นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต

เรื่องเสียวนวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต ประมาณสองยามนิดน้องสาวตื่นมาบอกปวดฉี่ ผมเอาถังดำที่มีฝาพิเศษกว้านรูตรงกลางให้เธอนั่งฉี่เสร็จใส่กระดาษซับหีให้แห้งแล้วปิดฝาทึบอีกชั้น “ฝีมือออกแบบยอดไปเลยนะพี่เรานั่งฉี่สบายไม่เลอะด้วย” อากาศเริ่มเย็นเธอคว้าเสื้อยึดมาใส่แล้วนอนกอดผม “พี่ทำนิดน้ำแตกแล้วไม่คิดจะเย็ดหีน้องสาวหรือ?” เธอถาม “อยากซี่! อยากเย็ดวันละสามรอบเลยละ แต่เก็บไว้ก่อนรอโอกาสดีๆ บรรยากาศดีๆ จะเย็ดทั้งวันเลยละ” “จริงของพี่นะ ห้องแบบนี้ตอนเสียวก็ส่งเสียงดังไม่ได้ เราไปเที่ยวทะเลกันสักวันไหม?”

นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
เธออกความเห็นซึ่งผมก็เห็นด้วย เช้านี้ผมโทรไปบอกแม่ต้นว่าน้องมาจากบ้านนอกจะพาไปเที่ยวทะเลสักสองวัน “พาน้องไปเที่ยวบ้างก็ดีนะเอกจะได้พักผ่อนบ้าง ตั้งแต่ทำงานกับแม่ก็ไม่เคยหยุดเลยส่วนลูกค้าไม่ต้องห่วงเดี๋ยวแม่จะโทรบอกพวกที่จองเวลาไว้ เที่ยวให้สนุกเลย” ผมพานิดมาที่ระยองจองห้องพักริมทะเลไว้แวะซื้อชุดว่ายน้ำทูพีชให้เธอชุดหนึ่งใส่แล้วเซ็กซี่มากท่อนบนแปะแค่หัวนมสองข้างกางเกงเป็นแบบจีสตริงเอวสูงจนขนอุยเกือบแลบออกมา “โป๊เกินไปไหมพี่ ถ้าพ่อกับแม่เห็นโดนด่าไปสามวันเจ็ดวันแน่”

มันก็โป๊จริงๆ ปิดแค่ร่องหีแถมยังเห็นกลีบหีชัดเจน ถ้าไปว่ายตามสระน้ำหนุ่มๆ ควยแข็งกันเป็นแถวแม้แต่ผมเองแค่เห็นก็ควยโด่แล้ว ผมถ่ายรูปไว้หลายรูปให้เธอโพสท่าแบบต่างๆ รวมทั้งยกแข้งยกขาด้วย “ดูสิพี่เอกรูปนี้เห็นรอยหีนิดชัดเจนเลยลบเถอะ” เธอเห็นแล้วโวยวาย “พี่เก็บไว้ดูคนเดียวเวลาคิดถึงจะเอาไว้ชักว่าวยังไง” เธอไม่ว่าอะไรแถมยังบอกว่าถ้าอย่างนั้นถ่ายตอนแก้ผ้าด้วยดีไหม? ตอนชักว่าวน้ำเงี่ยนจะได้ออกเยอะๆ” เราเล่นน้ำทะเลตรงหน้าบังกะโลห้องพักจนถึงบ่าย นิดดีใจมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาเที่ยวทะเล

ผมสั่งอาหารมาทานจากห้องอาหารของรีสอร์ท เธอกินด้วยความอร่อย “พี่เอกอย่าเพิ่งรีบมีแฟนมีเมียนะ ให้นิดทำหน้าที่นี้นานๆ หน่อย” ผมหอมแก้มเธอ “เอาเป็นว่าให้นิดทำหน้าที่นี้จนกว่าจะลาออกดีไหม?” เธอหัวเราะชอบใจ หลังอาหารเราเข้าไปนอนแช่ในอ่างน้ำ พลัดกันถูหลังจากนั้นผมนวดน้ำมันให้เธอจนครบสูตร และต่อด้วยนวดหีจนเธอน้ำแตกร้องโหยหวนผมต่อด้วยจ่อหัวควยเสียบรูหีเธอ “โอ้ย…เจ็บพี่นิดเจ็บ โอ้ย…” เธอตัวเกร็งแอ่นหีถอยพอหัวควยเข้าพ้นปากรูเธอถึงกับทะลึ่งพรวดแอ่นหีรับจนควยเสียบเข้าไปมิดด้ามส่งเสียงคราง ผมแช่ไว้เฉยๆ รูหีตอดรัดถี่ๆ

“พี่เอกขา น้องโดนควยเย็ดเป็นครั้งแรกในชีวิต น้องไม่ใช่สาวพรหมจรรย์แล้ว น้องเป็นเมียพี่แล้ว พี่เอกอย่าทิ้งเมียนะ” ผมจูบปากเธออย่างดูดดื่มค่อยๆ กระเด้าเธออย่างช้าๆ เสียงเธอครางตามจังหวะควยที่สาวเข้าออกผมเพิ่มความเร็วทีละนิดปากไซ้ซอกคอและงับติ่งหูเธอร้องเสียงหลงผมกระแทกอัดใส่รูหีเธอแรงๆ และเร็วถี่ๆ เสียงโหนกหีโหนกควยปะทะกันดังพับๆ “อ้า..อ้าก…โอ้ยๆ..ตายแล้วน้องไม่ไหวแล้ว โอ้ย…พี่เอกขา….โอ้ย..ๆ” ตัวเธอเกร็งกระตุกมือโอบจิกหลังผมจนเจ็บน้ำอุ่นๆ พุ่งอาบหัวควยจนร้อนผ่าวน้ำเยี่ยวฉีดออกมาหลายระลอกร้องเสียงหลงอีกครั้งแล้วอ่อนแรง

ผมกระแทกอัดซ้ำเข้าไปรัวๆน้ำเงี่ยนพุ่งใส่มดลูกเธอสี่ห้าระลอกที่กล้าแตกในเพราะเมนส์เธอเพิ่งหมดไป ผมหมดแรงแน่นิ่งนอนทับเธอในท่านี้มือเธอที่โอบหลังลูบขึ้นลง เกือบครึ่งชั่วโมงผมยันกายลุกขึ้นค่อยๆ ดึงควยออกจากรูหีดังพัวะ เบาๆน้ำเชื้อปนน้ำเมือกไหลออกจากรูหีมีเลือดปนออกมาเล็กน้อย ปากรูหีมีรอยฉีกเล็กๆ มีคราบเลือด “หีน้องฉีกใช่ไหมพี่เอก?” ผมพยักหน้า “เป็นแผลนิดเดียวไม่ถึงกับฉีกหรอก” ผมเอาผ้าขนหนูเช็ดทำความสะอาดทั้งสองคน เรานอนพักจนถึงเย็นพากันไปห้องอาหารรีสอร์ทมีดนตรีคลอเบาๆ

เราเลือกมุมที่ค่อนข้างลับสั่งอาหารทะเลสองสามอย่างและน้ำพลั้นซ์ผสมเหล้าวอดก้า นิดมีสีหน้าสดชื่นดวงตาเยิ้มจนเหมือนคนสูบกัญชา “นิดจะเก็บความทรงจำนี้ไว้ตลอดชีวิต เป็นช่วงที่มีความสุขที่สุดแม้อนาคตข้างหน้าพี่เอกต้องแต่งงานมีเมียก็ตามนิดไม่เรียกร้องอะไรจากพี่เอก ที่ผ่านมาความรักที่พี่เอกให้แก่นิดก็มากเกินพอแล้ว” เธอพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม “พี่จะไม่สัญญาสาบานว่าเราจะอยู่ร่วมกันตลอดไป ชะตาชีวิตเป็นสิ่งที่ไม่อาจกำหนดเองได้ แต่พี่จะพยายามทุกวิถีทางให้เราสองคนอยู่ร่วมให้นานที่สุด”

เธอกุมมือผมแน่น “น้องจะรอวันนั้น” หลังอาหารกลับถึงห้องเธอกระโดดกอดผมจูบปากอย่างดูดดื่มเอารัดเอวผมไว้ “สระผมอาบน้ำให้เมียหน่อย” เราผลัดกันสระผมอาบน้ำเสร็จแล้วจับเธอเสียบรูหีจากด้านหลังในอ่างน้ำกระแทกอย่างแรง เธอร้องเสียงดังลั่นจนน้ำเมือกอุ่นๆ จากรูหีอาบหัวควยผมจนล้นออกมาฉี่ราดพุ่งฉูดใส่อ่างอาบน้ำหลายละลอก “เสร็จแล้ว…โอ้ยๆ..พอแล้ว” ผมอุ้มเธอไปที่เตียงจับเธอนอนตะแคงยกขาขึ้นข้างหนึ่งเสียบรูหีจากด้านหลังเสียงโหนกหีโหนกควยกระทบกันเสียงดั่งสนั่น

เธอร้องเสียงโหยหวนเอามือบีบคลึงเต้านมตัวเองดิ้นพราด “พี่ขา…โอ้ยๆ…น้องไม่ไหวแล้ว…โอ้ยๆ” น้ำให้รูหีเธอทะลักออกมาอีกรอบน้ำเยี่ยวรอบเล็ดออกมาเพียงเล็กน้อยตัวเกร็งกระตุกสี่ห้าหนผมเพิ่มแรงกระแทกอัดแรงๆ รัวๆ ฉีดน้ำเชื้อพุ่งใส่มดลูกเธอสองสามละลอกแล้วอัดคาไว้ในรูหีที่ตอดรัดขมิบถี่ๆไม่หยุดปล่อยขาเธอลงแล้วนอนกอดเธอจากข้างหลังหายใจหอบทั้งคู่ สักครู่ใหญ่ผมลุกขึ้นใช้ผ้าขนหนูซับคราบจนแห้งแหวกหีเธอดูแผลฉีกมีคราบเลือดซึมนิดหน่อยร่องหีบวมแดงเล็กน้อย

เธอนอนทาบตัวผมเหมือนสมัยอยู่ที่บ้านและเอาร่องหีมาทาบควยผมไว้ ผมหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้แต่รู้สึกว่าเสียวควยแข็งขึ้นมา ที่แท้นิดกำลังดูดควยเลียไข่ผมอยู่ผมแกล้งนอนเฉยปล่อยให้เธอดูดให้สมใจ เธอลุกขึ้นค่อมตัวผมจับควยตั้งตรงจ่อรูหีแล้วค่อยๆ นั่งลงจนควยเข้าไปมิดด้าม เธอเริ่มยกหีขย่มควยผมขึ้นลงค่อยๆ เพิ่มความเร็วน้ำจากรูหีเริ่มเยิ้มอาบท่วมควยเธอเริ่มส่งเสียงครางกระแทกแรงขึ้นเสียงโหนกขึ้นกระทบโหนกควยดังพับๆ ผมแอ่นควยรับกับจังหวะกระแทกของเธอที่เร็วและถี่ขึ้น

“อ้า…อ้ะ..อ้ากโอ้ย…ๆ” น้ำเมือกไหลพุ่งจากรูหีอาบหัวควยร้อนวาบตัวเธอเกร็งกระตุกอย่างแรงแล้วนอนฟุบทาบตัวผมไว้ ผมพลิกตัวมาทับเธอไว้ไม่ให้ควยหลุดจับเธอถ่างขาอ้ากว้างแล้วสาวควยกระเด้าแรงๆ เธอร้องเสียงหลงดังกว่าทุกครั้ง เสียงของเธอกระตุ้นความเสียวของผมกระแทกแรงขึ้นแบบไม้รู้ตัวเธอดิ้นพราดตัวเกร็งแอ่นหีรับขึ้นลงผมเสียวจนกลั้นไม่อยู่อัดกระแทกสุดแรงถี่ๆ นับสิบหนน้ำเชื้อพุ่งปิ๊ดใส่มดลูกเธอจนเธอร้องลั่น “แตกแล้วเสร็จแล้ว….โอ้ยๆ หีแหกแล้ว” ผมฟุบหมดแรงเหนื่อยกว่าทุกครั้ง

“พี่เอก! หีน้องแสบๆ ไปหมดแล้ว พอแค่นี้นะ” ผมพยักหน้าแต่ยังคงคาควยที่อ่อนตัวเพียงเล็กน้อยไว้ เช้าวันถัดมาชวนเธอนั่งเรือดูปะการังแล้วลงเล่นน้ำทะเลอีกครั้งจนหลังอาหารเที่ยงก่อนเช็คเอาท์ผมจับเธอลงลิ้นจนน้ำแตกแล้วเย็ดเธอแบบแรงๆ อีกครั้งจนเธอจนร้อง “พี่เอกขา น้องไม่ไหวแล้ว ความสุขมันมากจนล้นออกมาแล้ว” เรานั่งรถทัวร์ไปลงหมอชิตซึ่งเธอจะต่อรถกลับบ้านเลย “พรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียน พี่เอกหาเวลากลับบ้านเยี่ยมพ่อแม่กับน้องบ้างนะส่วนชุดว่ายน้ำและชั้นในที่เปียกฝากไว้ให้พี่ดูต่างหน้าจะได้ไม่ลืมน้อง”

เราต้องหามุมอับจูบลากันอย่างดูดดื่ม ผมโทรบอกพ่อให้รอรับนิดและตั้งความหวังว่าถ้าการเงินดีขึ้นจะขอพ่อแม่ให้นิดมาเรียนที่กรุงเทพช่วงนี้จะมุมานะทำงานหาเงินส่งเสียตัวเองก่อนและโอนเข้าบัญชีนิดทุกเดือนไม่ต้องรบกวนเงินพ่อแม่

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/8 : นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน
ตอนที่ 2/8 : นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี
ตอนที่ 3/8 : นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว
ตอนที่ 4/8 : นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
ตอนที่ 5/8 : นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ตอนที่ 6/8 : นวดเสียวน้องสาวเพื่อนชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 7/8 : นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 8/8 : นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More