ลองเอาควยถูหีอาสะใภ้ตอนหลับ

เรื่องเสียวลองเอาควยถูหีอาสะใภ้ตอนหลับ ระหว่างช่วงนั้นผมก็ได้รู้จักกับเพื่อนทาง FB คนหนึ่งชื่อไอ้ชิตอายุเท่าๆ กับผม ที่รู้จักกันก็เพราะเขามีประสบการณ์คล้ายๆ กับผมคือแอบชอบพี่สาวตัวเองอยู่ ผมก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องเล่ากับเขาไปเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าไอ้ชิตจะยุให้ผมข่มขืนอาก้อยเลยทีเดียว แต่ไม่มีทางหรอก ผมไม่ได้เลวขนาดนั้น ผมยังรักอาผมทั้งสองมาก ผมทำไม่ลงหรอก แม้กระทั่งวันนึงที่โอกาสมันเอื้ออำนวยให้ผมสุดๆ

ลองเอาควยถูหีอาสะใภ้ตอนหลับ
วันเสาร์นั้นอาต้นต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับอาก้อยสองคน ผมก็นั่งเล่นคอมพ์เล่นอะไรไปเรื่อยเปื่อย อาก้อยก็ทำงานอะไรของเธอไป จนตกเย็นผมจึงออกไปเตะบอลกับเพื่อน ขากลับก็แวะซื้อน้ำเต้าหู้มาสองถุง แต่น้ำเต้าหู้สองถุงนั้นต้องถูกปล่อยทิ้งไว้จนเย็นชืดเมื่อผมเปิดประตูบ้านและเหลือบไปเห็นอาก้อยนอนหลับอยู่หน้าทีวี ผมเลยกะว่าจะเดินไปแอบดูสัดส่วนเธอตอนหลับซะหน่อย

เรื่องมันคงจะไม่มีอะไรมากถ้าผมไม่เดินอ้อมไปดูและสังเกตเห็นว่าชายเสื้อยืดที่เธอใส่อยู่นั้นถูกเลิกขึ้นไปจนเห็นฐานหน้าอกที่ไม่มีเสื้อชั้นในปกคลุมอยู่รำไร ผมยืนใจสั่นมองหน้าท้องกับสะดือขาวๆและฐานนมวับๆแวมๆอยู่นาน ในที่สุดความรู้สึกด้านชั่วก็ตัดสินใจว่าตาก็ได้เห็นมานานแล้วมือขอสัมผัสบ้างสักครั้งก็ยังดี “อาครับ อาก้อย” ผมเรียกชื่อเธอเบาๆ (ไม่กล้าเรียกแรง เดี๋ยวตื่นแล้วจะอด) แต่ไม่มีเสียงตอบกลับใดๆ

ผมจึงเอื้อมมือไปสัมผัสกับก้นของเธอเบาๆ วันนั้นอาก้อยอยู่ในชุดเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงบอลขาสั้น ด้วยท่านอนตะแคงทำให้บั้นท้ายของเธอโก้งโค้งจนผมอดใจไม่ได้ที่จะเอามือไปลูบตามส่วนโค้งเบาๆ ช่างเนียนมือดีแท้ๆ ผมตัดสินใจที่จะสัมผัสส่วนที่ผมอยากจะจับมากที่สุดก่อนส่วนอื่นเลยคือหน้าอกของเธอ ผมค่อยถลกๆ เสื้อยืดขึ้นไปจากที่เห็นฐานนมวอมแวมตอนนี้จึงเห็นนมทั้งสองเต้าอย่างเต็มตา แม้นมคู่นั้นจะอยู่ในท่าขนานไปกับพื้นแต่ก็ดูออกได้ทันทีว่ามีขนาดที่ใหญ่พอสมควร

จากที่แต่ก่อนเคยเห็นแต่ระยะไกลๆ เมื่อได้มาดูเต็มตาใกล้ๆ ผมจึงรู้ว่าอาของผมนั้นว่าภายนอกขาวแล้วแต่ภายในร่มผ้ายิ่งขาวไปกว่า หัวนมที่ชูชันท้าทางสายตาผมมากผมจึงเอื้อมมือไปจับปุ่มไตนั้นเบาๆ ผมลูบไปมาจนรู้สึกได้ชัดเจนว่าหัวนมอาก้อยแข็งสู้มือผม จากที่ลูบคลำอยู่ที่หัวนมผมจึงค่อยๆแผ่นิ้วมืออกขยำเต้านมทั้งใบจนเต็มกำ หน้าอกอาก้อยใหญ่เสียจนมือผมไม่อาจขยำได้รอบ ผมเพิ่งรู้ว่าความหนั่นนุ่มของเนื้อสาวมันช่างเร้าอารมณ์ได้ดีนัก นมอาก้อยเหมือนจะเด้งสู้มือผมตลอดเวลา

เมื่อใดที่นิ้วขยำลงไป เนื้อที่เหลือก็จะเล็ดลอดนูนขึ้นมาตามง่ามนิ้ว ผมขยำสู้กับความหยุ่นอยู่นานจนปากมันเรียกร้องอยากจะสัมผัสรสสาวบ้าง ผมจึงค่อยๆก้มลงใช้ปลายลิ้นแตะกับหัวนม เมื่อเห็นอาก้อยยังนอนนิ่งผมจึงกล้าอ้างับเอาหัวนมของเธอเข้าไปในปาก ผมใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวนมจนมันแข็งเป็นไตยิ่งกว่าเดิม ผมดูดดุนหัวนมอยู่นานก่อนจะค่อยๆลากลิ้นเลียวนไปตามเนื้อนมเรื่อยๆ จมูกของผมก็สูดเอากลิ่นหอมของเรือนร่างอาสาวไปด้วย ผมลากลิ้นผ่านหน้าท้องแบนราบมาจนถึงสะดือขาวผ่องจึงค่อยๆ แยงลิ้นเข้าไปเลียรอบรูสะดือ

เมื่อผมเล่นกับนมอาก้อยจนพอใจแล้วจึงเลิกเสื้อเธอลงมาปิดไว้ดังเดิม คราวนี้ผมอยากจะลองสัมผัสดูหีอาก้อยบ้างว่าจะเป็นอย่างไร ผมจึงค่อยๆ เอื้อมมือไปสัมผัสกับเนินหีของเธอเบาๆ ความโหนกนูนของเนินหีอาก้อยที่อยู่ภายใต้กางเกงบางๆ กับกางเกงในอีกตัวมันทำให้ควยผมปวดอีกแล้ว ประสาทสัมผัสผมรับได้ถึงเส้นหมอยอาก้อยที่เสียดสีกับกางเกงในไปมา มือซ้ายผมใช้นิ้วกลางลากผ่านหีเธอไปมาจนเป็นร่อง ส่วนมือขวาก็ลูบไล้ก้นกลมพร้อมกับใช้นิ้วลากผ่านร่องก้นไปมาเช่นกัน

เมื่อเห็นว่าลูบไล้ผ่านผ้าสองชั้นมันไม่หนำใจ ผมจึงสอดมือเข้าไปกางเกงบอล มือขวาของผมจึงได้สัมผัสกับความหยุ่นของก้นอาก้อยอย่างเต็มไม้เต็มมือ ส่วนมือซ้ายนี่สิยิ่งกว่า หีอาก้อยกับมือผมอยู่ห่างกันเพียงผ้ากางเกงในบางๆ กั้นเท่านั้น ผมลูบไล้เบาๆ จนอารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงไปหมดแล้ว ใจนึงก็คิดจะสอดมือเข้าไปในกางเกงในอีกชั้นแต่ก็ไม่กล้า กลัวอาก้อยตื่นขึ้นมาจะเป็นเรื่อง ผมจึงจัดการงัดเจ้าหนูออกมาชักว่าว ผมมองหน้าอาก้อยไปชักว่าวไปจนนึกสนุกอยากให้อาก้อย อมควยผม ผมจึงก้มลงจูบริมฝีปากแดงของอาก้อยเบาๆ

“ขอผมสักวันนะอา” เมื่อถอนริมฝีปากออกไปแล้วผมจึงจับควยเข้ามาแทนที่ ผมนั่งยองๆ คร่อมหน้าอาก้อยจากด้านหัว ควยผมซึ่งตอนนี้เริ่มมีน้ำเยิ้มๆ แล้วจึงจ่ออยู่ที่ริมฝีปากงามของอาก้อย ผมใช้ควยแตะริมฝีปากเบาๆ ไม่กล้าแทงหรอกครับ ผมสังเกตเห็นว่าน้ำเงี่ยนของผมมันติดอยู่ที่ริมฝีปากของเธอเล็กน้อยด้วย เมื่อลากควยคลอเคลียไปทั่วใบหน้าใสจนพอใจแล้วผมจึงนึกสนุกลงไปนอนตะแคงเหมือนกับอาก้อย ผมนอนประกบอาก้อยทางด้านหลังทำให้ควยผมชี้โด่เข้าไปในตูดอาก้อย

ผมจึงดันควยเข้าไปใกล้ๆ เบาๆ ความมันลื่นของเนื้อผ้ากับความนุ่มของก้นอาก้อยทำให้น้ำเงี่ยนผมทะลักออกมามากมาย ตอนนี้ผมคิดอะไรดีๆ ออกจึงไปเอามือถือมาถ่ายรูปเก็บไว้ดู ตั้งแต่รูปผมเอาควยถูก้นอาก้อย พร้อมกับไปจัดท่าทางถ่ายตอนผมเอาควยถูปากอาก้อยอีก ผมเลิกเสื้ออาก้อยขึ้นอีกครั้งเพื่อถ่ายรูปเต้างามคู่นั้นตอนถูกผมขยำเต็มมือไว้ดูอีก เมื่อถ่ายจนหนำใจแล้วผมจึงดึงเสื้อยืดอาก้อยลงมาเช่นเดิม

ด้วยความนึกสนุกผมจึงเอาน้ำเงี่ยนไปป้ายไว้ที่ผมอาก้อยเล็กน้อยก่อนค่อยๆ ก้มลงหอมแก้มเอากลิ่นสาวจากอาก้อยเป็นครั้งสุดท้าย เป็นการขอบคุณที่อาก้อยทำให้ผมมีเรื่องดีๆ เก็บไปฝัน จัดการเสร็จเรียบร้อยผมก็เปิดไปเปิดประตูบ้านเข้ามาใหม่ ทำทีเป็นปิดประตูเสียงดังและตะโกนตึงตังจนอาก้อยตื่นขึ้นมา ผมยิ้มให้เธอเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนเธอก็ทำหน้างัวเงียน่ารักไปอีกแบบ

ผมจัดการเอาน้ำเต้าหู้ไปอุ่น ก่อนอุ่นก็อดไม่ได้ที่จะเอาปลายควยที่ยังมีน้ำเงี่ยนติดอยู่นิดจุ่มลงไปในแก้วของเธอ “น้ำเต้าหู้อร่อยนะเนส” เธอไม่รู้หรอกว่าสภาพเธอตอนนี้คือสาวสวยซึ่งมีน้ำเงี่ยนผมติดอยู่ริมฝีปากตั้งแต่ตอนเย็น กินน้ำเต้าหู้ซึ่งมีรสควยและน้ำเงี่ยนผมผสมอยู่ ในขณะที่ปลายผมของเธอก็มีน้ำเงี่ยนของผมแห้งกรังอยู่อีกนิดนึง ภาพนี้ทำให้ผมน้ำแทบทะลัก เมื่อเธอกินหมดแก้วผมจึงเข้าไปชักว่าวในห้องนอนอีกรอบ

เรื่องนี้ผมคิดว่าน่าจะเป็นครั้งที่ผมได้ล่วงเกินอาก้อยมากที่สุดแล้ว แต่การณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อต่อมาผมจำเป็นต้องเย็ดเธอจนได้ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นผ่านไป ความรู้สึกเงี่ยนที่ผมมีต่ออาก้อยมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมก็ไม่มีโอกาสดีๆ อย่างนั้นอีก ได้แต่ลวนลามทางสายตาไปเรื่อย จนกระทั่งวันหนึ่ง เหตุการณ์ที่ผมจะไม่ลืมเลือนไปตลอดชีวิตก็เกิดขึ้น ผมเป็นคนที่บ้าฟุตบอลคนหนึ่ง ถ้าบ้าแล้วเชียร์เฉยๆ ก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่นี่ผมดูเฉยๆ ไม่เป็น ต้องมีพนันติดปลายนวมด้วย

จากเริ่มแรกที่เล่นนิดๆ หน่อยๆ ถ้าเสียก็เอาค่าขนมจ่าย ต่อมามันชักจะหนักขึ้นเรื่อยๆ หมดค่าขนมไปเป็นเดือนก็มี ยิ่งเสียก็ยิ่งอยากแก้ตัวให้ได้คืน จนกระทั่งยอดค้างชำระมันเพิ่มพูนเป็นหลักหลายหมื่น และคนที่ผมแทงด้วยก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ไอ้ชิตที่รู้จักกันทาง FB นั่นเอง “มึงค้างมาเยอะมากแล้วนะ เจ้ามือใหญ่เค้าชักจะไม่พอใจแล้ว” “โธ่กูขออีกครั้งนะ ครั้งเดียวจริงๆ” “ไม่ได้แล้วเนส แต่กูมีข้อเสนอ” “อะไรอ่ะ” “เดี๋ยวกูจะจ่ายให้เอง แต่มีข้อแม้ว่า…” ข้อแม้ของไอ้ชิตทำเอาผมอึ้งไปนานเลยทีเดียว

“กูขอเย็ดอาก้อยของมึง” ได้ยินดังนั้นผมก็กดวางหูไปด้วยความโกรธทันที แต่เสียงไอ้ชิตก็ดังแว่วเข้ามาก่อนวางหูว่าให้เวลาผมคิด 2 อาทิตย์ ไม่แปลกหรอกครับที่ไอ้ชิตจะอยากเย็ดอาก้อยเพราะผมเล่าเรื่องอาก้อยให้ไอ้ชิตฟังตลอด มิหนำซ้ำยังเคยเอารูปอาก้อยให้ไอ้ชิตดูอีกด้วย รวมทั้งรูปที่ถ่ายอาก้อยตอนนอนครั้งที่แล้ว เมื่ออารมณ์โกรธคลายลงแล้วผมจึงเริ่มมานั่งพิจารณาข้อเสนอของไอ้ชิต ไอ้ชิตบอกว่าผมไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น มันจะเป็นคนจัดการเองทั้งหมด และมันรับรองด้วยว่าอาก้อยจะไม่รู้ตัวว่าโดนเย็ด

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/4 : ผมอยากเย็ดอาก้อยอาสะใภ้
ตอนที่ 2/4 : ลองเอาควยถูหีอาสะใภ้ตอนหลับ
ตอนที่ 3/4 : วางแผนเย็ดอาสะใภ้เพราะติดพนันบอล
ตอนที่ 4/4 : รุมลงแขกเย็ดหีเย็ดตูดอาสะใภ้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More