นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน

เรื่องเสียว นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน ผมเป็นลูกชาวนาบ้านอยู่ภาคเหนือตอนล่าง ฐานะทางบ้านค่อนยากจน มีน้องสาวคนเดียวอายุน้อยกว่าผมสี่ปีพ่อกับแม่เลี้ยงดูเราอย่างถนุถนอมส่งเสริมให้เรียนสูงๆ ไม่อยากให้โตขึ้นต้องมาทำนา จบ ม.ปลายที่บ้านเกิดก็สอบเข้ามหาลัยที่กรุงเทพผมจึงหาห้องแบ่งเช่าราคาถูกๆ และอยู่ใกล้มหาลัยเป็นเล็กๆ ประมาณหกตารางเมตรไม่มีห้องน้ำมีเตียงสามฟุตครึ่งกับโต๊ะหนังสือที่เก่าจนจะหลุดเป็นชิ้นๆ แลกกับค่าเช่าไม่ถึงพัน ห้องน้ำห่างห้องนอนค่อนข้างมากผมเลยต้องใช้วิธีฉี่ใส่ถังน้ำสีดำมีฝาปิดแต่กว้านเป็นรูกว้างนั่งฉี่ได้สบายเช้าก็เอาไปเทในห้องน้ำ

นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน

พ่อมาเห็นห้องผมแล้วถอนใจเคี่ยวเข็ญให้ผมย้ายไปอยู่ห้องเช่าที่กว้างและมีห้องน้ำในตัวแต่ผมยืนยันจะอยู่ห้องนี้ “เอกอยู่ได้ครับพ่อ อย่าลืมว่าน้องนิดยังเรียนหนังสืออยู่อีกคนค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนมากโข แถมทำนาแต่ละปีแทบไม่พอค่าใช้จ่าย ไว้เอกหางานพิเศษได้ก่อนค่อยขยับขยาย” ที่มหาลัยผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อต้นอายุสิบเก้าปีเท่าผม บ้านของต้นเปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณไม่ไกลจากมหาลัยหลังเลิกเรียนมักชวนผมไปที่บ้านเปิดคอมพิวเตอร์ห้าข้อมูลประกอบการเรียน ต้นมีน้องสาวชื่อต่ายอายุอ่อนกว่าต้นสองปีกำลังเรียน ม.ปลาย

แม่ต้นเป็นเจ้าของร้านนวดที่ฝีมือดีจนมีลูกค้าประจำจำนวนมากจนต้องโทรนัดจองคิวกันทุกวันมีลูกน้องเป็นหญิงอีกสองคนส่วนพ่อต้นแยกทางกับแม่ต้นหลังต่ายเกิดไม่นาน ครองตัวเป็นหม้ายไม่มีผัวใหม่ “ผู้ชายดีๆ สมัยนี้หายากเลี้ยงลูกสองคนก็เหนื่อยแล้วไม่อยากมีภาระเลี้ยงเพิ่มอีกคน อยู่แบบนี้ก็ดีแล้ว” แม่ต้นอธิบายแบบนี้ทุกครั้งที่มีคนถาม “หน่วยก้านดีนะเอก ลองมาฝึกเป็นหมอนวดไหม? แม่จะสอนให้ แม่จะเปิดนวดน้ำมันอีกแผนกหนึ่งจะเปิดเป็นห้องวีไอพีที่ชั้นสองสักสองห้อง” ผมรีบตกลงทันทีเผื่อจะมีรายได้เพิ่มขึ้นแบ่งเบาภาระพ่อแม่ได้บ้าง

ผมถามแม่ต้นว่า ไอ้ต้นมันฝึกนวดบ้างหรือเปล่า “ไม่ใช่ทุกคนจะเป็นหมอนวดฝีมือดีได้ ต้นมันไม่มีแววทางนี้ถึงหัดเป็นก็คงไม่เก่งเคยลองแล้วสอบตก” ร้านนวดของแม่ต้นเป็นตึกแถวสามชั้น ชั้นล่างเปิดโล่งเป็นนวดแผนโบราณนวดพร้อมกันได้สามสี่คน แม่ต้นปรับปรุงชั้นสองกั้นห้องเป็นนวดน้ำมันสองห้องมีซิงค์ล้างชามกับก๊อกน้ำ “จะทำห้องน้ำในตัวมันลำบากต้องทุบเจาะพื้นยุ่งไปหมดเลยได้แค่นี้ ถ้าลูกค้าสาวๆ ปวดฉี่เอกเอาขันรองแล้วเทใส่ซิงค์ไปได้เลย” แม่ต้นพูดไปหัวเราะไป แรกๆ ที่ฝึกนวดแกให้ผมฝึกนวดแผนโบราณก่อนวิธีนวดจับเส้นคลายจุดจนผมพอนวดได้และลองนวดลูกค้าผู้หญิงจนเห็นว่าใช้ได้แล้วจึงให้ฝึกนวดน้ำมัน

บนห้องวีไอพีชั้นสองมีลูกน้องหมอนวดสาวใหญ่เป็นนางแบบและแกเป็นคนสอน “นวดน้ำมันนี่ลูกค้าต้องถอดเสื้อผ้าเหลือกางเกงในกับยกทรงหรือแก้ผ้าไปเลยไม่งั้นจะเปียกน้ำมันกันหมด เริ่มด้วยให้ลูกค้านอนคว่ำนวดเทน้ำมันใส่ฝ่ามือแล้วนวดจากต้นคอ, ไหล่, หลังไล่ลงไปจนถึงปลายเท้าและให้ลูกค้านอนหงาย” แกสอนวิธีนวดและให้ผมทำตามอย่างละเอียดยิบ ตอนนวดแถวท้องน้อยขาหนีบนางแบบเราครางเสียงสั่นกางเกงในเยิ้มเปียกไปเลยแกสอนให้ผมหัดนวดหีลูกน้องแกโดยไม่ถอดกางเกงใน

พี่สมพรกับพี่วิภาน้ำแตกดิ้นพราดทั้งคู่ผมฝึกนวดอยู่สามสี่ครั้งแกก็บอกว่าใช้ได้แล้วให้ผมลองนวดแกดูถ้าผ่านจะเริ่มรับลูกค้าทั่วไป “แสดงฝีมือนวดแม่ให้เต็มที่เลยนะ” แกไม่ใส่เสื้อผ้าเลยสักชิ้นนอนคว่ำให้ผมนวด ผมยืนตะลึงควยแข็งโด่มือไม้สั่นทำอะไรไม่ถูก “ยืนควยแข็งอยู่นั่นแหละเริ่มได้แล้ว” ผมสะดุ้งตื่นจากภวังค์เริ่มนวดตามวิธีที่แกสอนผมจนถึงตอนนอนหงายผมถึงกับใจสั่นมือสั่นทำอะไรไม่ถูกหัวควยที่แข็งโด่มีน้ำเยิ้มจนเลอะกางเกงแนบเนื้อที่แกบอกว่าลูกค้าสาวๆเห็นเป้าตุงแล้วอยากให้นวดวันละหลายรอบ

“เข้ามาใกล้ๆ แม่หน่อยสิ” ผมเดินเข้าไปใกล้ตัวแก “เอาผ้าขนหนูปิดหีแม่ก่อน” ผมพับผ้าขนหนูปิดเนินหีที่โหนกนูนผมขนที่ดูเหมือนตัดแต่งมาสั้นๆ คลุมอยู่ติ่งแตดของแก่ใหญ่มากเท่าที่เคยเห็นมาร่องหีมีแคมสีน้ำตาลสองข้างโผล่ยื่นออกมา “เอาเริ่มนวดหัวไหล่ลงไปแล้วนวดรอบเต้านมใช้นิ้วนวดคลึงหัวนมทั้งสองข้างจนลูกค้าส่งเสียงครางจนตัวเริ่มเกร็งก็ค่อยๆนวดลงไปจนถึงท้องน้อยแล้วเอาผ้าที่ปิดหีมาปิดนมแทน” ผมทำตามด้วยมือที่ยังสั่นเธอสอนวิธีนวดแถวเนินหีวิธีปลุกความเงี่ยนให้ลูกค้าจนเริ่มถ่างขาแล้วแกล้งนวดเลยไปที่ขาหนีบขาอ่อนข่อเข่าและปลายเท้าแล้วค่อยย้อนมานวดขาหนีบแหวกร่องหีออกให้นิ้วโป้งแหย่ปากรูตูดนิ้วชี้แหย่เข้าร่องหี

“ตอนนี้ลูกค้าจะร้องดังขึ้นถ่างขากว้างรูตูดรูหีเริ่มขมิบตอดนิ้วมือเธอก็ซอยนิ้วแรงๆ เร็วๆ เร็วอีกหน่อย แรงๆ ด้วยโอ้ย…ๆ“ แกแอ่นหีขึ้นลงตัวเกร็งกระตุกสี่ห้าหนน้ำเมือกไหลพุ่งจากรูหีและน้ำเยี่ยวเล็ดออกมาเล็กน้อย รูหีรูตูดขมิบถี่ๆ ไม่ยอมหยุดแล้วแกก็ทิ้งตัวนอนลง “เก่งมากเอก เก่งมาก” เอาควยมาใส่ปากแม่เร็ว ”ผมควักควยออกมาจ่อที่ปาก แกดูดเลียและยัดเข้าปากแกจนมิดด้ามควยผมเพียงครู่เดียวน้ำเชื้อผมก็ฉีดใส่ปากแกที่ดูดจนผมตัวงอ “เอกต้องพยายามอย่าเย็ดลูกค้านะมันเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมานวดบ่อยๆ”

เป็นอันว่าผมจบหลักสูตรนวดน้ำมันแบบฉบับของแม่ต้นเตรียมเปิดบริการรับลูกค้ารายแรก “ถ้าลูกค้าเป็นผู้หญิงจะให้เอกเป็นคนนวดนะ ส่วนลูกค้าผู้ชายก็จะให้สมพรหรือวิภานวดชักว่าวให้ลูกค้าน้ำแตกอย่ายอมให้ลูกค้าเย็ดง่ายๆ ” แกยังอธิบายอีกว่า ถ้าลูกค้าบางคนทำท่าไม่อยากนวดนมนวดหีก็อย่าฝืนให้ข้ามขั้นตอนไป “ถ้าลูกค้าเอามือมาจับควยก็ลองให้เขาเล่นบ้างจะดูดอมหรืออาจจะให้เย็ดใส่รูหีก็แล้วแต่เอกจะตัดสินใจแต่อย่าปล้ำลูกค้าเป็นอันขาด อาชีพนี้มีหีมาให้เย็ดไม่ขาดสายไม่ต้องกลัวอด”

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/8 : นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน
ตอนที่ 2/8 : นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี
ตอนที่ 3/8 : นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว
ตอนที่ 4/8 : นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
ตอนที่ 5/8 : นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ตอนที่ 6/8 : นวดเสียวน้องสาวเพื่อนชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 7/8 : นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 8/8 : นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More