โดนเสียวเพราะอ่านเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเสียวเพราะอ่านเรื่องเสียว

สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่นๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิมๆ การกระทำเดิมๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก…

เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลายๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที… อยากรู้ว่ามันจะให้ความรู้สึกยังไง จึงเป็นที่มาของการเขียนเรื่องเล่าเรื่องนี้แหล่ะค่ะ

เรื่องมีอยู่ ว่า … คืนหนึ่ง ในขณะที่แฟนของเอ้ยกำลังนั่งอ่านเรื่องเสียว อย่างเป็นปกติ เหมือนทุกครั้งที่เราหาเรื่องใหม่มาได้ เอ้ยเอง ก็นอนดูทีวีอยู่บนเตียงอย่างเช่นเคย แต่เมื่อเอ้ยหันไปมองแฟนของเอ้ย ที่กำลังคร่ำเคร่งกับการอ่านเรื่องนั้น เอ้ย ก็เกิดอารมณ์อยากมีเซ็กส์ขึ้นมา (อันที่จริงเอ้ยเป็นคนมีอารมณ์ง่ายมาก ๆ แค่เห็นหน้าของเค้า เอ้ยก็นึกถึงแต่เรื่องบนเตียงแล้วล่ะค่ะ อิอิ) เอ้ยเดินไปโอบเค้าจากทางด้านหลัง เค้าก็หันหน้ามามอง แล้วก็ละความสนใจถามว่า.. หืม…ว่าไงครับ
เอ้ยก็ตอบไปว่า..
ไม่มีไรจ้ะ อ่านต่อไปเหอะ … ไม่ต้องสนจัยเค้าหรอก
พลาง ก็ใช้มือลูบไล้ลำตัวของเค้า ไล่มาจนถึงคอและซอกหู ยิ่งเอ้ยถูก เนื้อต้องตัวเค้ามากขึ้นเท่าไหร่ อารมณ์ของเอ้ยยิ่งพุ่งพล่านขึ้นทุกที เอ้ยใช้มือลูบคลำไปที่เป้ากางเกงของเค้า บีบเบา ๆ ลูบไล้ไข่ของเค้าอยู่พักหนึ่ง เอ้ยก็รู้สึกว่า ลำควยของเค้านั้นเริ่มแข็งขึ้นเป็นลำแล้ว เอ้ยใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวโปรดที่เค้าชอบใส่เป็นประจำ (อ้อ.. ลืมบอกไปว่า แฟนเอ้ยเป็นคนที่เมื่อกลับจากทำงานมาถึงห้อง จะถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวไว้ทันที ก็คงเพราะงี้มั้ง เอ้ยถึงได้มีอารมณ์กับเค้าบ่อยมาก ๆ) ล้วงเข้าไปช้อนที่ใต้ไข่ทั้งสองใบของเค้า ไข่ของเค้าทั้งนิ่ม ทั้งอุ่น จับแล้วก็อยากดูดอยากอมเหลือเกิน ว่าแล้วก็ทนไม่ได้ที่จะถอดบ๊อกเซอร์ตัวเก่งของเค้าออก ตอนนี้ ก็เหลือแต่ลำควย กับไข่ของเค้าที่เปลือยเปล่าอยู่บนเก้าอี้หน้าคอมพิวเตอร์เพียงเท่านั้น..

เอ้ย ดึงเก้าอี้เค้าออกมาจากโต๊ะคอมพิวเตอร์ แล้วนั่งลงที่พื้นตรงหน้าเค้า ตอนนี้ ทั้งไข่และควยของเค้าอยู่ตรงหน้าของเอ้ยแล้ว.. เอ้ยไม่รอช้าที่จะใช้มือลูบไข่และจับเอาลำควยที่แข็งแล้วของเค้าเข้ามาอยู่ใน ปากของเอ้ย ควยของเค้าแข็งมากเรยค่ะ เอ้ยก้มลงไป เพื่อเลียไข่ของเค้า ดูดไข่ของเค้า เริ่มจากข้างซ้าย แล้วก็เปลี่ยนมาดูดข้างขวา…. ตอนนี้ไข่ของเค้าเปียกชุ่มไปหมดแล้วค่ะ เอ้ยใช้ลิ้นเลียจากโคนไข่ของเค้า ขึ้นไปถึงปลายควยของเค้าที่ยังถูกห่อหุ้มด้วยหนังหุ้มปลายอยู่ เอ้ยใช้มือถอกควยของเค้าให้หัวควยโผล่พ้นออกมาจากหนังหุ้มปลายนั้น หัวควยของเค้าน่าอม น่าดูดมากเรยค่ะ ลองนึกดูสิคะ สาว ๆ ทั้งหลาย หัวควยของเค้าเป็นสีชมพูเรื่อ ๆ เต่งตึงและบางใสเหมือนกับลูกชุบ ให้อารมณ์น่าดูด น่าเลีย น่าลองขบดูเบาๆ ยิ่งนัก เอ้ยค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียบริเวณปลายหัวควยที่น่ากินของเค้า เลียวนไปรอบๆ แล้วค่อยๆ อมลำควยของเค้าเข้าไปจนมิด

ขณะนี้ ลำควยของเค้าก็หายเข้าไปในปากของเอ้ยเรียบร้อยแล้ว เอ้ยรูดควยของเค้าขึ้นลงด้วยริมฝีปากของเอ้ยเองซักพักหนึ่ง เอ้ยก็เหลือบตาขึ้นไปมองหน้าเค้า… ก็เห็นว่าเค้ากำลังมองเอ้ยที่กำลังสนุกสนานเพลิดเพลินกับการดูดเลียควยของ เค้าอยู่ เค้าใช้มือลูบหัวของเอ้ย ประหนึ่งจะให้สัญญาณว่า ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ สิครับ…ผมชอบ หรืออะไรประมาณนั้น เอ้ยยังคงดูดเลียควยของเค้าอยู่อย่างนั้น ค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ มันคงทำให้เค้าเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาจึงทำให้เค้าเผลอพูดออกมาว่า ..
อืม.. อย่างนั้นแหล่ะครับ อืม.. เสียวหัวควยชะมัดเลย.. อืมมมม… ครับอย่างนั้นนน..
เสียง ของเค้า มันชวนให้เอ้ยยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นอีก ตอนนี้ เอ้ยรู้สึกว่าน้ำของเอ้ยเริ่มไหลออกมาจนแฉะเลอะกางเกงใน G string ตัวสีดำของเอ้ยเต็มไปหมดแล้ว เอ้ยเปลี่ยนท่าจากที่นั่งคุกเข่าอมควยให้ เค้า เป็นท่ายืน แล้วโก้งโค้งลงไปดูดควยให้เค้า เพื่อให้เค้าเอามือเข้ามาสอดใส่ในรู หีของเอ้ยได้สะดวก ๆ
อ้าส์.. ดีจังค่ะที่รัก อืมมมม…
เอ้ย ถึงกับเผลอครางออกมาด้วยความมันส์ในอารมณ์ แต่ก็ยังไม่ละทิ้งหน้าที่ในการอมดูดควยอันโปรดของเค้า …. ถึงตอนนี้ เอ้ยมีอารมณ์มากๆ จนสุดจะบรรยายแล้วล่ะค่ะ อยากเอาควยเค้ามายัดใส่รูหีของเอ้ยให้รู้แล้วรู้รอดไป…. แต่ก็เหมือนกับเค้าเองจะรับรู้ความรู้สึกของเอ้ยได้ เค้าจึงเอ่ยปากถามว่า
ทำไมค๊า.. อยากเย็ดกับผมแล้วหรอ… ทนไม่ไหวแล้วหรอคับ.. ดูดให้ผมก่อนสิ ให้มันแข็งสุด ๆ จะได้เย็ดกันมันส์ ๆ ไง
เอ้ย ก็ไม่ได้ตอบ อะไร ปากก็อมดูดควยของเค้าไปเรื่อย ๆ พร้อมกับบิดสะโพกไปมาด้วยความเสียว เพราะถูกแยงรูหีอยู่ เอ้ยไม่ทนอีกต่อไปแล้ว เอ้ยเอาควยเค้าออกจากปาก เปลี่ยนมาเป็นขึ้นนั่งคร่อมแทน.. แฟนของเอ้ยก็บอกว่า…
อ๊ะ ๆๆ นั่งหันหลังให้ผมสิครับ..
เอ้ยจึงเปลี่ยนท่ามาเป็นนั่งหันหลังให้เค้าแล้วค่อย ๆ เอามือจับลำควยให้ตั้งตรง เพื่อจะได้เสียบเข้าไปในรูหีได้อย่างสะดวก ๆ . … แทบไม่ต้องออกแรงดันควยเข้าไปในรูหีเรยค่ะ หีของเอ้ย ตอนนี้มีน้ำหล่อลื่นเปียกเต็มไปหมด รูหีเอ้ยมันดูดควยของแฟนเอ้ยเข้าไปโดยอัตโนมัติ
อู้ววววว… อือหืมมมมม… ใจเย็น ๆ คับ…
เอ้ย ก็ค่อย ๆ ย่อตัวนั่งทับลงบนลำควยของเค้าอย่างช้า ๆ ตามบัญชาของเจ้าของลำควยนั้น… แบบนี้ดีมั้ยคะที่รัก.. อืมมมม…
เอ้ยถามความพอใจของเค้า
ครับผม ดีครับ.. อย่างนั้นนนน.. ค่อย ๆ ครับ ไม่ต้องรีบ ๆ
ได้ คำตอบแล้ว เอ้ยก็เริ่มโยกขึ้นลงอย่างช้า ๆ และโยกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้ ถ้าหีของเอ้ยมันร้องได้ มันคงซี๊ดด..ปากตามจังหวะที่เอ้ยรูดควยขึ้นลงนั้นแล้วล่ะค่ะ เอ้ยรู้สึกว่าหีของเอ้ยถูกลำควยที่แข็งมากของเค้าครูดผนังช่องคลอดอยู่ตลอด เวลา ยิ่งเวลาที่เอ้ยนั่งทับลงไปจนด้ามควยมิดแล้ว ยิ่งรู้สึกว่าแท่งควยที่แข็งเป็นหินอันนั้นแทงเข้าไปจนถึงผนังมดลูกด้านในซะ แล้ว… เสียวมั้ยคะที่รัก… เค้าเสียวหีจังเลยง่ะ..
ครับผม เสียวครับ ผมก็เสียวหัวควยมากเหมือนกัน หีคุณเย็ดมันส์มาก อืม….
เอ้ยเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนแฟนของเอ้ยถึงกับซี้ดปาก ร้องครางไปพร้อมๆ กับเอ้ยที่ร้องมาตั้งแต่แรกยังไม่หยุด…

เรา ทั้งสองคนเปลี่ยนจากท่านั่ง บนเก้าอี้ มาเป็นท่ายืน เอ้ยโก้งโค้งให้กับเค้า แล้วใช้มือจับโต๊ะคอมพิวเตอร์ไว้ เพื่อเตรียมรับแรงกระแทกกระทั้นที่จะเข้ามาจากทางด้านหลังนั้น…
ชอบให้เค้าเย็ดท่าไหนก็บอกนะ…. .
เอ้ย ได้ครางออกมาเพื่อเป็นคำตอบว่า.. อืม แล้วจะบอก ซึ่งเค้าเองก็คงจะเข้าใจ เค้าค่อยๆ เอาควยของเค้ายัดเข้ามาในรูหีของเอ้ยจากทางด้านหลัง เค้าดันควยเข้ามาอย่างแรง จนตัวเอ้ยเด้งไปข้างหน้าตามแรงดันของเจ้าของควยนั้น
อู้ ววว…ส์ เอาเลยค่ะที่รัก.. แทงเข้ามาเลย.. อืมมม.. อย่างนั้นแหล่ะค่ะ.. ชอบให้ที่รักเย็ดท่านี้จัง… เสียวจนจะทนไม่ไหวแล้ว อ้า….ส์
เค้าสาวควยของเค้าออกไปจนเกือบสุด แล้วก็ดันเข้ามาจนมิดด้ามควย

ทำแบบนี้ได้ซักพักหนึ่งเอ้ยก็เริ่มรู้สึกว่า… ไม่ไหวแล้ว ถ้าทำท่านี้ต่อไป คงต้องชิ่งถึงจุดสุดยอดก่อนเค้าเป็นแน่… จึงเอ่ยปากขอเปลี่ยนท่าเค้าเดินไปนั่งที่ขอบเตียง แล้วเอนตัวเอามือเท้าไปข้างหลัง ให้เอ้ยนั่งทับลงบนควยของเค้าโดยหันหลังให้เค้า คล้ายกับท่าแรกที่เราทำที่หน้าคอมพิวเตอร์..

แต่เอ้ยพบว่ามันรู้สึกดีกว่าครั้งแรกที่เราทำท่านี้.. อาจเป็นเพราะความสูงของเก้าอี้ และเตียงที่ไม่เท่ากัน และนั่งที่เตียงคงสะดวกกว่านั่งบนเก้าอี้ เค้าเอามือเอื้อมมาจากด้านหลัง จับหน้าอกทั้งสองข้างของเอ้ยแล้วบีบเบา ๆ พร้อมกับดันตัวเอ้ยให้เข้าหาลำควยของเข้าให้แนบแน่นขึ้น เอ้ยขย่มขึ้นลงจนมิดด้ามควยของเค้าหลายต่อหลายครั้ง เร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ เราทั้งคู่เสียวกันมาก ๆ อาจเป็น

เพราะเอ้ยทำ oral ให้เค้านานไปหน่อย จึงทำให้วันนี้ เค้ารู้สึกว่าอยากจะเส็ดแล้ว จึงถามเอ้ยว่า
ยังไม่เส็ดอีกหรอค๊า.. เย็ดกับผมไม่เสียวหรอ ? ทำไมถึงยังไม่เสร็จ
เอ้ยรู้ทันทีว่า ถ้าหากเค้าเอ่ยถามแบบนี้เมื่อไหร่ นั่นคือเค้ากำลังอยากจะเสร็จแล้ว

แต่ก็รอให้เอ้ยเส็ดก่อน แล้วเค้าค่อยเร่งตามทีหลัง เพื่อจะได้เส็ดพร้อมๆ กัน ไม่มีใครเอาเปรียบใคร เอ้ยตอบไปว่า เสียวค่ะ.. เสียวมากเรยที่รัก.. เสียวหีมาก ๆ แต่ยังไม่อยากเสร็จง่ะ อยากเย็ดกับที่รักนาน ๆ อ้า….ส์ อืม.. ดีจังงงง…เอาเลยครับ… ถ้ามันเสียวก็เอาให้มันถึงจุดเสร็จไปเลย…ผมก็เสียวมากแล้ว
อู้ววววววส์.. ที่รักเย็ดมันส์จังเลยค่ะ อยากเย็ดกับคุณนานๆ จังเลย อ้า…ส์ อืมมม.. โอ้ววว.. เสียวจังค่ะที่รัก แบบนี้ ชอบมากเลย
แฟนของเอ้ย ขยับขึ้นไปนอนบนเตียงทั้งตัว แล้วพูดว่า..
ชอบเย็ดผมมั้ยครับ.. ขึ้นมาเย็ดผมให้มันเสร็จๆ ไปเลย อ๊ะ..นั่นนน อย่างนั้น อืมมม.. เย็ดเก่งจัง… วันนี้กินน้ำผมได้มั้ย
ตอนนี้เอ้ยกำลังมันส์มาก กับการขย่มขึ้นลงบนตัวเค้า ในท่าที่ชอบและท่าที่ทำให้เสร็จทุกครั้ง… อืม.. ได้สิคะ เค้าก็อยากกินน้ำที่รักเหมือนกัน
ขณะที่เอ้ยกำลังขย่มตอของ เค้าขึ้นลง เค้าก็เอามือมาจับนมของเอ้ย เขี่ยหัวนม บี้หัวนมเล่นอย่างสนุกมือ ยิ่งทำให้เอ้ยเสียวสะท้านไปทั้งร่างกาย
อืม .. ดีค่ะที่รัก แบบนั้นแหล่ะ ชอบจังเลย เสียวอ่ะ โอ้ยยย… จะไม่ไหวอยู่แล้ว..
ยิ่ง เอ้ยร้องเสียงดัง ยิ่งเหมือนกับเป็นการปลุกเร้าอารมณ์เค้า เค้ายิ่งเด้งควยรับการกระแทกของหีเอ้ยแรงขึ้น ๆ เอ้ยก็ยิ่งมันส์ขึ้นเรื่อย ๆ
โอ๊ย.. เสียวหี เสียวแตดจังค่ะ ที่รักเย็ดแรงๆ เลยค่ะ เค้าจะไม่ไหวอยู่แล้ว อู้ววว.. อา…ส์ ..
เอาเลยครับ.. เย็ดให้เสร็จเลย น้ำผมก็จะแตกแล้วเหมือนกัน อืมมม… อย่างนั้นนน…
เอ้ย รู้สึกราวกับว่าตัวเองตัวแข็งทื่อ หน้าท้องเกร็ง สะโพกก็เด้งใส่ควยของเค้าไม่หยุด…ในขณะที่เค้าเองนั้นก็เด้งรับกับหีของเอ้ยไม่หยุดเช่นกัน เราต่างคนต่างเร่งเพื่อให้ถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน
อ๊ะ.. เค้า .. เค้า.. เค้าไม่ไหวแล้วที่รัก เค้าจะเสร็จแล้ว โอ้ว… อ๊ะ อ๊า….
ผมก็จะเส็ดแล้ว.. คุณขย่มแรงๆ เลยครับ เอาให้เสร็จไปเลย.. อืมมม…
ใบหน้าเห๋ยเกของเค้า และน้ำอุ่น ๆ ที่ออกมาจากรูหีของเอ้ย บ่งบอกให้เอ้ยรู้ว่า.. ตอนนี้ เค้ากับเอ้ย เสร็จพร้อมกันไปแล้ว…เรา ทั้ง สองคนเหนื่อยกันมาก เค้าถึงกับแผ่หลานอนลงบนเตียงอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง

ไม่ต่างกับเอ้ยเลยแม้แต่น้อย เอ้ยเองก้อล้มตัวลงนอนแผ่ร่างกายอยู่ข้างๆ เค้าบนเตียงของเรานั่นเอง… ถึงตอนนี้ เอ้ยก็ได้คำตอบแล้วล่ะคะ ว่า ถ้าหากเรามีเซ็กส์กันในขณะที่เค้ากำลังอ่านเรื่องเสียว.. เราจะสนุกกันแค่ไหน ??

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More