ช่วยพี่นัดเย็ดป้านวยแม่ของเขา

หวัดดีพี่ๆ ผมมีเรื่องเสียวช่วยพี่นัดเย็ดป้านวยแม่ของเขา เล่าถึงประสบการณ์เสียวข้างบ้านนิดหน่อยครับเพราะข้างบ้านผมมีแม่ลูกที่ เค้าผูกพนกันมากๆ ครับหรือแอบเย็ดกันครับ ผมชื่อดน ส่วนเพื่อนผมรุ่นพี่อายุมากกว่าผมปีนึงชื่อนัด เค้าเรียนโรงเรียนเดียวกับผม ผมอยู่ ม.2 พี่นัดอยู่ ม.3 ครับ เราสองคนสนิทกันมากๆ ครับกินนอนเที่ยวด้วยกันตลอด แต่พี่นัดจริงแล้วดูจะตุ้งติ้งไปนิดนะครับ ผมบอกตรงๆ นะครับหลายๆ ครั้งที่ผมนอนกับพี่นัด
ช่วยพี่นัดเย็ดป้านวยแม่ของเขา

พี่นัดเค้าจะเอามือของเค้ามากำลำควยของผมแล้วปลุกควยผมจนแข็งแล้วชักให้ผมตลอดครับ แต่พอเช้ามาเราก้อเหมือนเดิมครับ ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นผมเห็นพี่นัดเค้าจะสนิทกับแม่ของเค้ามากๆ ครับ ซึ่งแม่ของพี่นัดผมเรียกว่าป้านวยนะครับ ป้านวยทำงานอยู่ที่ขนส่งจังหวัดครับ แฟนป้านวยเค้าแยกทางกับป้านวยมาหลายปีแล้วครับ ตอนแรกผมไม่เคยคิดว่าพี่นัดจะมาเป็นในแบบพวกที่เคยแบบพี่นัดในเว็บนี้นะครับ

วันนึงผมตอนกลางวันผมเดินเข้าไปหาพี่นัดในบ้านครับผมเห็นพี่นัดนอนกอดป้านวยอ่ะครับ ตอนกอดไม่เท่าไรหรอกนะครับแต่พอผมเดินเข้าไปกำลังจะถึงป้านวยกับพี่นัด ผมเห็นพี่นัดรีบดึงมือของตัวเองออกมาแล้วเก็บอย่างมีพิรุธนะครับ แล้ววันนั้นผมก้ออยู่ในบ้านพี่นัดยันเย็นกินข้าวและนั่งคุยกับป้านวยไปอ่ะครับ ในระหว่างที่ผมและพี่นัดช่วยป้านวยหยิบจับข้าวของเพื่อทำกับข้าวมื้อเย็นในวันนั้น

หลายๆ ครั้งครับเวลาที่ป้านวยเดินเฉียดผมหรือเวลาที่ผมส่งอะไรให้นั้นวันนั้น ผมรู้สึก เสียวๆ ยังไงบอกไม่ถูกครับ แล้วยิ่งตอนที่ป้านวยเดินเฉียดผมตรงตูดป้านวยจะสีข้างตรงสะโพกผมครับ ผมเสียวอย่างบอกไม่ถูก … แล้วเย็นนั้นผ่านไปๆหลายวัน แล้วมีอยู่คืนนึงในคืนวันศุกร์แล้วในกลางวันของวันนั้นผมบอกพี่นัดว่าผมได้ แผ่นหนังเอ็กมา 3 แผ่น แล้วเด๋วจะเอาไปดูกับพี่นัดที่บ้านของพี่นัด

แล้วในเย็นวันนั้นผมไปถึงบ้านของพี่นัดตั้งแต่ตอน 5 โมงเย็นกว่าๆ แล้วนะครับ ตอนนั้นแม่ของพี่นัดเค้ายังไม่กลับมาครับผมเลยขอลองเปิดหนังดูซักแผ่นก่อนครับ ดูแบบกรอไปไวๆ อ่ะนะครับ แค่ตอนนั้นที่ผมดูแล้วยังแข็งไม่หายครับ พอซักพักนึงแม่ของพี่นัดกลับมาถึงบ้านครับป้านวยรีบเดินเข้าไปในห้อง เปลี่ยนเสื้อผ้าอ่ะครับ ขณะที่ป้านวยเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำในห้องป้านวยเรียกใช้ให้พี่นัดไป หยิบเสื้อในเกงในตรงราวตากผ้าหลังบ้านมาครับ

ในระหว่างที่พี่นัดกำลังอุ้มเสื้อในเกงในของป้านวยมานั้นพี่นัดเปิดห้องแบบ ไม่ค่อยถนัดจากลูกบิดประตูผมเลยวิ่งอาสาไปบิดลูกบิดเพื่อเปิดประตูให้ ในขณะที่ผมบิดลูกบิดแล้วประตูแง้มออกนั้นผมแอบเหหลือบมองไปเห็นป้านวยกำลัง ยืนหันหลังแก้ผ้าหมดเลยครับ ผมตกใจมากครับขณะนั้นแต่ผมก้อแกล้งทำเป็นว่าไม่เห็นอะไรแล้วไม่มีไรเกิดขึ้น อ่ะครับ ส่วนพี่นัดก้อเดินหอบเสื้อในเกงในเข้าห้องไปเลยครับ แล้วผมมานั่งนึกตอนทีหลังครับว่าถ้าพี่นัดเข้าไปในห้องแล้วก้อต้องเห็นนม +หอยของป้านวยแน่นอนครับ

แต่พอเวลาผ่านไปซัก 5 นาทีแล้วพี่นัดก้อเดินออกมาจากในห้องแล้วมาหาผมในห้องครัว แล้ววันนั้นก้อนั่งทานข้าวกันจนอาบน้ำเตรียมเข้าห้องกันแล้วอ่ะนะครับ แล้วคืนนั้นประมาณ 2 ทุ่มกว่านิดนึง ภายในห้องของพี่นัดผมได้ไปเปิดหนังดูกับพี่นัดครับ พอดูไปได้แค่แผ่นเดียวพี่นัดรีบลุกเดินออกจากห้องแล้วเคาะประตูเรียกป้านวย อ่ะครับเสียงพี่นัดเรียกป้านวยให้เปิดห้องเพราะจะเข้าห้องน้ำครับ เพราะห้องน้ำอีกห้องนึงนั้นอยู่นอกบ้านของป้านวยนะครับ

แต่ในระหว่างที่พี่นัดเข้าไปห้องป้านวยนั้นผมก้อนอนดูหนังเอ็กไปเรื่อยครับ แต่เวลามันนานผิดปกติครับผมจึงแอบย่องๆ ไปที่หน้าห้องของป้านวยผมค่อยๆ แย้มประตูเปิด ออกไปครับ แต่ให้ตายสิครับภาพที่ผมเห็นนั้นผมเห็นพี่นัดกำลังขย่มหอยป้านวยโดยมีผ้าห่มคลุมอ่ะครับผมตกใจแล้วพลาดปิดประตูหน้าห้องจนมีเสียง ผมรีบกลับไปนอนแล้วทำเฉยๆ แล้วต่อมาพี่นัดกลับมาในห้องแล้วถามผมแบบเบาเสียงว่าผมเห็นอะไรหรือป่าว เมื่อกี๊

ตอนแรกผมส่ายหน้าปากแข็งตลอครับ จนพี่นัดเค้าปะเหลาะผมถ้าเห็นจริงๆ แล้วเค้าไม่ว่าอะไรผมครับ แถมผมจะได้ลองแบบที่พี่นัดลองกับป้านวยด้วยครับ ผมเลยพูดยอมรับความจริงไปครับ แล้วผมถามพี่นัดว่านั่นป้านวยแม่ของพี่นัดนะครับ พี่นัดเค้าบอกว่านั่นหละคือความสุขของเรา ถ้าเราไม่พูดไปบอกใครก้อไม่มีใครรู้อ่ะนะครับ แล้วพอขณะที่ผมดูหนังกับพี่นัดไปนั้นประมาณ 4 ทุ่มกว่าครับพี่นัดชวนผมไปห้อง ของป้านวย

พอพี่นัดค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปนั้นป้านวยปิดไฟในห้องมืดมากๆ ครับ แล้วพีนัดก้อยกผ้าห่มแล้วเข้าไปนอนข้างป้านวย พี่นัดแกสูดหอมไซร้ป้านวยจนผมยืนควยแข็งเลยครับ ครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีจริงนมจริงๆ ของผุ้หญิงก้อวันนั้นหละครับ แล้วในตอนนั้นพี่นัดเรียกให้ผมเข้าไปหาแล้วผมก้ออยู่บนเตียงกับป้านวยแระพี่นัด พี่นัดให้ผมเอามือจับนมป้านวยและจับหอยของป้านวยส่วนพี่นัดตอนนั้นกะเด้าหอย ป้านวยแบบไม่เบาเลยครับ

หลังพี่นัดน้ำแตกในใส่หีแม่ตัวเอง พี่นัดให้ผมเอาควยผมเข้าไปในหอยของป้านวยในตอนนั้น ผมจึงเอาควยเสียบเข้าใส่ในรูหีแล้วกะเด้าไม่นานอ่ะครับน้ำควยผมพุ่งออกซ้ำน้ำควยของพี่นัดเลยนะครับ แล้วในคืนนั้นผมแทบทำตัวไม่ถูกครับ แล้วพี่นัดบอกย้ำหนักๆ ว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกเล่าให้คนอื่นฟังเด็ดขาด แล้วหลังจากวันนั้นผ่านๆ มาผมเข้าไปบ้านของป้านวยถ้าวันไหนพี่นัดไม่อยู่หรือ ออกไปข้างนอกแล้ว ป้านวยต้องให้ผมช่วยกระแทกเย็ดหีแทบทุกทีนะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More