นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด

เรื่องเสียว นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด ช่วงนี้ส่วนใหญ่ปิดเทอมกันแล้ว นิด น้องสาวผมโทรให้ผมไปรับที่หมอชิตสี่โมงเย็นพาเธอไปกินข้าวในห้างและซื้อของใช้เล็กน้อยผมเห็นเธอหยิบอนามัยด้วย “เมนส์จะมาสองสามวันนี้พอดีเหลือชิ้นเดียว“ ไปถึงห้องใหม่ดูเธอดีใจมาก “น่าอยู่จังไม่คับแคบแล้ว” เธอกระโดดกอดผมแล้วจูบปากอย่างดูดดื่มเต้านมเธอโตขึ้นมากรูปร่างอวบกว่าเดิมผมอุ้มเธอไปที่เตียงขนาดห้าฟุตนอนกอดจูบกันโดยไม่รีบร้อนที่จะเย็ดกันเพราะเธอจะมาอยู่กว่าสองเดือน
นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด

“แม่สั่งว่าอย่าไปชวนพี่เอกอาบน้ำอีกนะ โตๆ กันแล้วเดี๋ยวจะห้ามใจไม่อยู่ นิดเกือบเผลอบอกว่าแม่บอกช้าไปแล้ว โดนพี่เอกเย็ดจนหีบวมหีฉีกแล้วแม่” เธอเอามือคลำเป้ากางเกงผมแล้วควักควยผมออกรูดเข้าออก “คิดถึงจังเลยไปเย็ดหีคนอื่นมากี่หีแล้ว” เธอทำเป็นชี้นิ้วใส่ควยผมถอดกระดุมเสื้อเธอออกยกทรงรัดจนเหมือนเต้านมทะลักจนล้น “เสื้อในตัวนี้พี่เอกซื้อให้ครั้งก่อนแต่ตอนนี้มันคับจนจะใส่ไม่ได้แล้ว” ยังดีที่ตอนเดินห้างซื้อรุ่นใหม่อีกสามสี่ตัวกางเกงในอีกครึ่งโหล เธอถอดเสื้อผ้าออกเหลือกางเกงในสีอ่อนบางๆ ตัวเดียวเห็นเนินหีที่ดูเหมือนโหนกนูนกว่าขนอุยก็สีเข้มขึ้นร่องหีเป็นรอยลึกควยผมแข็งโด่มากกว่าเก่าทันที

“นอนสักงีบค่อยอาบน้ำนะนั่งรถจนเมื่อยไปทั้งตัว” เธอถอดเสื้อผ้าให้ผมเหลือกางเกงในตัวเดียวผลักผมนอนลงแล้วนอนทาบบนตัวผมตามแบบที่เธอทำมาตั้งแต่เล็ก “อย่าเพิ่งดูดนมจับหีนะ” สักพักเสียงกรนเธอก็ดังขึ้นผมกอดลูบหลังเธอไปมาเบาๆ ผลอยหลับไปด้วยตื่นก่อนมาเขย่าตัวผม “ตื่นได้แล้วพี่เอก ดูสินอนควยแข็งโป๊กเลย” ผมงัวเงียลุกขึ้นมานิดนุ่งกางเกงในตัวเดียวโชว์เต้านมและจุกนมสีชมพู “ไปอาบน้ำกันเถอะ“ เธอลากผมเข้าไปในห้องน้ำถอดกางเกงในออกจะไปนั่งฉี่ “เดี๋ยว! อย่าเพิ่งฉี่ ขอถ่ายวิดีโอก่อน”

ผมออกเอามือถือมาเปิดวีดีโอบอกให้เธอขึ้นไปนั่งบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้านั่งถ่างขากว้างค่อยๆ ฉี่ออกมาโดยซูมเข้าออกเสร็จถึงคิวผมฉี่บ้างให้เธอเป็นคนถ่าย เราเล่นถ่ายวีดีโออย่างสนุก มีตอนนิดดูดควยและผมเลียหีเธอ ถ่ายตอนเธออาบน้ำภาพนิ่งตอนเสียบควยค่อยเข้ารูหีและควยจ่อรูตูด “พี่เอกเรามาทำหนังโป๊ขายกันไหม? แต่ต้องแต่งหน้าจนจำไม่ได้ก่อนนะ” ผมบอกเธอว่า “ดีเหมือนกัน เพื่อนรุ่นพี่ที่คณะมีอยู่กลุ่มหนึ่งทำเป็นแนวแอบถ่ายส่งไปให้เวปโป๊เมืองนอกได้เงินกันเยอะเลย แต่จริงๆ แล้วเป็นการแสดงไม่ได้แอบถ่ายหรอก

พี่จะลองส่งตอนที่นิดกับพี่ฉี่ไปให้เขาดูก่อนนะถ้าให้ราคาดีจะซื้อกล้องชัดๆ ทำเป็นอาชีพเลยดีไหม?” เธอทำท่าลังเล “นิดพูดเล่นพี่เอกเอาจริงเลยเหรอ?” อาบน้ำเสร็จเธอใส่เสื้อกล้ามตัวเดียวส่วนผมใส่กางเกงบอลรื้อตู้เย็นหาของกินกันเสร็จแล้วมานั่งดูทีวีเธอนั่งตักผมโดยไม่นุ่งกางเกงในผมโอบมือคลึงเต้านมทั้งสองมือเธอหันมาจูบปากผมเป็นระยะจุกนมแข็งชันผมไซ้ซอกคองับติ่งหู่เธอสะดุ้งขนลุกซู่ร้องครางเบาๆ เอามือควักควยผมออกมารูดขึ้นลงจนแข็งแล้วยกก้นขึ้นจับควยตั้งตรงค่อยๆ หย่อนรูหีครอบควยแล้วนั่งลงส่งเสียงครางยาวรูหีฟิตเปี้ยะแน่นมากรัดจนเจ็บหัวควย

พอพ้นเงี่ยงหัวควยเธอก็เริ่มขย่มผมย้ายมือจับสะโพกยกขึ้นลงตามแรงขย่มของเธอที่เร็วและแรงขึ้นเสียงโหนกหีกระทบโหนกควยเสียงดังฉับๆ พร้อมกับเสียงร้องดังลั่นของเธอน้ำอุ่นๆ ไหลอาบหัวควยจนซึมออกมาเธอเอามือขยุ้มเต้านมตัวเองทั้งขย่มเร็วขึ้นดิ้นไปมา “โอ้ย…โอ้ย…จะไหลแล้ว โอ้ย…ไหลแล้ว” ผมจับสะโพกเธออัดรับกับควยผมที่แอ่นขึ้นแรงและถี่เร็วขึ้นน้ำในรูหีพุ่งอาบหัวควยร้อนวาบน้ำเยี่ยวพุ่งกระจายตัวเธอเกร็งกระตุกห้าหกครั้ง ผมพยับตัวลุกขึ้นยกก้นเธอหันกลับให้เธอคุกเข่าบนโซฟาโดยไม่ให้ควยหลุดแล้วกระแทกจากด้านหลัง

เธอสะดุ้งร้องเสียงหลงผมกระแทกอัดเข้าข้างหลังเธอแรงและเร็วถี่ๆ นับเป็นสิบครั้งน้ำเชื้อฉีดพุ่งแตกในเข้าใส่มดลูกเธอหลายละลอกแล้วอัดโหนกควยใส่โหนกหีคาไว้ หายใจแทบไม่ทันนิดฟุบลงกองบนโซฟาผมดึงควยออกมาน้ำเชื้อปนน้ำเมือกไหลออกจากรูหีเป็นทางยาวรีบเอาผ้าขนหนูรองรับและเช็ดขาเช็ดร่องหีและตัวผมจนแห้งอุ้มเธอไปนอนที่เตียง เธอพลิกตัวนอนทาบผมไว้ตามความเคยชิน “นิดชอบนอนท่านี้มันอบอุ่นดีหลับสบายด้วย พี่เอกรำคาญไหม?” เธอมองหน้าผม “สบายออก เวลานิดนอนทาบตัวพี่หลับสบายที่สุดเลย ยิ่งเอาร่องหีหนีบควยพี่ไว้ทำให้คิดถึงตอนอยู่บ้านนอกทำไมเราไม่เผลอลืมตัวเย็ดกันตอนนั้นนะ?” เธอหัวเราะ

“เกือบจะเย็ดกันสำเร็จแล้วถ้าไอ้หมูเจ้ากรรมมันไม่ร้องเสียก่อน” เราหัวเราะพร้อมกัน วันถัดมาผมพาเธอไปฝากงานสำนักบัญชีให้กำลังใจเธอบอกตอนเย็นจะมารับ ช่วงบ่ายผมไม่มีเรียนแวะไปหาแม่ต้นปรากฏว่ามีลูกค้ามากจนต้องนั่งรอ แม่ต้นเห็นผมดีใจมาก “มาได้จังหวะมีลูกค้านวดน้ำมันมารอพอดีจัดการเลย ลูกค้าสาวใหญ่เคยให้ผมนวดมาก่อนพอรู้ว่าผมจะนวดให้ดีจนออกนอกหน้า ลูกค้ารายนี้ชอบนวดหีเป็นชีวิตจิตใจผมจัดการจนเธอน้ำแตกเดินตัวปลิวกลับไปตั้งใจว่าจะไปนั่งกินกาแฟรอนิด

เลิกงานก็มีลูกค้าสาวอายุไม่น่าเกินสามสิบเข้ามานวดน้ำมัน ซึ่งแน่นอนว่าเป็นหน้าที่ของผมโดยความเห็นชอบของลูกค้า ตอนนวดเธอขอนุ่งชั้นในแต่พอถึงตอนจะนวดไหล่หน้าอกเธอก็บอกให้ถอดยกทรงออก แน่นอนว่าพอนวดเต้านมเธอถึงกับร้องครางส่ายตัวดิ้นไปมานพอมาถึงขาหนีบเธอให้ถอดกางเกงในยังไม่ทันนวดหีเธอก็ฉี่ราดเสียก่อนผมเอาผ้าเช็ดแล้วนวดต่อถึงเท้าแล้วย้อยมานวดขาหนีบร่องหี เธออ้าขารับนิ้วผมแถมขอร้องบอกเสียบเข้าไปลึกๆ กระแทกไม่กี่ที่ตัวเธอเกร็งกระตุกดิ้นพราดน้ำไหลจากรูหีเป็นทางยาวฉี่พุ่งกระจายหลายละลอก

นวดจนจบคอร์สเธอเดินแทบไม่ไหว แม่ต้นกับสองผู้ช่วยมองหน้าผมแล้วยิ้มส่ายหน้า ผมรีบไปรับนิดที่สำนักงานแทบไม่ทันเธอนั่งรอผมอยู่พักใหญ่ พากันไปกินข้าวซื้อของใช้จุกจิก “งานไม่ยากเลยพี่เอก จบ ม.ปลายนิดขอทำงานเลยดีไหม?ไม่ต่อมหาลัยแล้ว หรือลาออกปีนี้เลย จะได้เป็นเมียพี่เต็มตัว” ผมไม่เห็นด้วยมีโอกาสเรียนออย่าปล่อยมันหลุดลอย หลายๆ คนอยากเรียนแต่ก็ไม่ได้เรียน “ถึงเรียนต่อก็ยังเป็นเมียพี่อยู่ดี ไว้จะขอพ่อให้นิดมาเรียนกรุงเทพดีกว่า ถึงตอนนั้นอย่าบ่นนะว่าหีบวม” เธอตีผมเผียะหนึ่ง ผมจะส่งเธอไปทำงานตอนเช้าและรอรับกลับตอนเย็น

ส่วนงานนวดถ้าช่วงเวลาไหนไม่เรียนก็จะรีบมารับจ๊อบ เสาร์อาทิตย์จะนวดเต็มวัน โดยบอกนิดว่าอดทนหน่อยนะเพราะเป็นวันที่ทำเงินเป็นล่ำเป็นสัน เลิกงานก็รีบกลับพาเธอไปกินข้าวบ้างชอบปิ้งดูหนังบ้าง นิดไม่น้อยใจเพราะผมจัดหนักจัดเต็มทุกคืน เสาร์อาทิตย์เท่ากับเป็นพักผ่อนของเธอแถมมีงานบ้านซักรีดเสื้อผ้าทำความสะอาดห้อง ตลอดสองเดือนที่นิดมาอยู่กับผมแม่ต้นกับต่ายไม่มีโอกาสแลกโฮโมนกับผม “พอน้องสาวมาอยู่ด้วยปล่อยแม่อดอยากปากแห้งเลยนะ สงสัยรักเป็นห่วงน้องมากสิ” ผมแก้ตัวว่าน้องเป็นเด็กบ้านนอกพ่อแม่กำชับผมไว้อย่าให้คลาดสายตา รอน้องกลับบ้านนอกจะชดเชยให้เต็มที่เลย

ต่ายก็มานัวเนียผมเมื่อมีโอกาสช่วงแม่ออกไปธุระ ผมได้แต่ใช้มือจนเธอน้ำแตกไม่ได้ใช้ควยเย็ดเธออ้างว่าลูกน้องแม่อาจพรวดพราดโผล่ขึ้นมา จริงๆ แล้วผมเก็บน้ำเชื้อไว้ใช้กับนิด ไอ้ต้นแทบจะไม่อยู่บ้านไม่ว่าวันเรียนวันหยุด “ตัดหางปล่อยวัดแล้ว” แม่ต้นบ่นอย่างรำคาญ นิดเคยขอให้ผมพาเธอดูผมทำงานนวด ผมปฏิเสธบอกสถานที่แบบนั้นไม่เหมาะที่จะไปเที่ยว เรียนจบหางานทำตามสายที่เรียนมาเลิกเป็นหมอนวดเด็ดขาด ครบสองเดือนที่นิดมาทำงานได้เวลากลับบ้าน เธอยิ้มแย้มแจ่มใสมีเงินจากการทำงานเป็นของตัวเองซื้อทองเส้นเล็กๆ ไปฝากแม่และเสื้อเชิ้ตให้พ่อสองตัว

เธอทิ้งเสื้อผ้าชุดชั้นในหลายตัวไว้ที่ห้อง “เอาไว้ให้พี่เอกดูต่างหน้าเวลาคิดถึงน้อง” ผมส่งเธอขึ้นรถทัวร์และโทรนัดพ่อให้คอยรอรับ แล้วกลับมาร้านนวดของแม่ต้นที่นัดลูกค้าสาวใหญ่ขาประจำซึ่งเดินตัวปลิวหลังนวดเสร็จกลับไป

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/8 : นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน
ตอนที่ 2/8 : นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี
ตอนที่ 3/8 : นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว
ตอนที่ 4/8 : นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
ตอนที่ 5/8 : นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ตอนที่ 6/8 : นวดเสียวน้องสาวเพื่อนชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 7/8 : นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 8/8 : นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More