น้องเบส ขายตัวตอน ม. 1

เรื่องเสียว น้องเบส ขายตัวตอน ม. 1

สวัสดีครับทุก ๆ ท่าน เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมอยู่ ม.3 ผมก็ได้รู้จักน้อง ม.1 คนหนึ่งน้องคนนี้ชื่อ “เบส” สวยและก็น่ารักมาก เหมือนเด็กตาม Center Point ซึ่งบ้านน้องเบสอยู่ซอยเดียวกันกับผม และแม่ของน้องเบสก็บอกผมว่าให้น้องเบสไปโรงเรียนพร้อมผม เพราะว่าเป็นห่วง นานวันก็สนิทมากขึ้นเวลาน้องเบสอยากซื้อของอะไรที่อยากได้ ก็จะมาขอเงินผมเพราะว่าขอแม่ แม่ก็คงไม่ให้แน่ ๆ ผมก็ให้ไปครั้งละ 200, 300 บาท แล้วแต่โอกาส จนผ่านไปประมาณครึ่งปีก็รวม ๆ แล้วประมาณ 2,500-3,000 บาทผมก็บอกว่าถ้าน้องเบสมีก็คืนพี่บ้างก็ได้นะ เพราะว่าพี่ก็จะซื้อของแต่ขาดเงินประมาณ 500 บาท แต่น้องเบสก็บอกว่าให้แล้วไม่มีการคืน ก็อยากโง่เองช่วยไม่ได้ ผมก็บอกน้องเบสว่า งั้นพี่ก็จะไปบอกแม่ของน้องเบสแล้วกันว่า น้องเบสมาขอเงินพี่ไปซื้อของฟุ่มเฟือย พอพูดเสร็จน้องเบสก็หน้าซีดแล้วก็ขอร้องว่าอย่าไปบอกแม่เบสเลยนะ เดี๋ยวเบสโดนด่า ถ้าไม่แน่อาจโดนตบอีกด้วย แล้วน้องเบสจะให้พี่ทำอย่างไรหรือ น้องเบสบอกว่าทำยังไงก็ได้ที่ไม่ต้องบอกแม่ของเบส งั้นถ้าพี่จะทำอะไรกับน้องเบสก็ได้ใช่ไหม ใช่พี่จะทำอะไรก็ได้กับเบสจะตบ จะด่า เบสก็ได้ เพราะว่าเบสไม่มีเงินมาคืนพี่หรอก

เงินเป็นพันเชียว งั้นไปบ้านของพี่ตอนนี้เลย พอถึงบ้านก็ไปอยู่ที่ห้องนอน ผมก็บอกกับน้องเบสว่า ผมจะเอาน้องเบสเป็นการแลกเปลี่ยน น้องเบสตอบเสียงอ่อย ๆ ก็ได้ ผมก็บอกให้น้องเบสถอดชุดนักเรียนออกเหลือแต่ชั้นใน ผมก็เห็นสัดส่วน นมก็เล็ก ๆ ขาวอวบ แต่ที่หีของน้องเบสก็อวบอูมมีขนรำไร แล้วผมก็ถอดกางเกง + กางเกงใน ผมออกเพราะควยผมแข็งโด่แล้ว ขืนใส่กางเกงอยู่ มีหวังใหญ่คับเป้าแน่ ๆ แล้วบอกให้น้องเบสมาดูดควย น้องเบสก็ดูดของผม ควยผมโดนฟันของน้องเบสหลายครั้งจนแสบนิดหน่อย ผมก็บอกว่าให้เก็บฟันหน่อยและก็ดูดแรง ๆ ด้วย เมื่อน้องเบสดูดให้จนผมพอใจแล้ว ผมก็บอกให้น้องเบสนอนที่เตียง แล้วผมก็เริ่มเข้าไปลูบไล้แล้วค่อย ๆ ปลดยกทรงและรูดกางเกงในออก แล้วก็เริ่มเลียที่หัวนม มันก็ได้ความรู้สึกอีกอย่างและก็เลียที่หี ซึ่งมีขนเล็กน้อยและปากทางก็ยังปิดสนิทอยู่ผมเลียไปเรื่อย ๆ จนน้ำหล่อลื่นเริ่มไหลออกมา ผมก็เอานิ้วแหวกเข้าไปชักเข้าชักออกเพื่อเป็นการทำให้น้องเบสเงี่ยน น้องเบสบอกว่าหยุดได้แล้วเบสเสียว ผมก็เริ่มเอาควยเสียบพอจ่อปุ๊บมันก็เหมือนกับเข้าไม่ได้ มันยากมากจึงต้องเอาครีมบำรุงผิวมาชโลมทั่วลำควยและก็ฉีดอัดเข้าไปที่หีแล้วก็เริ่มใส่อีกครั้ง ครั้งนี้ก็เข้าไปได้ง่ายแล้วก็ไหลเข้าไปเรื่อย จนน้องเบสบิดตัวดิ้นแบบทุรนทุรายมือก็จิกผ้าปูที่นอนและก็ร้องไห้ตลอดและแหกปากลั่นบ้าน“เอาออกไปนะ เบสขอร้องได้โปรดเถิด” ผมไม่สนใจ เพราะว่าคงเป็นครั้งแรกแน่ ๆ ผมก็เสียบเข้าไปจนสุดแล้วก็เริ่มซอย โดยไม่สนใจน้องเบส เพราะน้องเบสบอกเองว่าให้ผมทำอะไรก็ได้

ผมซอยอยู่ซักพักน้ำก็แตกคารูหีน้องเบสเลย น้องเบสบอกทำกับเบสพอหรือยัง ผมบอกยัง แล้วให้น้องเบสนอนคว่ำแล้วแหกขากว้าง ๆ ผมแหกขาผมก็เห็นว่าหีน้องเบสฉีกนิดนึง แล้วผมก็เอาโลชั่น (ขวดเดิมนั่นแหละ) มาฉีดอัดเข้าที่ประตูหลังแล้วผมก็เริ่มดันควยเข้าประตูหลังน้องเบส คราวนี้น้องเบสก็แหกปากร้องไห้มากกว่าเดิมอีกหลายเท่า แล้วผมก็ซอยเข้าซอยออกๆๆ พอน้ำใกล้แตกผมก็ชักควยออกเอาไปฉีดใส่หน้าน้องเบส ด้วยความสะใจเหมือนหนังญี่ปุ่นเลย น้องเบสก็ร้องไห้ตลอดเลย ผมก็นอนปลอบน้องเบสว่า เสียใจกับการเสียความบริสุทธิ์ไปก็เท่านั้น เพราะน้องเบสเลือกเองนะ อย่าเสียใจไปเลย คราวหลังถ้าอยากได้ของอะไร ๆ ก็ใช้วิธีนี้แหละกับใครก็ได้เพราะว่าน้องเบสสวยอยู่แล้ว ผู้ชายทั้งโรงเรียนเห็นแล้วก็อยากเอา ไปให้เขาเอาและก็เรียกเงินค่าเหนื่อยด้วยนะ พอปลอบน้องเบสเรียบร้อยแล้ว ผมก็เอากับน้องเบสอีกหลายรอบ คราวนี้ไม่มีการร้องไห้เลย มีแต่ครวญครางว่า ”แรง ๆ ไม่ต้องกลัวหีแหก (เพราะว่ามันแหกไปแล้ว)”เสร็จแล้วผมก็ให้น้องเบสแต่งตัวให้เหมือนเพิ่งกลับจากโรงเรียน แล้วผมก็ไปส่งน้องเบสที่บ้าน ผมกำชับน้องเบสว่าให้เดินหนีบ ๆ ขาหน่อยเดี๋ยวความก็แตกหมด หลังจากวันนั้นน้องเบสก็มาให้ผมเอาและก็เรียกค่าเหนื่อยครั้งละ 1,000 – 1,500 บ้าง ไปให้เพื่อนๆ ผมเอาบ้าง แต่เดี๋ยวนี้ผมย้ายบ้านแล้วก็เลยไม่ได้เอาน้องเบส และก็ไม่ต้องเสียเงินให้กับน้องเบส ตอนนี้น้องเบสก็อายุ 17 กำลังจะขึ้น ม.5 หรือ ปวช.2 ก็ไม่แน่ใจ………….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More