รุมลงแขกเย็ดหีเย็ดตูดอาสะใภ้

เรื่องเสียวรุมลงแขกเย็ดหีเย็ดตูดอาสะใภ้ ผมถอดกางเกงออกแล้วเดินเข้าไปจับควยทิ่มลงไปในร่องหีอาก้อยทันที “ใน ที่สุดมึงก็ได้เย็ดอามึงนะเนส กูนี่สิไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เย็ดพี่กู” ผมจับขาอาก้อยแยกออกจากกัน ตอนนี้แม้แต่จับโคนขาขาวนุ่มของอาก้อยผมยังตื่นเต้น เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เย็ดหีผู้หญิง และผู้หญิงคนนั้นเป็นนางในฝันที่ผมได้แต่แอบเก็บเอาใบหน้าไปจินตนาการเวลาชักว่าวมานาน รวมไปถึงผู้หญิงคนนั้นยังเป็นเมียของน้องของพ่อผม
รุมลงแขกเย็ดหีเย็ดตูดอาสะใภ้

ซึ่งผมไม่คาดฝันมาก่อนว่าจะได้มีโอกาสเย็ด ผมยัดควยเข้าไปในหีอาก้อยช้าๆ แม้วันนี้จะผ่านควยไปแล้วหลายควยแต่หีเธอก็ยังหนืดๆ คับๆ อยู่ น้ำเงี่ยนของทั้ง 7 คนที่ยังขังอยู่ช่วยให้ควยผมเข้าไปได้ง่ายขึ้น เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้สัมผัสถึงการตอบตุบๆ ของร่องหีผู้หญิงที่มีต่อท่อนควยผม แรงตอดเป็นจังหวะทำให้ผมน้ำแทบแตกในจังหวะนั้น ผมค่อยๆกระแทกเอวช้าๆ ก่อนจะเพิ่มความแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ร่างของ อาก้อยเริ่มสั่นคลอน ในขณะที่มือข้างหนึ่งของผมเปลี่ยนจากที่ยันพื้นอยู่มาขยำนมอาก้อย

ความนุ่มหยุ่นของนมอาก้อย “อาก้อยก้อยก้อยจ๋า อาร์สสสสส” หีอาก้อยบีบรัดและตุบตอดจนผมทนไม่ไหว ในที่สุดน้ำเงี่ยนออกมาเต็มร่องหีอาก้อยอีกคน เป็นอันว่าผมกลายเป็นผัวคนที่ 9 ของอาก้อยและเป็นคนที่ 8 ของวันนี้ เมื่อน้ำเงี่ยนมันออกจากร่างไปแล้ว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันก็กลับมาบ้าง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้หรอกครับ ไอ้ดำที่มากับไอ้ชิต เดินไปที่ร่างอาก้อยและเล่นท่าหมากับเธอโดยเอาทั้งสองรูสลับไปมาเลยทีเดียว ไอ้พวกที่เหลือก็วนเวียนอยู่ไม่ไกลคอยฟอนเฟ้นเรือนร่างอาก้อยอยู่อย่างนั้น

เมื่ออารมณ์เงี่ยนของผมกลับมาอีกครั้งผมก็เดินกลับไปหาร่างเปลือยอาก้อยอีกครั้ง ไอ้ดำยิ้มให้ผมตอนที่ผมบีบปากอาก้อยออกแล้วยัดควยลงไปในนั้น ผมใช้ปากอาก้อยปลุกจนควยผมแข็งได้ที่แล้วจึงอ้อมไปขอไอ้ดำเย็ดอาก้อยบ้าง มันก็ใจดีจัดให้ผมเย็ดตูดอาก้อยผมจึงได้สัมผัสรสชาติของการถูกรูตูดบีบรัดควยเป็นครั้งแรก ในขณะที่เย็ดไอ้ดำก็ขยำก้นนุ่มพร้อมกับฟาดมือเพี๊ยะๆ จนก้นขาวของอาก้อยแดง เป็นรอย ผมเย็ดตูดไปด้วยขยำนมไปด้วยจนน้ำทะลักใส่อาก้อยอีกรอบจึงถอนตัวออกมานั่งพัก

ไอ้พลกับไอ้เปี๊ยกก็เข้าไปแทนที่ วันนั้นเราทั้ง 8 คนจับอาก้อยเย็ดท่าต่างๆยังกับเป็นตุ๊กตา ไม่ว่าจะเป็นลิงอุ้มแตงหรืออะไรนอกจากนั้นยังจับอาก้อยโพสต์ท่าเป็นนางแบบโป๊เก็บไว้ดูอีกด้วย วันนั้นเราทั้ง 8 คนจึงได้เย็ดอาก้อยทั้งหี ทั้งตูด ทั้งปาก ครบสามร่องทั้ง 8 คน ขณะนั้นเป็นเวลา 5 โมงกว่าๆ แล้ว ทั้งหมดจึงรีบใส่เสื้อผ้า ก่อนไอ้ชิตกับพวกจะพากันออกจากบ้านไป ปล่อยให้อาก้อยนอนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มอยู่บนเตียง ไอ้ชิตกับพวกที่เหลือกลับไปแล้วผมจึงได้นั่งพักเหนื่อยพร้อมกับพิจารณาดูสภาพอันน่าสงสารของอาก้อย

ร่างเปลือยของเธอตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแทบทุกตารางนิ้ว แม้แต่เรือนผมก็ยังมีน้ำเงี่ยนเกาะกรังอยู่บ้างประปราย เนื้อตัวเธอซึ่งขาวเนียนทำให้รอยแดงที่เกิดจากการกระทำของพวกมัน มองเห็นได้เด่นชัด ก้นของเธอยังมีรอยแดงพร้อย ในขณะที่หน้าอกก็ถูกเคล้นคลึงจนมองเห็นรอยมือแดงๆ มิหนำซ้ำยังมีรอยฟันจางๆ ที่บริเวณใกล้หัวนม ใบหน้าของเธอตอนนี้รุงรังด้วยเส้นผมยาวของเธอเองที่ชุ่มด้วยเหงื่อสยายปก อยุ่เต็มหน้า ปากของเธอเผยออ้าทั้งยังมีคราบน้ำเงี่ยนย้อยอยู่ตามมุมปากอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนหน้าผากนั้นน้ำเงี่ยนยังไหลย้อยลงมาตาม เนินโหนกของหน้าผาก ผมเห็นสภาพแล้วก็ทั้งเงี่ยนทั้งสงสารเลยเอาหมอนให้เธอหนุน จับขาที่แหกอ้าออกจากกันให้ชิดดังเดิม คงเหลือแต่หีเธอที่สภาพตอนนี้ปริอ้าอย่างเห็นได้ชัดทั้งที่แต่ก่อนเคยชิดสนิทกัน น้ำสีขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมาไม่ได้หยุด เพราะเธอโดนทุกคนแตกใน ผมมองดูหีที่ปลิ้นและบวมเปล่งของอาก้อยด้วยไม่รู้ว่าจะช่วยให้คืนสภาพเดิมยังงัย ผมจึงห่มผ้าให้เธอแล้วลงไปเอาผ้ากับน้ำขึ้นมาเช็ดตัวให้ ผมเช็ดตัวให้อาก้อย กำจัดคราบน้ำเงี่ยนที่พวกมันทิ้งไว้ออกจนสะอาดแล้วก็กะจะใส่เสื้อผ้าให้เธอ

ผมใจหายวาบเมื่อพบว่ายกทรงกับกางเกงในสีขาวตอนนี้ไม่อยู่แล้ว ไอ้พวกนั้นคงเก็บติดไม้ติดมือไปเป็นที่ระลึก ก็เลยตัดสินใจใส่เสื้อผ้าให้เธอไปเลยพร้อมกับปล่อยน้ำเต็มรูหีเธออยู่อย่างนั้น ดูจากสภาพหีที่แหกอ้า สภาพก้นแล้ว อาก้อยคงรู้สึกเจ็บเมื่อตื่นขึ้น รวมไปถึงสภาพร่างกายที่เต็มไปด้วยริ้วรอยแล้ว ไม่มีทางที่เธอจะไม่รู้ว่าเธอโดนเย็ดตอนที่หลับไป ผมก้มลงจุมพิตหน้าผากเธอเบาๆ ล้มตัวลงนอนเคียงข้างเธอ ห่มผ้าห่มผืนเดียวกัน กอดนางในฝันของผมไว้ในอ้อมอกแล้วหลับไปด้วยความเพลีย

ผมตื่นขึ้นมา อีกครั้งก็ด้วยเสียงร้องของอาก้อยนั่นเอง เธอทำหน้าตาตระหนกเมื่อรู้ว่ากำลังนอนกอดกับหลานชายอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียว กัน อาก้อยลุกขึ้นและมองหน้าผมด้วยความงุนงง สักพักเธอคงรู้สึกถึงความเปียกแฉะที่หว่างขารวมไปถึงรู้สึกถึงความเจ็บปวด ที่พวกมันทิ้งไว้ที่หีและตูดของเธอ เธอจึงเดินเข้ามาตบหน้าผมอย่างแรง ตอนนั้นผมก็ทำใจยอมรับไว้แล้ว เธอจะด่ายังงัยผมก็จะทำใจ ขอแค่อย่าบอกให้อาต้นรู้ ไม่งั้นผมตายแน่ๆ “เธอทำยังงี้กับอาได้ยังงัย” อาก้อยพูดเสียงเครือพร้อมกับน้ำตาที่ปริ่มอยู่ขอบตา

เธอนิ่งอยู่ครู่หนึ่งจนน้ำตาไหลอาบลงมาเต็มแก้มแล้วจึงเดินลงไปชั้นล่าง เธอคงระบมมากจึงนอนจับไข้ซมอยู่สองวัน ซึ่งเป็นโชคดีของผมเพราะทำให้อาต้นไม่มีโอกาสเย็ดเธอ ไม่งั้นเมื่อเห็นสภาพหีเมียตัวเองก็คงคาดคั้นว่าเกิดอะไรขึ้น อาต้นยังคงพูดคุยกับผมเหมือนปกติ ผมจึงโล่งใจว่าอาก้อยไม่ได้เล่าให้อาต้นฟัง เป็นอันว่าผมเคลียร์ หนี้ของผมเสร็จเรียบร้อย เรื่องราวคงจะจบแค่นี้ถ้าหลังจากวันนั้นมันไม่มีเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาที่ไม่อาจแก้ไขได้!!! เพราะเวลาที่ไอ้ชิตและพวกมันเงี่ยนขึ้นมาก็จะส่งคลิปตอนเธอโดนพวกมันเย็ดไปขู่ทุกครั้งว่าจะเปิดเผย!!!

เพื่อจะให้ผมเปิดประตูบ้านให้พวกมันเข้าไปเย็ดเธอ พอผมบอกอาก้อย อาก้อยร้องไห้จนแทบจะตายเสียให้ได้ เธอด่าว่าผมอย่างรุนแรง และส่งเสียงอาฆาตว่าจะไปแจ้งตำรวจให้มาลากคอผมและพวกไอ้ชิตเข้าคุกไอ้ชิตจึงส่งวีดีโอที่ถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ให้เธอดู เธอก็ร้องไห้โฮเลยครับ ไอ้ชิตบอกเธอว่าถ้ายอมมัน จะลบวีดีโอให้ก็ตามประสาครับ เลยตามเลยแล้ว ผู้หญิงตัวคนเดียวจะทำไรได้ เธอใจถึงก็เลยเลือกที่จะเสี่ยงจึงต้องยอมเป็นทาสกามของพวกมันต่อไป

พวกมันทุกคนในคืนนั้นรุมปฏิบัติต่อเธออย่างดีทุกคนต่างผลัดกันประเคนน้ำให้เธอ หลังๆ มาไอ้ชิตพาพวกที่ไหนมาด้วยไม่รู้ ดูๆ น่าจะเป็นพวก เด็กช่าง ม.ปลาย ที่พนันบอลกับมัน มากันทีเกือบ 30 คนตลอด สถานที่ก็หมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามแต่พวกมันจะเลือก บางวันก็บ้านร้างแถวนนทบุรี ตึกร้างบ้าง หรือไม่ก็บ้านพวกมันคนที่ว่างๆ มีครั้งนึงอาต้นไม่อยู่หลายวันพวกมันนัดพาอาก้อยไปแถวๆอยุธยาเป็นที่ร้าง

พวกมันตั้งวงเอากับอาก้อยเกือบทั้งวัน ดูท่าทางอาก้อยจะทำใจยอมรับมันอย่างหลีกหนีไม่ได้ทุกวันนี้เธอก็ยังแต่งเครื่องแบบไปทำงานอยู่เหมือนเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกินขึ้น และอาก้อยก็ต้องเป็นของพวกมันตลอดไป ขอบคุณครับอาก้อย

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/4 : ผมอยากเย็ดอาก้อยอาสะใภ้
ตอนที่ 2/4 : ลองเอาควยถูหีอาสะใภ้ตอนหลับ
ตอนที่ 3/4 : วางแผนเย็ดอาสะใภ้เพราะติดพนันบอล
ตอนที่ 4/4 : รุมลงแขกเย็ดหีเย็ดตูดอาสะใภ้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More