นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง

เรื่องเสียว นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง หลังเลิกเรียนผมจะรีบมาที่ร้านแม่ต้น ส่วนมากจะมีลูกค้าสาวใหญ่จองเวลาไว้ พักหลังต้นไม่ค่อยกลับพร้อมเห็นมาเล่าให้ฟังว่ากำลังจีบรุ่นพี่อยู่ “หุ่นนี่อวบน่าฟัดแกอย่าให้แม่ข้ารู้นะ บอกว่าไปเล่นกีฬากับเพื่อน” ส่วนต่ายพอกลับจากโรงเรียนก็ช่วยงานแม่เก็บกวาดบ้านและทำครัวถ้าเจอผมตอนไม่มีใครอยู่ชั้นสามจะเข้ามากอดจูบเอามือล้วงควยผมรูดเล่น “เย็ดต่ายหีฉีกแล้วไม่มาสนใจอีกเลยนะ” เธอต่อว่า ผมต้องบอกว่าไว้มีอากาสดีๆ จะชดเชยให้

นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ลูกค้าสาวใหญ่ส่วนมากจะให้ผมนวดหีจนน้ำแตกบางคนขอจับควยบ้างแต่ผมไม่ยอมเย็ดกับพวกเธอ อ้างว่าเป็นกฏของร้านถ้าละเมิดจะโดนไล่ออกยิ่งทำให้พวกเธออยากโดนผมเย็ดมากขึ้น แม่ต้นจะหาโอกาสหลังปิดร้านลูกน้องกลับกันหมดให้ผมเย็ดท่าหมาโดยจะคอยแง้มประตูมองบันไดชั้นสามว่าต่ายลงมาหรือเปล่าซึ่งก็ตื่นเต้นดี “คิดว่าสงเคราะห์แม่บ้างนะ ได้แต่นวดควยให้พวกลูกค้าชายจนน้ำแตกแม่นี่น้ำหีเยิ้มลูกค้าจะขอเย็ดแต่แม่ไม่ให้ต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองก่อนนอน” แกจะมาให้เย็ดท่านี้อาทิตย์ละสองสามครั้ง

วันเสาร์นี้มีลูกค้าพิเศษเป็นสาวฝรั่งอายุไม่เกินสามสิบระบุเจาะจงจะให้ผมนวดโดยบอกว่าเพื่อนแนะนำมาพูดไทยพอสมควร พอเธอเข้ามาในหยิบเอาเหมือนรีโมทกุญแจรถกดแล้วส่องไปรอบห้อง “เครื่องอะไรหรือครับ” ผมสงสัย “เครื่องสแกนเช็ดดูว่ามีกล้องแอบถ่ายซ่อนไว้บ้างไหม? คงไม่มีมั้งเครื่องสแกนหาไม่เจอ” เธอถอดเสื้อผ้าออกหมดไม่เหลือแม้ยกทรงกางเกงในรูปร่างสูงโปร่งนมใหญ่มากจุกนมสีน้ำตาลชี้ชันขึ้น บนหน้าท้องแบบราบสะดือมีพลอยหลากสีห้อยอยู่เนินหีโหนกนูนเกลี้ยงเกลาไม่มีขนติ่งแตดใหญ่มากกลีบหีสองข้างสีน้ำตาลอ่อนย้อยออกมานิดหน่อย

ไม่ต้องบอกว่าควยผมแข็งโด่แค่ไหน ผมจัดการให้เธอนอนคว่ำนวดเธอต้นคอด้วยน้ำมันกลิ่นที่เธอเป็นคนเลือก ไล่นวดลงต้นคอไหล่จนถึงเอวและก้นกบจากนั้นนวดขาสองข้างจนถึงปลายเท้าแล้วให้เธอนอนหงายเอาผ้าขนหนูปิดช่วงเนินหีไว้เริ่มนวดบริเวณเต้านมคลึงตามแบบที่เรียนมาจนถึงนวดจุกนมจนเธอครางเสียงสั่นจากนั้นนวดบริเวณสะดือท้องน้อยเอาผ้าขนหนูออกนวดขาหนีบข้างเนินหี เธอแยกขาออกเล็กน้อยเสียงครางยาวเป็นระยะ ผมแกล้งเอาเฉียดร่องหีไปมาเนินหีแอ่นรับขึ้นลงผมแกล้งปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง

ผมไล่นวดขาอ่อนสองข้างไล่ลงไปถึงนิ้วเท้าแล้วย้อนมานวดขาอ่อนจนถึงขาหนีบเอานิ้วโป้งคลึงนวดข้างรูตูดเสียงเธอครางดังกว่าเก่า ผมเอานิ้วโป้งแหวกร่องหีอ้าออกใช้นิ้วกรีดลากจากแตดขึ้นลงผ่านรูฉี่รูหียันรูตูดเธอแอ่นหีรับขึ้นลงน้ำเริ่มไหลจากรูหีผมเสียบนิ้วกลางเข้าไปในรูหีงอนิ้วลากเข้าออกเธอร้องเสียงดังขึ้นรูหีขมิบถี่ๆ ผมเปลี่ยนเป็นสองนิ้วเสียบเข้าไปรูหีกระแทกแรงขึ้นงอนิ้วขูดใต้รูฉี่เข้าออกแรงๆ “โอ้มายก้อด…..อ้า..อ้ะ โอ้….” เธอร้องเสียงหลงน้ำเมือกพุ่งออกจากรูหีน้ำเยี่ยวพุ่งกระฉูดหลายละลอก ผมรีบเอาผ้าขนหนูที่เตรียมไว้กันไม่ให้กระจาย

ตัวเธอเกร็งมือบีบนมขากระตุกอย่างแรงผมอัดเข้าไปอีกสี่ห้าทีจนเธอบอกพอแล้วไม่ไหวแล้ว ผมซับคราบที่ชื้นแฉะจนแห้งย้อนมานวดไหล่และแขนเธออีกครั้ง “ขอดูควยของคุณได้ไหม?” ผมเดินเข้าไปใกล้เอาเป้ากางเกงจ่อหน้าเธอไว้เธอสอดมือเข้าควักควยผมออกมารูดเข้าออกแล้วจับยัดใส่ปากดูดควยเลียไข่อย่างชำนาญเสียวจนแทบจะกลั้นไม่อยู่มือคลึงเต้านมและจุกนมท่าเธอมีท่าทีว่าอยากจะโดนควยผมเสียบใส่หี “ผมคงเย็ดคุณไม่ได้นะครับ กฎที่นี่เขาห้าม” เธอหยุดดูดควยผมและบอกว่าไว้จะให้ไปนวดที่ห้องพักของเธอ ปรากฏว่าได้ทิปจากเธอสองพันบาท

“เอกนี่เก่งนะลูกค้าหลงใหลหัวปักหัวปำ แถมใจแข็งไม่ยอมเย็ดลูกค้ายิ่งทำให้ลูกค้าอยากลอง” แม่ต้นชมไม่ขาดปากวิภาและสมพรทำตาปริบๆ ขอให้ผมนวดแต่แม่ต้นไม่อนุญาต

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/8 : นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน
ตอนที่ 2/8 : นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี
ตอนที่ 3/8 : นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว
ตอนที่ 4/8 : นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
ตอนที่ 5/8 : นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ตอนที่ 6/8 : นวดเสียวน้องสาวเพื่อนชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 7/8 : นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 8/8 : นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More