเต้นดี ตอนนั้นงงๆ+หน้ามืดเลยยอมๆ

แต่บอกเจนว่า ต้องแลกกันดูน่ะ เจนก็ไม่ยอม จะดูของผมฝั่งเดียว ผมทนรบเร้าไม่ไหว เลยต้องยอมก็เปิดให้ดู เจนบอกทำไมเล็กกว่าใน vcd อีกล่ะ ผมละอายเลยรีบเอากางเกงขึ้นเลย

เจนก็บอกว่ายังดูไม่หน่ำใจเลย ผมก็ไม่ยอมอายโดนว่าเล็ก ผมเลยแกล้งบอกงั้นแลกกันดูสิตอนแรกเจนก็ไม่ยอม แต่สุดท้ายทนไม่ได้เพราะในฉากมันเย็ด อย่างรุนแรง

ก็เลยได้รู้ว่า เจนเป็นหญิงแท้คับ แต่ไม่รู้ซิงป่าว ดูไม่เป็น ผมแค่ดูคับ ไม่กล้าทำไรแต่ยอมรับว่าเกือบทนไม่ได้เหมือนกันผมเลยแต่งตัวออกไปซื้อเบียร์กินดับความซ่านในจิตใจที่ร้อนรุ่มแล้วกลับเข้ามาหวังว่าน้องเจนจะกลับแล้ว ถ้ายังไม่กลับผมจะไม่ปล่อยแล้ว

เมื่อผมกลับมายังเห็นเจนในชุดhappy birhday ผมจึงทนไม่ได้คับอย่างที่เพื่อนๆพี่ คิดกันถูกแล้วคับตอนแรกกะเล่าไม่ถึงเรื่องอย่างนี้หรือเล่าผ่านๆไปแต่จิตใจตอนนี้ผมมันฝักใฝ่ ว่าต้องเล่า

(เขียนแบบเรื่องเย็ดไม่เป็น ขอเล่าแบบธรรมดาน่ะครับ)

ผมก็เลยไปไซร์ที่ต้นคอดูไปทำไปทำตามทุกขั้นตอน น้องเจนก็คงคิดเหมือนผม ทนไม่ไหวแล้ว ผมมือใหม่นิคับ ไซร์คอดูดๆกัดแรงไปหน่อยน้องเจนสะดุ้งผลักผมออกไป ผมก็เลยไม่ยอมมาถึงขั้นนี้แล้ว ก็เลยไซร์คอใหม่คราวนี้ไม่ดูดคับ ใช้เลียแทน

แล้วก็เล้าโล้มๆ เอานิ้วแหย่รู ว่ามีอะไรอยู่ในรู มีอะไรไม่รู้เหนียวแหยะๆ ออกมาคับ

ผมไม่สนทำตามvcd อีก ดูดเลียน้ำนั้นจนเกลี้ยง แล้วก็ไปดูดนมน้องเจนต่อคับ แล้วก็ลงไปเลียดูดๆจนน้องเจนมีน้ำออกมาบอกว่าจะแตกอีกแล้ว ผมเลยลองเสียบเข้าไปครั้งแรกครับของชีวิต เข้าไปได้ครึ่งหนึงเลือดน้องเจนก็ซึมๆออกมา คงครั้งแรกของน้องเจนครับ น้องเจนกผลักอกผมบอกว่าเจ็บๆแล้วร้องไห้ ให้เอาออก ผมสงสารก็เลยเอาออกครับ(ครั้งแรกในชีวิตเข้าไปครึ่งอัน) แล้วแต่งตัวให้เจน แล้วนั่งรถกลับไปกับเจนที่หอเจน ตอนกลับผมกับเจนไม่มองหน้ากันเลยให้ตายสิ ผมสำนึกผิดอีกแล้วครับ ในใจไม่ได้คิดเรื่องเสียดายเลยน่ะครับตอนนั้น แต่รู้สึกผิดครับ ผมก็ส่งเจนที่หน้าปากซอยของหอ บอกว่าส่งแค่นี้น่ะ เดี๋ยวพี่กลับก่อน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More