ผมอยากเย็ดอาก้อยอาสะใภ้

เรื่องเสียวผมอยากเย็ดอาก้อยอาสะใภ้ หลังจากนั่งตัดสินใจอยู่นานว่าผมควรจะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผมให้คนอื่นฟังไหม ในที่สุดผมก็ตัดสินใจได้ว่าแม้เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันจะไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่ แต่มันก็คงจะเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นได้ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนหนังสืออยู่ในกรุงเทพ พ่อผมจึงให้มาอยู่กับน้องของพ่อคืออาต้น บ้านของอาต้นเป็นบ้านหลังเล็กๆ อยู่ในหมู่บ้านในเขต  แต่ก่อนอาผมก็อยู่กับเมียคืออาก้อย พอมีผมมาอยู่ด้วยอีกคนบ้านก็เลยดูเล็กลงกว่าเดิมไปหน่อย
ผมอยากเย็ดอาก้อยอาสะใภ้

ตอนมาอยู่แรกๆ อาให้ผมนอนชั้นล่าง แต่พออยู่มาได้ปีนึง ผมจึงย้ายไปอยู่ข้างบนแทนเพราะอาทั้งสองจะได้อยู่ห้องชั้นล่างแทนซึ่งสะดวกกว่า จุดเริ่มของเรื่องมันอยู่ก็ที่ผมได้ย้ายไปอยู่ชั้นสองมันทำให้ผมรู้ว่าที่ชั้นสองมัมมีช่องสามารถมองเห็นคนชั้นล่างได้อย่างชัดเจน ห้องผมอยู่ตรงกับห้องของอาพอดี ผมจึงสามารถมองเห็นอาทั้งสองในห้องได้อย่างชัดเจน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของวัยรุ่นอายุ 15 อย่างผม คืนหนึ่งผมจึงหาโอกาสจะถ้ำมองดูอาก้อย

อาก้อย เป็นสาวสวยโครตน่ารัก สูง 150 กว่าๆ อายุประมาณ 40 เป็นทหาร แม้ผมจะอายุขนาดนี้แล้วแต่ด้วยความที่ผมเป็นเด็กเรียนและอยู่บ้านกับพ่อแม่มาตลอดจึงไม่เคยเห็นเรือนร่างของผู้หญิงเลยนอกจากในหนังโป๊หรือเวบโป๊ที่ผมเคยดูมาบ้าง คืนนั้นพอสัก 3ทุ่ม หลังจากกินข้าวกินปลากันเสร็จแล้วอาก้อยกับอาต้นก็เตรียมตัวจะเข้านอน ผมรอจนกระทั่งอาต้นอาบน้ำเสร็จแล้วจึงดับไฟมืดทำทีเป็นเข้านอนแล้ว ผมแนบตาเฝ้ามองดูอิริยาบถของอาทั้งสองไปเรื่อยๆ

ไม่มีทางที่ทั้งสองจะเห็นผมเพราะผมอยู่ในที่มืดแต่ไฟข้างล่างสว่างจ้า หลังจากอาบน้ำเสร็จอาต้นก็นอนหลับปุ๋ยไปเลย ส่วนอาก้อยก็เตรียมตัวจะเข้าไปอาบน้ำ จังหวะนี้เองที่ผมรอคอยมานาน อาก้อยค่อยๆ ถอดชุดทำงานของเธอซึ่งก็คือชุดเครื่องแบบทหารออกไปจากร่าง ผมกลั้นใจเฝ้ารอด้วยใจระทึกพร้อมกับความรู้สึกบวมเปล่งที่เจ้าหนูของผม จนในที่สุดอาก้อยก็ถอดเสื้อซับในออกทางหัว ผมจึงสามารถเห็นเรือนร่างขาวโพลนของอาสาววัย 40 ได้อย่างเต็มตา

อาก้อยก้มลงถอดกระโปรงทำให้ผมเห็นแผ่นหลังขาวนวลเนียนสยายไปด้วยผมยาวสีดำ ก้นงามของอาก้อยลอยโด่งขึ้นมาจนเห็นความกลมกลึงได้อย่างชัดเจน ผมภาวนาในใจว่าเมื่อไหร่หนออาก้อยจะเงยขึ้นมาให้ผมมองหน้าอกสวยๆ สักที ผมรอไม่นานหรอกครับ ทันทีที่กระโปรงหลุดออกจากเท้าเธอก็เงยขึ้นมาทำให้ผมมองเห็นเต้านมใบใหญ่อยู่ในชุดชั้นในสีดำ ผมพยายามจะจ้องมองดูโคกเนินหีของอาก้อยที่ห่อหุ้มด้วยกางเกงในสีดำเช่นกัน

เนื่องจากผมมองจากมุมสูงจึงเห็นได้ชัดว่าเนินหีของเธอมันเนินโหนกออกมาอย่างชัดเจน ตอนนี้ผมไม่พอเสียแล้วครับ ชักจะอยากเห็นเรือนร่างของอาที่ปราศจากซึ่งอาภรณ์ใดๆ แต่น่าเสียดายที่ผมต้องผิดหวังเพราะเธอเอาเสื้อคลุมอาบน้ำมาคลุมทับตัว ก่อนจะถอดชุดชั้นในออกจากร่างและเดินเข้าห้องน้ำไป ถึงตอนนี้อารมณ์ผมมันพุ่งกระฉูดเสียแล้วครับ ผมไม่อาจจะอดใจรออยู่บนห้องได้ไหว ผมจึงเดินลงมาชั้นล่างทันที

ข้างหน้าผมถัดจากประตูห้องน้ำบานนี้ไปคืออาก้อยแสนสวยของผมที่กำลังเปลือยกายอาบน้ำอยู่ เสียงน้ำกระทบเรือนร่างทำให้ผมเร่งตัดสินใจหาช่องทางที่จะส่องดูทันที แต่โชคร้ายที่ไม่มีรูหรืออะไรที่พอจะส่องดูได้เลย มีเพียงช่องระบายอากาศข้างล่างเท่านั้นซึ่งเมื่อผมก้มลงดูแล้วก็เห็นเพียงขาคู่งามที่เต็มไปด้วยสบู่ ผมคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ ดูแค่ขาขาวๆ ก็ยังดี ขาเรียวของอาก้อยที่มีขนรำไรลู่ไปกับฟองสบู่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ได้ไม่น้อยเหมือนกัน

กลิ่นหอมของสบู่ประกอบกับกลิ่นกายอาก้อยพร้อมกับสายน้ำกระเซ็นมาโดนหน้าให้ผมซู่ซ่าตลอดเวลา แต่แล้วสิ่งที่ผมไม่คิดมาก่อนก็เกิดขึ้น ผมได้ยินเสียงสบู่ตกลงกระทบพื้น วินาทีนั้นผมคิดว่าจะต้องได้เห็นอะไรดีๆ แน่ และก็จริงดังคาด แม้จะเป็นแค่แว้บเดียวแต่บั้นท้ายขาวของอาก้อยที่ย่อลงมาเก็บสบู่ก็ยังลอยเด่นอยู่ในความทรงจำของผมอยู่จนบัดนี้ ตอนนั้นผมอยากเหลือเกินที่จะเอามือไปสัมผัสกับก้นนุ่มใบนั้น

ผมฟุ้งซ่านจนกระทั่งว่าคิดอยากจะพังประตูห้องน้ำเข้าไปหาอาก้อยเลยที่เดียว ผมยืนใจสั่นอยู่นานจนเสียงน้ำในห้องน้ำเงียบลง ผมจึงรีบขึ้นไปบนห้องนอนและเข้าประจำการที่เดิมทันที ไม่นานนักอาก้อยก็เดินเข้ามาในห้องนอนและอยู่ในระยะสายตาผม เธอถอดเสื้อคลุมอาบน้ำออกเผยร่างขาวให้ผมเห็นอีกแล้ว แต่คราวนี้ผมแทบคลั่งเมื่อปรากฏว่าร่างขาวนั้นไม่มีเสื้อชั้นในกับกางเกงใน ผมจึงได้เห็นเรือนร่างของอาก้อยจากมุมสูงอย่างเต็มตา เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้เห็นร่างผู้หญิงเปลือยอย่างนี้

ใจผมจึงสั่นจนแทบจะเต้นออกมานอกตัว ความขาวโพลนที่ปรากฏอยู่แก่สายตาผมนั้นมีเม็ดน้ำเกาะอยู่ประปราย ผมยาวที่เปียกน้ำนิดๆ เพิ่มความเซ็กซี่ให้กับอาก้อยเข้าไปอีก เหนือสิ่งอื่นใดคือนมคู่งามของเธอนั้นเมื่อปราศจากสิ่งห่อหุ้มแล้วมันดูใหญ่กว่าตอนอยู่ในเสื้อผ้ามากมาย แม้ผมจะมองจากมุมสูงแต่ก็รู้ได้ว่าเต้านมของเธอยังชูชันเต่งตึงอยู่ ส่วนบริเวณหัวนมของเธอนั้นเป็นสีแดงอ่อนๆ จนแทบจะเรียกได้ว่าสีชมพู ฐานของหัวนมเธอขยายออกกว้างมาก สีแดงของมันตัดกับสีขาวของนมชวนมอง

อาก้อยใช้ผ้าขนหนูค่อยๆ เช็ดตัว ตอนที่เธอใช้ผ้าเช็ดเต้างามนั้นมันทำให้ผมไม่ไหวแล้วครับ ทนความเจ็บปวดไม่ไหวจึงต้องถอดกางเกงออกพร้อมกับสาวเจ้าหนูของผมไปด้วย ส่วนสายตาก็จับจ้องเล้าโลมไปเรื่อยๆ แล้วก็เจอสิ่งที่ผมอยากเห็นมากคือเนินหีของอาก้อย ตอนนี้มันก็ยังโหนกนูนเห็นได้ชัดเหมือนกับตอนที่อยู่ใต้กางเกงใน แต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือดงขนสีดำที่ขึ้นปกปิดเนินเนื้ออยู่บางเบา ตอนนี้จรวดที่ผมขัดอยู่มันทนไม่ไหวแล้วพ่นน้ำออกมาเต็มพื้นห้อง แม้ผมจะหมดแรงไปแล้วแต่ก็ยังเฝ้ามองต่อจนเธอแต่งตัวเสร็จ

แม้เมื่อเธอนั่งทาครีมในชุดนอนแต่ผมก็ยังสามารถจ้องดูหน้าและอิริยาบถของเธอพร้อมกับจินตนาการถึงภาพที่เห็นเมื่อครู่และน้ำแตกไปอีกรอบ นับจากนั้นเป็นต้นมา ผมก็ไม่เคยคิดกับอาก้อยเหมือนกับที่เคยคิดแต่ก่อนอีกเลย จากที่ผมเคยเคารพนับถือและไม่เคยคิดจะล่วงเกินเธอ (ตอนอายุ 12 ผมเคยนอนเตียงเดียวกับเธอด้วยซ้ำ แต่มีอาต้นคั่นกลางนะครับ) แต่ตอนนี้ผมกลับเฝ้ามองเพื่อจะลวนลามเธอทางสายตาตลอด

เมื่อยามที่อาก้อยอยู่ในชุดทำงานผมก็อดใจไม่ได้ที่จะแอบมองบั้นท้ายกลมกลึงที่อยู่ในกระโปรงรัดรูป เมื่อยามที่เธออยู่ในชุดอยู่บ้านคือเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมก็อดใจไม่ได้เช่นกันที่จะแอบมองขาขาวๆ และอดใจไม่ได้ที่จะหาโอกาสแอบจ้องดูหน้าอกเธอยามเธอก้มๆ เงยๆ ทำงานบ้าน รวมไปถึงการถ้ำมองจากชั้นบนที่เดิมที่ผมทำอยู่แทบทุกคืน ผมอยากจะดูตอนอาก้อยเย็ดกับอาต้นเหมือนกัน แต่เขาทั้งสองปิดไฟมืดทุกครั้งผมจึงไม่มีโอกาสได้มองเห็น จะว่าไปมันก็ไม่แปลกหรอกครับ ที่ผมคิดรักคิดชอบอาต้นเพราะเธอช่างเป็นผู้หญิงที่สวยเหลือเกิน

ผมรู้สึกอิจฉาอาของผมมากที่มีเมียน่ารักอย่างนี้ หน้าตาของอาก้อยออกไปในแนวน่ารักแบบญี่ปุ่น นอกจากจะสวยแล้วยังขาว และหุ่นดีอีกด้วย เธอเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด ได้มาเจอและชอบพอกับอาของผมตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัย เรียนจบแล้วทำงานได้ก็แต่งงานกันด้วยความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย คุณย่าผมรู้สึกว่าจะปลื้มมากที่ลูกสะใภ้นอกจากจะสวยแล้วยังนิสัยดี อาก้อยเธอเป็นคนเรียบร้อย แต่ก็น่ารัก รอยยิ้มของเธอเมื่อใครได้เห็นเข้าก็ยากที่จะไม่มอง

ถึงตอนนี้แม้จะมีอายุแล้วแต่อาก้อยก็ยังรักษารูปร่างได้ไม่ต่างจากแต่เดิม ผมเคยไปที่ทำงานของอาครั้งนึงก็ได้เห็นว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาพูดคุย ตลอดจนถึงขั้นจีบเธออยู่บ่อยๆ ด้วยไม่รู้ว่ามีครอบครัวแล้ว (หรือรู้แต่ไม่สนใจก็ไม่ทราบ) แต่ก็เป็นไปไม่ได้หรอกที่เธอจะสนใจใคร ก็ในเมื่อเธอรักอาต้นออกอย่างนั้น คราวซวยของผมครั้งนึงที่ความเกือบแตกว่าผมคิดอะไรกับอาก้อยอยู่ก็เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมอยู่บ้านคนเดียว นั่งดูเวบโป๊อยู่ก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาจึงคลิกไฟล์รูปอาก้อยขึ้นมา เพื่อความสมบูรณ์แบบผมจึงไปเอากางเกงในของเธอในตะกร้ามาดมประกอบกับการชักว่าวไปด้วย

ในขณะที่ผมกำลังนั่งจ้องรูปอาก้อยชักว่าวพร้อมกับจินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้ผมอยู่นั่นเอง อาก้อยก็โผล่เข้ามาในบ้านอย่างเงียบๆ ผมลืมไปว่าวันนั้นรถเสียเธอจึงไม่ได้ขับรถไป รู้สึกว่าจะมีเพื่อนที่ทำงานมาส่ง โชคดีที่ผมเห็นเงาสะท้อนจากกระจกเสียก่อนจึงรีบเอาเสื้อปิดควยไว้และยัดกางเกงในอาก้อยลงไปในกางเกงผม แต่รูปอาก้อยที่ปรากฏหราอยู่หน้าจอคอมพ์นี่สิที่ผมปิดไม่ทัน “ดูรูปอาทำไมเหรอเนส สวยเหรอ” “โห ชมตัวเองซะงั้นนะ ผมไม่มีไรทำน่ะเลยเปิดรูปดูเล่นๆ” โชคดีที่วันนั้นความไม่แตก

แต่ความตื่นเต้นก็ทำให้ควยผมแข็งเข้าไปใหญ่จึงเข้าไปในห้องนอนแล้วสำเร็จโทษตัวเองด้วยกางเกงในสีขาวตัวนั้นไปหนึ่งที

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/4 : ผมอยากเย็ดอาก้อยอาสะใภ้
ตอนที่ 2/4 : ลองเอาควยถูหีอาสะใภ้ตอนหลับ
ตอนที่ 3/4 : วางแผนเย็ดอาสะใภ้เพราะติดพนันบอล
ตอนที่ 4/4 : รุมลงแขกเย็ดหีเย็ดตูดอาสะใภ้

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More