นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว

เรื่องเสียวนวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว เช้าวันถัดมาผมต้องกลับห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและตำราเรียน “หลับสบายไหมลูก“ แม่ต้นถามหน้าตายิ้มแย้ม ผมตอบแกไปว่า “หลับๆ ตื่นๆ“ ต่ายก็เสริมขึ้น “สงสัยแปลกที่ละมั่ง?” ทั้งสองไม่ได้แสดงอาการอะไรเกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืน ก่อนผมจะกลับต่ายเข้ามากระซิบข้างหูผมว่า “พี่เอกเย็ดต่ายจนหีฉีกเลยนะเลือดซึมออกมาด้วย” เมื่อคืนผมไม่ได้สังเกตแต่ก็เห็นรอยเลือดสองสามหยดแสดงว่าไอ้ต้นยังไม่ได้เย็ดน้องสาวมัน เสาร์อาทิตย์ถัดมาปรากฏว่ามีลูกค้าจองเวลาให้ผมนวดถึงวันละสามคนเต็มโควตา
นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว

แม่ต้นบอกว่าจะรับมากกว่านี้จะนวดได้ไม่เต็มที่ “แล้วเอกรับมือไหวหรือวันละสามน้ำ” พี่สมพรเสริมขึ้นแม่ต้นค้อนขวับ “ไม่ใช่ลูกค้าทุกคนจะหื่นอย่างแกหรอกนะ” เป็นอันว่าผมต้องรับมือกับลูกค้าสาวใหญ่ทั้งหลายที่ครึ่งหนึ่งให้นวดจนน้ำแตกแต่ไม่เคยเย็ดกับลูกค้า บอกอ้างเป็นกฎของร้านน้ำแตกได้จับควยหมอนวดได้แต่เย็ดกันไม่ได้ วิธีนี้รู้สึกจะได้ผลเพราะลูกค้าสาวใหญ่บางรายมาถี่ๆ เพื่อหวังจะฟันหมอนวด ส่วนพี่สมพรกับพี่วิภาก็อ้อนวอนแม่ต้นบอกขอให้เอกนวดสักคนละอีกครั้ง “ถามผัวแกสองคนก่อนว่ายอมไหม?”

รู้ๆ กันอยู่ทั้งสองอยากลองโดนนวดหีอีกหลังจากที่เคยเป็นนางแบบให้ผมซ้อมนวด ตอนนี้รายได้ผมดีพอสมควรเงินค่าแรงบวกทิปมีเหลือเก็บหลักหมื่น นิดน้องสาวผมโทรมาบอกมือถือเสียจะขอสักหนึ่งพันไปซื้อเครื่องมือสองผมบอกเดี๋ยวจะซื้อส่งไปให้พร้อมกับซิมที่เล่นเนตได้จ่ายเป็นรายปี “นิดบอกพ่อแล้วว่าพี่เอกจะซื้อให้พอดีกับโรงเรียนจะพาไปเที่ยววัดพระแก้วนิดเลยขอพ่อว่าจะไปอยู่กับพี่เอกสองสามวันพ่อก็อนุญาต” วันศุกร์ทางโรงเรียนนิดพานักเรียนมาทัศนะศึกษาที่วัดพระแก้วผมต้องไปรับถึงที่วัดและเซ็นต์เอกสารของครูปกครองโรงเรียนว่านิดจะรับกลับบ้านเองตามคำอนุญาตของพ่อ

นิดดีใจมากแทบจะกระโดดกอดและคงนึกขึ้นได้ว่าอยู่กลางถนน ผมพาเธอไปศูนย์โทรศัพท์มือถือรายใหญ่ที่หาข้อมูลเรื่องมือถือไว้สองสามแบบให้เธอเลือกด้วยตนเอง เธอเลือกแบบที่ถูกใจราคาไม่แพงนักพร้อมกับซิมเล่นเนตโทรฟรีจ่ายรายปีให้เธอลงทะเบียนลองจนใช้งานเป็นสมัครเล่นไลน์อธิบายจนเข้าใจบอกว่าหากจะติดต่อกันก็ใช้ไลน์โทรหรือวีดีโอคอลคุยกันเห็นหน้าได้โดยไม่เสียค่าโทร “ดีจังพี่เอกนิดจะวีดีโอคุยกับพี่ทุกครั้งเวลาอาบน้ำ” ผมถามเธอว่าทำไมต้องเวลาอาบน้ำ “จะได้แก้ผ้าคุยกับพี่เหมือนเรากำลังอาบน้ำด้วยกันยังไง”

ผมได้แต่ส่ายหัว แต่แค่คิดควยก็แข็งโด่แล้ว เราแวะห้างซื้อชุดชั้นในอีกสองสามชุดเพราะของเก่าเธอใส่จนเริ่มเปื่อยแล้วจึงพาเธอกลับห้องพัก “โห! พี่ทำไมไม่หาห้องดีกว่านี้? จะฉี่ที่เดินตั้งไกล” ผมชี้ไปที่ถังดำ “ถ้าฉี่นี่เลยถังดำตอนเช้าค่อยเอาไปเทแต่ถ้าปวดขี้ต้องทนเดินหน่อย ว่าแต่นิดจะนอนได้ไหม? เตียงมันแคบนะ” ผมถามเธอ “พี่นอนได้นิดก็ต้องนอนได้นะซี่! นอนทับพี่ไว้ยังไง” อยู่บ้านนอกถึงมีห้องหลายห้องแต่เราสองคนก็อยู่ห้องเดียวกันตั้งแต่เล็ก แถมอาบน้ำด้วยกันบ่อยๆตอนหลังพ่อกับแม่ห้ามบอกโตๆ แล้วต่างคนต่างอาบ

ที่บ้านเรายังกางมุ้งนอนกันพอปิดไฟเข้ามุ้งเราสองคนก็นอนอดกันมีการจับนมลูบหีลูบควยเล่นกันประจำแต่ไม่เกินเลยกว่านี้ “ตอนพี่เอกย้ายมากรุงเทพนิดนอนไม่หลับตั้งหลายคืนแอบร้องไห้ด้วยละ” เธอนอนก่ายตัวผมเล่าด้วยน้ำเสียงน่าสงสาร ผมก็เหมือนกันกว่าจะปรับตัวได้ใช้เวลาเป็นเดือน ผมชวนเธอไปอานน้ำ “ห้องน้ำรวมอยู่ใต้บันไดมีสองห้องอาบกันคนละห้อง เอาชุดนอนไปเปลี่ยนด้วยนะ” เธอถอดเสื้อผ้าทั้งหมดรวมทั้งกางเกงในที่มีผ้าอนามัยแปะอยู่แล้วนุ่งด้วยผ้าขนหนูเอากระโปรงนอนไปเปลี่ยน ส่วนผมเอาถังดำกับถังน้ำไปด้วย

อาบน้ำเสร็จแล้วจึงกลับมาที่ห้องเนื่องจากไม่มีหน้าต่างแต่มีอิฐบล๊อคช่องลมที่มีมุ้งลวดเก่าๆ ปิดอยู่อากาศร้อนมากต้องเปิดพัดลมเบอร์สามผมใส่กางเกงบอลตัวเดียว นิดเหงื่อไหลย้อยทั้งที่เพิ่งจะอาบน้ำ “พี่เอกอยู่ได้ยังไงร้อนอบอ้าวแบบนี้นิดขอถอดเสื้อใส่กางเกงแบบพี่นะ” พูดพลางถอดกระโปรงออกโชว์เต้านมขนาดส้มเขียวหวานผ่าซีกจุกนมเล็กๆ สีชมพูเนินหีโหนกนูนมีขนอุยบางๆ เดินไปเปิดกระเป๋าหากางเกงขาสั้นแต่ไม่เจอ “พี่เอกมีกางเกงอีกตัวไหมสงสัยนิดลืมเอามา” ผมหยิบกางเกงบอลส่งให้เธอ

“อาบน้ำแป๊บเดียวเหงื่อไหลย้อยเลยนะ มาพี่เช็ดตัวให้” ผมหยิบผ้าขนหนูเช็ดตัวให้เธอพร้อมกับทาแป้งเย็นให้ “ไม่ใส่เสื้อในแบบนี้โป๊ไปไหม?” ผมกลืนน้ำลายบอก “ดูควยพี่สิโด่แบบนี้คิดว่ามันโป๊ไหม?” เธอหัวเราะชอบใจ “ไม่เห็นนานแล้วใหญ่กว่าเก่าเยอะเลย” ไม่พูดเปล่าเอามือล้วงออกมารูดเล่น “โห!เบ้งเลยใส่หีนิดนี่ฉีกแน่ๆ” ผมรีบห้ามบอกเดี๋ยวเงี่ยนทนไม่ไหวขึ้นมายุ่งแน่ๆ เธอยังไม่ยอมหยุดจับรูดเข้าออกจนผมตัวงอ “ถามจริงๆ พี่เอกเห็นน้องแก้ผ้านี่ไม่รู้สึกอะไรเลยหรือ?” “ใครบอกไม่รู้สึกแทบจะจับน้องเย็ดตอนนี้เลย”

ว่าแล้วผมเอามือคลึงเต้านมแล้วใช้ปากดูดเลียจุกนมจนเธอร้องครางลั่นมือล้วงเข้าไปในกางเกงกรีดร่องหีที่แฉะๆ ของเธอ “ว้าย! ถามเล่นๆ เอาจริงๆ หรือ? อย่าเพิ่งนะน้องยังเล็กอยู่แล้วระวังมือเปื้อนเลือดนะเมนส์เพิ่งหมด” ผมดึงกางเกงเธอออกจับถ่างขาแหวกร่องหีออกลองเอานิ้วจิ้มดูไม่มีคราบเลือดแสดงว่าเมนส์หมดแล้วเลยใช้ลิ้นเลียแตดเธอรัวๆ “โอ้ย..ไม่เอาพี่ไม่เล่นมันจักกะจี้ โอ้ยๆ..เสียวๆไม่ไหวแล้ว” เธอพยายามกลั้นเสียงร้องเพราะกลัวห้องอื่นจะได้ยินแต่มือไม้อ่อนไม่มีแรงดิ้น ผมลากลิ้นขึ้นๆ จนตัวเธอสะท้านครางเสียงยาวผมห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูหี

เธอสะดุ้งเฮือกแอ่นหีรับขึ้นลงตัวกระตุกมือจิกไหล่ผมจนเจ็บจิ๊ด ผมเอานิ้วแหย่ใส่รูหีเธอดิ้นพราดบิดตัวไปมาผมซอยนิ้วเข้าออกเร็วๆ “โอ้ย.. พอแล้วไม่เอาแล้ว โอ้ยๆ….” ปากบอกพอแต่แอ่นหีรับจนน้ำเมือกอุ่นๆ พุ่งไหลอาบนิ้วร้อนวาบฉี่พุ่งกระฉูดหลายละลอกตัวกระตุกสี่ห้าครั้งแล้วฟุบตัวลง “พี่เอกบ้า.. ดูสิทำน้องจนเยี่ยวราดน้ำแตก โอย.. เหนื่อยจะขาดใจ” เธอหายใจหอบแฮกๆ ผมเอาผ้ามาเช็ดซับจนแห้งเอาพัดลมมาจ่อตัวเธอที่หมดสภาพนอนกางแขนกางขาแค่พักเดียวส่งเสียงกรนดังสนั่น

ผมสำรวจเรือนร่างของน้องสาวที่เคยอาบน้ำด้วยกันนอนมุ้งเดียวกันมาตั้งแต่เล็กนิดโตขึ้นมากเต้านมเต่งตึงใหญ่กำลังดีจุกนมเล็กสีชมพูตั้งชันเนินหีโหนกนูนมากเห็นแล้วควยแข็งกระดกไม่หยุดขนอุยบนเนินหีมีแค่ช่วงบนช่วงล่างเกลี้ยงเกลาติ่งหีโผล่นิดเดียวร่องหียาวโค้งไปถึงรูตูดเล็กๆ ขาเรียวยาวสมส่วนรูหียังเล็กแม้เพิ่งจะโดนนิ้วผมทะลวง สมัยที่เรานอนห้องเดียวกันมีอยู่ครั้งหนึ่งผมเกือบจับเธอมาเย็ดเพราะเธอชอบนอนไม่ใส่กางเกงในแล้วแหย่เล่นควยผมจนแข็งโด่แถมมานอนทาบตัวบนผมจับควยผมใส่ไปในร่องหีแล้วไถขึ้นลงจนร่องหีเธอแฉะ

ผมจับเธอนอนหงายเอาควยไถไปมาจนเธอส่งเสียงครางกำลังจะจับควยจ่อรูหีเสียงประตูห้องก็เปิดออก เราสองคนสะดุ้งเฮือกรีบพลิกตัวไปคนละมุมจับเสื้อผ้าให้เรียบร้อย “เอกลงไปดูคอกหมูหน่อยสิ เสียงหมูร้อง” ผมรีบออกจากมุ้งยังดีที่ใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้นรีบลงไปที่เล้าหมู ตั้งแต่นั้นมาเราสองคนไม่กล้าเล่นทะลึ่งกันอีกเลย ผมปล่อยเธอนอนโดยไม่ไปกวนเธอทั้งที่อยากจะเย็ดหีเธอใจจะขาด แต่ช่วงนี่มีหีให้เย็ดหลายหีแม่ต้น, ต่ายและลูกค้าสาวใหญ่หลายคนที่รอให้ผมเย็ดหีรวมถึงลูกน้องแม่ต้นอีกสองคน ถ้าเป็นตอนที่ยังไม่ฝึกหมอนวดนิดมาอยู่กับผมแบบนี้ต้องเย็ดกันอย่างน้อยสองสามหน

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไป
ตอนที่ 1/8 : นวดเสียวที่แม่เพื่อนสอน
ตอนที่ 2/8 : นวดเสียวครั้งแรกได้เย็ดหี
ตอนที่ 3/8 : นวดเสียวเอาควยเฉี่ยวหีน้องสาว
ตอนที่ 4/8 : นวดเสียวเย็ดน้องสาวหีฟิต
ตอนที่ 5/8 : นวดเสียวเกือบเย็ดหีลูกค้าฝรั่ง
ตอนที่ 6/8 : นวดเสียวน้องสาวเพื่อนชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 7/8 : นวดเสียวน้องสาวผมชอบให้ผมเย็ด
ตอนที่ 8/8 : นวดเสียวเย็ดหีกระจาย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More